Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 22: Bạn Khó khăn ? Đừng lo tôi sẽ ở bên bạn mà !

Song Sinh Linh Như Ngọc

29/12/2017

Hello ! xin chào tất cả các ngươi . Lâu rồi k gặp làm ta nhớ các ngươi quá à ! Ta xin lỗi vì dạo này đăng ít và không đăng đúng lịch , do dạo này có nhiều cuộc thi quá nên các ngươi thông cảm , bỏ quá cho .

_______________________________________________________________________________________

----trong tiết văn ---Trên Sân thượng -----

Nghi mệt mỏi lết chân lên sân thượng tòa nhà , tự nhủ phải đánh 1 giấc cho sảng khoái mới đc . Sau khi học mấy năm giời cuối cùng Nghi cũng rút ra kết luận : Học môn văn vô cùng nhàm chán . À hình như trước đó Nghi có hứa với mọi người là sẽ cố gắng học tập đúng k ? Hiện giờ Nghi mới đi đc 1/12 quãng đường thôi , tức là cải thiện đc duy nhất 1 môn Lý . => Vì Siul ... à ko vì chính mình Nghi đã cố gắng ! Như vậy là tốt rồi ...oáp

trên sân thượng , nắng ấm áp dịu nhẹ , ta thản nhiên đi đến bên lan can định sưởi ấm 1 lát rồi sẽ ngủ , không hiểu sao ta lại có thể bỏ mất 1 chướng ngại vật gần đó , đúng là già rồi lẩm cẩm mà ... vươn vai 1 cái rõ vô duyên ta mới phát hiện có người đứng bên NGUYỄN NGỌC THANH BĂNG đó , ta ko biết mình lại vào hang cọp từ bao giờ ,gượng giụ nói xin chào rồi định chuồn luôn , ai ngờ khối băng đó lại bắt chuyện với ta cơ chứ

" Tử Nghi , nhà mình có chuyện gấp.... " Băng chưa nói xong Nghi đã nhảy vào " có chuyện gì cơ ? "ngây thơ nói

" ba mình gặp tai nạn ... " nói đến đây Thanh Băng k cầm nổi nc mắt , " ...Mà nhà mình lại k có đủ tiền nộp viện phí cho ba, .."



Nghi lắc lắc cái đầu , thực ra đối với những người có hoàn cảnh khó khăn Nghi có lòng thương cảm rất lớn , nhưng mà Nghi thì làm gì đc chứ , Nghi cg khó khăn mà ..." cậu nói đi cần bao tiền ?"

" ba mình bị chấn thương ở đầu cần ..khoảng 150 triệu " Mặt Băng buồn buồn , mắt vẫn đỏ au , đây là lần đâu tiên thấy Băng khóc như vậy , bình thường chỉ có mỗi vẻ mặt lạnh tanh , bây giờ làm Nghi cg buồn theo k kém

" Mình k có ...Nhưng mình sẽ thử hỏi mấy người trong lp xem ...chắc là cũng phải đc 1 phần nào đó ! "

Băng lưỡng lự 1 lúc lâu , Nghi biết Băng chưa từng muốn mang ơn ai , bày tỏ với Nghi đã là 1 việc quá khó khăn vs Băng r ! Băng cắn môi , gật đầu nói : " Cám ơn cậu nhiều lắm , nhưng cậu có cách nào kiếm tiền k chỉ mình vs , mình cg k muốn mang nặng ơn người khác "

" ...về việc đó thì mình cg đang làm thêm ở 1 cửa hàng , cậu có thể làm cùng mình , mình sẽ nói vs ông chủ về hoàn cảnh của cậu ...chắc chắn ông sẽ thông cảm cho ! " Nghi nói , không biết từ lúc nào , Nghi đã nói chuyện vs Băng tự nhiên đến thế .

Băng đồng ý , gật đầu cảm kích Nghi .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook