Cưng Chiều Vương Phi Chí Tôn

Chương 10

Mộc Âm Vũ

08/08/2014

Lăng Dạ Vũ một bộ dáng thuận theo, suy nghĩ một lúc, ngẩng đầu lên nhìn Ly Yên rồi nhàn nhạt nói: "Ngươi đi cùng chúng ta."

Nghe vậy, thân thể nàng cứng đờ, từ trên ghế bật người đứng dậy, kinh ngạc hỏi: "Vì sao muốn ta đi cùng các ngươi?"

"Chúng ta cần sự bảo đảm, nếu mà ngươi lừa chúng ta, ít nhất có ngươi chôn cùng, nếu mà ngươi không gạt chúng ta, có lẽ Vân Mặc thần y cũng sẽ nể mặt ngươi mà giúp chúng ta."

Môi mỏng khêu gợi khẽ mở, như tiếng nước chảy róc rách êm tai, nhưng nghe vào trong tai Ly Yên, lại như ma âm quấn quanh thật lâu.

Trong lòng rủa thầm, Lăng Dạ Vũ này thật đúng là không dễ lừa, sao lại khó lừa như vậy chứ, lần này tự đẩy mình xuống hố luôn rồi. Nàng phát hiện từ lúc gặp được Lăng Dạ Vũ đến nay nàng làm việc gì cũng không được thuận lợi, là hắn quá thông minh hay là chỉ số thông minh của mình bị suy giảm rồi hả?

Nghiêng đầu, nở nụ cười gượng gạo nói: "Cái kia . . . một nữ nhân yếu đuối như ta không thể tự bảo vệ mình, các ngươi mang ta theo không phải các người sẽ bị ta liên luỵ sao?"



Khoé miệng Mộc Hi Cẩn giật giật, tỷ tỷ là nữ nhân yếu đuối? Có nữ nhân yếu đuối nào có võ nghệ cao cường như tỷ, khuya khoắt đi tìm kích thích, một khúc nhạc có thể giết một đám người trong vô hình? Ai nha, hiện tại ngẫm lại mới phát hiện tỷ tỷ này khủng bố như vậy a? lúc nãy mình quá mức khẩn trương lo lắng cho tỷ rồi.

Lăng Dạ Vũ thu hết biểu tình của Mộc Hi Cẩn vào đáy mắt, khóe miệng thoáng hiện nụ cười nhàn nhạt.

"Sẽ không, ngươi chỉ cần đi theo chúng ta là được."

"Hô hô, Thất hoàng huynh, chúng ta nếu là gặp nguy hiểm còn có thể lấy nàng làm lá chắn." Lăng Dạ Phong cười xấu xa nói ra ý kiến.

Ly Yên hung hăng liếc mắt như muốn khoét một cái lỗ lên người hắn, độc ác nói: "Ngươi không cần nói gì, nếu không người khác sẽ nghĩ rằng Vương gia giấu niềm vui mới a." ( ý là chứa cái a .... ấy ấy

Tình hình này thì..... Vũ Ca chính là khắc tinh của Yên Tỷ hắc hắc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Vương Phi Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook