Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 28: Tặng ngươi 2 chữ \" đồ ngu \" !

Song Sinh Linh Như Ngọc

19/03/2018

" Im lặng !" Thiên Hàn Vũ quát ,ánh mắt lần lượt nhìn qua những người còn lại , hắn biết đại ca lo lắng cho những người kia , sợ họ gặp nguy hiểm ,nên mới không cho họ đi theo . Hắn cũng biết đại ca tin thực lực của hắn thế nào mới dám đưa đi cùng . Nghĩ đến đây đầu óc Thiên Hàn Vũ như đc nở hoa , môi cũng mang theo ý cười , đắc ý nhìn đám người còn lại .

Nghi còn lạ gì tính của Thiên nữa , cho hắn kiêu ngạo thêm 1 chút nữa đi haizz ... Đám vệ sĩ vừa đi qua lần thứ 2 , Nghi ra hiệu cho Thiên Hàn Vũ chuẩn bị đi vào , 2 người nhẹ nhàng thuận lợi leo đc vào trong , cửa khá lớn nhưng lại không khó để trèo vào . Nghi 1 lần nữa cố nhớ lại cấu trúc ngôi nhà , nhìn xung quanh 1 lượt . Nghi phát hiện ra đừng đi nên kéo Thiên Hàn Vũ vào trong .

Thiên ngoan ngoãn đi theo , thân thể 2 người linh hoạt , nhẹ nhàng , thoăn thoắt đi trên mái nhà . Đến 1 căn phòng lớn , 2 người dừng chân lại .Lấy kính chuyên dụng để nhìn các tia laze .

" Ôi trời !" Thiên là người đầu tiên kêu lên , mắt căng ra , hắn k thể tin đc vào thực cảnh trước mắt này . Thầm oán chủ ngôi nhà này .

Nghi sững sờ , người bắt đầu lúng túng , đổ mồ hôi hột nhìn cảnh trước mắt , tia laze chi chít chật kín căn phòng , ta không thể nhìn ra nổi chỗ hở quá 10cm trong chỗ này .

" Tách ..." Nghi nhạy bén với tiếng chân đang đến gần , chủ động kéo Thiên vào 1 góc chờ đợi .

1 người mặc đồ đen trông chả có ý đồ gì tốt , chắc chắn là vào đây để lấy trộm đồ ( giống Nghi ) rồi đây ! Hắn nhìn đám laze trc mắt không hề sợ hãi , nhanh nhẹn lấy máy tính ra , Tạch Tạch tạch - tiếng gõ máy tính . Chưa đầy 15' sau , mấy tia laze hoàn toàn biến mất , hiển nhiên hắn đã mã hóa hệ thống này rồi . Hắn nói rõ to

" hệ thống laze dễ như này chả khác nào mời trộm đến lấy , chỉ có lũ ngu mới không giải đc thôi haha " Hắn kiêu căng cười , cơ mà câu nói này lại trọc đến lòng tự trọng của cả 2 người ngồi trong góc kia .

Ta thân thể nhỏ bé linh hoạt nên đã lấy đc bảo vật , quay lại vứt cho người kia 1 nụ cười khinh thường cùng 2 chữ "đồ ngu " .. Ai bảo mi coi thường tau hừ ... Thiên Hàn Vũ cố tình đi chậm theo sau , nói

" Mồi đến tay rồi mà còn rơi mất , đúng là đồ ngu của ngu mà haha "

ở ngoài , sau 2 tiếng đồng hồ chờ đợi , cả bọn đều lo lắng , toát mồ hôi hột , tự trấn an nhau . Bỗng có 1 người tinh ý , chỉ lên mái nhà , reo " kia kia , họ ra rồi " Chưa vui mừng dc bao lâu , cả lũ lại chấn động vì người thứ 3 đang chậm chạp đuổi theo Nghi cùng Thiên . La Ngạn khinh công giỏi nhảy lên cùng Nghi , THiên ,chặn người thứ 3 kia lại .

Tên thứ 3 đuổi 1 đoạn dài , thở hổn hển , đầu đâm vào 1 cái gì đó , nhìn thấy ba người sừng sững trước mắt , hắn ta khóc trong lòng , biết thế mình ko đuổi theo là được rồi .

" Ba .. Ba .. người đấu 1 người thì sẽ không là quân tử hảo hán đâu " hắn cố gắng nói lý lẽ



" Ngươi nghĩ 1 người trong chúng ta thì ngươi có thể đấu lại sao hahaha " La Ngạn chế diễu , Thiên Hàn Vũ giơ tay làm kiểu Like cảm phục La Ngạn

" Cái kia là ta lấy được !" Tên kia giận dỗi , ấm ức nói

" ấy ấy ấy .. Ngươi nói cho đúng sự thật nha , cái này là chính tay đại ca ta lấy được , ngươi dựa vào gì bảo là ngươi lấy ? " Thiên Hàn Vũ cũng 'cùi ' không kém

" Ta.. Ta ... " Tên kia cứng họng không nói lên lời .

Hắn lớn miệng quát " Ta làm ma cũng không tha cho các ngươi !"

Nghi nãy giờ im lặng bây giờ mới nói 1 câu " Nếu làm người đã không thắng nổi bọn ta thì làm mà ngươi cũng sẽ thua thôi ! " La Ngạn Và Thiên đều cười ngất , trong lòng vô cùng tán thưởng " đúng là đại ca "

Thấy 3 người trở về bình an , cả đám còn lại vui như lên tiên , chỉ có Tiểu Lan là hơi buồn vì chuyện vừa nãy . Nghi lại gần an ủi , hứa 1 lần nữa Tiểu Lan mới chịu vui vẻ .

================

Siul đứng ở đại sảnh Dương gia , thấy 4 bóng đen kia đi khuất mới hết lo lắng , em nắm chặt tay , tự nhủ sẽ nói hết sự thật cho Quách Tử Nghi biết . em , cả linh hồn em đều là của Quách Tử Nghi , em không muốn lừa dối hắn 1 chút nào .

----------------------------------------------

Kết thúc chương 29 là kết thúc việc đột nhập Dương gia của nhóm bạn Quách Tử Nghi . Hà cố làm nốt cho xong nhiệm vụ lần này . Lần sau - sau 6/6 như Hà đã hứa thì sẽ có chương mới nhé !

Xin lỗi vì sự bất tiện này . Lần Thi này quá sức quan trọng trong đời của Hà nên mọi người thông cảm và vẫn theo dõi truyện cả Hà nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook