Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 16

03/03/2017

Ngày thi thứ hai....

Hôm nay là ngày thi thứ hai của học viện Lightstar. Ngày thi hôm nay là thi chủ đều kiếm thuật.

Nói về kiếm thuật thì các sao đều biết dùng nhưng anh Kết là mạnh nhất, tiếp theo là anh Song tử và đứng thứ ba là Sư tử ( chỉ là ngày trước thôi, hê hê, còn bây giờ thì.... chưa biết ).

Vừa nghĩ đến sẽ đấu kiếm thuật vào ngày hôm nay, tâm trạng ai cũng hớn hở. He he, cái này là bọn ta có master chuyên nghiệp luôn đấy. Ảnh không xưng nhất, đéo ai dám xưng! ( tự tin quá, coi chừng mai mốt tự ti luôn bây giờ-_-) .

Ra khỏi lều, ai cũng nhìn chằm chằm vào ba anh chàng nào đó.

- Này sao mọi người lại nhìn vào chúng tớ vậy? - Sư tử ngốc nghếch hỏi. Quái. Có chuyện gì mà mọi người nhìn chằm chằm vào mình vậy? không lẽ trên mặt có gì sao? ( anh ngây thơ vô số tội luôn rồi đấy )

- Thi gì? - Kết hỏi, giọng lạnh giữ nguyên.

- Đấu kiếm. - Bảo bảo trả lời.

- Là đấu kiếm đấy! kì này chúng ta thắng chắc. Ha ha. _ ngựa điên đắc ý.

- Làm sao cậu lại chắc là chúng ta sẽ thắng chứ? Đừng quên là đối thủ của ta rất mạnh và có kinh nghiệm đấy. - Song tử lo lắng.

- Cậu không cần lo đâu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Chẳng phải cậu rất giỏi dùng vũ khí sao? - Xử mở miệng, giọng nhẹ nhàng an ủi ông chồng nhà mình.

- Đúng là tớ có biết sử dụng vũ khí nhưng mà... ủi mà tại sao cậu biết? Tớ nhớ là mình chưa có nói chuyện này với mấy cậu mà. - Song.

- À ừ. Tớ đoán đại thôi. Hi hi. - nói xong, Xử nữ cười ngượng. Trời ơi, lúc nãy sơ xuất quá, mém xíu nữa là bị nghi ngờ rồi. Cô cười vô tư mà không để ý là có một người đã bị đứng hình vì nụ cười đó.



- Thôi, ta vào khu thi đấu đi. - Bình nhi lên tiếng.

Tại khu thi đấu, hiện giờ gần như tất cả các đội thi đều đã có mặt đầy đủ, chỉ thiếu có mỗi nhóm Knights 05 đó...

- Nè. Sao anh Kayler của tui chưa tới nữa?

- Đúng rồi đó. Anh Cashson, anh đang ở nơi nào~

-.....

- Nè sao không thấy đứa kia đâu? - Nhân mã.

- Ai? - Bình nhi ngu ngơ.

- Thì là nhóm Knights 05 gì đó. Giờ này còn chưa đến. Không biết có phải là sợ quá rồi chuồn luôn hay ko nữa. - Mã mã giải thích. Gần tới giờ rồi mà còn chưa đến nữa.

- A! Họ đến rồi kìa!

Nghe tiếng la của một đứa fan, tất cả ai cũng chú ý về phía hướng mà cô gái đó đang chỉ. Một nhóm người đang đi lại, đó là nhóm Knights 05 nhưng..... có một sự thay đổi nào đó khiến cho một vài sao có chút nghi ngờ.

- Đúng là vừa nhắc tào tháo, tào tháo đến. _ Mã mã bực bội.

- Ừ. _ chị Thiên bình gật đầu.

- Tớ thấy hình như ở bọn họ có cái gì đó thay đổi rất khác thường. _ Song tử bất an.

- Đúng vậy. _ Xử nữ lo lắng.



'Ngày hôm trước còn thấy bình thường mà tự dưng hôm nay cái đám này sao thấy nó có cái đó u ám sao sao ấy. '_ không hẹn mà các sao cùng chung một cảm giác.

................ Bên Knights 05 ...............

- Chúng ta đã có được sức mạnh của ngài ấy. Bây giờ chúng ta không còn là những kẻ yếu ớt nữa mà đã trở nên mạnh hơn. Vì vậy, chúng ta không nên để ngài ấy thất giọng khi cho chúng ta sức mạnh. Nào các bạn, hãy thể hiện sức mạnh của chúng ta ra cho bọn chúng thấy ta không hề yếu. _ Cashson lên tiếng. ' Dám chúng ta ê mặt sao? Hôm nay bọn ta sẽ cho các ngươi đẹp mặt! Điều đáng trách nhất của các ngươi là đã chọc đến người không nên chọc.' - Caschson anh hôm nay sẽ khiến cho những người kia ( các sao) phải hối hận.

- Ừ. _ đồng thanh.

................... Bên phía hiệu trưởng.................

- Tôi thật vinh hạnh khi được đón tiếp các vị, Light. _ ông hiệu trưởng cung kính cúi chào. ' Thật không ngờ là kì này lại mời đến đây là Light. Đúng là hên thật. Cuối cùng cũng được nhìn thấy 'nữ hoàng chiến thuật' nối tiếng nhất trong hội đồng kiếm sĩ, Ami. Bây giờ mình phải cố gắng biểu hiện thật tốt trước mặt cô ấy để sau này có gì cô ấy sẽ nói đỡ cho mình. '

Wiston tuy là một người đứng đầu một gia tộc lớn mạnh nhưng những người mà khiến ông rung rẩy ngoài trừ những vị thần và đức vua ra còn có hội đồng kiếm sĩ. Đó là một nhóm lớn các kiếm sĩ tập trung lại và thực hiện những nhiệm vụ mà nhà vua ban xuống. Những kiếm sĩ trong đó tất cả đều là những người tài giỏi. Những năm gần đây, bỗng xuất hiện một người con gái được mọi người gọi là 'nữ hoàng chiến thuật'. Nghe đâu là những kế hoạch mà cô ấy dạch ra đều thành công ngoài sức tưởng tượng, vì vậy nên mới được đặt biệt danh như vậy.

Cô thuộc nhóm Light, một trong những nhóm kiếm sĩ xuất sắc nhất nước. Ttong đội ai cũng mạnh và giỏi như nhau nhưng chỉ có Ami là nổi trội hơn thôi. Vì vậy trong hội đồng, ai cũng khá là nể cô, tuy chỉ là một nhà chiến thuật gia nhưng cũng coi như là có chức quyền ngang bằng với các trưởng lão đi.

- Ông không cần khách sáo vậy đâu, Hiệu trưởng. Chúng tôi chỉ có nhiệm vụ đến đây xem và tham gia góp vui thôi, chứ chúng tôi không có đến đây để làm nhiệm vụ. _ Ami nói.

- Vâng. Nếu các vị có hứng thú thì bây giờ chúng ta cùng ra khu thi đấu đi, hôm nay là ngày thứ hai rồi, chủ đề sẽ là kiếm thuật. _ Wiston vui vẻ đáp.

-Cũng được. Chúng ta ra đó thôi. _ nói xong, cô cùng Wiston và những thành còn lại đi ra đấu trường.

...........

Các bạn ơi, mình nói nhé! Trong chap này, hãy để ý cô nàng Ami này nhé! Cô ấy sẽ theo chúng ta cho đến khi kết thúc truyện đấy! Để mọi người không cảm thấy buồn chán khi chờ đợi chương tiếp theo, hãy cùng nhau đoán cô ấy thật ra là ai đi nha! Những bạn nào đoán ra rồi thì hãy viết trên phần bình luận. Gợi ý là cô ấy là người bạn thân của ai đó đã có chồng. Nói vậy là biết rồi há.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook