Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 27: Tổng giám đốc bá đạo nhập vào

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

09/07/2019

Khương Nhất Minh trong nháy mắt chột dạ lắp bắp, "Cô... Cô đang có ý gì?"

Cô gái nhếch khóe miệng cong lên, cười lạnh, chậm rãi mở miệng nói, "Không có ý gì, chẳng qua hi vọng đạo diễn Khương và sản xuất Phùng nghĩ lại rồi hẵng làm."

Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em Trailer

Rõ ràng lúc nãy chỉ là một diễn viên mới khúm núm, ngôn ngữ cử chỉ hành động rất tùy ý, nhưng trong nháy mắt toàn bộ khí chất đều bộc lộ ra, như thể biến thành người khác.

Khương Nhất Minh và Phùng An Hoa hoảng sợ liếc nhìn nhau, từ trong mắt đối phương thấy được suy nghĩ của cả hai đang giống nhau.

Trời ạ! Chỉ trong nháy mắt ngắn ngủi, cô gái này sao lại có thể giống như thay đổi thành một con người khác hoàn toàn như vậy?

Bọn họ thế mà lại bị ánh mắt của một cô gái trẻ làm cho sợ hãi!

Đáng sợ nhất là, ánh mắt của cô gái này, thế mà lại giống Bùi tổng đến vậy!

Vừa rồi bọn họ thật sự đã nghĩ chính mình đang bị Bùi tổng chất vấn, suýt chút nữa sợ tè ra quần.

Không chỉ có Khương Nhất Minh và Phùng An Hoa, trên sân khấu các diễn viên khác cũng bởi vì bầu không khí căng thẳng này không hiểu sao vô thức không dám thở mạnh.

Cuối cùng, vẫn là Phùng An Hoa phá vỡ cục diện bế tắc, cười gượng nói, "Ha ha, tốt! Rất tốt! Thật không ngờ số 33, kĩ năng diễn xuất của Lâm tiểu thư lại lợi hại như vậy! Đây quả thực y như tổng giám đốc bá đạo nhập vào!"

Khương Nhất Minh cũng phản ứng lại, đáy mắt lóe lên tia mừng rỡ như điên, "Không sai! Đây chính là cảm giác mà tôi mong muốn! Quá hoàn mỹ!"

Hóa ra là đang diễn, ông ta làm đạo diễn thế mà còn không kịp phản ứng.

Thực lực và sự biểu hiện mạnh mẽ này, thật sự khiến người ta kinh ngạc!



Vương Xảo Tuệ cũng nghe được ý trong lời nói của Lâm Yên, lúc này tức giận quát to, "Lâm Yên, cô là cái đồ lòng lang dạ sói, cô đang nói bậy bạ cái gì thế, dám bịa đặt nói kĩ thuật diễn xuất của San San nhà tôi không tốt? Cô ngay cả đại học còn chưa từng học, San San chính là sinh viên Đại học học viện điện ảnh truyền thông Đế Đô, cô có tư cách gì so sánh với con gái tôi, cái thứ không biết xấu hổ!"

Con ranh Lâm Yên này, đúng là xem thường bà ta, dám cố ý mượn danh nghĩa đóng phim để trách đạo diễn không công tâm!

Lâm Yên yên tĩnh đứng một bên, giống như chẳng thèm nghe lọt tai, nhàn nhạt liếc mắt lườm bà ta, ánh mắt kia như thể đang nhìn một hạt cát phù du không đáng đếm xỉa.

Phùng An Hoa ho nhẹ một tiếng, nhắc nhở Khương Nhất Minh: "Lão Khương, bình tĩnh, đừng quên Tần San San là người do Bùi tổng chỉ định..."

Khương Nhất Minh mặt đen lại nói, "Hạt giống tốt như thế này, ông bảo tôi cho người ta đi?"

Phùng An Hoa cũng biết Khương Nhất Minh trọng dụng nhân tài, đành mở miệng nói, “Trước tiên ông cứ giữ cô gái này lại, sắp xếp cho cô ấy một nhân vật khác là được!"

Sắc mặt Khương Nhất Minh lúc này mới hơi tốt lên một chút.

Kỳ thật, trong lòng Khương Nhất Minh, cô gái này diễn mới là nữ tổng tài tuyệt nhất mà ông ta muốn tuyển, chỉ tiếc, vì quan hệ của Tần San San...

Phùng An Hoa vỗ vỗ bả vai Khương Nhất Minh, lập tức ho nhẹ một tiếng, mở miệng tuyên bố nói, "Lâm tiểu thư, thế này, trong đoàn làm phim của chúng tôi vẫn còn vai phụ, đất diễn cũng không ít,trước tiên cô cứ ở lại!"

"Cái gì, cho loại người như này đóng phim sao?!"

Nghe nói đoàn làm phim muốn giữ Lâm Yên lại, âm thanh Vương Xảo Tuệ lập tức the thé cực kì chói tai.

Tần San San cũng cau lông mày lại, chị Thư Nhã trước đó đã giao cho cô ta, muốn cô ta lúc nào cũng phải để ý đến Lâm Yên, nếu có bất kì một công ty điện ảnh hay đoàn làm phim nào dám dùng nó, nhất định phải nói cho cô ta..

Tần San San biết, Lâm Thư Nhã muốn phong sát toàn bộ Lâm Yên, không cho nó bất kể cơ hội nào, ngay cả diễn viên quần chúng cũng không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook