Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 16: Hợp Đồng

MEMORIES

17/07/2015

Cô từ từ thoát khỏi cái ôm dịu dàng của gã , dần tỉnh táo lại, mặt đỏ rần vì hành động khi nãy của mình . Cô lúng túng , hơi ngượng nói ra nghi vấn của mình :

- Eric , tại sao anh lại giúp tôi ?

Gã lại cười , một nụ cười đậm-chất-Eric , gã điềm nhiên trả lời :

- Em yêu , tôi không nghĩ em lại '' Hulk '' đến vậy , em không mệt nhưng tôi rất mệt . Cưng à , nghĩ ngơi đi , mọi chuyện cứ để cho ngày mai . À , trước hết em nên sấy tóc , tôi sẽ gọi Jewels lên băng bó cho cưng . Ngủ ngon .

Gã nói xong đi một mạch khiến cô chưa kịp ú ớ câu gì . Cô tức giận , con người gì đâu mà mất lịch sự kinh ! Nhưng rồi cũng ngã phịch xuống giường , thật mệt mỏi . Ngày hôm nay là ngày tệ hại nhất đời cô . Bị Long Hạo đá , à mà trước giờ cô và anh cũng chẳng có hẹn hò nên không thể nói cô bị anh đá được . Cô chế giễu . Xem nào , bị liên hoàn tác , đá ra khỏi nhà ( Cái này mới đúng là ''ĐÁ'' ) , bị sỉ nhục , lại bị đá khỏi gia tộc ,... Ôi cái ngày cô hồn ... Cô thở dài thườn thượt , chán nản , mệt mỏi ...

Cô cứ suy nghĩ thế cho đến khi một cô gái tóc vàng xinh đẹp hấp dẫn đến băng bó cho mình . Cô nàng Tóc Vàng này là ừm ... Eric vừa nói gì nhỉ ... à Jewels ! Cái tên tuyệt đẹp ! Nhưng mà cái ánh nhìn của cô nàng khiến cô sởn gai ốc . Cô ta hằn học bôi thuốc cho cô , hai cánh tay mảnh dẻ không ngừng chà xát khiến cô hít cả ngụm khí lạnh .

Sau khi cô nàng Tóc Vàng Hoe đi khỏi , lăn vào chiếc giường đỏ ấm áp ngủ , nước mắt không ngừng rơi ... mong rằng tất cả mọi chuyện chỉ là một cơn ác mộng ...

...

...

6 a.m nhà Eric



Cô cuộc cả cái chăn , lờ mờ bước vào phòng tắm , đây là thói quen xấu không bao giờ đổi được của cô . Trong phòng tắm đã có sẵn bót mới , cô mỉm cười , xem ra gã này còn có chút phong độ . Cô nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ rồi lại tiếp tục ôm cái chăn thùng thình ra ngoài . Cô nhắm ngay tới cái tủ đồ thủy tinh xinh đẹp , rộng đến mức cô có thể chơi trốn tìm trong này . Trong tủ đầy ắp quần áo nữ . Cô ngạc nhiên , hôm qua cô nhớ toàn là đồ của Eric mà , thôi kệ ! Cô diện chiếc váy Chiffon màu xanh ngọc bích nhàn nhạc cùng áo khoác jeans ngắn . Trẻ trung và điệu đà !

Cô soi kĩ mình trong chiếc gương , đã hết sưng nhưng khóe miệng còn hơi đỏ . Cô lấy hai tay bưng mặt , vỗ vỗ lấy lại tinh thần , cô không được ngã gục , cô còn cả một trận chiến phía trước !

Khi bước xuống phòng ăn , cô nhìn thấy Eric đã ngồi sẵn chờ mình , trông gã vẫn hào hoa như thường . Cô ưu nhã kéo ghế , ngồi đối diện gã , đôi mắt sắc sảo chăm chú theo dõi . Gã bắt đầu trước :

- Bonjour Abigail , trông em rất xinh đẹp .

- Cảm ơn anh .

Gã nhìn cô không rời khiến cô hơi ngượng , nhưng cô cũng nhanh chóng tiến vào vấn đề không vòng vo :

- Eric , anh vẫn chưa trả lời câu hỏi hôm qua của tôi .

- À , về chuyện đó ... Tôi không thể tiết lộ được , nhưng em có thể chắc chắn rằng tôi về phe của em , cưng ạ !

- Sao có thể đảm bảo điều đó ?

- Cưng ơi , em không còn lựa chọn , bây giờ tôi là chỗ dựa duy nhất của em đấy , em thân yêu .

Sến rện . Cô nghe gã gọi mình là cưng đã buồn nôn lắm rồi . '' Em thân yêu '' thật tởm !



- Chổ dựa ? Eric , anh có thể chống lại Hàn thị sao ? Và cả gia tộc Kabra , thậm chí là thủ tướng Trung Quốc ? - Cô nghi ngờ .

- Ừm ... - Gã trầm ngâm - Có lẽ là có thể , chắc vậy .

Nói xong gã còn khoa trương gật đầu hai cái , khẳng định lại câu nói của mình . Câu trả lời hời hợt đó là sao , cô tức giận không còn để ý hình tượng phun ra câu chửi thề :

- Chikushou ! ( 畜生 : Chó chết ! )

Gã nghe cô nói xong thì cười phá lên , vui vẻ nói :

- Ha ha , cưng ơi , đây là bộ mặt thật của em ? Thật thú vị !

Cô ngượng chín mặt . Ôi , nhưng mà thật sự được nói chuyện như thế này thoải mái hơn việc gồng mình tao nhã thật . Gã khuấy đều ly sữa rồi đẩy đến trước mặt cô , khúc khích :

- Jewels sắp bưng bữa sáng ra rồi , ta nên vào vấn đề luôn nhỉ .

Cuối cùng cũng nói . Cô thở hắt ra , chờ đợi gã nói tiếp .

- Đơn giản thôi . Tôi và em - Abigail . Một bản hợp đồng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook