Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 11

24/02/2017

Sáng sớm hôm sau....

- Dậy đi!!!!!!! _ thanh âm vang dội "nhẹ nhàng như cọng lông vũ" của Xử nữ đã vang lên báo hiệu giờ thức dậy đã đến. ( xin lỗi các bạn cung chị Xử nhé )

- Ưm~~~ cho tớ ngủ thêm tí nữa đi mà Xử nữ. _ Bình nhi chui vào sâu bên trong mền.

- Thằng chồng nhà bà có gái cu kìa. _ chỉ với 7 cụm từ, chị Xử nhà ta đã thành công trong việc đánh thức Bình nhi dậy cũng như là chọc giận bé.

Lúc Bình nhi vừa chạy ra ngoài đã thấy Nhân mã đang nói chuyện gì đó rất vui vẻ với một cô gái nào đó, thỉnh thoảng cũng cười nói vui vẻ.

- Cảm ơn cậu nhiều nha. Nếu có thể, tớ sẽ rủi cậu đi chơi đâu đó nhé. _ anh Nhân mã vẫy vẫy tay chào tạm biệt cô gái nọ mà không hề biết, có một cơn dự báo cấp mát xi mum đang chuẩn bị đổ bộ. ( chuồn lẹ ba con ơi )

Khi anh Mã vừa kịp đóng cửa lại, xoay người lại thì bất chợt nhìn thấy Thiên bình đang đứng ở ngay phía sau mình luôn, mặt đen thui như đang muốn giết người tới nơi vậy ấy. ( vâng, cái suy nghĩ của anh chính xác 100% luôn đó. )

- Hay quá há. Gì mà "tớ sẽ rủ cậu đi chơi đâu đó". Tình tứ quá hén. Xem ra chán sống rồi phải không? _ âm thanh của tử thần vang vọng bên tai Nhân mã làm ảnh ớm lạnh mà rung mình.

- Ui ui, đâu phải như em nghĩ đâu, Thiên bình đáng yêu của anh. _ Mã mã vội vàng biện minh.

- Ồ. Sao lại không phải? Chẳng phải nãy giờ, ai trong phòng khách này cũng nghe từ lời từng chữ của anh thốt ra sao? Bây giờ còn chói à!? _ Bé bình nhi của chúng ta bây giờ cơn giận đã thật sự bộc phát, chỉ hận không có một cái nào đó để đánh cho xả stress thôi.

- Không như em nghĩ đâu! Là cô gái đó đến đây thông báo giờ xuất cho chúng ta nên anh ra nói chuyện chút thôi!! _ sợ chị cân lại đánh như sáng mấy ngày trước, Mã mã vội giải thích không thôi một hồi là nằm dưỡng thương tới sáng mai luôn đó.

- Thật vậy sao? Tớ không chắc đâu. _ giọng nói nghe như đang khá là khó chịu, anh Song tử đang khá là ngứa mắt với anh Nhân mã. Lí do thì chắc là từ sau cái vụ hôm đó nên bây giờ sinh ra "hảo" ý với Nhân mã luôn. ( t/g: a, anh ơi. Anh ghen lộn quận rồi. )

- Cậu nói vậy là sao, Song tử? _ Mã mã ngu ngơ như con nai tơ hỏi lại anh Song. ( anh đúng là nơi tơ chính hiệu. ) ( à nếu các bạn không nhớ là chuyện gì thì hãy quay lại chương 6 ở khúc gần cuối ấy. )



- Có thật không? _ âm thanh lạnh lẽo không thui kém gì anh Kết của Bình nhi vang lên làm Nhân mã gật đầu lia lịa.

- Được. Lần này em tạm chấp nhận. Nếu để lần sau mà bị em phát hiện có con nào là coi chừng cái thân của anh đấy! _ Thiên bình tạm tha cho Nhân mã làm anh thở phao nhẹ nhàng. Phù, mém chết.

- Được rồi. Bây giờ các cậu lấy hành lí ra đi, chúng ta đi thôi. _ Xử nữ nhanh chóng thúc giục các sao lấy hành lí của mình ra để chuẩn bị đi. Nói là hành lí vậy chứ, chỉ cần đem một cái balô to là được. Đem theo một ít đồ dùng rồi đi, đồ mặc thì có cái học viên lo rồi vậy nên khỏe lắm.

- Ừ. _ đồng thanh.

Các sao cùng nhau đi ra sân học viên, nói rôm rả không để ý đến những người khác.

- Oa, Knights 05 kìa! Oa họ đẹp quá đi. _ hs 1.

- Oa.... công nhận họ đẹp thật đấy. _ hs 2.

- Ừ... nhưng mà vẫn không bằng 8 người kia. _ hs 3.

- Hả cậu nói gì vậy? Sao lại không bằng? _ hs 4.

- .....

Thế là thành ra cãi nhau luôn, cái đâm fan lúc nào cũng sẽ như vậy khi các thần tượng của họ xuất hiện ở bất kìa nơi đâu. ( dạ, em lạy mấy chị. Mấy chị làm ơn đừng có cãi nhau nữa, mấy chị cãi nhau sao em nghe mấy anh chị của em nó đấu võ mồm. )

- Hừ! Biết điều thì bây giờ hãy nhận thua đi. Chứ sau này là đừng có quỳ gối xuống mà xin lỗi nhé, bọn ông không tha đâu. _ Kayler, tên đã sỉ nhục các sao của chúng ta trước tiên ( ở cuối chương 6) ( má! Giết chết nó đi cho nó khỏi sống. Nghĩ sao mà dám vũ nhục mấy anh chị của ta? )



- Hừ! Nói chuyện ngông cuồng! Câu đó phải là tụi này nói mới đúng! _ anh Nhân mã phản bác ngay, la làng la xóm, cãi lại với anh chàng Kayler đó làm gây sự chú ý rất nhiều.

- Nè. Đừng có cãi lộn với cái đám này nữa. Chỉ tốn nước miếng thôi. _ anh Sư tử ra can ngăn.

- Hừ. Sợ cãi không lợi nên mới rút lui à? Đúng là nhút nhát! _ con nhãi tên là Alice làm phách với anh Sư nhà ta. ( t/g: ah ha, có đứa chán sống rồi kìa. Anh chị nào cũng được, miễn sao nhanh nhanh giúp cho con kia hoàn thành ước nguyệt cuối cùng đi. Để nó sống thấy nó ô nhiễm không khí quá!!! | Các sao: ok, để đó cho ông bà mày giải quyết. )

- Cô nói cái gì? Có rảnh thì đến lúc lên sàn đấu đi rồi nói, con bây giờ tụi này không rảnh. _ chị Bảo bình phán một câu. ( xin lỗi các bạn sao chị này với những sao khác nhé, vì lo đất diễn của mấy anh chị kia mà t/g quên chừa sân cho các anh chị còn lại nhé. Lần này t/g sẽ rút kinh nghiệm, chia sân cho nó đều một chút. )

- Cô nói cái gì!? _ Alice giận dỗi.

- Tôi nói vậy đấy! Cô bị điếc à hay sao mà không nghe thấy? _ chị Bảo cũng nổi máu khùng lên luôn. ( chùi ui, sắp có chiến tranh thế giới lần thứ ba xảy ra rùi kìa, chạy mau bà con! )

- Được rồi. Không cần phí lời với cái đám đó làm gì cho mệt. Chúng ta lên xe thôi. _ Ma kết ra lệnh, nãy giờ cứ đấu mắt với anh chàng trưởng nhóm bên kia nên cũng không để ý bên mình cho lắm.

- Ừ. _ đồng thanh.

Thấy các sao đang chuẩn bị đi lên xe thì mấy cái đứa bên kia cũng bắt đầu làm phách một lần nữa.

- Cãi không lại là chuồn à? Đúng là được cái danh chứ chả được cái gì nữa. _ một anh khác trong cái nhóm Knights 05 đó bước ra nói xuyên nói xỏ các sao. Anh chàng đó tên là Davis.

- Cậu cũng thôi đi. Chúng ta đi thôi. _ anh chàng im lặng nhất trong cái đám đó lên tiếng. Anh chàng này là... là gì ta, à là Cashson. ( tha lỗi cho tác giả nhé các baby, vì không biết tên sao nên đặt đại. Dù sao cũng là phụ nên cho dù tên có xấu quỷ chê ma chạy đi chăng nữa cũng không sao đâu hén. Sau những phút giây quan sát kẻ thù nguy hiểm của mình ( ý nói anh Kết ) anh chàng này cũng nhanh chóng lên tiếng.

Thế là đàn hậm hực mà đi lên xe. May mà hai nhóm hai xe khác nhau đó, chứ không thôi là cũng không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.

Chiếc xe dần dần lăn bánh chạy đến khu rừng Devis, nơi mà các sao chuẩn bị đi đến, khu rừng của những ác quỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook