Cưng Chiều Lão Bà

Chương 4: Vài dòng tin

Lạc Yy

19/06/2021

Sáng Hôm Sau

- " NINH HẠ VŨ !!!!!!!! " Giọng nói từ bênh ngoài càng ngày càng gần căn phòng mà Hạ Vũ đang ngủ .

Ninh Hạ Vũ vì hôm qua uống hơi quá chén nên cũng chẳng còn sức biết là ai đến nhưng vì không dậy nổi nên mặc kệ luôn . Cảnh cửa mở ra Ánh Tuyết mang túi xách hùng hồn đi vào , nhìn thấy Ninh Hạ Vũ đang say giấc nồng khi bênh ngoài đang giông bão Ánh Tuyết tức giận vô cùng liền hét lên một tiếng chói tai .

- " Hạ Vũ em dậy ngay cho chị "

Dường như vẫn không nhúc nhích , Ánh Tuyết đã quá quen với con sâu ngủ này . Đặt túi xách sang một bênh rồi săn nhẹ tay áo sơ mi của mình rồi dùng sức kéo tay của Ninh Hạ Vũ cho cô ngồi bật dậy .

- " Chị Tuyết , sao vậy ? Còn sớm mà " Ninh Hạ Vũ nhăn nhó ngáp ngắn ngáp dài mở bịt mắt ra nhưng mắt vẫn không muốn mở mà hỏi .

- " Nhờ em mà bây giờ các công ty đang rục rịch muốn rút hợp đồng quản cáo với em kia kìa "

- " Vì gì ? " Ninh Hạ Vũ vẫn bình thản nhau không có chuyện gì mà cố gắng mở mắt

- " Chuyện em ra vào quán bar đã bị phóng viên chụp lại chứ còn gì ? Bây giờ nó đã rần rần trên weibo rồi kia kìa , vậy mà còn tâm trạng ngủ "

Vừa sáng hôm nay Ánh Tuyết đã liên tục nhận được mấy cuộc gọi của nhiều công ty nghe họ phàn nàn chất vấn . Lúc người ta nổi tiếng thì đổ xô đi nịnh bợ kí hợp đồng quảng cáo các thứ , lúc người ta vướng vào scandal liền bỏ chạy thục mạng là sao ? Có lương tâm chút đi chứ trời ? Cũng phải để cho người ta xoay xở từ từ chớ ? Và đó là nội tâm của Ánh Tuyết lúc này .

- " Chị để em ngủ đi , ngủ dậy xong em sẽ giải quyết " Bây giờ cô vẫn không thể nào mà tỉnh táo được nên đã ra hẹn

- " Cái con bé này , thôi ngủ đi . Giông ba bão tác đằng nào chị mày cũng phải gánh , yên tâm mà ngủ rồi sáng tác cho tốt vào rồi hốt tiền về cho chị " Ánh Tuyết nói rồi cũng rời khỏi .



Ánh Tuyết là một người quản lý khá cộc tính và ngay thẳng nhưng sự chuyên nghiệp luôn luôn là hàng đầu vậy nên Ninh Hạ Vũ luôn có chút ỷ lại với người quản lí kiêm chức người đại diện này .

Ánh Tuyết rời đi xong thì cô tiếp tục lăn ra ngủ , mãi đến 1giờ chiều mời lờ đờ tỉnh dậy . Sức ngủ của Ninh Hạ Vũ cũng không hề kém cõi đâu nha . Cô lục lục gần 20 phút làm vệ sinh cá nhân sau đó chậm rãi ra ngoài phòng khách rót một ly nước lọc mà uống cạn . Nhìn xung quanh thì đã được xắp xếp lại gọn gàng ngăn nắp . Cô không phải là người sống bề bộn nhưng mỗi khi diễn hoặc có show hát thì cái nhà này của cô như một bãi chiến trường .

Ngồi xuống ghế mở nguồn điện thoại thì liên tục nghe tiếng thông báo không ngừng nghĩ , cô nhàn nhạt lướt xem tình hình một chút . Đầu tiên là scandal kia , ảnh và video đều do cô đưa cho Ánh Tuyết để chị ấy âm thầm cho người đăng lên , ban đầu chị ấy cũng phản đối kịch liệt vì đó có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô nhưng xem video một hồi lâu lại càng thấy tức thay nên đã quyết định cho người đăng lên luôn và làm cho nó thật rầm rộ lên .

Hôm qua vì có chút buồn nên một mình cô đã trốn đi uống rượu không may sao mà bị chụp được , lúc đi đường lại gặp phải bọn côn đồ nên tiện thể gây gỗ tạo nghiệp chút rồi chạy trốn cho kịch tính chơi , ừm thì rảnh không có chiện gì làm nên mới vậy đấy chứ .

Bây giờ trên mạng đâu đâu cũng chửi rủa hai con người " trai tài gái sắc , trinh đồng ngọc nữ kia " . Đáng đời ai biểu cắm sừng chị mày làm cái méo gì , để chị hiền không muốn muốn chị ác mới chịu à ?

Xem tin tức của mình một chút thì thấy cũng hơi gắt , minh tinh nổi tiếng mà vào quán bar còn để bị phát hiện thì cũng hơi bị căn . Cô suy nghĩ một hồi liền tự động gõ vài dòng chữ trên bàn phím điện thoại , với dòng trạng thái như sau .

- Thất tình không được uống rượu à ? Buồn thì không được uống rượu sao ? Tôi cũng là một con người bình thường , cần sự riêng tư tối thiếu cần có sự tự do riêng của mình . Nhìn cho kĩ vào cái bảng hiệu kia kìa , chỉ là một clup nhỏ thôi không có gái gú vũ trường như các người nghĩ đâu . Có ai cấm rằng thất tình không được uống rượu không ?

- " Xong " Cô nhấn đăng bài sau đó trạng thái liền vui vẻ trở lại .

Cô là một người rất giỏi điều chỉnh cảm xúc , cô sẽ buồn khi bị thất tình nhưng bản thân không cho phép đau buồn quá lâu vì nó không đáng khiến cô để tâm .

Đi vào phòng nhạc riêng của mình , ở đây dường như có đầy đủ các loại nhạc cụ như : Guitar , Guitar điện , Piano , Violone, dương cầm , đàn tranh . Nơi đây được trang trí theo phong cách tối thiểu dễ nhìn để cô có tâm trạng sáng tác hơn nên nó không có quá nhiều màu sắc .

Ôm cây guitar trên tay rồi ngân nga vài điệu ngẫu hứng rồi đột nhiên nãy lên ý tưởng sáng tác một bản nhạc thất tình , vừa hay mình vừa thất tình mà còn đăng bài hát mới chẳng phải sẽ rất dễ hót sao ? Thật nể phục khi cô có thể tận dụng điểm này để kéo sản phẩm của mình lên trang đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Lão Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook