Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật

Chương 16

Thanh Thang Xuyến Hương Thái

07/05/2021

"Đưa tới đây?" Triệu Mộ Tịch có chút không rõ lắm, ý tứ của Kỷ Dữ Đường là... Để nàng ở nơi này?

Triệu Mộ Tịch tuy rằng cảm kích tối hôm qua nàng giúp mình, nhưng nàng cũng không thể cứ như vậy thay thế mình làm ra quyết định được, còn không hỏi qua sự đồng ý của mình, "Không cần làm phiền ngươi, chính ta cùng Khương tiên sinh đàm luận là được."

Nàng đang chuẩn bị lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại...

Đang ăn cháo được một nửa, Kỷ Dữ Đường bỗng nhiên lại ăn vào, "Liền rất muốn tiền đến như vậy đúng không?"

Trọng yếu đến mức lấy an toàn của chính bản thân mình tới làm tiền cọc.

Nghe được câu này, Triệu Mộ Tịch cả người đều cứng lại, đây là đề tài nhạy cảm nhất của nàng. Nắm chặt di động trong lòng bàn tay, một hồi lâu, Triệu Mộ Tịch mới chậm rãi nói rằng, "Phải! Đối với ta mà nói, tiền liền rất muốn đến như vậy! Tiền chính là sinh mạng của ta!"

Triệu Mộ Tịch không để ý chút nào tự mình dán lên nhãn mác "Nữ nhân hám tiền", nàng chính là yêu thích tiền.

Kỷ Dữ Đường lông mày nhăn lại, "Xem ra tối hôm qua là ta làm hỏng chuyện tốt của ngươi rồi."

"Ta..." Triệu Mộ Tịch rõ ràng cảm thấy được nàng không thích, cũng ý thức được ngữ khí của mình không thỏa đáng, "Tối hôm qua thật sự cảm tạ ngươi, nhưng mà..."

Kỷ Dữ Đường không nghe nàng nói tiếp nữa, rút ra hai tờ khăn giấy, nhẹ nhàng lau miệng, sau đó đứng dậy, chuẩn bị ra ngoài.

"Kỷ tổng..." Triệu Mộ Tịch ở sau lưng nàng, có lời gì liền không thể hảo hảo nói rõ ràng sao? Làm sao mình biết được trong lòng nàng đang suy nghĩ cái gì, "Ngươi đi đâu?"

Kỷ Dữ Đường cứ như vậy rời đi, không nói là đi đâu, cũng không nói khi nào trở về, một câu cũng không bàn giao lại, để lại Triệu Mộ Tịch một mặt mờ mịt đứng tại chỗ.

A di làm cơm còn rất nhiệt tình, "Triệu tiểu thư ăn bữa sáng đi, cơm trưa muốn ăn cái gì trực tiếp nói với ta là được, không cần khách khí."

"Chuyện này..."

"Kỷ tiểu thư đi bồi gia gia của nàng, buổi tối mới trở về."

Triệu Mộ Tịch muốn liên lạc với Kỷ Dữ Đường, lúc này mới phát hiện lần trước nàng giận dỗi, đã xóa hết tất cả phương thức liên lạc của Kỷ tổng rồi, nhớ tới đây, dãy số điện thoại này là nàng dùng một đống tế bào não mới lừa gạt có được. Bất đắc dĩ, Triệu Mộ Tịch chỉ có thể gọi điện thoại cho Khương Khải, để xem hắn ở bên kia muốn sắp xếp như thế nào.

"Ngươi ở chỗ Kỷ tổng đi, ta lập tức tới ngay, gặp mặt nói cùng ngươi."

Mười phút sau, chuông cửa vang lên,Khương Khải tới rồi, vẫn là đem hành lý của nàng lôi lại đây, "Dữ Đường tỷ không ở đây sao?"

"Nàng vừa đi ra ngoài."

"Mộ Tịch, tối ngày hôm qua thật sự xin lỗi, ngươi tuyệt đối đừng báo lên trên."

"Ừm." Triệu Mộ Tịch còn có thể nói cái gì, chỉ cười cười, "Không có chuyện gì..."

"Hai ngày nay ngươi liền ở chỗ Kỷ tổng đi, ta đã cùng nàng nói xong rồi... Nếu có sắp xếp gì khác, ta liền gọi điện thoại thông báo cho ngươi."

Dựa theo ước định lúc trước, Triệu Mộ Tịch là phải ở tại Khương gia, "Như vậy... Không sao chứ?"



"Không sao, có việc ta tự nhiên sẽ thông báo ngươi, ngươi ở chỗ ta cái kia... Dù sao cũng không tiện lắm." Khương Khải lúng túng sờ sờ đầu.

Thái độ của Khương Khải quả thực là xoay chuyển 360 độ, có điều hắn nói như vậy, Triệu Mộ Tịch cũng dễ tiếp thu chút, dù sao tất cả đều lấy yêu cầu của khách hàng làm chuẩn, tối hôm qua phát sinh chuyện không vui, như bây giờ khả năng là phương pháp xử lý tốt nhất, "Vậy được, có việc ngươi liền gọi điện thoại cho ta."

Sau đó chính là chờ đợi thật lâu.

Kỷ Dữ Đường cả ngày đều không về, Khương Khải bên kia cũng không có động tĩnh gì, Triệu Mộ Tịch một người nằm ở trong nhà, thật là tẻ nhạt.

Cầm điện thoại di động cùng Lâm Vi tán gẫu, Lâm Vi hỏi nàng bên này có thuận lợi không, Triệu Mộ Tịch không có đem chuyện tối ngày hôm qua nói cho Lâm Vi nghe, nàng sợ Lâm Vi tính khí bạo, lại cùng Khương Khải tranh chấp, làm ra một ít sự tình phiền phức không cần thiết. Triệu Mộ Tịch càng không đem chuyện chính mình đang ở nhà Kỷ Dữ Đường nói cho Lâm Vi, đại khái là không muốn nghe Lâm Vi lại tới trêu chọc quan hệ của các nàng, mặc dù biết Lâm Vi là đang nói đùa, nhưng nghe thêm dễ dàng suy nghĩ lung tung.

Đêm đến.

"A di, ta giúp ngươi cùng làm cơm nha."

"Không cần không cần."

"Không có chuyện gì, ta nhàn đến phát chán."

Triệu Mộ Tịch chờ đến tám giờ tối, Kỷ Dữ Đường mới trở về, sáng sớm một người đi ra ngoài, buổi tối lại một người trở về, từ đầu đến cuối đêu không nhìn thấy bóng dáng của Hạ Tề, đôi tình nhân này cũng thật là quỷ dị, lẽ nào thật sự như Lâm Vi nói, bọn họ ở bên ngoài tùy ý chơi, không can thiệp chuyện của nhau?

Kỷ Dữ Đường sẽ là loại nữ nhân kia sao? Không có khả năng lắm.

"Ngươi ăn cơm chưa?" Thấy nàng trở về, Triệu Mộ Tịch từ trên ghế sô pha đứng dậy, "Ta nấu canh ngươi có muốn uống một chút hay không?"

Kỷ Dữ Đường ở bên ngoài đã ăn qua rồi, nhưng nghe thấy Triệu Mộ Tịch nấu canh, cũng không nói gì, xác thực có chút muốn uống canh nàng nấu.

"Ta đi múc một chén cho ngươi." Triệu Mộ Tịch cười đi vào nhà bếp, không lên tiếng chính là ngầm thừa nhận, đây là điều cơ bản cần phải biết khi ở chung cùng Kỷ tổng.

Vẫn là canh sườn, hương vị nhàn nhạt bay vào khoang mũi, Kỷ Dữ Đường trước khi uống hỏi một câu, "Thật là ngươi làm?"

"Đúng vậy, không phải ngươi thích uống canh sườn sao."

"Ngươi làm có thể uống sao?" Kỷ Dữ Đường nhìn một chút canh trong chén, lại nhìn về phía Triệu Mộ Tịch.

Triệu Mộ Tịch lườm một cái, "Ngươi lại không phải lần đầu tiên uống."

Kỷ Dữ Đường nhấp một hớp nhỏ, chính là mùi vị này, chuyện này Triệu tiểu thư không có nói dối, chỉ là nhìn Triệu Mộ Tịch, thật không giống người sẽ xuống bếp làm cơm, Kỷ Dữ Đường ngay thẳng nói cho nàng biết, "Ta cho rằng ngươi mua ở quán ăn nào đó."

"Ha... mỗi buổi sáng sáu giờ ta liền nấu canh cho ngươi, ngươi lại cho rằng ta mua ở trong cửa hàng?" Triệu Mộ Tịch nhớ tới một tuần Kỷ tổng nằm viện kia, chính mình thực sự là đủ nhẫn nại, nàng vốn là thích ngủ nướng, một đoạn thời gian đó, mỗi ngày đều sáu giờ rời giường nấu cháo bảo canh.

Đoạn thời gian đó, nàng xác thực có bỏ ra chút tâm tư, phỏng chừng sau khi biết chân tướng của mọi việc, cũng bị tức phát ngốc đi? Kỷ Dữ Đường uống canh, có tâm tình cùng nàng trêu chọc, "Nói dối không phải là thứ ngươi am hiểu nhất sao?"

"Kỷ tổng, tuỳ việc mà suy xét, ngươi không cần tăng thêm công kích bản thân ta." Triệu Mộ Tịch ngồi xuống đối diện nàng, thấy nàng uống đến say sưa ngon lành, trong lòng cũng vui vẻ, mặt dày mèo khen mèo dài đuôi, "Bản cô nương trù nghệ rất tốt, không cần dùng lời hoa mỹ để khen ngợi."

Thấy nàng đã uống hết sạch một chén canh, Triệu Mộ Tịch lại hỏi nàng một lần nữa, "Còn chưa ăn cơm?"

"Đã ăn."



Đã ăn còn cố ý uống thêm chén canh? Kỷ tổng rất nể mặt nàng nha.

"Là ngươi cùng Khương Khải nói, để ta ở lại nơi này?" Triệu Mộ Tịch nhớ tới thái độ của Khương Khải trưa hôm nay, nhất định là Kỷ Dữ Đường đã nói gì đó với hắn, bằng không làm sao hắn sẽ cố ý đem hành lý của mình đưa tới đây.

"Nếu như ngươi muốn ở cùng hắn, hiện tại đem đi cũng được."

Triệu Mộ Tịch nhấc hai chân lên, rầm rì lầm bầm, "Ta ở đây ăn uống thỏa mái, tại sao lại muốn đem đi?"

"Xem ra ngươi không có ngốc như vậy, thế nhưng nơi này ngươi cũng không thể ở không..."

"Ngươi không phải còn muốn thu tiền của ta đi..." Phản ứng đầu tiên của Triệu Mộ Tịch chính là nghĩ tới cái này, biệt thự hải cảnh quý đến nhường nào a.

Triệu Mộ Tịch lúc nói nói câu này thì, con mắt tròn tròn mở to, lông mày nhíu lại cùng một chỗ, trên mặt còn mang theo lúng túng mỉm cười, cái khác dễ bàn, vừa nhắc tới tiền, Triệu tiểu thư so với bất luận người nào đều muốn căng thẳng hơn, thực sự là đồng tiền rơi vào trong mắt mà.

Nhìn thấy bộ dạng này của nàng, Kỷ Dữ Đường nhịn không được, cúi đầu dương môi cười.

"Kỷ tổng khẳng định là không thiếu chút tiền này, ha ha..." Triệu Mộ Tịch trước tiên nịnh nọt một chút, thế nhưng trong lòng vẫn có chút thấp thỏm.

Kỷ Dữ Đường ngẩng đầu nhìn nàng chằm chằm, sau đó chậm rãi nói rằng, "Mỗi ngày ba ngàn, ở bao lâu tùy ý ngươi.

Ra giá, Triệu Mộ Tịch vẫn không tin lắm, "... Ngươi đang trêu chọc ta đi?"

Con mắt của Triệu Mộ Tịch so với vừa nãy mở còn to hơn, nói chuyện dần dần không còn sức lực, nhưng Kỷ Dữ Đường nhìn không giống người sẽ đùa kiểu này, nàng đi một chuyến này mới được ba ngàn đây.

"Ta chưa bao giờ làm ăn lỗ vốn." Kỷ Dữ Đường vẻ mặt rất "Nghiêm túc", lại ra dáng đường hoàng như đang nói chuyện làm ăn, làm cho Triệu Mộ Tịch trong lòng cảm thấy sợ hãi cũng rất bình thường.

Nàng là thật lòng? Không phải có câu không gian không phải thương nhân sao... Triệu Mộ Tịch người có chút mộng, nói thầm, "Tối hôm qua lúc đó, ngươi cũng không nói..."

"Triệu tiểu thư, thiên hạ không có bữa cơm nào miễn phí."

Vấn đề là, "Bữa cơm" của ngươi cũng quá đắt, còn có hiềm nghi ép mua ép bán a.

"..." Triệu Mộ Tịch không biết nói gì.

Chỉ nói vài câu như thế, sắc mặt của Triệu tiểu thư liền thay đổi, Kỷ Dữ Đường không che giấu được ý cười, chỉ có chút thông minh như vậy còn đi ra lừa gạt người, cũng chỉ có thể dựa vào tướng mạo để lừa gạt lừa người, Kỷ Dữ Đường không trêu chọc nàng nữa, dùng ngữ khí thỏa hiệp nói rằng, "Không trả nổi tiền, liền làm cu li."

Nàng cúi đầu, mắt ngọc mày ngài, cười đến long lanh cảm động, điều này làm cho Triệu Mộ Tịch tâm tình giống như ngồi trên xe cướp.

"Ngày mai bữa sáng ngươi làm đi, còn có, buổi tối ta sẽ quay về dùng cơm."

Nguyên lai là ở đây chờ, Triệu Mộ Tịch bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhìn Kỷ Dữ Đường một mặt không nói gì, đây là cái thú vui ác độc gì, Kỷ tổng, ngươi thật sự rất có thể giả vờ a...

"Ngươi lại trêu ta..."

Kỷ Dữ Đường vẫn nói câu nói kia với nàng, nhếch miệng lên vẽ ra một độ cong đẹp đẽ, "Ai bảo ngươi ngốc đây."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook