Cùng Trời Với Thú

Chương 321: Mở rộng đội Chiến Huyết

Vụ Thỉ Dực

02/06/2022

Trò chuyện qua loa một lát, Sở Chước mang theo Bích Tầm Châu, A Chiếu đi theo Sở Khai Hào, Kha Tử Văn đi tới trấn Cổ Cát.

Đội Chiến Huyết trải qua vài năm phát triển, lại có người Sở gia giúp đỡ cùng nhau mưu đồ, nay đã thay đổi lớn, trừ bỏ Sở Khai Hào cùng Kha Tử Văn phụ trách công việc đội Chiến Huyết, không người nào biết mạng lưới tin tức đội Chiến Huyết có bao nhiêu khổng lồ, phạm vi bao phủ có bao nhiêu rộng.

Dọc theo đường đi, Sở Chước nghe Sở Khai Hào cùng Kha Tử Văn hội báo, trong lòng cũng là rất kinh ngạc, không nghĩ tới bọn họ có thể làm đến trình độ này. Lúc trước nàng giữ lại tất cả đội Chiến Huyết, chẳng qua là tâm huyết dâng trào, kiêm một chút ý nghĩ kỳ lạ, sau đó bị Bích Tầm Châu tạt nước lạnh, nàng rất nhanh đã buông xuống.

Sau đó khi nàng tiếp nhận người Sở gia đến đại lục Nghiễm Nguyên, Sở Chước là nghĩ muốn đội Chiến Huyết trở thành hậu thuẫn Sở gia, mới giao cho Sở Khai Hào cùng Sở Nguyên Lâm, cũng không kỳ vọng có thể phát triển đội Chiến Huyết tốt bao nhiêu, chỉ vì để cho người Sở gia có thể có căn bản sống yên ổn lập mệnh ở đại lục Nghiễm Nguyên, không bị người bắt nạt nhục nhã.

Nay xem ra, đội Chiến Huyết phát triển tốt hơn trong tưởng tượng của nàng.

Thẳng đến khi bọn họ nói gần hết, trên mặt Sở Chước lộ ra tươi cười, nói với bọn họ: "Thất gia gia, Tử Văn, hai người làm tốt lắm, còn tốt hơn trong tưởng tượng của ta."

Nghe nói như thế, Sở Khai Hào cười cười, đây là hậu thuẫn Sở gia, hắn tất nhiên là tận tâm hết sức.

Trên mặt Kha Tử Văn lộ ra thần sắc trong kiêu ngạo xen lẫn kinh hỉ kích động, giống như có thể được Sở Chước thừa nhận, đối với hắn mà nói đều trọng yếu hơn tất cả.

Bích Tầm Châu liếc mắt Kha Tử Văn, nhìn thấy thần sắc trên mặt hắn, trong lòng khẽ động, làm sao không hiểu Kha Tử Văn này đã hoàn toàn bị Sở Chước thu phục, nghiễm nhiên chính là một fan cuồng, trung tâm như một, chẳng trách Sở Chước yên tâm giao đội Chiến Huyết cho hắn.

Không thể không nói, vào thời điểm nào đó, chủ nhân này của hắn quả thật có sức quyến rũ cùng thủ đoạn nào đó thu phục người, có thể làm cho người ta không tự chủ được tin tưởng nàng, đi theo nàng.

Mặc kệ là Mặc Sĩ Thiên Kỳ lúc trước, hay là đám người Kha Tử Văn, đều là như thế.

Đi đến trấn Cổ Cát, bọn họ đưa Sở Chước một chỗ động phủ.

Sở Chước hơi hơi nhíu mày, chợt nghe được Sở Khai Hào giải thích: "Ban đầu tòa nhà đó tính an toàn không tốt, chúng ta thương nghị qua, liền đều mua xuống nơi chung quanh linh khí đầy đủ, chế tạo thành bộ dạng động phủ, lại bày ra cấm chế, tính an toàn xem như miễn cưỡng."

Đội Chiến Huyết dần dần phát triển lớn mạnh, cũng không thể cũng chỉ có gian tòa nhà nhỏ như vậy, trải qua thương lượng, Sở Khai Hào làm chủ, khuếch đại địa bàn tổng bộ đội Chiến Huyết, gia tăng tính an toàn.

Trước mắt xem ra, coi như là không tệ, có loại cảm giác sung bắn chim đổi thành đại pháo.

Sở Chước nghe xong, gật gật đầu, trong lòng đã có ý tưởng, quyết định lần sau mang Huyễn Ngu tới đây, kêu nó hỗ trợ bày ra một tầng ảo trận bảo hộ. Lấy bản lĩnh của Huyễn Ngu, chắc hẳn người tu luyện Linh thế giới muốn loại trừ ảo cảnh của nó cũng không dễ dàng.

Nguyễn Diệu Cầm đã chờ ở trong động phủ.

Bất đồng với Kha Tử Văn, Nguyễn Diệu Cầm từ lúc nguyện trung thành với Sở Chước, liền vẫn luôn núp ở chỗ tối, người biết nàng ấy rất ít, như thế coi như là một loại bảo hộ, không chỉ có là bảo hộ nàng ấy, cũng là bảo hộ người Sở gia, để tránh bị tà tu đuổi giết nàng phát hiện quan hệ giữa nàng cùng Sở gia.

Nhìn đến Sở Chước, Nguyễn Diệu Cầm cũng vô cùng cao hứng.

Nàng dung mạo ôn hòa, ôn nhu nói: "Sở cô nương, hồi lâu không thấy, tu vi của cô lại tăng trưởng, chúc mừng."

Sở Chước nói tiếng vất vả với nàng, đánh giá nàng, phát hiện tu vi của nàng cũng không có tiến bộ gì, ngẫm lại cũng hiểu rõ, Nguyễn Diệu Cầm lén giúp đội Chiến Huyết tìm hiểu tin tức, vừa phải tránh đám tà tu kia, thời gian tu luyện cũng không nhiều, hơn nữa không phải người tu luyện nào đều biến thái giống như Sở Chước cùng Mặc Sĩ Thiên Kỳ, ngắn ngủn vài năm có thể liên tục tấn thăng vài cái cảnh giới.

"Diệu Cầm, đám tà tu kia có động tĩnh gì sao?"

Nguyễn Diệu Cầm than nhẹ một tiếng, giữa lông mày hiện lên mấy phần lệ khí: "Không có, bọn chúng rất cẩn thận, từ sau khi cứ điểm Cô Nguyệt Nhai bị tiêu diệt, bọn chúng làm việc thu liễm rất nhiều, giống như lo lắng bị người nhận thấy được việc tồi tệ bọn chúng lén làm. Mấy năm nay ta vẫn luôn giám sát bọn chúng, đáng tiếc lại vẫn không thể tra xét ra cái gì."

Nói tới đây, nàng ấy có chút áy náy.

Nàng ấy cùng tà tu có thù không đợi trời chung, nằm mơ đều muốn chém giết tận diệt, báo thù cho người thân uổng mạng.

Sở Chước nghe xong, cũng không kỳ quái, đám tà tu làm việc thần thần bí bí, mưu đồ thật lớn, thậm chí khả năng đề cập đến Đại Hoang giới, có lẽ tà tu Linh thế giới này chẳng qua là một đám trong đó, đều không phải là chủ yếu.

Từ lúc ở trên bán đấu giá Thần Thiên Đấu Giá Hành có được một mảnh cửu u minh ngọc điệp, Sở Chước liền hiểu rõ lai lịch đám tà tu không đơn giản.

Nghĩ đến đây, nàng trấn an nói: "Cô cũng không cần quá nóng vội, bọn họ sớm hay muộn sẽ lộ ra dấu vết, ta chỉ hy vọng đến lúc đó mặc kệ phát sinh chuyện gì, cô đều lấy an toàn của mình làm trọng." Nàng nghiêm túc nhìn Nguyễn Diệu Cầm: "Chỉ có người còn, mới có thể làm chuyện mình muốn làm."

Nguyễn Diệu Cầm có chút cảm động, nghiêm túc nói: "Ngài yên tâm, ta nhất định sẽ."

Hàn huyên một lát sau, bọn họ mang Sở Chước đi tham quan địa bàn đội Chiến Huyết, sau đó đưa Sở Chước đến kho tàng bảo đội Chiến Huyết.

Sở Chước nhìn cái gọi là kho tàng bảo, nhịn không được trợn mi.

Bích Tầm Châu cũng liếc mắt nhìn một cái, thông minh không nói cái gì.



A Chiếu ngồi xổm ở trên vai Sở Chước thò đầu, thấy rõ ràng cái gọi là kho tàng bảo, nhịn không được dùng móng vuốt che xuống mặt, cũng quá nghèo rồi.

Kha Tử Văn có chút ngượng ngùng nói: "Khi đội Chiến Huyết thành lập, tiêu của Sở cô nương ngài không ít linh thạch linh đan cùng tài nguyên, những thứ này là chúng ta mấy năm nay dần dần kiếm trở về, chúng ta tồn ở chỗ này, là muốn cho ngài."

Nghe xong, Sở Chước có chút kinh ngạc, nhịn không được nhìn về phía Sở Khai Hào.

Sở Khai Hào vẻ mặt đồng ý, nói: "Mấy thứ này tách ra cùng Sở gia, là đội Chiến Huyết để dành riêng cho một mình con, là thứ con nên được."

Sở Chước không nghĩ tới đội Chiến Huyết luôn luôn chỉ biết bại tiền rốt cục có thể kiếm tiền, tuy rằng kiếm được rất ít, nhưng đây cũng thuyết minh đội Chiến Huyết đã giống như thế lực nhỏ khác, bắt đầu có lợi nhuận, ngày khác dần dần lớn mạnh rồi, không lo không hồi báo.

Sở Chước tuy rằng chướng mắt chút đồ này, nhưng vẫn nhận tâm ý bọn họ.

Chỉ là lúc rời đi, lại phân chia riêng cho Kha Tử Văn cùng Nguyễn Diệu Cầm một cái túi càn khôn, để cho bọn họ tiếp tục cố gắng phát triển đội Chiến Huyết, khiến cho hai người vô cùng cảm động.

Sở Khai Hào thấy thế, cười mà không nói, rốt cục hiểu rõ cái loại tâm tình phức tạp của tộc trưởng Sở gia ở đại lục Tấn Thiên đối với Sở Chước.

Tiếp theo Sở Chước trở lại Sở trấn gia An La, bí mật Huyễn Ngu mang tới, kêu nó hỗ trợ bố trí một cái ảo trận, bảo hộ tổng bộ đội Chiến Huyết.

Kha Tử Văn và Sở Khai Hào cùng đi theo toàn bộ hành trình, vốn còn có chút không rõ Sở Chước kêu một tiểu cô nương tới làm cái gì, đợi nghe được nàng nói, đều vô cùng khiếp sợ.

Huyễn Ngu từ sau lúc khế ước cùng Sở Chước, đi theo đám người Sở Chước ăn uống chơi đùa, một thân lông hồ ly được dưỡng đến bóng loáng oánh nhuận, bộ dạng tiểu loli hình người cũng manh tựa như một bánh bao đào thọ, chỉ cần người nhìn đến đều rất yêu thích, biết nó thích ăn, đều nhịn không được đều lấy ăn ngon chăn nuôi nó.

Người Sở gia cũng không ngoại lệ, Sở gia vốn là là ngự thú thế gia, thích làm bạn cùng yêu thú, yêu thú là đồng bọn thân nhất mật của bọn họ, đối với yêu thú tự nhiên có một loại tình cảm yêu thích.

Nhìn đến loli khả ái kiêm yêu thú như vậy, chăn nuôi nó không ít.

Bọn họ chỉ biết Huyễn Ngu là yêu thú khế ước theo Sở Chước, lại không biết nó là yêu thú cấp bậc gì, chỉ từ trong hơi thở của nó suy đoán, cấp bậc của nó tất nhiên không thấp.

Nào biết đâu cũng là một yêu thú biết ảo thuật.

Sở Khai Hào không khỏi hồi tưởng thẻ ngọc ghi chú yêu thú trân quý trong tàng thư các Sở gia, lại không biết loại yêu thú gì là biết ảo thuật.

"Chủ nhân, chỉ cần ảo trận là được sao?" Huyễn Ngu nâng khuôn mặt nõn nà non mịn lên nhìn nàng, mắt to đen láy chợt lóe chợt lóe.

Sở Chước bị loli đáng yêu sóng nước manh trụ, sờ sờ đầu nó, cười hỏi: "Không biết muội có đề nghị gì?"

Huyễn nNgu chuyển loạn tròng mắt, cười hì hì nói: "Chủ nhân, muốn thêm chút ảo cảnh hay không, muội có thể bày ra vài cái ảo cảnh chồng lên nhau, một cái lồng một cái, chỉ cần có linh thạch duy trì vận chuyển, ảo cảnh sẽ không bị biến mất, trừ phi có người tu luyện cao cấp ở trên Thánh Đế cảnh bạo lực đánh phá, nếu không không ai có thể xông tới."

Nghe nói như thế, Kha Tử Văn và Sở Khai Hào thở hốc vì kinh ngạc, nhịn không được soi kỹ con tiểu yêu thú này, ở trong lòng điên cuồng đoán lai lịch của nó.

Đừng nói Thánh Đế cảnh trong truyền thuyết, Linh thế giới đều thiếu người tu luyện Tinh Linh cảnh, hơn nữa người tu luyện Tinh Linh cảnh luôn luôn tiềm tu ở bí cảnh, không tùy tiện đi ra ngoài, càng sẽ không rảnh rỗi đến công kích một trấn nhỏ.

Có thể nói, có ảo trận của Huyễn Ngu ở, tính an toàn của tổng bộ đội Chiến Huyết quả thực là cấp lô-cốt.

Sở Chước nghe xong, rất cao hứng, thăm dò nó cần bao nhiêu thời gian bố trí, Huyễn Ngu cho ra thời gian ba ngày.

Vì thế thời gian kế tiếp, Sở Chước lưu Bích Tầm Châu cùng Kha Tử Văn lại bồi Huyễn Ngu bố trí ảo trận, nàng cùng Sở Khai Hào về trấn An La.

Đợi Sở Chước cùng Sở Khai Hào trở lại Sở gia trấn An La, Sở Chước nghe nói Sở Nguyệt và Sở Thanh Loan đang đi tìm Mặc Sĩ Thiên Kỳ, để cho hắn hỗ trợ luyện đan.

Sở Nguyên Lâm vẻ mặt vui sướng nói cùng Sở Chước: "Thập bát tiểu thư, quả thật như ngài nói, tuy rằng Mặc Sĩ công tử có chút thay đổi, chẳng qua khi chúng ta lấy linh thảo đi tìm hắn, hắn còn có thể giúp chúng ta luyện đan."

Sở Chước thần sắc chưa biến, cười tủm tỉm nói: "Đúng là như thế, thừa dịp hắn ở, mọi người cần muốn linh đan gì, cứ việc đi tìm hắn."

Nghe xong, Sở Nguyên Lâm có chút ngượng ngùng, nhưng Mặc Sĩ Thiên Kỳ là luyện đan sư lợi hại nhất bọn hắn có khả năng tiếp xúc được, hơn nữa luyện ra được linh đan đều là cực phẩm, bọn họ cũng luyến tiếc buông tha cơ hội này, đành phải da mặt dày đi qua tìm hắn.

Sở Chước đi hướng khách viện, đứng ở cửa nhìn nhìn, phát hiện Mặc Sĩ Thiên Kỳ thế nhưng chuyển lò luyện đan đến trong viện, ai muốn linh đan, đương trường liền luyện cho đối phương.

Hắn thần sắc thản nhiên, ngồi ở trước lò đan, hai tay bay nhanh đánh bí quyết đan, bộ dạng nghiêm túc nghiêm túc đó, rất có sức quyến rũ nam tính, giống như ở trong bất tri bất giác, hắn đã từ một luyện đan sư nhỏ yếu, trưởng thành một đại sư luyện đan được người kính ngưỡng.

Thu đan xong, hắn chụp linh đan vào bình đan, tùy tay quăng cho người bên cạnh, mở miệng nói: "Kế tiếp."

Một người vội vàng đưa qua linh thảo chuẩn bị tốt, mong chờ nhìn hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ quét mắt liếc linh thảo một cái, liền biết đối phương muốn là linh đan gì, dùng một loại tốc độ vừa mau lại ổn luyện ra linh đan, hơn nữa mỗi một lò đều là cực phẩm, chưa bao giờ làm lỗi, một đám người Sở gia nhìn xem mà sững sờ, kính nể tự đáy lòng.



Đương nhiên, bọn họ càng kính nể là Sở Chước có thể thu nạp bên người nhiều người tài ba dị sĩ như vậy, đây mới là lợi hại nhất.

Sở Chước nhìn một lát, trên mặt nhịn không được lộ ra tươi cười.

Quả nhiên, sau khi rời khỏi long mạch, Mặc Sĩ Thiên Kỳ tuy rằng ở mặt ngoài nhìn không ra cái gì, nhưng hắn đúng là chậm rãi khôi phục, đặc biệt ở khi đi đến địa phương quen thuộc, đối mặt thiện ý của người khác, cho dù trên mặt hắn lơ đễnh, trong lòng cũng là thích.

Có lẽ, đời trước luyện đan sư hắc hóa biến thái trong truyền thuyết kia cũng là giống như vậy, cho dù ở miệng người khác hắn làm nhiều việc ác, lại chưa bao giờ lạm sát kẻ vô tội, chỉ là thế gian này cho hắn thiện ý quá ít.

Hỏa Lân từ trong phòng bước ra, phía sau đi theo một đám yêu thú, khi nhìn thấy Sở Chước, cười tủm tỉm nói: "Chủ nhân đã về rồi."

Người Sở gia nghe được thanh âm, quay đầu nhìn qua, đều tiến lên hành lễ.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghiêm túc luyện đan, vẫn chưa phát hiện động tĩnh bên này.

Sở Chước liếc mắt nhìn một cái, cười nói: "Mọi người thế nào đều tới đây?"

Sở Nguyệt đang ngồi xổm tại hành lang đợi Mặc Sĩ Thiên Kỳ luyện đan ngượng ngùng nói: "Ta muốn luyện chút linh đan cho Tiểu Mục, nghe nói thuật luyện đan của Mặc Sĩ công tử không kém."

Sở Chước liếc mắt nhìn Linh Mục Hầu núp ở trong tóc nàng một cái, trong lòng vừa động, nói với nàng ấy: "A Nguyệt, chúng ta đã lâu không nói chuyện vui vẻ, cùng nhau trò chuyện thôi."

Sở Nguyệt cười ứng một tiếng, giao linh thảo cho người bên cạnh,kêu hắn hỗ trợ đợi lát nữa đưa cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ, đi theo Sở Chước tiến vào một gian sương phòng khách viện.

Đi vào trong phòng, Linh Mục Hầu từ trên người chủ nhân nhảy đến trên bàn, cùng nhau chơi với bé rùa trên bàn.

Sở Nguyệt kệ nó đi chơi, cười hỏi: "A Chước, có phải có chuyện gì hay không?"

Sở Chước ừ một tiếng, nói: "A Nguyệt, cậu hẳn là biết chỗ đặc thù của Linh Mục Hầu ở trong yêu thú."

Sở Nguyệt kinh ngạc nhìn nàng, đáp nhẹ một tiếng, nói: "Đúng vậy, ta biết! Đi đến đại lục Nghiễm Nguyên rồi, Thất trưởng lão cùng Kim Hoán tiền bối liền cảnh cáo qua ta, kêu ta đừng dễ dàng bày tỏ Tiểu Mục ở trước mặt người khác." Nàng nhìn sang Linh Mục Hầu chơi cùng một chỗ với Huyền Uyên, trên mặt có chút đau lòng, nhẹ giọng nói: "Tiểu Mục hiện tại lá gan trở nên rất nhỏ, nguyên nhân cũng là bởi vì ta thường xuyên cất giấu nó..."

Sở Chước than nhẹ một tiếng, nói với nàng: "Cho nên, cậu cường đại hơn, mạnh đến có thể bảo vệ được người cùng yêu thú bên cạnh cậu."

Sở Nguyệt tất nhiên là hiểu rõ đạo lý này, cười nói với nàng: "Cậu yên tâm, ta biết được, sau khi đi đến đại lục Nghiễm Nguyên, ta luôn luôn cố gắng tu luyện, hiện tại ta còn nhỏ yếu, không có biện pháp để cho Tiểu Mực quang minh chính đại xuất hiện, nhưng không có nghĩa là về sau không được."

Sở Chước mỉm cười, xuất ra một cái túi càn khôn đưa cho nàng.

"Đây là..." Sở Nguyệt trước là có chút khó hiểu, đợi khi nhìn thấy thứ trong túi càn khôn, giật mình trừng mắt.

"Đây là thứ lúc trước đáp ứng cho Linh Mục Hầu, khi đó cậu không cần, hiện tại hẳn là sẽ không cự tuyệt đi?" Sở Chước cười nói: "Sở gia tài nguyên có hạn, tư chất cảu cậu cũng không phải là tốt nhất, có thể đưa cho cậu không nhiều lắm, cái này cậu thu đi, coi như là thù lao năm đó ta mượn Linh Mục Hầu đi."

Sở Nguyệt cảm động nhìn nàng, làm sao không rõ Sở Chước đây là mượn danh nghĩa Linh Mục Hầu trợ giúp cho mình.

Nàng nhịn không được ôm Sở Chước, hít mũi, nói: "A Chước, cậu thật tốt, nhận thức cậu là chuyện may mắn nhất của ta." Sau đó nàng lau mũi một cái, trên mặt lộ ra vẻ kiên nghị, nói: "Cậu yên tâm, ta nhất định sẽ cố gắng tu luyện, về sau ta đi Đại Hoang giới tìm cậu, chúng ta cùng đi thám hiểm, có Tiểu Mục ở, dị bảo trong thiên hạ đều sẽ không bỏ sót, muốn bao nhiêu thì có bao nhiêu!"

Linh Mục Hầu nghe được chủ nhân nói, cũng cao hứng chít chít kêu lên, hoạt bát ở trên mai rùa Huyền Uyên.

Sở Chước thấy thế, ánh mắt cong thành trăng non, nhìn ở trong mắt Sở Nguyệt, liền giống như các nàng lần đầu gặp gỡ, mặc kệ thời gian biến thiên như thế nào, nàng ấy cũng không biến.

Đợi khi các nàng từ trong phòng bước ra, liền thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ đều đã luyện xong linh đan những người này cần.

Người Sở gia cảm kích nói cảm ơn với hắn, đều rời khỏi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đứng ở nơi đó, sắc mặt hờ hững nhận bọn họ cảm kích, không nói gì thêm, thấy Sở Chước bước ra, hắn liếc mắt quét đến một cái, đột nhiên hỏi: "Chừng nào đi bí cảnh Cổ Đầm?"

Sở Chước không nghĩ tới hắn sẽ chủ động nhắc việc này, kinh ngạc hỏi: "Huynh muốn đi?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ ừ một tiếng: "Ta vẫn phân không rõ ảo cảnh cùng sự thật, có lẽ Kính có biện pháp."

Nghe nói như thế, người cùng yêu thú ở đây đều nhịn không được nhìn hắn, hiểu rõ trong lòng hắn kỳ thực đã dao động, không có biện pháp lại coi sự thật trở thành ảo cảnh. Chỉ là ký ức bị bóp méo, ngay cả A Chiếu đều bất lực, hắn có thể bảo trì đến bây giờ không sụp đổ, đã coi như không tệ.

Tầm quan trọng của vài ký ức đối với nhân loại, không thua gì sinh mệnh, chính là vì có ký ức ở, mới có thể duy trì nhân loại đối mặt với rất nhiều chuyện làm ra phán đoán chính xác cùng nhận thức nhân tri.

Hết chương 321.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Trời Với Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook