Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 2: Ly dị

MEMORIES

17/07/2015

Một câu chuyện tình buồn đã gây nên một bi kịch ...

Hủy hoại tất cả những gì quan trọng của quá khứ ...

Những gì còn sót lại chỉ là một cơ thể đau đớn và một trái tim tan nát ...

-------------------

Sau sự việc xảy ra ở Hàn thị , cô không biết đi đâu , cô chợt nhận rằng , bao bọc quanh cô chỉ là sự giả dối và tàn nhẫn .

Bỗng từ đâu mây đen ùn ùn kéo đến , cứ thế mưa ti tách từng giọt bao phủ lấy cô . Cô khóc , cô đã bắt đầu yếu đuối rồi nhỉ ? Không hiểu sao ... giờ cô thấy nhớ mẹ thật ...

Cô đã từng có một gia đình rất hạnh phúc , thật sự đó là khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời cô .

Cô từng là cục cưng vàng của hai đại gia tộc Hàn và Kabra . Mẹ cô , bà Andrea Kabra là một người phụ nữ đầy quyền lực , một chính trị gia thiên tài . Cha của cô cũng tài năng không kém khi thành lập Hàn thị và dẫn dắt trở thành một trong top 100 công ty hàng đầu thế giới . Nhưng mà so với gia đình của mẹ , công ty của ông còn quá non trẻ . Biết được điều này , ông nội cô đã liên hôn hai gia tộc vì lợi ích , chỉ tiếc rằng khi đó mẹ cô đã lỡ yêu ông rồi , mà ông chả đoái hoài .

Hôn nhân của cả hai người không cãi vả , không biến cố , cứ yên bình như thế cho đến ngày cô ra đời . Mẹ nói đó là ngày hạnh phúc nhất của bà , khi đó tiếng chuông tiếng chuông nhà thờ reo vang như giáng ơn cho cô ... Cứ thế cô sống trong sự bảo bọc của cha mẹ , cô hạnh phúc lớn lên từng ngày ...

Cô nhớ kĩ ngày hôm đó , khi nhà cô đang đi nghỉ mát tại vùng Kyoto Nhật Bản . Khi đó , hoa anh đào rơi rất nhiều , hoa rơi ngợp cả một vùng trời . Từng tiếng cãi vã ập vào trong tâm trí non nớt của đứa trẻ ...

- Chúng ta ly dị đi .

- Tại sao chứ ? Chúng ta trước giờ sống rất tốt mà ... Hơn nữa chúng ta còn có An Vy bảo bối mà , không thể cứ nói chia tay là chia tay được . - Giọng nói van nài của mẹ vang đều đều , phải biết mẹ cô trước giờ chưa bao giờ nhún nhường trước ai cả , để nói những lời này chắc mẹ cô đã phải đau khổ rất nhiều .

- Anh không còn , à không ... anh chưa bao giờ yêu em cả .

- Nếu không yêu em , anh còn kết hôn với em làm gì ... lợi dụng em sao ???

- Em thông minh mà phải đoán ra ngay chứ ! - Giọng ông tràn đầy vẻ chán ghét , khó chịu .

- Em muốn biết lý do thật sự ! - Mẹ cô quả quyết .

- Em muốn biết ? Được ! Anh có người khác rồi từ trước khi kết hôn với em cơ !

Tình yêu của đôi ta trong đêm thường ...

Hóa ra cũng chỉ là ảo tưởng trong bóng đêm vô sắc ...

Trái tim yêu thầm lặng , khẽ một tiếng ...

Vỡ vụn ...

--------------------

Đêm hôm đó , lần đầu tiên An Vy chứng kiến mẹ mình khóc , bà nức nở như giọt nước tràn ly . Đó cũng là lần đầu tiên cô cảm thấy thế giới này ... thật bất công !

Bà Andrea ra sức lắc đầu , bà không thể tin được ... không thể nào ... Giọng bà run run :

- Anh nói dối ! Anh nói dối ! - Hòa lẫn vói tiếng khóc là tiếng nấc nghẹn ngào của bà .

- Andrea , em từng tự dối mình nữa , đúng vậy anh yêu cô ấy , hơn nữa bọn anh cũng đã có con rồi ... Anh muốn cho cô ấy một danh phận , cho con gái của anh một người cha . - Hàn Kính Trung thấy bà ấy đau khổ như vậy ông cũng mềm lòng , dù sao cũng là vợ chồng sáu năm rồi .

Andrea vừa nghe ông ta có con đã bất chợt ngã quỵ , bà không thể nào chống đỡ nổi nữa . Bất chợt ba ôm đầu cười điên dại , hét to :

- Ha ha ha ... Ôi ! Thật đau đớn ! Thật là thất vọng ! Ha ha ha ... - Bây giờ bà điên rồi ! - Ông Hàn thấy vậy cũng hét lên .

Giờ bà chỉ muốn nhảy ra ngoài , hét cho đến cạn hơi thở ...



Cứ thế , bà ngất lịm đi , bà mệt mỏi rồi , bà muốn dừng lại ... dẫu biết nếu làm thế bà sẽ mất tất cả ...

An Vy sau này thực sự mới biết , đứa con gái đó ông đã có từ khi cô ra đời rồi , ông đã phản bội hạnh phúc gia đình , ông đã đập vỡ trái tim của mẹ .

Những ngày sau đó , mẹ cô đập vỡ hết đồ đạc , bà điên cuồng nhưng mà cô biết ... bà đã sụp đổ rồi . Ngay cả những tin đồn xung quanh cũng dần trở thành sự thật , trở thành những con dao sắt nhọn đâm thẳng vào trái tim của mẹ .

Khi sự tổn thương dần dần ngự trị lấy căn biệt thự lạnh giá , ông lại đem ả đàn bà Kiều Vy Oanh cùng con gái ả về . Liệu khi ông hành động như vậy , ông có tự hỏi rằng mình đang thiêu đốt mẹ cô trong sự tan vỡ này không ?

...

...

Kể từ sau sự việc đó , mẹ cô không còn tham dự vào bất cứ việc gì , bà không ăn , hằng đêm cứ ru rú một mình , đôi lúc bà lại cười cười rồi khóc . Dù cha cô biết chuyện này ông vẫn không nổi lên một tia thương hại ngược lại ông ta còn khinh miệt : '' Hừ ! Bà ta điên rồi ! Cứ đưa vào trại tâm thần cho nhanh đi ! ''

Nhưng mà ông không biết , người phụ nữ đó vì yêu ông nên mới điên dại như vậy , chỉ có bóng đêm mới có thể an ủi trái tim không còn nguyên vẹn của bà . Khi ông rời xa bà , ông có nhiều thú vui bên người phụ nữ khác . Còn bà , khi xa ông , bà chỉ có nỗi đau của sự tan vỡ ...

Không cần rung động đến tâm can , chỉ cần yêu nhau một lần ...

Yêu đến cuối cùng bị thương , khóc đến thật tuyệt vọng !

------------------

Vài tháng sau , ả đàn bà ấy có thai , mẹ cô đau đớn , cha cô vui mừng . Mới hôm qua là vợ chồng , chớp mắt trở thành kẻ xa lạ ... không , bà đã trở thành kẻ thù của ông rồi .

Bỗng nhiên một ngày , mẹ cô đột nhiên bước ra khỏi phòng , xuống lầu ăn cơm . Thấy mẹ cô vô cùng vui mừng , cứ như con mèo nhỏ cọ cọ vào lòng mẹ , tiếng hỏi ngây thơ non nớt của trẻ con cất lên :

- Mama , tại sao mấy bữa nay mama không ra ăn cơm với con ? Con nhớ mama lắm đấy ! - An Vy nhỏ nhỏ chui toạt vào lòng mẹ , hưởng thụ hương thơm quen thuộc .

- Ngốc ạ ! Mama cũng rất nhớ con , mama bận xíu thôi ! Cục cưng của mẹ , con càng ngày càng đẹp nha ~ Bà Andrea vui vẻ nở nụ cười , giọng nói cũng cao lên một bậc , tỏ vẻ tán thưởng con gái .

Thấy vậy , cô nhóc nào đó vểnh cái mũi cao lên , len ra ngoài vỗ vỗ ngực :

- Đương nhiên ! Con là ai chứ !

- Ừ , cho mẹ thơm cái nào *chụt chụt*

Tiếng cười đùa vui vẻ của hai mẹ con vang vọng khắp cả căn biệt thự , xua tan đi cái giá lạnh mấy tháng nay . Cứ thế , người chạy - người bắt nhanh chóng chạy tới bàn ăn . Khi nhìn thấy Vy Oanh cùng Thiên Vy ngồi ở vị trí chủ nhân căn nhà , nụ cười trên môi bà Andrea tắt ngúm . Bà nắm lấy tay cô , dắt đến chỗ bàn ăn nhưng lại không ngồi vào ghế , thản nhiên bước đến chỗ Hàn Kính Trung , cất giọng uy quyền :

- Tôi chỉ nghỉ ngơi mấy tháng mà ông đã làm đến như thế này rồi à .

- Hừ ! Hết điên rồi à ? - Giọng ông lạnh nhạt như thường .

Bà Andrea không muốn gây lộn trước mặt con gái nên coi lời ông nói như hư vô , đi đến trước mặt Kiều Vy Oanh , nhẹ nhàng nói :

- Mời bà đi đến chỗ khác ngồi , tôi mới là nữ chủ nhân của ngôi nhà này .

- Bà định làm cái gì thế hả ?

Hàn Kính Trung vội chạy đến chắn trước mặt bà . Nhưng mà bà đã khóc đủ rồi , giờ bà sẽ bảo vệ con gái của mình , nhất quyết không nhượng bộ ! Bà bình tĩnh ngẩng mặt lên , cười chế giễu :

- Sao thế ? Sợ người tình nhỏ bé bị ăn hiếp à ?

Nghe vậy , ông Hàn tím mắt , giơ tay lên đánh thì Kiều Vy Oanh chụp ngăn lại , bộ dáng nước mắt lưng tròng khiến người khác xiêu lòng :

- Anh à , đừng như vậy ! Là em sai , em xin lỗi chị .



- Cô không cần phải giả nai với tôi , nếu biết mình sai tại sao lại không đi đi , ở đây nói chuyện làm gì ? - Giongj bà lộ rõ sự chán ghét .

- Cô dám ăn nói thế à ?

Ông Hàn Kính Trung lại định xông lên , thế nhưng tiếng khóc của Thiên Vy cùng An Vy làm tất cả người lớn dừng lại . Thế là cả hai người mẹ cùng đến an ủi con của mình còn ông Hàn cũng bước tới chỗ Kiều Kim Oanh an ủi . Mẹ cô cắn chặt răng , cứng rắn dắt tay cô đi lên lầu .

Ma xủi quỷ khiến thế nào , '' gia đình '' hạnh phúc kia cũng bước lên , chen trước mặt cô và mẹ . Đã gần bước lên xong nên mẹ cô không nhượng bộ , xuyên thẳng , nhưng mà không ngờ rằng , người đàn bà kia cũng đi . Kết quả mẹ cô và bà ta va vào nhau , Hàn Kính Trung nhanh chóng tới đỡ bà ta , mẹ cô loạng choạng , khó khăn lắm mới đứng lên được , cô cũng vội tới kéo bà . Sau khi ổn định , lão già kia nhanh chóng ập tới , tát thẳng vào mặt mẹ cô một tiếng '' chát '' chói tai , hét lên :

- Vô liêm sỉ ! Bà đúng là độc ác !

Mẹ cô mắt rưng rưng , ai oán nhìn ông . Nhưng mà bà đã bị họ Kiều kia chắn trước mặt , bà ta khóc nức nở :

- Anh ! Anh đừng như vậy mà , em sợ , Thiên Vy khóc đấy !

Mẹ cô trợn mắt , người té là cô , người bị tát cũng là cô ! Tại sao bà ta chưa bị bay cọng lông khỉ nào mà khóc thế !? Người phải khóc là bà đây !

Nói rồi bà ta quay qua mẹ cô , ríu rít xin lỗi , tay đưa qua nắm tay mẹ cô nhưng thực chất bà ta là đang kéo mẹ cô té xuống ! Mẹ cô bị kéo , không giữ thăng bằng rớt xuống , thế nhưng mẹ cô cũng bấu lấy áo bà ta , ánh mắt hiện rõ có chết thì chết chung đi !!!

Sự việc diễn ra quá nhanh , lúc cô nhận ra thì đã thấy mẹ cùng bà ta nằm trên vũng máu . Hàn Kính Trung lập tức bế bà ta vào bệnh viện , bỏ mặc mẹ cô nằm thoi thóp , quanh tai cô chỉ nghe thấy tiếng khóc của Thiên Vy cùng tiếng rống của cha . Cô bắt đầu òa lên :

- Mẹ ơi , mẹ ơi !

Bà Andrea vươn cánh tay đầy máu nắm lấy tay của An Vy dặn dò :

- Vy im lặng nghe mẹ đây ... Mẹ không thể chịu ... nổi nữa ... Nghe mẹ ... - Bà Andrea thở hổn hển , gấp rút nói :

- Cục cưng của mẹ ... nhớ lấy con là con gái của Andrea Kabra , là cục cưng của gia tộc ta . Đừng yêu đuối ... hãy mạnh mẽ lên ... con đừng hận thù ... mẹ thực sự ... thực sự không hận vậy nên con cũng đừng hận ... hận thù mệt mỏi lắm con à ... mẹ mệt rồi .

- Ha ha ... có con ở đây dù sao mẹ cũng đã mãn nguyện rồi ... - Bà nặng nhọc nâng tay chùi nước mắt cho An Vy nhưng càng chùi càng bẩn , tay bà vô lực rơi xuống , nói lời cuối cùng :

- An Vy , mẹ yêu con nhiều lắm ... yêu con rất nhiều ... mẹ muốn nhìn con lớn , muốn nhìn con học đại học ... rồi tốt nghiệp ... rồi cưới ... rồi ... - Bà phụt máu , cô khóc rống lên .

- An Vy I love you ... so ... so much ... - Cánh tay bà thõng xuống , khuôn mặt nhắm lại , im lìm .

Cô vội vàng ôm mẹ :

- Mẹ ơi ... đừng bỏ con ... Mẹ ơiiiiiiiii !!! - Tiếng khóc cô nhỏ dần , nhỏ dần rồi tắt ngúm ...

...

...

Cùng lúc đó ...

- Thiên Vy , mẹ biết mẹ sẽ không qua khỏi , con ... hãy nghe kỹ đây - Dù sắc mặt đã trắng bệt , bà ta vẫn cố nói .

- Thiên Vy , hãy trả thù cho mẹ , trả thù cho đứa em trai chưa kịp ra đời đã bị giết hại của con ... hãy đòi lại tất cả ... Mẹ không cam lòng , lẽ ra chúng ta đã có một gia đình hạnh phúc , lẽ ra ... Thiên Vy mẹ yêu con ... nhớ lấy ...

'' Tít tít tít ... " Tiếng nhịp tim ngưng đọng khiến Thiên Vy bàng hoàng , nước mắt ào ào tuôn ra như suối .

- Mẹ ! Mẹ ...

Khi đó , một cô gái mang hận thù ...

Còn người kia , mang theo thù hận ...

Bánh xe vận mệnh đã bắt đầu xoay chuyển ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook