Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 1: Sao Nữ

24/02/2017

- Bạch Dương( Aries ) :

Cô là 1 trong 12 vị thần, cô có đôi mắt màu hồng nhìn ngây thơ vô cùng và tóc cũng hồng luôn. Sắc đẹp của cô là khỏi phải chê ( là một vị nữ thần mà lị ), khuôn mặt đầy đặn, ngây thơ đôi khi lại trẻ con, lúc cười thì đẹp mê hồn khiến cho người khác chỉ muốn ngắm nhìn nụ cười đó mãi.

Tính tình: ngây thơ, khôn khéo, và vô cùng nóng tính, lúc nào cũng cãi lộn với anh Sư nhà ta, tính cách vô cùng trẻ con, lúc nào cũng làm nũng với các vị thần còn lại ( tức là 11 sao ý ), luôn sợ sệt nhưng một khi đánh với yêu ma quỷ quái là quạt cho nó không bay tam phương tứ hướng thì cũng cho tụi nó đi du lịch ngoài vũ trụ chơi( nếu còn sống sau mỗi chiêu của Cừu bé bỏng ).

Là bạn thân của Cự Giải ( khi còn sống trước khi chết và sau khi nhớ ra kiếp trước của mình )

Cô là một trong những người đã ra đi để phong ấn Xà Phu.

Sức mạnh: không khí

Vũ khí: Quạt Thần

- Xử Nữ( Virgo ):

Cô là 1 trong 12 vị thần, với đôi mắt màu xanh lam và mái tóc dài tuyệt đẹp, cô là nữ thần đẹp nhất trong 6 vị nữ thần. Nước da trắng hồng kết hợp với khuôn mặt đẹp không có chỗ để chê, làm cho cô gần như trở thành một người hoàn hảo nhưng chỉ có một điều làm cho các vị thần còn lại không thích là cái tật mỗi lần có một người nào làm sai hay không vừa ý mình là ca bài ca không tên cho cả đám nghe nên cái vị thần, ai cũng nể cô ( nhưng sau 2 hai người nữa cơ ).

Tính tình: lúc hiền thì hiền như MÈO CON ( lưu ý nhá mèo con cũng biết quào nữa đó ), còn lúc dữ thì.... dữ như bà chằn lửa ( XN: em vừa nói cái gì vậy hả?_ t/g: ha... ha em đâu có nói gì đâu * xách dép zọt lẹ *).

Là bạn thân của Bảo Bình.

Sức mạnh: âm thanh.

Vũ khí: Đàn Thần.

-Cự Giải( Cancer ):

Cô là 1 trong 12 vị thần, đôi mắt màu đỏ và mái tóc màu đỏ nốt. Khuôn mặt xinh đẹp thể hiện sự nhút nhát, yếu ớt ( coi chỉ vậy chứ, một khi đã đánh chị ấy là chị ấy cho đi xuống dưới Diêm Vương hồi nào không hay luôn chứ chả giỡn, lí do thì chút nữa biết, các bạn đọc thử đoán đi và gợi ý là nằm ở ma pháp của chỉ đó).

Tính tình: hiền khô, dễ bị hâm dọa, bắt nạt nhưng một khi mà đấu với yêu quái hay ma vương( là chúa tể Hắc Ám đó, gọi zầy cho lẹ) là cứ việc cho tụi nó lạc đường, trở về với cát bụi hoặc cho đi du lịch miễn phí vậy thui à. Hay cười, đáng yêu, thân thiện, nói chung là thục nữ dúng nghĩa luôn.

Là bạn thân của Bạch nhi. ( khi nào thì cũng giống với Bạch nhi thui )

Sức mạnh: điều khiển được không gian và thời gian.

Vũ khí: Quyền Trượng Pha Lê

- Thiên Yết ( Scopio ):

Là 1 trong 12 vị thần, đôi mắt băng lãnh nhìn đến đâu người ta cũng cảm thấy lạnh lẽo, sát khí bức người. Là một vị nữ thần ánh sáng với vẻ đẹp lạnh lùng càng khiến cho cô trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Khuôn mặt xinh đẹp bình thường không nở nụ cười đã đẹp rồi mà nở nụ cười chắc trời long đất lở quá.

Tính tình: lạnh như tảng băng ngàn năm, kiếp trước như thế nào kiếp sau y chang vậy, thỉnh thoảng nở nụ cười nhưng chỉ vài lần và với những người mà cô thương thui.

Là bạn thân của Bình nhi

Cô là một trong những người đã ra đi để phong ấn Xà Phu.

Sức mạnh: ánh sáng

Vũ khí: Quyền Trượng Ánh Sáng

Chương Sao Nam- Song Ngư ( Pisces ):

Là 1 trong 12 vị thần, sức mạnh của mỗi người điều ngang bằng nhau, đẹp trai khỏi phải nói. Thỉnh thoảng cũng choi choi, tức giận là đánh không thương tiếc.

Tính tình: sáng nắng chiều mưa trưa râm râm , sử dụng băng nhưng chẳng lúc nào thấy lạnh như băng cả, chỉ toàn thờ ơi với mọi chuyện thui.

Là một trong những vị thần đã hi sinh để phong ấn Xà Phu.

Bạn thân của Song Tử.

Sức mạnh: điều khiển băng.

Vũ khí: Giáo Băng.

- Song Tử( Gemini ):

Là 1 trong 12 vị thần, đẹp trai thì đẹp nhưmg mà hơi lạnh một chút. Biết khai thác sắc đẹp của mình dùng vào " đúng" chuyện.

Tính tình: đôi lúc nông nổi, lạnh lùng. Lúc ở dưới trần gian, cua gái quá trời, thay gái như thay áo, nhưng lại một lòng chung thủy với ai đó.

Là một trong những vị thần hi sinh để phong ấn tên Xà Phu.

Bạn thân của Song Ngư



Sức mạnh: đất.

Vũ khí: không có.

- Ma Kết( Capricorn ):

Là 1 trong 12 vị thần, đẹp trai khỏi phải nói. Tóc đen kết hợp với đôi mắt xanh nhạt, tỏ ra hàn khí đúng chuẩn lạnh ( nghĩa đen nhé ). Nhưng lúc chiến đấu, đôi mắt lại chuyển sang màu đỏ.

Tính tình: lạnh thì khỏi phải nói, đứng nhất trong các sao và ngang hàng với chị Yết. Lúc cười còn đẹp trai hơn các nam kia nhiều, nhiều lúc cũng có đứa phải chầu trời vị mất nhiều máu quá.

Bạn thân của Kim Ngưu.

Sức mạnh: bóng tối.

Vũ khí: Thanh Kiếm Bóng Tối.

- Xà Phu( Ophiuchus ):

Là vị chúa tể Hắc Ám đó, người đứng đầu của các ác quỷ cũng như quái vật. Kẻ thù của các sao. Luôn muốn thống trị cả thế giới nhưng không may, mấy ngàn năm trước đã bị các vị thần kia phong ấn, bây giờ quay lại, hắn luôn muốn phục thù, giải quyết hết các vị thần và hoàn thành ý nguyện của mình.

Tính tình: độc ác, hung hăng, có hơi... điên điên. Yêu đơn phương một người.

Sức mạnh: hắc ám.

Vũ khí: Lưỡi Hái Tử Thần

- Sư Tử( Leo ):

Là 1 trong 12 vị thần, đẹp trai nhưng nóng tính. Cũng hơi ga lăng, muốn làm gì thì làm không quan tâm ý kiến của bất kì ai, nên lúc nào, người được chị Xử Nữ ưu tiên cho nghe bản bài ca không tên.

Tính tình: nông nổi, cọc cằn. Luôn hành động trước khi suy nghĩ hậu quả. Một khi nóng lên là toàn trút giận lên người khác, còn không trong giữa trận chiến là đánh không nương tay, còn giận quá thì có khi đã làm thằng nhỏ cháy thành tro rồi mà còn làm cho mất tro luôn ( tức là ảnh thiêu thành cát bụi luôn ).

Là một trong những vị thần đã hi sinh để phong ấn Xà Phu.

Bạn thân của Nhân Mã.

Sức mạnh: lửa.

Vũ khí: Thanh Đao Lửa.

- Kim Ngưu( Taurus ):

Là 1 trong 12 vị thần, đẹp trai theo kiểu hiền lành. Ga lăng, nên mỗi lần xài chiêu " mỹ nam kế " đều bị Bảo Bình bơ hoặc cho đo ván. Luôn thật lòng với ai đó nhưng toàn bị hiểu lầm là giả tạo. ( số ảnh nhọ )

Tính tình: vui vẻ, hiền lành nhưng một khi đã ra trận là tàn sát không thua bất kì ai.

Là một trong những vị thần đã hi sinh để phong ấn Xà Phu.

Bạn thân của Ma Kết.

Sức mạnh: thiên nhiên.

Vũ khí: không có.

- Nhân Mã ( Sagitarius ):

Là 1 trong 12 vị thần, đẹp trai theo kiểu quý tộc. Loi nhoi nhất trong đám, lúc nào cũng cười có nhiều khi người khác tưởng bị chạm mạch ( và đó cũng là lí do mà mọi người thường gọi anh này là ngựa điên ).

Tính tình: vui vẻ, nói nhiều, thường hay bày trò trước mặt người khác. Loi choi hết chỗ nói, nhiều lúc cười như như thằng điên vừa trốn trại nên ai cũng gọi anh là Ngựa điên.

Bạn thân của Sư Tử.

Sức mạnh: muôn thú.

Vũ khí: Cung Tên Thần Thánh.

Câu Chuyện Của Mấy Năm Về Trước Đất nước Zodiax là một đất nước yên lành, là một vùng đất bình an, nơi do các vị thần cư gụ cũng như bảo vệ. Bỗng cách đây mấy ngàn năm trước trên đất nước bình an này lại xảy ra một trận chiến mà không ai ngờ tới. Đó là trận chiến giữa những vị thần bảo hộ cho vương quốc này và tên ma vương Xà Phu. Trận chiến kéo dài suốt mấy năm trời và cuối cùng kết thúc bằng cách phong ấn tên ma vương đó và sự ra đi của 6 vị thần hi sinh tính mạng để phong ấn hắn. Sự ra đi của 6 vị thần đó đã mang lại sự bình yên cho vùng đất này một lần nữa... nhưng để lại một vết sẹo trong các vị thần còn lại.

Câu chuyện đó đã được ghi lại trong lịch sử của đất nước này và người dân ca tụng những vị thần này rất nhiều. Tuy họ không nhớ rõ được khuôn mặt của họ nhưng chỉ biết một điều là họ đều là tuấn nam mỹ nữ. Người đời ca tụng họ hết sức và kể lại cho con cháu đời sau biết về những vị thần này. Coi họ là những người bảo vệ cho người dân cho đến ngày hôm nay và muốn mình được gặp một lần.

Và tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng những ngày yên lành đó cũng sắp kết thúc, mấy ngàn năm sau, đã có người giúp tên ma vương đó phá vỡ phong ấn và hắn đã tái xuất một lần nữa. Và đồng thời 6 vị thần đã mất kia cũng đồng hành cùng hắn tái sinh một lần nữa với hình hài là một thường dân và trận chiến năm xưa sắp sử tái diễn một lần nữa.

...........................................

Tại một nơi nào đó trên những tầng mây cao ngất kia xó một nơi được gọi là Thiên Cung. Nơi mà những vị thần sinh sống từ mấy ngàn năm trước cho tới bây giờ. Tại một căn phòng to chính giữa Thiên Cung đang có một cuộc nói chuyện giữa những tuấn nam mỹ nữ.

- Nè, có chuyện gì mà hôm nay lại phải ngồi xuống nói chuyện vậy hả? _ Nhân Mã lên tiếng phát tan bầu không khí ngộp giữa những người còn lại.



- Tên Xà Phu đó đã quay trở lại! Chắc cậu cũng biết rõ điều đó mà phải không? _ giọng nói lạnh lùng của Kết vang lên, bầu không khí ngộp ngạt lại bắt đầu trở lại.

- Ừ. _ Mã Mã nói mà giọng trở nên yếu ớt, không còn một chút sức sống nào.

- Được rồi. Hôm nay chúng ta họp mặt là để nói về chuyện của Xà Phu. Có một người đã giúp hắn phá giải phong ấn mà mấy ngàn năm trước chúng ta đã phong ấn hắn. Tên của kẻ đó là Xà Dực, một trong những hậu vệ trung thành với hắn. _ Cự Giải.

- Chết tiệt! Mấy trăm ngày trước* chúng ta mới phong ấn hắn xong vậy mà bây giờ hắn đã quay lại rồi sao? _ vâng, Song Tử bây giờ đã rất tức giận sao khi chắc chắn tin Xà Phu thoát khỏi phong ấn của anh và những người khác cố gắng tạo ra. ( lưu ý: do thời gian ở trên trển khác với thời gian ở dưới này nên ở dưới đây một năm trôi qua trên kia chắc cũng chỉ trôi qua chừng một canh giờ thui à. )

- Đừng nổi giận nữa mà Song ca à! Bây giờ đều chúng ta nên làm là phải tìm cách đánh bại hắn một lần và mãi mãi kìa. _ Cự Giải lên tiếng dỗ dành vị phu quân của mình bớt giận.

- Được rồi, bây giờ tớ sẽ nói cho các cậu biết một chuyện. Những ngày qua, đoán trước được chuyện này sớm muộn gì cũng xảy ra nên tớ và Xử Nữ đã cùng nhau nguyên cứu ra một loại trận ma pháp có thể tiêu diệt hắn một lần và mãi mãi luôn, nhưng.... nó lại cần đến sức mạnh của tất cả chúng ta và... những người đã ra đi nữa. _ nói đến đây, Bình nhi trở nên buồn bã.

- Cái gì? Chúng ta thì không sao nhưng những người đó thì làm sao được? Họ.... đã..... _ Ma Kết lên tiếng rồi dừng lại, không nói tiếp cho dứt câu.

- Cái này mọi người không cần lo, bọn họ đã được đầu thai rồi! _ lúc này, Xử Nử vui vẻ lên tiếng. Thật ra thì sau khi biết Xà Phu được giải thoát, tuy cô rất bực nhưng đến khi suy luận liên kết những suy nghĩ của mình lại thì cô vô cùng vui mình. Cái tin động trời Xử tỉ vừa thông báo cho các sao còn lại biết thì đùng, họ đã bị hóa đá.

- Này,...... Xử! Chuyện này không phải giỡn đâu. Có thật là họ đã được sống lại? _ Kết ca là người đầu tiên tĩnh lại và hỏi ngược lại chị Xử. Thiệt, trong sống những người ra đi, có cả người đó nữa nên chuyện này đem ra giỡn với anh mày là ảnh cho khỏi nhìn thấy ánh sáng mặt trời luôn.

- Bộ trông tôi chán sống lắm, rồi mang chuyện này ra nói để về với các vì sao trên trời sớm à. Đó là thật đấy! Chẳng phải ngày trước họ bảo họ sẽ dùng cả tính mạng của mình để phong ấn hắn sao? Bây giờ hắn đã gỡ bỏ được phong ấn đó ra rồi thì tại sao họ không đầu thai lại để giết hắn một lần nữa chứ? Dù sao thì trước khi biến mất Yết Yết có nói vậy mà, chẳng phải sao? _ Xử nói nhỏ nhẹ ra dáng thục nữ nhưng trong lòng không kiềm được vui sướng, người đó của cô cũng là một trong số học mà. Những sao còn lại không kiềm được vui sướng mà nhảy cẩn lên. Họ đang rất vui, lần trước những người đó ra đi là vì họ, vì vậy lần này, nhất định học sẽ không để chuyện ngay xưa lập lại nữa đâu.

- Ừ đúng vậy. _ Ma kết nở một nụ cười hiền, anh đang rất vui, vậy là anh lại có thể nhìn thấy khuôn mặt đó rồi.

~~~~~~~ Hồi tưởng chút nào ~~~~~~~

Trong trận chiến giữa 12 vị thần và tên chúa tể Hắc Ám đó, mấy ngàn năm trước....

- Á!!!!! Đau... quá... _ Cự Giải la lên sao khi dính đòn của Xà phu.

- Cự Giải, em không sao chứ? _ Sư nhà ta lo sốt gió cho Cự Giải vì nàng ta bây giờ bị thương khá nhiều. Nhưng nói trắng ra là ai cũng bị thương đầy mình, chẳng qua là hai người này là một cặp thôi! ( Haizz, bó tay. )

- Chết tiệt. Nãy giờ chúng ta đánh không biết bao nhiêu lần nhưng chẳng xi nhê gì với hắn là sao? _ Ma kết chửi. Quả thật, nãy giờ tất cả 12 sao đều đã dùng hết tất cả các chiêu, từ yếu nhất tới mạnh nhất của mình nhưng nó như chỉ gãi ngứa với hắn thôi.

- Vậy thì chỉ còn một cách... nè, Song tử, Kim ngưu, Sư tử, Song ngư, Bạch dương tớ cần các cậu giúp một tay. Chúng ta sẽ sử dụng để tấn công hắn. Các cậu có chịu không? _ Thiên yết nói lớn, làm phân nửa các sao hiểu và phân nửa các sao.

- Nếu đó là cách duy nhất thì đành phải làm thôi. Xử nữ à, em phải hứa với anh, sau này em phải sống thật tốt, cho dù là không có anh ở bên cạnh. _ Song tử nói với giọng buồn buồn làm ai kia khó hiểu.

- Đừng lo Song tử, rồi sau này chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy thôi. _ Thiên yết từ phía sau tiến lên vỗ vai Song tử.

- Này... này này, hai người nói cái gì mà sẽ còn gặp lại nhau rồi... không còn ở bên cạnh tớ nữa vậy hả? _ bây giờ, cô đã bắt đầu thấy quan mang lo lắng.

- Phải đó, mà hai người nhắc đến là gì vậy? _ Cự Giải.

- Thật ra thì... bọn tớ đã tìm ra được một loại phong ấn, nó chỉ có thể phong ấn hắn không cho hắn thoát ra được, nhưng đây là phong ấn nên sớm muộn gì nó cũng sẽ được hóa giải, vì vậy trông thời gian đó tớ mong các cậu sẽ tìm ra được một trận pháp có thể tiêu diệt hắn mãi mãi, tuy nhiên... cái giá phải trả... thật sự... quá đắt. _ Bạch dương giải thích.

- Nè, cái giá nó... _ không để cho Thiên bình nói hết. Thiên yết đã lên tiếng cắt ngang.

- Song tử, nhờ cậu.

- Ừ. _ nói dứt câu, Song Tử lập tức sử dụng sức mạnh của mình dâng đất ở chỗ của mình, Yết, Ngưu, Sư, Ngư và Dương lên, lập một kết giới ngăn cản không cho các sao còn lại can thiệp vào khi họ vẫn còn đang thi triển phong ấn đó.

Lập tức các sao nằm trong vòng tròn bảo vệ của Song tử đều thi triển loại phong ấn đó ngay. Khi các sao đang thi triển thì Xử nữ gần như nhớ ra một điều gì đó rất kinh khủbg hay sao mà sắc mặt cô tái nhợt, vội vàng la lên.

- Mọi người, mau tấn công vào họ đi, làm gì cũng được miễn sao dừng họ lại, không được cho họ sử dụng phong ấn đó! Nếu không, họ sẽ chết đấy!!!

- Hả??? _ mấy sao còn lại đang vẫn còn đơ thì...

- Lục đại phong ấn. KÍCH HOẠI. - đồng loạt 6 sao kia la lên, một cái lỗ thủng lớn trên trời xuất hiện và nốt chửng hắn vào trong, thôi xong, vậy là đã quá trễ để làm bất cứ điều gì nữa rồi.

Sau khi chắc chắn là hắn sẽ bị nhốt ở đó cho tới khi những người còn lại tìm ra một trận pháp có thể giết hắn mãi mãi thì cơ thể của 6 sao thực hiện phong ấn này phóng sáng.

- Thiên yết... cơ thể của em... sao vậy? _ bây giờ Ma kết bắt đầu lo sợ khi thấy cơ thể của Yết yết phát sáng.

- À... không sao . Bọn tớ sẽ không chết đâu, đừng lo. Chẳng qua là... để đảm bảo hắn sẽ không thoát khỏi đấy, bọn tớ sẽ phải luôn giám sát hắn ở trong cái hố đó thôi. _ Thiên yết trả lời, nở nụ cười buồn.

- Và trong lúc đó, bọn tớ mong là cái cậu sẽ chờ đợi bọn tớ được. _ sau khi Bạch dương nói dứt câu, cả 6 người đều bay lên và bị lỗ thủng trên trời hút vào. Sau khi mọi thứ gần như trở về như lúc ban đầu thì các sao còn lại mới hết ngỡ ngàng, họ khóc, khóc rất lớn, người dân đã tôn vinh họ rất nhiều nhưng đâu biết đó lại khiến cho các vị thần rất đau lòng sau khi nhắc đến những người đã ra đi.

~~~~~~~ Kết thúc hồi tưởng ~~~~~~~

- Nhưng... kí ức của họ sẽ bị phong ấn cho đến kia nào họ đúng 18t. Vào ngày trăng tròn phong ấn đó sẽ tự bị phá bỏ, vì vậy chúng ta cần phải chờ cho đến lúc đó. Nhưng trước ngày đó vài tuần, chúng ta cần phải đảm bảo là sẽ không có chuyện gì xảy ra với họ. _ Xử nữ nghiêm giọng. Vì những người đó, đối với cô, họ ra đi một lần thôi là đã quá đủ rồi, cô không muốn nhìn thấy họ lại như vậy nữa trong khi cô chẳng làm được gì.

- Được! _ các sao còn lại đồng thanh.

- Hay là lần này, các cậu cũng xuống dưới trần gian môt lần đi. Những ngày vừa qua, toàn là tớ và Nhân mã đi xuống dưới để đại diện cho tất cả mọi người thui hà. _ Thiên bình lên tiếng. Từ cái ngày 6 người kia ra đi thì ai cũng nhốt mình trên cái Thiên Cung này hết, riết chỉ còn có mình cô và tên ngựa điên đi xuống dưới để lấy thông tin và quan sát, quyết định mọi việc ở dưới trần gian để đưa đời sống người dân đi lên thôi. Hỏi vì sao thì ai cũng nói là không thích, nhưng bản thân cô biết rõ lí do, đó là vì nó làm người ta nhớ lại những người đó mà.

- Cũng được. _ đồng thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook