Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 4

24/02/2017

Sáng hôm sau...

- Nè cái cậu dậy đi. Sáng rồi. _ chị Xử đang cố gắng kêu con ngựa tửng kia dậy nhưng có vẻ như có ai đó vẫn vô tư nằm trong cái chăn ấm đó mà nướng.

- Cho tớ ngủ thêm chút nữa đi, Xử. _ Nhân mã.

- Không được! Dậy mau đi! Trễ rồi đấy! _ Xử tỉ vẫn cố gắng kêu dậy mà không dùng tuyệt kỉ của mình để đánh thức Mã mã dậy.

- Thôi dậy đi Mã. Cậu không dậy là coi chừng con Xử nó giận lên rồi hát cái bài ca không tên là tới sáng mai cũng chưa xong đâu, nói chi tụi này cứu. _ Giải nhi đi ngang qua phòng của Nhân mã thì nhào vô hù anh cho sợ. Thiệt, Nhân mã mà bị Xử nữ tụ kinh là cả đám kia kiểu gì cũng nhào vô đánh anh cho nhừ tử luôn.

- Ừ. _ Nhân mã bị Giải nhi hù mà bật ngay ra khỏi giường chạy đi vào nhà tắm luôn. Người có khả năng làm Xử nữ nín luôn thì đã bị lạc mất xác òi nên đang trên đường tìm kiếm.

Các sao ở cùng một khu nội trú, trong trường học kiếm sĩ này còn có những khu nội trú dành cho những học sinh ở lại trong trường. Trong mỗi khu có khoảng chừng 8 phòng để cho các học viên ở chung và các sao của ta ở chung một khu.

- Nè Xử nữ, cậu lên gọi Bình nhi dậy đi! Cậu ấy còn ở trong phòng đấy. _ Bảo bình lên tiếng nói chuyện với Xử nữ khi cô (BB) thấy cô (XN) thì lên tiếng, tay thì vẫn còn đang dùng ma thuật làm đồ ăn sáng cho cá sao. Ở chung một khu mà trong khu chỉ có mấy đứa bạn lâu năm này thôi nên không có sợ lộ( sướng vãi)

- Được. Mà sau này cậu đừng có xài ma thuật trước mặt người khác nhé, sẽ dễ lộ lắm đấy. _ Xử tỉ.

- Tớ biết rồi mà. _ Bảo bình.

- Bình nhi à, " chàng " đang đi cu đứa nào kìa. _ Xử nữ bước vào phòn của bé Bình. Bé Bình đang ngủ ngon lành thì nghe tin chấn động của Xử thì bật dậy ngay.

- CÁI GÌ!!!!???? Ổng dám hả!? Lần này phải cho biết tay. _ Xử nữ nói nhỏ vào tai của Bình. Thiên bình lập tức bật dậy la làng, rồi chạy vô nhà vệ sinh, xong bay ra đập Nhân mã túi bụi mà trong khi ảnh cứ ngu ngơ không biết chuyện gì mà bị " vợ yêu " đập tới thấy sao luôn.



- Á á á. Em đang làm gì vậy Bình nhi. Đau anh. _ Nhân mã la làng, tay chống đỡ trước những cú đánh của Thiên bình. Những sao khác thì ngồi cười ha hả lâu lắm rồi mọi người mới được cười như vậy, có thể nói đó là nụ cười đầu tiên mà các sao chúng ta được cười một cách thoải mái sau cái vụ mấy ngàn năm trước.

- Còn hỏi nữa hả?! Anh vẫn còn chói tội nữa hả!? _ Bình nhi không nhân nhịn mà vừa đánh Mã mã túi bụi vừa la làm anh Nhân mã la mà cũng không ai dám can ngăn.

- A. Anh có làm chuyện gì mà làm em đâu chứ. _ Nhân mã.

- Anh còn dám cãi. Lúc nãy Xử nữ vào phòng nói với em là anh đi cua gái. Bây giờ anh còn dám cãi nữa không? _ Thiên bình sát khí tỏa ra ngùn ngụt, làm ai cũng thấy ớn lạnh. ( t/g: chùi ui, đứa nào mà ngon ngon đi cua anh Nhân mã một cái chắc một đi không trở lại quá. Nhân mã ơi, anh sau này chắc không dám đi cua nữa quá. Có chắc bị xử ngay tại chỗ quá. Nhân mã: * gật đầu* Thiên bình: nói gì vậy hả * nụ cười rất chi là tươi * t/g: dạ đâu có gì * xách dép chạy * )

- Bình nhi à, em bị con Xử nó lừa rồi đó. Xử nữ sao mày ác với tui quá vậy. _ Nhân mã la làng quay sang trách móc chị Xử.

- Ơ. Đâu có đâu. Chẳng qua là tui muốn khẳng định tình giữa hai người thôi. Với lại muốn khuyên ông là sau này mà có cua với ai là biết chuyện gì xảy ra rồi đó. _ chị Xữ trả lời rất chi là bình thản. ( thấy gia đình người ta uýnh nhau do mình mà chỉ tỉnh như chơi luôn vậy ấy)

- Ủa. Vậy là không có hả? _ Bình nhi ngu ngơ.

-Ừ. Chúng ta vừa mới xuống đây có một ngày thì anh làm gì quen ai mà đi cua gái. Em ngây thơ quá đó Bình nhi à. _ anh( NM) búng vào đầu của Bình nhi.

- Ơ. Vậy cho em xin lỗi nha Nhân mã. Hồi nãy có đau không? _ Thiên bình khuôn mặt ngây ngô, hỏi thăm Mã mã. ( trời đất, lúc nãy còn dữ hơn Vương ca, ma chuồn quỷ chạy, sát khí còn muốn hơn cả chị Yết nữa mà bây giờ hơn cục bông làm sao!? )

- Ha ha. _ cả bọn cười lớn đầu sáng, ai cũng cười, ngay cả tảng băng kia cũng cười nữa!? ( t/g: trời đất! Sóng thần, động đất, đại hồng thủy, lũ lụt?! Kết ca: nín hay không? * sát khí ngút trời t/g: dạ em nín) Nhưng chỉ có con ngựa điên kia là không cười nổi tiếng nào, mới sáng sớm mà đã bị " vợ yêu dấu " đánh thì thấy xui tận mạng. Tất cả là do Xử nữ nói bậy với " vợ yêu " của mình mà thành ra như vậy, chắc chắn anh sẽ không quên cái " công ơn " của Xử nữ dành cho mình đâu.

Xong tất cả ăn sáng, đi ra khỏi kí túc xá mà đi lên trường. Trên đường không ít những học viên chú ý đến các sao. Người thì la làng, mắt trái tim, người thì thì thâm to nhỏ với nhau, không ra dáng của một kiếm sĩ tí nào. Thật là mất mặt. Các sao cũng không thèm để ý, bây giờ bọn họ chỉ muốn được gặp lại anh Sư tử của bọn họ thôi.

- Sư tử. Đợi chúng tớ, nhất định, chúng tớ sẽ giúp bảo vệ cậu. Lần này, chúng tớ sẽ không để cậu ra đi như lúc đó đâu. _ các sao cùng chung một suy nghĩ. Nhưng họ đâu có biết là... còn có một người nữa cũng đang ở đây. ( và tất nhiên có một người biết được sự xuất hiện của " người đó" nhưng lại không muốn nói tại vì muốn tạo sự bất ngờ cho các sao còn lại )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook