Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 24: Không Hối Hận

MEMORIES

07/08/2015

Hãy nhớ ... Đừng bao giờ ổn thương gia đình mình dù cho họ có làm mình tổn thương ... -

------------------- - Abigail con yêu , con thật sự yêu Eric sao ? Mira thân tình hỏi cô , ánh mắt dịu dang chứa chan yêu thương . Cô như bị hút thẳng vào trong ánh mắt ấy , ánh mắt dịu dàng ấy ... đã bao lâu rồi nhỉ ? Cô hơi cảm động nhưng sựu cảnh giác nhanh chóng vùi dập suy nghĩ ấy . Đúng rồi , bà ấy đang điều tra mình và Eric , phải cẩn thận !

- Vâng ạ . Bà ấy hơi suy sụp , hỏi kĩ lại :

- Có chắc chắn như vậy không con ? Con hãy suy nghĩ kĩ đi . Eric không xứng với con đâu . Cô choáng váng . Có người mẹ nào lại bảo con mình không xứng với người khác đâu chứ . Trước giờ cô chỉ thấy họ đe dọa hoặc cho tiền bảo tránh xa thôi , lần đầu tiên chứng kiến cảnh này . Cô bật cười . Mira hiếu kì nhìn cô :

- Sao con lại cười ? Cô xua tay :

- Không có gì ạ . Chỉ là bác lạ quá . Bà ấy nghe xong cũng bật cười vui vẻ , nói :

- Con thật khác với mẹ con . Mẹ con rất trang nhã , luôn tỏa ra khí chất cao quý khiến người khác ao ước . Từ nhỏ bà ấy đã là một thiên tài , vô cùng đọc lập và chính chắn . Cô cười buồn , nhớ lại những kí ức cũ :



- Con rất thô lỗ sao ? Bà ấy ngạc nhiên , vội vàng trả lời :

- Không , không . Ôi con yêu , con rất tuyệt vời . Con xinh đẹp , hóm hỉnh và vô cùng dễ thương . Cô nghe xong thì nhẹ lòng , những người trước đây đều không thích '' cô '' , họ luôn coi đó là thô lỗ và kém sang trọng . Trừ ông ngoại , mẹ và Eric , bà ấy là người ngoài đầu tiên chấp nhận cô . A ! Eric cũng là người ngoài , nhưng mà gã là chồng cô mà , nhỉ ? Thấy cô tủm tỉm , Mira cũng cười theo . Bà đã tìm Abigail suốt bao nhiêu năm , lo sợ con bé sẽ bị gã đàn ông bẩn thỉu kia vùi dập . Nhưng nhìn con bé yêu đời , tươi trẻ như thế này thì bà sẽ không còn hổ thẹn khi gặp Andrea sau này nữa . Nhưng bà vẫn rất lo lắng , tại sao con bé lại yêu Eric chứ ? Bà không muốn con bé phải đau khổ . Có lẽ con bé chỉ nhất thời bồng bột thôi nhưng lỡ con bé đã yêu thật rồi thì sao ? Lòng bà bồn chồn không yên .

An Vy chú ý thấy bà Mira có biểu hiện lạ nên sinh ra bất an , bà ấy ... ghét mình sao ? - Con sẽ không hối tiếc chứ ? - Dạ ? Cô khó hiểu , hối tiếc chuyện gì chứ ? Eric sao ?

- Không ạ . Cô trả lời kiên định . Kể từ khi cô được Eric đem về , cô đã quyết định sẽ đi theo con đường này , quyết không hối hận ! Mira thoáng chần chừ , cuối cùng nói :

- Vậy ta sẽ không ngăn hai đứa nữa nhưng Abigail ...

- Dạ ? Khuôn mặt Mira lạnh lùng sắc bén : - Đừng tin Eric !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook