Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 265: Sóng biển dập cho là ngắc ngoải

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

11/09/2019

Edit: Er

Beta: Dochan

"Cô Lâm, vậy thân phận hoa tiêu của cô hẳn là đã tham gia thi đấu với rất nhiều đội đua hàng đầu nhỉ?"

Nghe thấy vậy Lâm Yên lắc đầu: "Thực ra cũng không phải thế... Đây là lần đầu tiên tôi dùng thân phận hoa tiêu tham gia trận đấu." Nghe thấy câu trả lời của Lâm Yên, trong mắt tên nhân viên đứng đầu và mấy người còn lại hiện ra một tia thất vọng.

Thực ra, người có giấy phép chứng nhận làm hoa tiêu thi đấu vòng hạng nhất trên trường quốc tế cũng không ít, nhưng thi đậu giấy phép và tham gia thi đấu lại là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Thi đậu giấy phép hoa tiêu hạng nhất tức là có tư cách tham gia thi đấu vòng hạng nhất trên trường quốc tế, nhưng cũng không có nghĩa là người đó có đủ năng lực để thi đấu vòng tròn hạng nhất trên trường quốc tế.

Có tư cách và có năng lực cũng là hai việc khác nhau.

Mấy nhân viên kia cho rằng nếu cô gái này đã từng tham gia giải đấu vòng hạng trên trường quốc tế thì cho dù là hạng hai. Thậm chí là thi đấu vòng hạng ba trên trường quốc tế thì tiền mà cô ấy kiếm được sẽ rất lớn, tiếc là lại chưa từng tham gia trận đấu nào.

Nhưng cho dù là thế nào đi chăng nữa thì cô gái trước mặt này cũng đã thi đậu giấy phép chứng nhận giải đấu vòng hạng nhất trên trường quốc tế. Coi như là cô ấy không tham gia bất cứ trận đấu nào trong nước thì cũng chắc chắn rằng đây là một nhân tài hoa tiêu.

"Cô Lâm, đây là trận đấu đầu tiên của cô, tôi nghĩ cô hãy đi tìm những tay đua hạng nhất hoặc là đội đua hàng đầu trong nước đi. Cô có kiến thức chuyên nghiệp, nhất định phải phối hợp một tay đua chuyên nghiệp thì mới có thể phát huy được thực lực. Còn Hạ Nhạc Phong của đội xe Hạ gia thì... Hai người hoàn toàn không phối hợp được với nhau, thắng thua trên đường đua không phải là do hoa tiêu quyết định mà là do người cầm lái quyết định." Quản lý có ý tốt nhắc nhở Lâm Yên.

"Đúng vậy cô Lâm, dùng giấy phép thi đấu vòng hạng nhất trên trường quốc tế của cô, nếu như thua trận... thì tương lại của cô sẽ có hình ảnh xấu. Hiện tại cô rời khỏi có lẽ vẫn còn kịp đấy." Một vị nhân viên khác cũng lên tiếng phụ họa.

Đây là lần đầu tiên bọn họ gặp được hoa tiêu có giấy phép thi đấu vòng hạng nhất trên trường quốc tế.

Nhưng cho dù là chuyên nghiệp mà lại đi phối hợp với một tay đua xe yếu kém, cũng không có phép thuật để thay đổi tình huống đó nên chỉ có thể trơ mắt nhìn đội xe nhà mình thua trận. Đối với tất cả hoa tiêu chuyên nghiệp thì việc lựa chọn tay đua là quan trọng nhất.



Hoa tiêu chuyên nghiệp phối hợp với một tay đua năng lực yếu kém chắc chắn sẽ không thể thắng được, thật là đáng tiếc.

Vai trò của hoa tiêu là trợ giúp tay đua phát huy năng lực đến ngưỡng tối đa. Như Hạ Nhạc Phong, thực lực của cậu ta có hạn, cho dù có phát huy đến cực hạn thì cũng không thể dọa được ai hết.

"Hạ Nhạc Phong, là em họ tôi..." Lâm Yên hơi lúng túng nói.

"Em họ... Hóa ra là thế... Chẳng trách!"

Lúc này mấy vị nhân viên mới hiểu rõ là vì sao Lâm Yên lại đồng ý làm hoa tiêu cho Hạ Nhạc Phong.Nhưng... như thế không phải là hại chị mình sao?

Không nói đến cô gái này chưa từng tham gia bất cứ trận đấu nào, thì coi như là hoa tiêu đã tham gia thi đấu vòng hạng nhất trên trường quốc tế đích thân ra trận cũng không thể khiến đội xe Hạ gia thắng trận đấu này được.

Nếu hình dung chính xác thì hoa tiêu là biển còn tay đua xe chính là cá bơi dưới biển.

Hoa tiêu chuyên nghiệp phối hợp với tay đua chuyên nghiệp chính là biển cả và cá voi xanh.

Nhưng phối hợp Hạ Nhạc Phong?

Ngại quá, đấy gọi là game over.

Thằng đó chỉ là cọng tảo biển, sóng biển dập cho là ngắc ngoải luôn chứ nói chi tới chuyện cưỡi sóng.

Tất nhiên đây là việc nhà của Lâm Yên. Mặc dù mấy nhân viên thấy có hơi đáng tiếc, nhưng cũng không tiện nói thêm gì nữa.

Cũng không thể nói cô phối hợp với em họ cô chính là game over, vẫn mau chóng thay người đua xe đi thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook