Cưng Chiều Mỗi Em

Chương 322: Người Hạ Lan Châu yêu

Nụ Cười

27/04/2021

Sau khi Hạ Huy Thành nói địa chỉ thì bổ sung một câu: “Em đến đây đi, trùng hợp cũng có một người bạn cũ muốn gặp em”

Thế nhưng trong lòng Hạ Lan Châu vẫn còn sợ hãi: “Em sẽ lập tức đến ngay, không cho phép anh không nhận điện thoại của em nữa”

“Được”

Cúp máy, Hạ Lan Châu nhét điện thoại di động vào trong tay Lê Nhật Linh, sau đó lập tức chạy ra ngoài.

Cho dù hai người già của nhà họ Hạ có đuổi theo kêu gào như thế nào cũng không được, bọn họ rất sợ con gái mình làm ra những chuyện điên rồ.

“Lan Châu của mẹ… tại sao con lại cố chấp như vậy chứ! Sớm biết như vậy, sớm biết như vậy thì năm đó có chết mẹ cũng không nhận nuôi Hạ Huy Thành” Bà Hạ vừa khóc vừa nói.

Những lời này vô cùng quen tai, Lê Nhật Linh không khỏi dừng bước, quay đầu nhìn lại.

Vào lúc hai người già nhà họ Hạ nhìn thấy Lê Nhật Linh, vẻ mặt không hề hiện lên chút hiền hòa.

Ánh mắt của bọn họ không giống như đang đối diện với bạn thân của con gái, mà lại càng giống như đang nhìn tình địch hơn.

Bà Hạ lau nước mắt, đi tới trước mặt Lê Nhật Linh: “Lê Nhật Linh, đã nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên chúng tôi được gặp cô đấy”

Lê Nhật Linh gật đầu hỏi thăm sức khỏe bà ta: “Bác Hạ!”

Ông Hạ quan sát từ đầu tới chân Lê Nhật Linh một lượt, rốt cuộc cũng biết con gái mình kém hơn cô điểm nào, Chẳng trách Hạ Huy Thành lại nhiều năm không quên như vậy.

Cho dù về dáng vẻ bên ngoài hay khí chất bên trong, con gái mình cũng thua xa người phụ nữ trước mắt.

Bà Hạ lại không bình tĩnh được như ông Hạ, con gái bà ta khó khăn như vậy nhưng từ đầu đến cuối cô gái này chỉ có dáng vẻ như đứng ngoài xem kịch.



Tại sao chứ?

Con gái bà ta làm sao lại kém hơn cô gái trước mắt này được!

Bà Hạ đi tới trước mặt Lê Nhật Linh, nhìn chằm chằm vào gương mặt của cô rồi nói: “Chẳng phải cô chỉ có gương mặt đẹp hơn Lan Châu một chút thôi sao, rốt cuộc là tại sao có thể câu được trái tim Hạ Huy Thành chứ, hơn nữa còn chiếm lấy trái tim thằng bé nhiều năm như vậy!”

Lê Nhật Linh kinh ngạc, cô không ngờ bà Hạ cũng biết những chuyện này.

Ban đầu, khi Lê Nhật Linh và Hạ Huy Thành ở bên nhau, trước giờ chưa từng gặp mặt người lớn trong nhà, vẫn luôn là tình yêu bí mật. Ngoại trừ Hà Lan Châu, gần như không còn ai khác biết cả.

Mà tính tình của Hạ Lan Châu rất độc lập, cũng có nhà riêng của mình nên kiên quyết phải có không gian riêng. Vì thế đã ở riêng với người lớn trong nhà, một tuần mới | trở về một hai lần mà thôi.

Không biết có phải trùng hợp hay không, quen biết Hạ Lan Châu nhiều năm như vậy nhưng nhờ hôn lễ lần này, Lê Nhật Linh mới được

gặp mặt cha mẹ cô ta lần đầu tiên.

Ông Hạ kéo tay bà Hạ lại, không muốn để bà ta nói thêm gì nữa.

Thế nhưng, một khi bà Hạ đã lên tiếng thì làm sao dễ dàng dừng lại chứ: “Cô thật sự là bạn thân của Lan Châu sao?”

Lê Nhật Linh không hiểu tại sao bà ta lại hỏi vậy, tuy nhiên vẫn lịch sự gật đầu: “Vâng ạ, Lan Châu là bạn thân nhất của cháu”

Thế nhưng bà Hạ lại hận đến cắn răng nghiến.

Nếu như cô xem Lan Châu là bạn thân nhất thì tại sao lại đồng ý ở bên cạnh người đàn ông mà con bé yêu nhất chứ? Những năm ở bên cạnh Hạ Huy Thành, cô có biết Lan Châu khó chịu bao nhiêu không?

Thế nhưng con bé vẫn luôn cố chịu đựng, không muốn để hai người nhìn ra sự khác thường. Người Lan Châu thích nhất vẫn luôn là Hạ Huy Thành mà!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Mỗi Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook