Cưng Chiều Vợ Mỗi Ngày

Chương 1: Trùng sinh tại trùng tộc

Diệp Phong Hỏa

03/03/2018

Bạn thấy cặp râu của ốc sên thế nào ? Dương Thư thì thấy cũng đáng yêu nhưng điều này không đồng nghĩa với việc hắn muốn trên đầu mình mọc lên một cặp râu của ống sên nhé! Hiện tại Dương Thư đang mặc áo choàng kèm mũ chùm đầu im lặng đóng giả Dương Khởi Linh (một nhân vật chính trong Đạo mộ bút ký), trong đầu không ngừng xoay quanh các câu hỏi tôi là ai? Tôi ở đâu? Chuyện gì xảy ra?.

Thực ra đáp án không hề khó, từ lúc hắn còn là một quả trứng, hệ thống đầu cuối đã bắt đầu ghi chép lại những thứ mà bản thân hắn “đã quên lãng đó”. Chỉ cần hắn chấp nhận số liệu mà hệ thống đầu cuối truyền đến thì có thể dễ dàng “tìm lại’ chúng. Tuy nhiên hắn không muốn nhận, bởi vì hắn là Dương Thư đến từ địa cầu.

Đương nhiên vấn đề đáng nói ở đây là việc tiếp nhận sóng dữ liệu có chút kích thích đối với một “hàng giả” như hắn. Bây giờ nghĩ lại cảm giác đó, hai râu trên đầu lại co lại. Tuy nhiên vấn đề hắn cần đối mặt bây giờ là vũ trụ này không có địa cầu mà hắn hiện là một con trùng đực của trùng tộc.

Có nằm mơ Dương Thư cũng không ngờ bản thân mình có ngày phải nghiên cứu xem mình là con đực hay con cái, quá buồn, có cảm giác bản thân biến thành cầm thú. Càng đáng buồn là nói như vậy không hề sai. Có thể bạn sẽ nói côn trùng là độc vật chân đốt không thể gọi là cầm thú nhưng trùng tộc chỉ là tên bọn họ gọi chủng tộc của mình mà không phải là cách phân loại động vật như ở địa cầu.

Hắn hiện nay là một sinh vật hoàn toàn mới, nếu có thể quay lại địa cầu có thể sẽ rất được yêu thích. Nhưng ở đây không có địa cầu, đây là điều Dương Thư vừa xác định. Hiện nay hắn đang ở Nghi Cư Tinh số 3 trong tinh hệ Bê Ta, nơi tập trung đông đúc hải tặc, tội phạm chiến tranh và dân du cư. Tinh cầu này không khác trái đất là bao ngoại trừ việc nó không có nước, nham thạch phun trào từ dưới đất tạo nên một cảnh tượng tráng lệ.

Nếu quan sát từ trong vũ trụ, bạn sẽ thấy đây là một tinh cầu xinh đẹp nhưng không thích hợp cho con người sinh sống. Tuy nhiên đối với các sinh vật khác trong vũ trụ mà nói, đây cũng là một hành tinh thích hợp sinh sống. Còn với Dương Thư mà nói, mặc dù tâm lý có chút khó chấp nhận nhưng cơ thể hắn bây giờ đã có thể thích ứng với nhiệt độ như thế này.

Hắn có nằm mơ cũng không ngờ có ngày mình sẽ coi nham thạch nóng chảy thành suối nước nóng để tắm!

Dương Thư tâm trạng phức tạp mở ra hệ thống đầu cuối, gạch chéo lên ngôi sao có vẻ giống trái đất cuối cùng, yên lặng nhìn nó biến mất trong hệ thống. Hắn thở dài, kế hoạch tìm kiếm trái đất cuối cùng cũng tuyên bố phá sản, tâm trạng một chút cũng không tốt, cảm giác bản thân như cánh lục bình không biết trôi về đâu.

Mẹ nó, thật muốn khóc quá đi.

[Tích, ngài có một tin nhắn từ hệ thống, mời xem]

Lúc này tâm trạng Dương Thư cực kỳ thất vọng, hoàn toàn không thèm để ý đến nhắc nhở từ hệ thống.

Trong bộ phim “The Shawshank Redemption”, người quản lý thư viện đã tự sát vì không theo kịp thời đại mặc dù một phần nguyên nhân là do ảnh hưởng của chế độ lao ngục. Nhưng còn Dương Thư? Hai mươi ba năm qua, hắn tuân thủ pháp luật, lại là một sinh viên sắp ra trường, cuộc sống của hắn cũng chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi.



Hắn cũng chưa bước vào xã hội, còn ôm ấp lý tưởng trong sáng. Sau khi phát hiện bản thân xuyên không, phản ứng đầu tiên là vui mừng vì mình còn sống tuy rằng không phải tỉnh lại ở bệnh viện như trong tưởng tượng nhưng khi biết mình còn sống ai mà chẳng vui? Sau đó hắn nghĩ đến người thân, bạn bè tất cả những người thân thuộc đã không còn bên cạnh.

Hắn còn chưa kịp báo đáp công ơn dưỡng dục của cha mẹ, còn chưa kịp thực hiện lời hứa cùng hợp tác khởi nghiệp với bạn bè. Sao lúc xông lên trước hắn không nghĩ đến đây? Điều này có thể trách ai đây? Có trách chỉ có thể trách cha mẹ giáo dục quá tốt thôi.

Lúc nhìn thấy xe sắp đụng phải nguwoif phụ nữ mang thai ấy, hắn chẳng nghĩ ngợi gì đã xông lên trước. Tuy rằng nếu thời gian quay trở lại hắn có lẽ cũng vẫn làm thế nhưng tronng lòng vẫn có chút hối hận.

Lúc mới xuyên không hắn còn có tâm trạng nghĩ lũ bạn trong game không thấy hắn đăng nhập Kiếm Tam nữa liệu có nói gì không sau đó những vấn đề hắn gặp phải khiến hắn chẳng còn thời gian cũng như tâm trạng để nghĩ vớ vẩn nữa. Giống như người già được con cái đón từ nông thôn ra thành phố không biết sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, hắn chẳng biết cách mở tủ lạnh, không biết mở cửa thập chí còn chẳng biết làm sao để mở lọ dịch dinh dưỡng mà bản thân mua từ siêu thị về.

Đây là một nơi hoàn toàn khác với địa cầu, phát triển nhưng xa lạ. Để tránh việc bản tahan sẽ phát điên, Dương Thư đề ra cho mình mục tiêu tìm kiếm địa cầu. Để hoàn thành mục tiêu này, ngay sau khi vất vả học được cách sử dụng thiết bị đầu cuối, hắn đã xuất phát, chạy khắp 128 tinh cầu mà đầu cuối nhận định có đặc điểm giống trái đất. Cuối cùng hắn phát hiện ra nơi đây chẳng có trái đất.

Buồn quá.

Sau 37 giờ tâm trạng u ám, Dương Thư đã điều chỉnh được taamm trạng của mình. Bạn không thể coi thường tố chất tâm lý của một người ngày đêm lăn lộn trên mạng Tấn Giang như hắn được. Dương Thư vừa chửi rủa đám bạn bè trong bang hội vừa mở ra thiết bị đầu cuối của mình. Hắn cũng rất tò mò tin nhắn như thế nào được gửi đến đầ cuối của hắn khi mà thiết bị của hắn đã cắt đứt tần sóng với liên bang.

Đây là một thông báo phối hôn, đại khái là hệ thống trung tâm phối hôn cho hắn một con trùng cái phù hợp về mặt di truyền, bọn họ có thể sinh hạ đời sau ưu tú. Tuy nhiên liên bang cũng rất dân chủ, hắn có quyền từ chối. Đáng tiếc là tin nhắn này được hắn đọc sau 24 giờ, chưa kịp phản hồi, hệ thống tự động thông qua. Như vậy đồng nghĩa với việc trong khi hắn bị đủ loại cảm xúc tra tấn, hắn đã có thêm một con trùng!

……

Mặc dù đã sớm nghĩ đến có một ngày như vậy nhưng không ngờ ngày này đến sớm như thế. Mặc dù hắn lăn lộn trên Tấn Giang nhưng hắn không phải là Gay ! Được rồi, hắn thừa nhận bản thân không phải hoàn toàn thẳng nhưng vẫn chưa kịp chuẩn bị cong mà? Trùng cái và trùng đực trong mắt hắn chẳng có gì khác nhau nhé!

Tuy nhiên việc đã đến nước này, hắn cũng không muốn trốn tránh. Liên Bang của trùng tộc không hề khoan dung với trùng cái như trùng đực, thậm chí vô cũng phong kiến, một con trùng đực có thể có nhiều trùng cái, trùng đực có thể tiến hành bạo lực gia đình nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, trùng cái đều không thể làm trùng đực bị thương.

Nguyên nhân do trong quá trình ấu trùng trưởng thành cần trùng đực cung cấp sóng tinh thần, giống như con người không có ánh mặt trời sẽ không hấp thu được canxi, ấu trùng không có song tinh thần của hùng phụ sẽ yếu ớt tử vong, mà tỷ lệ trùng đực sinh ra lại thấp. Bởi vậy pháp luật Liên bang vô vùng khoan dung đói với trùng đực, trong hôn nhân cũng hạn chế trùng cái rất nhiều nhằm bảo vệ trùng đực có lực lượng yếu hơn.

Do đó, cuộc sống sau này của con trùng cái đó hoàn toàn bị nắm giữu trong tay hắn – hùng chủ của nó. Mặc dù Liên bang cho phép ly hôn song kể cả không thể chịu đựng được nữa cũng có rất ít trùng cái sẽ ly hôn. Mà con trùng cái được phối hôn cho hắn lại là một con trùng cái đã ly hôn cả năm chẳng gặp một lần của liên bang. Dương Thư nhướn mày nhìn tài liệu hôn nhân của đối phương.



Elgar, thượng tướng bộ đội Z quân đoàn 3 của Liên Bang, từng là trợ lý giám độc cục khoa học Liên Bang, do ngỗ nghịch hùng chủ, tấn công người trong gia tộc hùng chủ (đã chứng thực) bị phán tội.

Ngày 16 tháng 4 năm 2045, tiến hành ly hôn cấp 3 (chấm dút quan hệ hôn nhân, cắt đứt quan hệ giữa ấu trùng cùng hùng phụ, cắt đứt quan hệ của trùng cái và người trong gia tộc của mình)

Ngày 20 tháng 4 năm 2045, gửi giấy đề nghị tái hôn, do ấu trùng chưa trưởng thành cần sóng tinh thần của hùng phụ (đã chứng thực), đề nghị được thông qua.

Ngày 10 tháng 6 năm 2045, du dân Dương Thư được gửi thông tin phối hôn qua hệ thông. Cấp độ phù hợp gien: a-, cấp độ phù hợp sóng tinh thần: không dữ liệu, trình độ bài xích song tinh thần với ấu trùng: không dữ liệu.

(Đề nghị đến Sở công chứng hôn nhân của Liên Bang sớm nhất)

Một con trùng cái thượng tướng cộng thêm một con ấu trùng…

Là thượng tướng đó! Xin cho phép hắn chột dạ một giây. Lý do tại sao ư? Bạn nên biết rằng một công dân, hơn nữa còn là một con trùng đực tại liên bang mà trở thành một du dân trong vũ trụ không phải truyện đơn giản. Hắn từng phạm tội, hơn nữa tội này nếu ở trên người trùng cái đủ để phán tử hình, đó cũng là nguyên nhân hắn quyết tâm xuất phát đi tìm kiếm trái đất.

Nếu không dù cho không quen hay nhớ địa cầu thế nào hắn cũng chẳng dại dột gì rời bỏ cuộc sống an toàn để luuw lạc bên ngoài Liên Bang nơi mà cá lớn nuốt cá bé, kẻ yếu sẽ bị giết hoặc trở thành món hàng buôn bán bất cứ lúc nào. Nên biết rằng võ lực trùng đực rất yếu, hắn một phút giây đều phải đối mặt với nguy hiểm tính mạng, mà cuộc sống như vậy chớp mắt đã trôi qua mười năm.

Bây giờ, nhân việc hắn đã có trùng cái, bản thân cũng có thể từ bỏ rồi, nơi đây không có địa cầu, hơn nữa hắn là một con trùng đực. Nếu hắn nói tất cả bên trên chỉ là lấy cớ còn nguyên nhân thực tế hắn muốn trở về là những năm lưu lạc bên ngoài này hắn đã học xấu rồi, bạn có muốn đánh hắn một trận?

Trong những năm này, hắn từng làm kẻ lưu lạc trong vũ trụ, từng bị bán cho hải tặc vũ trụ làm chân sai vặt, thậm chí từng bị cuốn vào chiến tránh xâm phạm các tinh cầu chưa bước vào nền văn minh vũ trụ. Hai tay hắn dính đầy máu tươi, so với chuyện này việc lỡ tay giết trùng ở Liên Bang chỉ là con muỗi. Nếu không phải bản thân không cam tâm, hắn sớm đã trở lại liên bang. Bây giờ đã xác nhận không có địa cầu, vậy còn lý do gì mà không trở lại đây?

Càng đừng nhắc đến việc tội danh của hắn là cố ý giết trùng đực, chú ý là “cố ý”, hắn có chứng cứ chứng minh năm đó con trùng đựa kia ra tay trước, hắn chỉ là phòng vệ chính đáng. Năm đó hắn còn chìm đắm trong việc bản thân giết trùng không thoát ra được, trực tiếp chạy trốn, bây giờ lật lại án vẫn kịp, nhưng việc trước mắt là trở lại liên bang đã.

Quả là đau đầu, muốn quay lại Liên Bang cũng khá phiền phức, hắn đang cách Liên Bang quá xa mà ấu trùng của trùng cái nhà hắn thiếu sóng tinh thần của trùng đực có lẽ cũng không chịu đựng được bao lâu nữa, hắn phải trở lại Liên Bang nhanh nhất có thể. Dương Thu thò tay vào túi nắm chặt tinh thể trong đó, yên lặng quyết định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Vợ Mỗi Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook