Cưng Chiều Mỗi Em

Chương 1572

Nụ Cười

14/03/2022



Chương 1690

Lâm Hạ Ly hoàn toàn chẳng lấy làm nghi ngờ gì với Hạ Gia Huy cả, cô bé tin rằng cậu ấy nhất định sẽ nhanh chóng xốc lại tâm tình của bản thân thật tốt rồi quay lại việc học, dẫu sao thì cô bé và cậu cũng đã có một lời hẹn ước với nhau. Cô bé nhất định phải đợi cậu ấy quay trở lại, cùng nhau cố gắng hoàn thành lời hứa hẹn mà bọn họ từng định ra.

Lâm Chí Linh và Lâm Hòa Phong ngồi bên cạnh vẫn cứ nhìn đăm đăm vào từng biểu cảm trên gương mặt Lâm Hạ Ly, sợ rằng liệu những lời nói ban nãy của họ có quá nặng, sẽ khiến trái tim của Lâm Hạ Ly tổn thương, đến khi ấy sẽ chẳng thèm để ý bọn họ nữa. Chuyện đó đối với hai đứa mang trong mình phức cảm anh em như bọn họ thì thật sự là quá khổ nạn luôn ấy chứ.

May là Lâm Hạ Ly cũng chẳng cự nự gì bọn họ, họ thậm chí còn trông thấy nụ cười tươi tắn nơi khóe môi của Lâm Hạ Ly, khiến cả hai bỗng ngớ cả người, bị con bé này nhìn thấy chưa biết chừng còn bị cười cợt là nhìn ngốc ơi là nghếch nữa. Hai người quay mặt đưa mắt nhìn nhau.

Lê Nhật Linh cười nhìn con trai con gái nhà mình. Cô hiểu rõ Lâm Hạ Ly, con gái của mình luôn nghe lời mình nhất, có rất nhiều chuyện chỉ cần nói một lần là hiểu, chẳng cần tốn sức tốn nước bọt mà làm gì.

“Dạ! Mẹ, con hiểu rồi, từ nay về sau con sẽ cố gắng trở thành bản thân mình, điều đầu tiên con nên làm là vì bản thân mà sống, con càng sống vui khỏe, thì Hạ Gia Huy mới càng thêm thích con! Con không lo cho cậu ấy đâu, dẫu sao thì cậu ấy cũng tuyệt vời đến thế cơ mà.”

Lâm Hạ Ly khi nhắc về Hạ Gia Huy thì chất chứa nỗi kiêu ngạo vô bờ, khóe môi nhếch lên một nụ cười mỉm ngọt ngào, sự thấu suốt ngây ngô ấy càng khiến cho cô bé thêm đáng yêu hấp dẫn. Nói đoạn, Lâm Hạ Ly còn phải quay về trường học, ngay lập tức nhấc bước đi.

Để lại hai người anh trai ngốc nghếch hãy còn ngơ ngẩn ngồi đờ ra trên sô pha.

“Hai đứa nghĩ cái gì trong đầu đấy? Ngớ ra hết thế kia.”

Lê Nhật Linh cười vỗ vỗ bờ vai hai người họ.

“Bây giờ con mới hiểu được câu kia của anh cả đấy.”



Lâm Chí Linh hoàn hồn, ý nghĩ sâu xa mà nói một câu.

“Câu gì vậy?”

Lâm Hòa Phong hỏi.

“Phụ nữ quả là một loài động vật kỳ quái.”

Dứt lời đã líu ríu quay về phòng ngủ.

“Mẹ, hai cái đứa này bị gì vậy?”

Lâm Hòa Phong vẫn chả hiểu nỗi mô tê gì.

Lê Nhật Linh không nói lời nào, nhìn thấy ba người con của mình giờ đều trưởng thành cả, cô cảm thấy như mình vừa hoàn thiện ba tác phẩm nghệ thuật cực kỳ quý báu, khóe mắt chan chứa ý cười.

Lâm Hạ Ly rất dứt khoát quay về trường học, bắt đầu lại sự cố gắng khắc khổ như đoạn thời gian trước đây.

Cô bé nghĩ, bản thân mình vậy mà cứ suốt ngày quấn rít lấy bên người Hạ Gia Huy, có khi đã vô tình đè ép lên người Hạ Gia Huy quá nhiều áp lực, từng giây từng phút đều nhắc nhở Hạ Gia Huy rằng cậu ấy và cô, quá thực khác nhau.

Vậy nên, khi Lâm Hạ Ly nghe những lời mà mẹ mình nói ban trước, thật sự thấu hiểu, bản thân mình là một người con gái, thì nên độc lập, tự chủ, sự xinh đẹp tự thân, tốt hơn rất nhiều so với việc dựa dẫm vào người đàn ông nào đó.

Lâm Hạ Ly quyết tâm học tập cho thật giỏi, cô bé không thể cứ thế mà khiến Hạ Gia Huy ngày một áp lực hơn, nếu sắp tới muốn dành một khoảng thời gian yên tĩnh lại, cô bé cũng sẽ chừa lại khoảng không gian tự do thoải mái hơn cho cậu ấy. Thấu tỏ tất cả mọi chuyện rồi, Lâm Hạ Ly lập tức vùi đầu vào việc học tập cực kỳ gấp gáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Mỗi Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook