Cuộc Chiến Giữa Vampire Và Devils

Chương 23: bại lộ??????

Thất Thiên

16/04/2017

Những mảnh đất vụn do tay của anh ta đấm nát thi nhau rơi xuống. Nhưng nó không văng vào Yuuki và Marie vì cái thân hình to lớn kia đang che chắn cho họ.

" bóng tối ", hay còn gọi là " hắc thuật " - một dạng ma thuật ít người sở hữu. Đang từ chân cậu ta lan ra.

Sam đứng đó. Con mắt vô cảm xúc nhìn vào kẻ định đả thương hai cô gái.

- Walker......

- ........

Juliet e dè nói, dẫu có không ưa nhưng đây cũng là người mà cô ta không muốn dây dưa vào.

Có khi chính sự im lặng và bình thản này lại khiến đối phương run sợ. Bởi những kiểu người như vậy thường rất khó bị đọc được suy nghĩ.

Sam không chỉ muốn răn đe Juliet. Anh bèn mở miệng, chất giọng nhẹ nhàng mang đầy uy nghi:

- Cho dù đây là nơi trường học không phân biệt giai cấp đi chăng nữa. Tôi mong là cậu vẫn nên nhớ rằng Marie Windstrom là một công chúa thuần chủng.

Một phần là thế, Sam không rõ nữa. Nếu chỉ đơn thuần là bảo vệ bạn mình, anh thừa sức làm được. Anh tức giận, khi Juliet, cô ta có ý định hại...........

......... Yuuki......???????

Sự trầm mặc xuất hiện trên khuôn mặt Sam, anh không nghĩ có ngày ham muốn bảo vệ một người lại traò dâng mãnh liệt đến vậy. Ấy là chưa kể đó chỉ là cô gái anh mới quen được ......... hai ngày.

- hể???? Yuuki đâu mất tiêu rồi????

- đi rồi à????

Sam nói, làm như thể việc đó cũng không quan trọng lắm. Ai mà biết được kì thực là anh đang có chút tiếc nuối trong lòng.

Marie quay đi quay lại tìm kiếm cô bạn đã vụt chạy đi từ lúc nào không hay.

Haroka và Jinni cũng ngừng cãi nhau khi nhận thấy có biến xảy ra. Theo lời Marie, họ đảo mắt qua lại để tìm Yuuki, tiếc là giờ cô đã không còn ở trong canteen nữa rồi.

Yuuki có vừa đủ thời gian để chạy đến khu nhà học. Cô dựa vào tường vì vết thương khá lớn quanh cổ chân. Yuuki chưa phải là một Vampire hoàn thiện, điều này sẽ ít nhiều ảnh huởng tới khả năng tự phục hồi vết thương của cô. May mà ít ra nó đã không còn chảy máu thêm nữa.

Thêm một cái may nữa là Yuuki chạy đến đúng dãy nhà có phòng y tế. Khỏi phải nói cô mừng như thế nào. Vì suốt quãng đường chạy từ canteen đến đây, Yuuki đã phải gồng lên hết hết sức để có thể thoát khỏi những khứu gíac nhạy bén của các học sinh Vampire khi thấy ngửi thấy mùi máu từ cổ chân của cô. Cảm gíac lo âu, sợ rằng mình sẽ thành một cái xác khô bất cứ lúc nào cứ quanh quẩn trong đầu Yuuki suốt từ khi ấy.

Đúng rồi, huyết sắc tố là thứ đồ ăn duy trì sự sống cho Ma cà rồng mà.



Cánh cửa phòng y tế chỉ khép hờ. Yuuki thấy vậy liền đẩy cửa gọi thẳng mà không cần gõ.

- xin lỗi, có ai ở đây không???

Không có ai cả. Chắc nhân viên phòng y tế đi vắng rồi.

- vậy thì tôi nhờ một chút nhé.

Mặc dù chẳng có ma nào ở trong phòng nhưng Yuuki vẫn lịch sự nói.

Không giống với một nơi chữa trị cho bệnh nhân, cô không cảm nhận được mùi thuốc sát trùng trong không khí. Mà thay vào đó là mùi máu kích thích nhẹ nơi khứu giác.

Ahhh........ ra vậy, chỗ tủ thuốc tập hợp một lô một lốc những lọ chứa thứ chất lỏng đặc sệt được ghi nhãn dán đầy đủ. Thảo nào mà mùi hương từ ấy tỏa ra rõ nhất.

Rút ý từ bài học hôm qua mà cô giáo đã dạy ở môn Sinh học. Máu của Serpente*( Yuuki thấy chúng có vẻ giống rắn) có khả năng hồi sức và bù máu rất tốt. Chắc là trong hàng đống lọ này, thể nào cũng có ít nhất một lọ chứa máu của Serpente.

Ngồi xuống chiếc giường giành cho bệnh nhân, Yuuki kiểm tra lại chân mình. Vết thương cuối cùng cũng nhỏ dần rồi từ từ biến mất. À ừ nhỉ, cho dù có chậm đi nữa thì cô vẫn là một Vampire và có khả năng hồi phục vết thương. Mỗi cái chuyện đơn giản này mà cũng quên, chết thật~

Hình như trong trường còn có một quy định nữa là không được mang bất cứ thứ gì có chứa hàm lượng Bạc. Thế thì cái nơi này chỉ có thể làm chỗ hồi sưc cho học sinh, xem ra tên " phòng y tế nửa mùa " hợp hơn đấy.

Tiếp tục chờ cho đến khi vết thương lành hẳn. Yuuki mới dám an tâm đi lại . Để đảm bảo rằng nó đã lành, cô còn nhún nhún nhảy nhảy trên sàn một cách buồn cười.

- khỏi rồi. Giờ thì ra khỏi đây nào~

Rồi cuối cùng người mở cánh cửa đó ra cũng không phải là Yuuki. Lại là cô nàng Marie nhanh miệng:

- Ninae ở trong đó phải không???

Wow!!! Tất cả thảy có năm người ở đây mới sợ chứ!!

- sao..... sao mà các cậu biết tớ ở đây hay vậy????

Haroka tiến tới nắm lấy bàn tay cô, ân cần hỏi:

- à......... một phần là do đoán, ổn rồi chứ Yuuki????

Yuuki rất muốn rút tay mình ra, nhưng cô vẫn cố hỏi một câu, không trả lời ý sau của anh chàng:



- ừ, thế phần còn lại là gì????

Sam trả lời thay Haroka:

- là do mùi.

- a... ra vậy.

Yuuki bối rối nhìn Sam, người đã giúp cô và Marie khi nãy. Thành thật mà nói, hoàng tử của Vampire's Land cũng khá " ngầu " đấy. Muốn cảm ơn cậu ta lắm nhưng tự nhiên thấy mọi việc trở nên khó khăn quá.

- đúng vậy! Phải nói là mùi máu ấy đặc biệt lắm luôn ý. - Tesha búng tay.

- đặc biệt???? Như thế nào cơ????

Đúng kiểu của một kẻ bị đánh trúng tim đen. Yuuki cảm thấy lo lắng liệu rằng bản năng của Vampire có thôi thúc họ xé xác cô ra không.

- phải đó, thơm ơi là thơm luôn ý chứ~

Marie ôm lấy Yuuki, hồn nhiên nói. Hành động của nhỏ lại càng làm Yuuki thêm sợ hơn. Cô mạnh dạn hỏi:

- thế điều ấy có ý nghĩa gì vậy????

- theo lí thuyết, Ma cà rồng có cấp bậc càng cao thì máu của họ sẽ càng hấp dẫn các Ma cà ồng khác. Như cậu đấy. - Jinni im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng.

Gương mặt Yuuki tái đi. Nếu họ biết được sự thật về cô thì không hay chút nào. Không hẳn là thảm họa nhưng sẽ vô cùng phiền phức, bởi ai cũng nghĩ rằng công chúa của nhà Terwasae đã qua đời từ khi còn nhỏ. Còn nữa, nhìn bề ngoài thì họ rất hòa thuận, thế ai mà biết được bên trong như thế nào????? Những vị vua của Trái Đất cũng không ít người lao đầu vào các quộc trinh phạt trên miền chiến trường khói lửa, để chứng tỏ sự quyền uy bạo tàn của mình đấy thôi. Có thể kể đến một vị đế vương rất nổi tiếng: Alexandros đại đế - người gần như đã chinh phục được cả thế giới loài người. Đúng định nghĩa của danh từ " vua " chân chính: phải cao quý, phải cương trực, phải anh minh, phải suốt nhưng cũng phải tàn đọc hơn bất cứ ai khác.

Cũng như Vampire, sẽ hơi bất kính nếu gọi họ là giống loài hai mặt mặc dù quả thật đúng là như vậy. Mang vẻ đẹp của một thiên thần, và cũng chẳng khác gì con người. Không chỉ riêng Vampire mà đa số thể loại ác quỷ khác đều có nhan sắc đẹp một cách ma mị. Có chăng cái khác so với thiên thần ở đây chính là ác quỷ vẫn sẽ mang bản chất của " ác quỷ".

Người anh Kaito của Yuuki đã từng nói cho cô về cuộc chạy đua trên thương trường của mình. Mỗi cá nhân của các tập đoàn, công ti cần phải không ngừng vắt óc suy nghĩ ra cách để khiến mình " tồn tại ". Thậm chí còn phải gây dựng nên một tên tuổi, cơ ngơi đồ sộ. Một số người sẽ cạnh tranh một cách sòng phẳng; một số ưa dùng những mánh khóe, chiêu trò bỉ ổi để đạt được tiền tài, danh vọng cho bản thân.

Yuuki trong phút chốc lại nhớ đến một bộ phim mang tên " game of thrones"*. Có khi cô cũng sắp dẫn thân vào một cuộc chơi nguy hiểm có cái tên như thế.........

*********************************

Chap kì tới: bề nổi của tảng băng chìm.

* Serpente: tiếng Ý, có nghĩa là " con rắn ".

* game of thorones: trò chơi vương quyền. Là một bộ phim 18+ ( yên tâm là Shi không hề coi lần nào nha^^).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Vampire Và Devils

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook