Cưng Chiều Lão Bà

Chương 32: Đạo Diễn

Lạc Yy

19/06/2021

Sau khi cả hai kết thúc cuộc trò chuyện ngồi nhìn mặt nhau mà tượng gạo vô cùng , Ninh Hạ Vũ không nhịn được nữa mà đứng lên nói .

- " Tôi phải đi mở quà rồi , anh có muốn tham gia ? " Cô nói xong mới thấy sai , trời ạ đã gượng gạo rồi còn giữ người ta ở lại thêm làm chi không biết nữa .

- " Được "

Và thế là cả hai cùng nhau vào phòng mà mở quà , vừa vào ánh mắt Ninh Hạ Vũ lại nhìn tới hộp quà màu trắng của Lục Tử Ngạn tặng . Tiến tới rồi ngồi xuống cạnh đống quà sau đó từ từ mở nó ra , nhìn thấy thì quả là sốc . Quà tặng thì y hệt như ba của mình , vẫn là hai căn nhà và một con xe . Cô quay đầu nhìn Lục Tử Ngạn anh lúc này chỉ biết cười mà thôi .

___________

Trong lúc hai người kia đang bốc quà thì bênh này A Triết đang mặn nồng cùng Ánh Tuyết .

- " Ánh Tuyết , em ăn thấy ngon không ? "

- " Ừm , ngon . Anh khéo tay quá nhỉ ? " Ánh Tuyết mỉm cười hạnh phúc nhìn A Triết .

Vì sao hai người này tiến triển nhanh đến vậy ư ? Đơn giản thôi A Triết ngoài công việc ra là chạy theo Ánh Tuyết tán tỉnh , mua hoa mua quần áo làm tất tần tật mọi thứ . Nhưng đó chưa phải là điều mà Ánh Tuyết chấp nhận quen , nhớ vào ngày hôm đó Ánh Tuyết gặp lại người cũ nổi đau trong lòng cô lại nổi lên một lần nữa . Một mình ở nhà uống rượu tay thì lướt xem danh ba điện thoại , lúc này thì nhìn thấy số của A Triết cô cũng không hiểu sao mình lại cảm thấy nhớ hắn ta vào lúc này , có rượu trong người nên cô cũng không nghĩ gì nhiều mà gọi A Triết đến luôn .

A Triết đến rất nhanh , ngồi nghe cô tâm sự giải bày . Nói chuyện với cô , cả hai hôm đó đã uống rất nhiều rồi nãy sinh ra quan hệ nam nữ . Đến sáng thì Ánh Tuyết nói sẽ chịu trách nhiệm nhưng thật ra chỉ là cái cớ vì cô nhận ra mình đã yêu cái tên nhóc này rồi .

Nói ra thì A Triết cũng may mắn , chỉ vài tuần mà cưa đổ được Ánh Tuyết một cỗ máy chỉ biết đến công việc . Hai người này đã thành đôi , còn bây giờ thì phải chờ cặp kia ở bênh nhau mới được .

___________

- " Hôm nay em sẽ chụp hình cho bộ thời trang sưu tập mới của Tân Thời....ừm còn buổi tối em sẽ đến Bắc Kinh để trình diễn . Ngày hôm nay chỉ làm nhiêu việc đó thôi " Ánh Tuyết ngồi cạnh rồi báo lịch trình cho Ninh Hạ Vũ .

- " Vâng "



Studio chụp ảnh .

- " Hạ Vũ chị đến rồi à ? " một nhân viên tay cầm theo đạo cụ đi đến chào hỏi .

- " À chị đi thẳng quẹo trái là đến phòng trang phục " Nhân viên lanh lợi nói tiếp .

Hạ Vũ mỉm cười gật đầu rồi cùng Ánh Tuyết rời đi .

Hôm nay là ngày cô chụp ảnh cho bộ sưu tập thời trang mới của Tân Thời , hậu trường chụp ảnh rất hoành tráng . Với dàn ekip hùng hậu và chuyên nghiệp , nhìn thôi đã thích . Ninh Hạ Vũ cô kí hợp đồng và chỉ việc chờ đến ngày chụp thì đến như lịch mà làm thôi .

Lúc này ở bênh ngoài .

- " Trịnh Như Tâm , em làm như này Lục Tử Ngạn mà biết là cậu ta giết chết anh mất " Vĩ Thành mặc bộ vest màu hồng nhạt bảnh bao phóng khoáng đứng nhìn Trịnh Như Tâm mà than thở .

- " Anh cứ yên tâm , Lục Tử Ngạn sẽ không biết đâu . Với cả anh còn nghi ngờ trình độ của em sao ? " Trịnh Như Tâm cười vui vẻ , gương mặt không chút lo sợ gì mà ung dung ngồi ngay ghế của mình .

Bênh phía Ninh Hạ Vũ trang điểm và mặc trang phục cũng xong , Hạ Vũ tay nắm nhẹ tà váy trước hai nhân viên trang phục hỗ trợ nắm tà váy phía sau giúp cô .

- " Vĩ Tổng " Hạ Vũ nhìn thấy Vĩ Thành liền chào một cái .

- " Không hổ là đại minh tinh Ninh Hạ Vũ đẹp , rất đẹp " Vĩ Thành đánh giá từ trên xuống dưới , đương nhiên thiết kế mùa này rất đẹp nhưng mặc lên người Ninh Hạ Vũ thì nó lại càng đẹp hơn .

- " Vĩ Tổng , anh quá khen rồi " Cô cười mỉm đáp lễ .

- " Chào cô tôi Là Trịnh Như Tâm , đạo diễn phụ trách buổi chụp lần này " Trịnh Như Tâm bây giờ đứng lên tiến về hướng của Ninh Hạ Vũ .

Ninh Hạ Vũ khi nghe về cái tên này liền ngạc nhiên , Trịnh Như Tâm là một đạo diễn có tiến trong ngành . Nhiều bộ phim được cô chỉ đạo đã đứng đầu bản xếp hạng trong chỉ một đêm . Không ngờ Tân Thời lại chiệu chi như thế , mời hẳn một người đạo diễn như thế này về chỉ để chụp ảnh !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Lão Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook