Cung Nữ Đấu Tranh Hàng Ngày

Chương 8: Hạ Độc

月下幻影 ( Ảo ảnh dưới ánh trăng) -Dịch: My Mũm Mĩm

28/02/2023

Điêu Quý Nhân cùng nàng ra khỏi Hầu Phủ, hai người lại là tỷ muội, ở trong cung vốn nên trông coi lẫn nhau mới đúng, nhưng Lăng Hoan quá hiểu rõ đích tỷ này, nữ nhân kia vốn không để ai vào mắt, căn bản không coi thứ nữ trong phủ là người, lúc trước nàng bị người hãm hại đổi thẻ bài, người tuy rằng không phải chủ mưu những cũng giúp đỡ, mục đích chính là muốn đem thứ muội xuống chân giẫm đạp .

Với tính tình hẹp hòi lại ích kỷ của Điêu Quý Nhân, nàng đi tìm không phải là hỗ trợ mà là đi tìm chết.

Diệp Lan hiển nhiên cũng nghĩ đến, không khỏi lo cho Lăng Hoan mà cảm thấy đau lòng, tỷ muội ruột của mình đều không trông cậy vào được, ở trong cung này còn có thể trông cậy vào ai đây?.

" Lan nhi, ngươi cùng Tiểu Quyền Tử trong phòng ăn có giao tình tốt, ta có hỏi thăm qua, sự phụ của Tiểu Quyền Tử -Trương công công là đồ nhi của Dương tổng quản, để cho hắn hỗ trợ đưa lời cho Dương công công hẳn là không khó."

" A Hoan" - Diệp Lan lo lắng nói:" Quan hệ giữa ta và Tiểu Quyền Tử tuy rằng không tệ, nhưng chuyện như vậy bị hắn biết vạn nhất..."

Lăng Hoan mỉm cười nói:" Ta không phải để anh ta giúp ta truyền lời, ta chỉ muốn gặp Dương tổng quản một lần."

Diệp Lan thở phào nhẹ nhõm nói:" Cái này không có việc gì, không cần đi qua Trương công công, phòng ăn mỗi ngày đều đưa thức ăn đến Chính Kiền Cung, Tiểu Quyền Tử hiện tại quản cái này, ta trở về liền cùng Tiểu Quyền Tử nói một tiếng, đến lúc đó ngươi tìm cách đi qua để cho Tiểu Quyền Tử an bài ngươi đi đưa bữa, bảo đảm ngươi có thể nhìn thấy Dương tổng quản."

"Vậy thì phiền toái ngươi rồi."

" Quan hệ của chúng ta có gì đâu mà phiền toái? A Hoan, ngươi cũng không thể cùng ta phân cách như vậy, mạng này của ta vẫn là ngươi cứu đấy!" Diệp Lan mắt liền đỏ ửng. Lăng Hoan cầm tay an ủi:" Chuyện trong quá khứ đừng để ở trong lòng, tin tôi đi, sau này chúng ta sẽ tốt lên."

"Ừm, chúng ta nhất định càng ngày càng tốt!" Diệp Lan nắm chặt tay Lang Hoan:" A Hoan , vì tiểu chủ tử, nhất định phải cẩn thận."

" Ta sẽ làm".



Có người ở đây Diệp Lan cũng không tiện ở lại lâu, hai người nói vài chuyện khác Diệp Lan liền đi.

Màn đêm buông xuống, Mộc Trân đi phòng ăn nhận đồ ăn trở về.

Sau khi bày xong bữa ăn, Mộc Trân bưng cho Lăng Hoan một chén canh:" Cô nương, hôm nay phòng ăn hầm canh gà, nô tỳ lấy cho người một chén."

Lăng Hoan chau lông mày, ánh mắt trong sáng lạnh lùng rơi vào trên mặt Mộc Trân.

Mộc Trân có chút mất tự nhiên nhưng vẫn kiên trì nói:" Cô nương, đây chính là nô tỳ thật vất vả mới lấy được, người vẫn là nên uống đi, uống cũng bồi bổ thân thể một chút."

Lăng Hoan không nghe, cũng không nói gì, cô chỉ im lặng nhìn Mộc Trân, ánh mắt sắc bén kia nhìn đến da đầu Mộc Trân tê dại. Nhưng nàng vừa nghĩ đến lời sau lưng chủ tử dặn dò, chỉ kiên trì chống đỡ nói:" Cô nương thân thể yếu, canh gà này thập phần bổ dưỡng, cô nương không nên cô phụ một mảnh tâm ý của nô tỳ."

" Mộc Trân ngươi làm gì vậy? Cô nương không muốn uống, ngươi lại muốn ép cô nương?" Hà Châu Nhi lúc này cũng nhìn ra có gì đó không đúng vội vàng tiến lên trách cứ.

" Ta chỉ là lo lắng cho cô nương mà thôi, ta lấy canh gà cho cô nương bồi bổ thân thể chẳng lẽ là sai sao?" Mộc Trân ngụy biện nói :" Ta không phải vì tốt cho cô nương sao? mấy ngày nay khẩu vị của cô nương không tốt, ngươi cũng không phải là không biết."

"Ngươi..." Hà Châu Nhi tức giận.

Lăng Hoan nở nụ cười, cô lạnh lùng nhìn Mộc Trân :" Cô muốn hạ độc tôi? tại sao?"

Sắc mặt Mộc Trân trắng bệch nhưng miệng vẫn cứng rắn nói:' Cô nương nói cái gì vậy? Nô tỳ một mảnh hảo tâm , cô nương lại muốn oan uổng nô tỳ sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cung Nữ Đấu Tranh Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook