Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 15

24/02/2017

Sau khi các sao rời đi, Knights 05 cũng rời đi đâu đó, có điên mới ở lại để chịu nhục ấy! Bọn họ bước đi lan thang trên đường về khu cấm trại, liên tụ chửi rủi không thương tiếc cho các sao, đang đi thi có một người trùm kín từ đến chân chặn đầu cả nhóm lại.

- Các người có muốn thắng họ không?

........

Trong khi đó thì các sao lại đang ngồi ăn nhởn nhơ ở khu ăn uống ngoài trời.

- Bình nhi yêu quí của anh! Ăn cái này nè! _ Nhân mã gấp cho Bình nhi một miếng thịt, miệng cứ cười toe toét. Bình nhi vui vẻ, đớp ngay miếng thịt của người yêu.

- Xử nữ, cậu ăn cái này đi. Đừng có để ý đến cái thằng không đàng hoàng đó làm gì cho mệt. _ Song tử ghen tuông, gấp cho Xử nữ một ít thức ăn. ( tự mình ăn dấm chua luôn, tội nghiệp. ) Xử nữ gật đầu, tuy bề ngoài thì thấy bình tĩnh như không nhưng trong tâm đã ấm áp vô cùng.

- Cự.... cự giải, cậu.... cậu ăn cái này đi. _ Sư tử ngượng ngùng, gấp cho Giải nhi một ít đồ ăn. Thấy mèo bự cũng mắc cỡ, Cự giải vui vẻ trong lòng, hai má cũng đã sớm ửng hồng.

Trong khi những cặp đôi đang ân ái, bồi đấp tình cảm với nhau thì, các sao còn lại đang đơn đôi lẻ chiếc nhìn chầm chầm vào cái màn mà mấy đứa bạn mình đang diễn mà thấy tủi thân.

Em đang ở đâu, Yết nhi?

Bây giờ, anh đang làm gì vậy, Song ngư?

Bảo bình và Ma kết bây giờ đang tương tư, nhớ mong người mà mình yêu quí nhất nhưng bây giờ lại không được gặp, ai cũng buồn. Trong khi cái đám bên kia thì ấm áp vô cùng thì bên đây lại u ám thấy sợ, điều này khiến không ít người chú ý.



... Tối hôm đó....

Trên một ngọn cây cách khá xa khu cắm trại, có một cô gái đang ngồi dựa đầu vào cành cây. Ánh trăng chiếu vào khuôn mặt xinh đẹp tự như thiên sứ làm, cành cây thỉnh thoảng đu đưa theo gió, những chiếc lá sào sạt qua lại chạm vào nhau, mái tóc bạch kim xỏa dài sáng rực tự như ánh trăng tạo nên một bức tranh đẹp và người đó chính là Xử nữ.

Thật ra thì cô đi đến đây không phải để làm gì mà chỉ là đi dạo thôi. Định leo lên cành cây để hóng gió một chút rồi như khi nhìn thấy mặt trăng đêm nay rất là đẹp nên ngồi luôn trên đó ngắm cảnh. Sau đó, trên tay cô xuất hiện một cây vĩ cầm, đàn lên một khúc nhạc mê hồn. Âm thanh như từ trên thiên truyền xuống tưởng chừng như có thể hút hồn người. Đang đứng trên cành cây đàn dưới ánh trăng, bỗng có một con dơi đen, bay vụt qua Xử nữ, làm Xử bất ngờ, ngã về phía sau.

- Á!

Tưởng chừng sắp bị ngã đau dưới đất, Xử nhấm mắt lại la lên. Sau một vài giây im lặng không có chuyện gì xảy ra, Xử dần dần mở mắt. Đập vào mắt cô là khuôn mặt đẹp trai của Song tử, dưới ánh trăng càng mê hồn hơn. Anh đang nhìn cô chầm chầm, cô cũng vậy, cả hai người cùng nhau nhìn vào mắt đối phương, không ai nói tiếng nào.

Song tử chẳng qua là vô tình đang đi ngang qua thì thấy Xữ nữ đang đứng trên cành cây, nhìn qua như thấy tiên nữ nên lại gần xem. Vừa mới lại gần thì thấy Xử đang đàn, nhìn như mê hoặc lòng người làm anh thất thần. Đang nghe thì bỗng nhiên thấy khúc nhạc ngừng, anh chưa kịp hoàn hồn thì nghe tiếng la hoảng hốt của Xử, giật mình, ngay lập tức, anh bay lại, đỡ lấy cô gái tiên nữ của lòng mình. Nhìn thấy người con gái mà mìn lúc nào cũng lo lắng an toàn, anh có chút an tâm nhưng chưa được bao lâu thì lại như bị mê hoặc. Nhìn vào đôi mắt hút hồn của cô gái trong lòng mình, Song tử cảm thấy rất quen.

Nhìn nhau mất hồn một chút, Xử nhanh chóng lấy lại được hồn mình mà nhanh nhẹn phản ứng.

- Ơ, ơ. Cậu..... cậu mau buông mình xuống đi!

- Ờ ờ....... Á!

Nhìn thấy mình đang được anh Song bế như công chúa, tay từ lúc nào đã vòng qua cổ của Song, Xử nữ không tránh khỏi bất bình tĩnh, đỏ mặt và giãy dụa thoát khỏi vòng tay của anh Song. Song tử cũng vì lời nói của chị Xử mà thức tĩnh. Nhìn người con gái trong lòng đang giãy dụa dữ dội, anh có hơi mất thăng bằng mà ngã về phía sau. Kết quả là, từ chàng trai bế cô gái đã trở thành cô gái đè chàng trai, Xử nằm trên Song nằm dưới! Người ngoài nhìn thấy, đảm bảo khó mà có thể suy nghĩ một cách trong sáng được.



- Ơ ơ, cho tớ xin lỗi! Tớ không có ý gì đâu, mong cậu đừng để ý. Cảm ơn cậu vì hồi nãy đã cứu tớ. _ Xử nữ nhanh chóng đứng dậy, giọng lắp ba lắp bắp cảm ơn Song tử. ( càng viết, tớ càng không hiểu là mình đang nói là cặp Xử-Song hay là cặp Giải-Sư nữa -_-|||)

- À ờ, không sao. Xử nè, sao cậu có sao không? _ Song lo lắng. Lúc nãy thấy cô rớt xuống, anh cứ tưởng là trái tim cũng chết luôn chứ.

- Tớ không sao. Còn cậu thì sao? Lúc nãy tớ, cậu có bị thương không? _ Xử.

- À, không sao, chỉ xướt nhẹ thôi. Xử nữ à, sao cậu lại đứng trên cành cây mà đàn? Không sợ nguy hiểm sao? Cậu có biết lúc nãy cậu làm tớ lo hết cả hồn không? _ Song tử hỏi thăm.

- Chẳng qua là tớ muốn ngắm trăng thôi, nhưng thấy khung cảnh đẹp quá, muốn đàn nên mới vậy thôi. Còn cậu? Sao cậu lại ở đây? _ Xử nữ hỏi.

- À, chỉ là tớ muốn đi dạo một chút thôi. Cậu có muốn đi cùng không?

- Cũng được.

- Nè Xử nữ, giữa cậu và Nhân mã có gì với nhau không?

- Hả? Song tử, cậu nói gì là có gì? Tớ không hiểu. Tớ và cậu ta cũng chỉ là bạn bình thường thôi, với lại cậu ta có vợ rồi.

- Vậy sao. _ ' Cũng may là không có gì. '

Hai người cứ đi như vậy mà đi xung quanh các khu và cùng nhau nói chuyện. Dưới ánh trăng, một chàng trai cùng một gái đi cùng nhau như một đôi uyên ương, người nào cũng đẹp vô song, làm cho người ta nhìn vào như thấy một bức tranh huyền ảo, sống động. Đi mãi đến khi quay về đã khuya, cả cũng đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook