Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 7: chuyện về nguồn gốc hôn ước kì quái

Song Sinh Linh Như Ngọc

31/10/2017

Thật là buồn quá đi à !Thứ năm ( hôm nay ) Hà viết hết lên rồi, định là sẽ đăng sớm tặng cho các bạn đọc xem thì lại không có lưu được.Thế là công cốc hết rồi .Thật sự xin lỗi mấy bạn nha !

________

: Chu Du . Tại sao cậu lại không muốn nói với chúng thêm về nguồn gốc của hôn ước kì lạ kia ?

: " kì lạ ?" Hóa ra bác vẫn chưa kể cho cậu về hôn ước này à ?

: ...Thì bố tôi cũng giống như cậu chứ đâu . không nói sao tôi biết được !

: Ha Ha ! thì ra James là đứa con bị thất lạc từ tộc khác . Tớ còn tưởng cả 2 tộc không ai là không rõ chứ . * cười ra nước mắt *

: * xù lông * Cái ông này ! già đầu rồi mà vẫn còn giỡn hoài à ! ông không biết 'chán ' là gì à ? Thật là tức chết tôi mà ! * đấm vào ngực liên tục * ( khùng lên như 1 con tinh tinh ) => đáng sợ ~~

:* giật mình * * nghiêm túc trở lại * e hèm ... phụt ! vẫn không nhịn được cười mà . James bị ra rìa haha ...

: Cái ông này nghiêm túc lại giùm tôi đi . như trẻ lên 3 không à .* càng khùng , càng điên *

: Tuân lệnh * giơ tay lên đầu * ( kiểu này trong quân đội hay dùng , trang nghiêm á )

-----------

Hi Hi ! phần trên chỉ là giỡn thôi , bây giờ mới vào đề thật nài!



-----------

Vào hơn 1000 năm trước công nguyên , tại đại lục này thịnh hành 1 thuật kì lạ , gọi là thuật phù thủy .' Phù thủy ' lúc này là 1 nghề nghiệp cao quý nhất trong tất cả các nghề ,nhưng không phải ai cũng có thể trở thành phù thủy , phải là người có thiên phú cao mới làm được . Hơn nữa gia đình phải có điều kiện hoặc được 1 phù thủy nào đó nhìn trúng .

Phù thủy đi ra đường được miễn phí tất cả mọi thứ , được mọi người tôn trọng , khấn vái như 1 vị thần ...Duy chỉ có 1 phù thủy tuy còn trẻ nhưng cực kì tinh thông phép thuật,luôn sống ẩn dật 1 mình trong khu rừng rộng lớn hoang vắng ,không tiếp xúc với bên ngoài ,mặc dù dung mạo vẫn không hề thay đổi người đã sống ở đó cả trăm năm nay người đó chính là thần tổ của dòng họ Chu - Chu Từ Minh

Cùng vào thời điểm đó ,Ở phương tây có dòng họ WIlliam ,nổi tiếng về thuật phù thủy , có rất nhiều phù thủy nổi danh trên khắp đại lục .Gần như ai ai cũng là phù thủy . Các bạn biết tại sao tôi lại dùng từ 'gần như ' không ? Bởi vì trong số đó vẫn có 1 cô gái không phải phù thủy . Cô ta đắm mình trong những phát minh khoa học , mặc kệ bên ngoài mọi người có cười cợt khinh bỉ ra sao. Cô cảm thấy thuật phù thủy thật phi lí ,cô không thể tin những điều không thể giải thích được .

Năm 17 tuổi , do không chịu nổi bất công đối với những người bình thường . Cô buộc phải rời nhà đi .Khi đi , cô bỏ lại tất cả mọi thứ và chỉ mang theo những phát minh khoa học của mình .Có thể thấy cô ấy thực sự là 1 cô gái yêu khoa học a !

...Nè các bạn có nghĩ giống tôi không ? Cô ấy lưu lạc đến khu rừng nơi thần tổ sinh sống ? ...Ha Ha đương nhiên là phải như vậy rồi không thì làm gì có chuyện để nói chứ . Ở đây cô ta và thần tổ đã chớm nở 1 mối tình đẹp . ...À cũng không hẳn là 'đẹp '

Khi cô ấy đến 1 khu rừng hoang vắng nơi thần tổ sinh sống , Thần tổ đã ở một mình cả trăm năm ,gần như mắc bệnh 'thèm người ' luôn rồi , thấy có người đi qua định chọc ghẹo 1 chút ...Ai ngờ haha . Người bị chọc ghẹo lại chính là thần tổ đại nhân tôn quý .Ngài lấy tất cả những phép thuật ra sử dụng .Ồ nô ! Thần tổ a , đây cũng là con nhà nòi về phép thuật á ,mấy cái này người ta nhìn thấy chán rồi .Đúng lúc thần tổ muốn lấy ra đại thuật thì cô gái kia lại lấy những cỗ máy kì quái ra làm Thần tổ chạy mất dép .

Thần tổ cười thầm , trên đời này lại có người khiến cho ngài phải giật mình ? Thế là ngài mặt dày trở lại , dáng vẻ hiền lành , ngu ngơ như không biết chuyện gì xảy ra (Các bạn thấy giống ai không ? Nghi bản 2 ở đây chứ đâu ! )

Hai người làm quen một lúc , thần tổ đã mời người ta về nhà được rồi ! Đúng là tán gái đại tài mà . Mà cô gái kia cũng thật nhẹ dạ ,mới gặp lần đầu mà đã theo Thần tổ về tận nhà rồi ....Có thể là do 1 phần cô ấy không còn nơi để đi , cũng có thể cô cảm thấy thần tổ không có khinh thường những phát minh của cô .

2 người sống cùng nhau lâu dần cũng phát sinh tình cảm , họ lấy nhau và có 1 cuộc sống hạnh phúc

1 trăm năm ...2 trăm năm ....... rồi đến 1 nghìn năm .Cứ như vậy , ngôi nhà gỗ nhỏ đơn sơ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười của cả người lớn lẫn trẻ con.Nhờ vào phép thuật của Thần tổ mà cô gái kia sống đc cả ngàn năm với gương mặt không gì thay đổi . Cũng nhờ những phát minh thú vị của cô mà cuộc sống không lúc nào buồn chán .



Cuộc sống tưởng chừng cứ thế mà bình yên trôi qua .Nhưng không . Những cuộc săn phù thủy liên tiếp đc tổ chức với sự ủng hộ của rất nhiều người dân trên thế giới .Phù thủy bấy giờ không còn đc ưa chuộng và tôn kính nữa . Thậm chí 1 người chỉ bị nghi là phù thủy có thể bị xử tử hình .

Tất cả những dòng họ từng nổi danh về thuật phù thủy đều chịu tổn thất rất lớn . Nhưng nghiêm trọng nhất vẫn là phải kể đến dòng họ William , gần 1/2 số người đều nhận án tử hình , số còn lại lưu lạc khắp nơi , tộc trưởng -cũng chính là cha của cô gái kia , dẫn 1 tốp người trốn vào rừng lánh nạn.Thế là kẻ tóc bạc gặp người tóc xanh . 2 cha con tái ngộ trong sự kinh ngạc không tả đc .

Tộc trưởng là 1 phù thủy tài giỏi nhưng chỉ kéo dài đc tuổi thọ của mình còn dung mạo thì càng ngày càng già nua theo sức mạnh của thời gian . Còn cô gái kia chỉ là 1 con người bt không phải là phù thủy ,vậy mà đã hơn nghìn năm nay dung mạo vẫn không có gì thay đổi . Trong đầu tộc trưởng có vô số câu hỏi muốn hỏi ' đứa con gái mình ghét nhất 'này .

Được con gái giúp đỡ , nhóm người tộc trưởng sống đc 3 ngày trong rừng . Đến ngày thứ 4 , Thần tổ trở về sau 1 cuộc đi săn . Ngài nhìn thấy bọn người tộc trưởng thì không hiểu sao nổi cơn thịnh nộ , tự tay giết từng người 1 , không chừa 1 ai .

" Nàng còn muốn giúp bọn họ ? lúc trước không phải chính họ đã là người đã đuổi nàng đi sao ? Chẳng lẽ nàng không còn nhớ gì hết ?" Đây là lần đầu tiên trong đời cô nhìn thấy Từ Minh ca của mình nổi giận đến vậy . Cảm giác sợ hãi, tức giận cùng hối hận chợt dâng lên đến tột cùng .Cô ngã bịch xuống đất , tay run run.

" Sao chàng biết được những chuyện này ? " Nhưng rồi cô lại lấy lại tinh thần hỏi

Thần tổ im lặng không trả lời ,từ từ nâng cô dậy. 'Ta biết chứ , ta biết tất cả về nàng , về tất cả những ân oán của nàng .Ta cũng là phù thủy , ta ra ngoài lâu như vậy là để giúp nàng báo ân , oán , để nàng không còn vướng bận gì với bên ngoài , an tâm làm 1 nương tử tốt của ta .Ai ngờ đám chuột này lại có thể vào tận trong này . Là ta có lỗi !'

" TA YÊU NÀNG" Thần tổ bỗng bật thốt lên câu nói khiến cô gái kia càng thêm kinh ngạc . Là 1 phù thủy , kị nhất là nói 'yêu' ,đằng này thần tổ lại nói lớn như vậy , chỉ sợ ...nhẹ thì trọng thương , nặng thì mất mạng . Hơn nữa 1 khi nói ra lời này thì sẽ có 1 lời nguyền đính lên tất cả các người ở đây hay những người có chung 1 dòng máu với họ . Lời nguyền này ko hẳn là đáng sợ nhưng 1 khi đã đính lên người thì ko thể nào gỡ được ' ta yêu nàng hơn chính bản thân ta , mãi mãi như vậy cho dù thời gian có qua đi thật lâu thì ta vẫn yêu nàng , đời đời kiếp kiếp ,không bao giờ thay đổi ' Nghe thì giống như 1 lời thề thốt nhưng thực ra nó ...đáng sợ hơn nhiều . Cả 2 dòng họ đã phải bảo vệ rất nhiều con cháu của mình bằng cách ...giết chúng . Khi 1 đứa nhỏ sinh ra trùng với khi trái tim của dòng họ ( mỗi dòng họ đều có linh vật riêng của mình . gọi chung là trái tim đi ) phát sáng thì đứa trẻ ấy sẽ là chìa khóa để giải lời nguyền độc ác này . Còn số phận của những đứa trẻ khác ? Chúng bị đem đi thiêu ngay từ khi sinh ra .Cả 2 dòng họ chỉ có 1 giới tính chung , 1 là nam toàn , 2 là nữ toàn , không thể có 2 giới tính khác nhau ...bởi vì nếu không khi vừa trong 18 tuổi chúng sẽ chết .

Cũng may chỉ trải qua 3 đời , 2 họ đều sinh ra đc 2 chìa khóa . Nhưng điểm quan trọng nhất lại là làm cho chúng phải yêu nhau mới đc . Đây thực sự là 1 việc khó a !

___________________________________

Chương 7 kết thúc rồi . Hơi dài 1 tí . Chương sau sẽ nhanh ra thôi , Nghi sẽ trở lại nhé !

Thân !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook