Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 52: Suối nước nóng

Vô Danh

14/08/2019

Hôm sau, giám đốc khu nghỉ dưỡng dẫn đường, mang theo Liên Hân cùng Kỳ Việt đi vào khu biệt thự VVIP có suối nước nóng chuyên dụng.

Núi sâu rừng xanh, sương trắng mông lung, xung quanh có rất nhiều biệt thự nhỏ được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, phân bố đan xen. Mỗi toà biệt thự lại sở hữu riêng một suối nước nóng, vừa tư mật lại thoải mái.

Sau khi tiến vào bên trong, Liên Hân liền lấy ra áo tắm cùng áo choàng dài, nhanh chóng tiến vào trạng thái hưởng thụ. Cô vừa định bay vào buồng vệ sinh để thay đồ liền bị Kỳ Việt duỗi tay ôm lấy, hoàn toàn nằm gọn trong lòng hắn.

"A?" Liên Hân ngã người trên bờ ngực cường tráng, ngửa đầu nghi hoặc.

Kỳ Việt nhìn quanh bốn phía, hỏi vị giám đốc còn chưa có rời đi "Trong phòng bếp cùng phòng khách hình như đều có đồ dùng cá nhân?"

Giám đốc gật đầu, tươi cười đáp lời "Bởi vì căn này chính là VVIP chuyên chúc dành cho Trịnh tiên sinh, chỉ cần ngài ấy còn duy trì hợp đồng thuê trọn gói, nơi này liền tuỳ ý cho Trịnh tiên sinh sử dụng. Cho nên vợ chồng ngài ấy có lưu lại một ít vật phẩm tư nhân."

Kỳ Việt gật gật đầu, chờ sau khi đối phương rời khỏi, hắn mới dắt theo Liên Hân đi vào buồng vệ sinh.

Liên Hân nghĩ nghĩ, sau đó ôm lấy eo hắn thỏ thẻ "Chúng ta ngâm suối nước nóng trước rồi làm có được không? Em sợ bị anh lăn lộn đến ngất xỉu, như vậy liền không đi chơi được nữa."

Chấp niệm của Liên Hân đối với suối nước nóng vẫn là rất lớn.

Kỳ Việt nhìn cô một cái, bất đắc dĩ mà nói "Anh không có ý định đó."

Chỉ thấy hắn đóng cửa, kéo màn, bắt đầu móc di động ra.

Liên Hân mờ mịt, đây là muốn vừa làm vừa quay phim lại sao?

Kỳ đội hay đỏ mặt e thẹn, trình độ mặt dày lúc nào cũng đội sổ, như thế nào hôm nay lại đột phá vượt bậc được như vậy?

Đương lúc Liên Hân đưa tay cởi bỏ hai cái cúc áo, ngượng ngùng xoắn xít mà chuẩn bị phát tình, lại đột ngột nhận ra Kỳ Việt đang cực kỳ lưu loát mà cầm di động kiểm tra khắp nơi trong nhà vệ sinh.

Nắp bồn cầu, ổ điện, gương... hắn đều không bỏ sót, sau đó còn mở bung cánh cửa, sải đôi chân dài bước thẳng ra ngoài.

Liên Hân ngốc ngốc mà lò dò theo sau.

Kỳ Việt lấy một cái ghế cao, leo lên kiểm tra máy cảm biến báo cháy ở trên trần, cuối cùng lại nhảy xuống, vén màn, thành thục khuỵu gối kiểm tra toàn bộ ổ điện trong nhà.

"Kỳ Việt, anh làm gì vậy?"

Tuy rằng bộ dáng nam nhân vai rộng chân dài, dáng người lưu loát, xắn ống tay áo khom lưng ngồi trên mặt đất trông thực sự tuấn tú, nhưng Liên Hân càng cảm thấy tò mò, hắn đang định làm cái gì vậy?

Kỳ Việt rốt cuộc kéo màn lên lại, nhìn ngó chung quanh "Không có gì, bệnh nghề nghiệp thôi."

"Mau mau nói cho em nghe, em muốn biết."

Kỳ Việt dắt tay Liên Hân, vừa đi vừa giải thích "Ra ngoài trụ lại phải cẩn thận kiểm tra xem có camera quay trộm hay không. Máy cảm biến báo cháy, ổ điện, TV, gương soi...tất cả đều là khu vực có nguy cơ cao. Em phải tắt hết đèn trong phòng đi, kéo kín rèm, đảm bảo không gian thật tối, sau đó bật camera di động lên, nếu vị trí nào xuất hiện phản quang hoặc là ánh sáng màu đỏ thì đó có thể là camera mini. Em có mang son môi không?"

Liên Hân lấy ra đưa cho hắn.

Kỳ Việt vặn son lên, đặt ở trước gương cho Liên Hân xem.

"Nếu màu sắc trong gương so với vật thật nhạt hơn, như vậy nghĩa là mặt kính có vấn đề. Từ phía bên kia có thể có người theo dõi."

Hắn lại bật radio trên di động "Dùng đài vô tuyến dò xét quanh phòng, nếu phát hiện sóng âm bị nhiễu, cũng có khả năng là camera mini."

Liên Hân gật đầu, vẻ mặt vô cùng thụ giáo mà hỏi hắn "Như vậy, anh kiểm tra một vòng xong rồi cảm thấy thế nào? Nơi này có an toàn hay không?"

Kỳ Việt nhàn nhạt mà thu hồi di động, lắc đầu "Không phát hiện điều gì khả nghi."

Liên Hân cười trêu "Bệnh đa nghi! Đây là khu VVIP, địa phương cao cấp như thế làm sao có thể tồn tại loại chuyện này, vợ chồng nhà người ta là siêu sao cùng danh thủ bóng đá, ở đây lâu như vậy cũng có vấn đề gì đâu!"

"Nếu là một mình anh ở lại, anh cũng lười phải nghĩ nhiều, nhưng có thêm em thì khác." Hắn nhíu mày "Em cứ thích làm xằng làm bậy."

Liên Hân bĩu môi "Vậy hiện tại Kỳ đội có thể yên tâm mà làm em từ phòng ngủ ra phòng bếp rồi sao?"

Kỳ Việt quay mặt đi, vành tai đỏ ửng, hắn quét mắt nhìn một cái thiết bị nho nhỏ đặt trên sàn, nói sang chuyện khác "Đồng đội của anh trai em nuôi thú cưng?"

Liên Hân nhìn theo tầm mắt hắn, trông thấy cái khay đựng thức ăn điện tử liền hồi tưởng một chút, hình như ban nãy ở ban công cũng có ổ mèo.

"Chắc vậy, bên ngoài hình như còn có ổ với đồ chơi cho mèo."

Cẩn thận như Kỳ Việt liền chú ý tới điểm này, trông chỉ như thiết bị dành cho thú cưng nhưng cũng có thể là một cái camera điều khiển từ xa nguỵ trang thành.

Hắn chỉ gật gật đầu, thuận tay đem nguồn điện của nó ngắt đi.

***

Trịnh Huân đang chuẩn bị đi ra sân bóng.

Hắn hưng phấn vô cùng mà lấy di động ra, lần nữa cẩn thận mở APP, chuẩn bị nhìn sơ tình huống bên kia như thế nào, nhưng lại phát hiện thông báo "thiết bị đã ngừng kết nối".

?

Trịnh Huân lại chuyển sang một máy quay khác, vẫn hoạt động như cũ.

Hắn nhíu mày.

Kỳ thật, vận động viên bóng đá có địa vị cùng giá trị con người không nhỏ giống như Trịnh Huân, căn bản không am hiểu cái gì mà camera ẩn.

Hắn sở dĩ sẽ phát hiện ra thú vui này, thuần túy là do một lần tình cờ mà thôi.

Trịnh Huân cùng với vợ có nuôi một con mèo, cho nên tại nhà ở, khu nghỉ dưỡng, bao gồm biệt thự thuê riêng, tất cả đều được trang bị một bộ đồ dùng cao cấp nhập khẩu dành cho thú cưng.

Lần nọ, vợ hắn đem thẻ phòng cho một cô bạn thân mượn, Trịnh Huân đúng giờ liền mở camera theo dõi trên khay đựng thức ăn thông minh ra, không ngờ lại thấy được một màn tính sự kịch liệt dâm lãng.

Kích thích mang đến từ việc nhìn trộm quả thực khó có thể miêu tả, dương v*t của hắn ngạnh đến mức cả ngày đều không xuống được.

Từ đó về sau, Trịnh Huân bước đi trên con đường thị dâm giống như không biết mệt. Cảm giác tương tự như việc thám hiểm, tuy rằng ẩn chứa nhiều nguy hiểm, nhưng hắn hoàn toàn cẩn trọng lựa lúc hợp lý mà làm, căn bản sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Nhưng mà lần này, hai khay đựng thức ăn ở phòng khách lẫn phòng ngủ đều đột ngột bị mất kết nối, vậy hiện tại hắn chỉ có thể dùng món đồ chơi đặt ở ban công cạnh ổ mèo.

Đó là một người máy nhỏ, có thể di chuyển bằng hai bánh xe.



*** Trong lúc này, Kỳ Việt cùng Liên Hân hoàn toàn không hay biết đồ chơi cho thú cưng đã trí năng được tới loại trình độ này, đang yên tâm thoải mái mà ngồi vào suối nước nóng ngâm mình.

Hơi nước mờ mịt, ven thành hồ thắp đầy đèn xông hương, còn có một rổ cánh hoa, tinh dầu, cùng khăn lông sạch lúc nào cũng được chuẩn bị sẵn sàng.

Liên Hân mặc quần bơi lọt khe cùng áo tắm, cô vừa giơ tay ra, ôn tuyền ấm áp trơn trượt liền chảy qua cặp ngực đĩnh kiều đong đưa.

Liên Hân nâng một chân lên, gác đến trên vai Kỳ Việt rồi nói "Kỳ Việt, giúp em mát-xa một chút được không?"

Một cái dây mảnh dẻ tinh tế vắt qua hai cánh hoa phấn nộn, thẳng tắp đập vào mắt hắn.

Kỳ Việt nhìn tiểu huyệt màu mỡ trắng nộn, một dây vải bé tí căn bản không thể che đậy được cái gì, hắn liền vươn tay.

Liên Hân cho rằng hắn muốn xoa xoa tiểu huyệt, bên dưới không khỏi co chặt mấp máy một trận, âm đế kích động mà dựng thẳng lên.

Nhưng Kỳ Việt chỉ là cầm lấy cẳng chân thon dài của cô, giúp Liên Hân ấn miết bắp chân mềm dẻo, bàn tay mang theo vết chai của nam nhân vừa ấm áp lại hữu lực, phi thường thoải mái.

Liên Hân bị hắn xoa bóp đến thực sảng khoái, dứt khoát bò đến thành hồ, hai cẳng chân đều giơ lên cao.

"Muốn mát-xa muốn mát-xa! Bên kia còn có tinh dầu!"

Thân thể cao lớn đĩnh bạt của Kỳ Việt chậm rãi đứng lên, sau đó tìm được bên trong rổ một cái lọ ghi chú toàn bằng tiếng Anh, nhìn qua có vẻ chính là tinh dầu.

Hắn vớt Liên Hân lên, lót ở phía dưới một tấm khăn lông, cuối cùng đặt cô nằm sấp xuống.

Liên Hân cởi phăng áo tắm, thoăn thoắt ném sang một bên, thực chờ mong mà hỏi "Anh biết làm thật sao?"

Kỳ Việt thản nhiên lắc đầu "Không biết."

Hắn khoá ấn đường thành một chữ xuyên* thật đẹp, cúi đầu nghiên cứu lọ tinh dầu trong tay.

"Ò..." Liên Hân lại nằm bẹp trở về, uổng công mừng hụt.

Kỳ Việt nhẹ nhàng vén mái tóc dài của Liên Hân ra hai bên, để lộ tấm lưng trắng nõn xinh đẹp.

Hắn xoa tinh dầu ấm áp vào lòng bàn tay, sau đó ấn nhẹ lên lưng cô, từ xương sống đến đỉnh đầu Liên Hân đều run rẩy giống như bị điện giật.

Nam nhân sử dụng lực đạo vô cùng thích hợp, từ cổ đi đến vai, lưng, sau đó một đường xoa nhẹ xuống dưới, bàn tay vừa to rộng vừa dịu dàng, Liên Hân bị ấn đến cả người tê dại.

Kỳ Việt không hiểu kỹ thuật mát-xa, nhưng thân làm cảnh sát, hắn rất quen thuộc với cấu tạo cơ thể người cùng với vị trí huyệt đạo, biết như thế nào để làm thả lỏng cơ bắp.

Lúc hắn xoa đến hai bên cạnh sườn, rồi sang eo, Liên Hân cảm thấy âm ấm thực thích.

Cô nghiêng đầu nhìn Kỳ Việt, khuôn mặt anh đĩnh đang cúi xuống, rất là nghiêm túc chăm chú mà nghiên cứu cách xoa bóp.

"Tiểu ca*, anh thật là đẹp trai."

Liên Hân duỗi tay sờ sờ đôi chân mày rậm, Kỳ Việt liếc mắt nhìn cô một cái.

"Tiểu ca, anh làm nghề này bao nhiêu lâu rồi?"

"Tiểu ca, nhìn anh cơ bắp lực lưỡng ghê."

Bàn tay nhỏ mềm như bông của Liên Hân vuốt dọc bên sườn hắn, trượt dài xuống nhân ngư tuyến.

Bàn tay nam nhân lúc nặng lúc nhẹ, rất có tiết tấu mà xoa qua vùng mông cùng đùi, xoa đến huyệt tâm Liên Hân đều thấy ngứa ngáy.

"Mát-xa tiểu ca, ngực cũng muốn được xoa nha."

Kỳ Việt lắc đầu "Mát-xa phải ấn đúng huyệt vị, nơi nào có huyệt liền ấn nơi đó."

"Tiểu ca, anh chuyên nghiệp một chút được không, ngực đương nhiên cũng phải được xoa rồi!"

Liên Hân nhỏm dậy, vừa phe phẩy bầu ngực vừa hờn dỗi "Con gái bọn em ngày nào cũng đều phải mang theo cái thứ này, rất là mệt!"

Liên Hân giống như thị uy ở trước mặt hắn mà lắc lắc mình, hai điểm màu đỏ hạnh nhảy loạn trong con ngươi của Kỳ Việt.

Hắn cúi đầu, hít sâu, bất đắc dĩ phải đem người ấn ngược trở về, hai tay luồn dưới sườn mà thăm tiến đi vào, bàn tay to rộng rốt cuộc bao bọc lấy đôi phong nhũ đầy đặn, bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp.

"A..."

Liên Hân thoải mái kêu lên, tay hắn quả thực vừa lớn vừa ấm.

"Mát-xa tiểu ca, tay nghề của anh giỏi quá, khách hàng đều bị anh xoa đến cả người cảm thấy lâng lâng dễ chịu, lát nữa em phải đưa thêm tiền tips thôi, thật là biết cách xoa ngực..."

Hai tai Kỳ Việt nóng lên, hắn cảm giác giống như chính mình thật sự là một chuyên viên mát-xa.

Tại sân vận động Á Thịnh, bên đường biên sân bóng, Trịnh Huân đang ngồi ở nghỉ ngơi ở trên bục.

Hắn đã điều khiển được người máy đặt trên ban công, thật cẩn thận cẩn thận mà đi đến chỗ có thể rình xem.

Hô hấp trở nên nặng nề, Trịnh Huân kích động y như một tên biến thái.

"Chơi chết cmn kỹ nữ dâm tiện này, thật là lẳng lơ, thế nhưng lại còn câu dẫn chuyên viên mát-xa. Cặp vú đều bị hắn xoa tới rồi, đợi lát nữa khẳng định còn muốn mát-xa cái miệng nhỏ bên dưới..."

"Mẹ nó, đã quá, lão tử cũng muốn sờ ngực bóp mông... đệt, sao còn chưa chịu xoa xuống dưới đi, đây là phục vụ kiểu chó má gì, nhanh nhanh móc súng ra chơi!"

Đến lúc Trịnh Huân nhìn thấy chuyên viên mát-xa bắt đầu xoa đến bộ phận nhạy cảm bên dưới của Liên Hân, hắn không cấm trợn tròn hai mắt, đem màn ảnh phóng to lên một chút.

Ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng bóng loáng tinh dầu, ở giữa hai mảnh âm môi của nữ nhân mà nhẹ nhàng sờ, trong ngoài mỗi một nếp uốn đều bị nam nhân cẩn thận lật tới lật lui, xoa nắn đủ kiểu... Huyệt tâm nộn hoạt phình phình, cơ vòng hồng nhạt run rẩy co rụt, vừa nhìn liền thấy chính là bị sờ đến sướng, đang khẩn cầu được thao!

"A...ha... tiểu ca, thoải mái quá a... còn có thể sâu hơn một chút hay không..."

Mẹ nó! Trịnh Huân kích động mà nhìn chằm chằm, chỉ thấy hai ngón tay thon dài từ huyệt khẩu cắm vào, tao huyệt lập tức gắt gao mà cuốn lấy hắn, ngón tay ra ra vào vào mang theo vô cùng tận dâm dịch cùng mị thịt.

Chặt như vậy! Cắm vào đi, mau cắm, hung hăng mà cắm!

Liên Hân duỗi tay sờ đến đũng quần của nam nhân, xoa lấy bộ vị đã nhô cao qua lớp quần bơi, giọng nỉ non "Tiểu ca, có thể dùng côn th*t giúp em mát-xa bên trong âm đ*o một chút được không? Gần đây stress quá, nội tiết tố cũng cần được điều trị, xin anh đó, em có thể trả thêm tiền..."

Trịnh Huân hưng phấn rủa thầm, con chị nó, sao không nói sớm một chút? Hắn liền vui vẻ thông giúp cái tiểu tao huyệt kia một hồi! Ngày hôm qua mất công hắn giả vờ đứng đắn!



Quần bơi của nam nhân bị Liên Hân kéo thấp xuống, một con cuồng long bạo trướng, thô to gia hoả giương nanh múa vuốt liền bật ra tới, hung hăng đánh vào cánh tay Liên Hân.

Trịnh Huân hơi kinh, hàng họ cũng quá khủng, khó trách lại đi ăn chén cơm này.

Có điều, chuyên viên mát-xa này cũng thật thiếu đạo nghĩa, người ta đã đưa tiền rồi còn không lo mà làm. Khách hàng kêu cắm huyệt thì cứ nhanh nhanh mà cắm vào đi! Dù gì cũng chỉ là một cây gậy mát-xa bằng thịt, còn ở đó ngượng ngùng xoắn xít, nửa ngày không chịu thao, hại hắn ngồi xem mà bứt rứt cả người.

Nam nhân thân hình cường tráng mạnh mẽ tách đùi, cưỡi đến trên người Liên Hân, một đôi bàn tay sậm màu bẻ ra cánh mông trắng nõn, để lộ huyệt nhục phấn nộn. Hắn dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa mở huyệt khẩu, côn th*t thô to chậm rãi cắm vào.

Trịnh Huân thở dốc, duỗi tay bắt lấy dương căn của chính mình, tưởng tượng bản thân cũng đang được tiểu bức nhỏ hẹp này bao bọc lấy, vừa hút vừa siết mà giữ hắn lại.

Hai bờ mông, một màu đồng một trắng tinh úp sấp lên nhau, côn th*t lớn bắt đầu đều đặn ra vào.

"Ui... mẹ kiếp...đúng rồi, mau chơi chết nó... tao huyệt thật là nhỏ..."

Thân gậy thô tráng ở giữa dâm dịch tung toé vẩy ra đang đẩy nhanh tốc độ, Liên Hân bị côn th*t no đủ trơn trượt cọ xát đến dâm lãng gầm gừ ra tiếng, cẳng chân nhếch lên cao đá đạp lung tung, huyệt nhục kẹp đến càng chặt.

"Ha..." Trịnh Huân nhìn chằm chằm chỗ hai người họ gắt gao gắn kết, kỹ nữ tao tâm này thật là nhiều nước, nhất định hắn phải ăn cho bằng được...

Tiếng nước "ọp ẹp" vang lên, thô căn liên tục thay đổi góc độ, linh hoạt cắm vào huyệt động. Vòng eo tinh tráng của nam nhân tinh tế vặn bãi, điều khiển cái mông rắn chắc xoay tròn, nghiền nát, làm đến nữ nhân run rẩy kêu to, dịch lỏng thỉnh thoảng phun ra rào rạt.

Điên thật, tên chuyên viên mát-xa thoạt nhìn câm như hến này lại còn vô cùng có chiêu thức.

"Đang xem cái gì vậy?"

Giọng nam trầm thấp đột ngột vang lên, Trịnh Huân hoảng sợ, tức tốc ngẩng đầu, chỉ thấy Liên Kỷ thân cao thể tráng đang vừa lau mồ hôi vừa ngồi xuống bên cạnh, nghiêng đầu nhìn vào màn hình di động của hắn.

Trịnh Huân kinh hãi, theo bản năng liền thu hồi di động, hắn cúi đầu kiểm tra một cái, còn may trước đó đã phóng to màn hình lên để nhìn cho rõ bộ vị hai người tính giao, cho nên cũng không thấy mặt.

Trịnh Huân thở phào nhẹ nhõm, bỗng nhiên, một trận ý tưởng đặc biệt kích thích nảy lên trong lòng, hắn bèn đem hình ảnh giao hợp nóng bỏng đưa sang chỗ Liên Kỷ.

"AV* thôi, cùng xem không?"

Liên Kỷ liếc nhìn di động, cảm thấy vô cùng câm nín.

"Kết thúc huấn luyện liền phải bắt đầu thi đấu rồi, cấm dục đi."

Trịnh Huân câu câu khoé miệng, biểu tình xấu xa mà nhìn Liên Kỷ chằm chằm "Tôi biết, chỉ là xem AV phát tiết một chút... cùng nhau đi, người anh em."

Hắn lại đem hình ảnh phóng to lên vài phần.

Liên Kỷ lắc đầu, chuẩn bị rời đi, thế nhưng một cái nốt ruồi nhỏ trên bắp đùi diễn viên nữ bất chợt loé qua, hấp dẫn sự chú ý của hắn.

Trông hơi giống Liên Hân.

Ngay sau đó, Liên Kỷ liền tự mình lắc đầu phủ nhận, nghĩ vẩn vơ gì vậy?

Trịnh Huân lại phóng lớn âm thanh lên một chút.

Hắn đang xem, đang xem! Liên Kỷ thật sự đang xem cận cảnh bộ phận sinh dục của em gái hắn! Trịnh Huân nhịn không được muốn cười ra tiếng, ai có thể ngờ, một danh thủ đại danh đỉnh đỉnh trên toàn thế giới thế nhưng lại đang vô tri vô giác mà nhìn em ruột của mình bị người khác chơi!

"Mát-xa tiểu ca... A~ dễ chịu quá, thật là sâu..."

Trải qua nhiều lần xử lý thu-phát của thiết bị điện tử, âm sắc bên trong so với thanh âm đời thực có chút bất đồng, nhưng không hiểu sao chân mày Liên Kỷ vô thức mà nhăn nhúm lại.

Hai diễn viên chính đều nhìn không rõ mặt, chỉ có thể từ phía sau trông thấy một phần nhỏ ngực, mông, tiểu huyệt cùng đôi chân dài của nữ diễn viên, còn lại đều bị nam nhân che chắn. Nhưng tư thế hai người sóng đôi bên nhau trông rất đẹp, diễn viên nam cơ bắp khẩn trí rắn chắc, làn da màu đồng quyện với thân thể trắng muốt bên dưới quả thực quá hút mắt.

Có thể là nam nhân này kỹ thuật không tồi, thao đến diễn viên nữ cực kỳ ướt át lầy lội.

Một cây gậy thô to cắm ở tiểu huyệt phi thường nhỏ hẹp, kích cỡ kém xa, đem cái miệng nhỏ trướng khai đến giống như sắp nứt toạc. côn th*t ỷ vào dâm thuỷ đầy đủ trơn trượt mà cuồng tiến mãnh thao, hai viên trứng rũ dưới huyệt khẩu, "bạch bạch" đánh ra tiếng.

Tinh hoàn vừa tròn vừa lớn, hẳn là chứa đầy tinh dịch, tựa hồ tùy thời đều sẵn sàng bắn vào tử cung, làm cho nữ nhân thụ tinh.

Diễn viên nam bên dưới giáp công, bên trên vuốt ve bầu ngực, sung sướng đến mức căn bản không dừng được eo, nữ nhân bị thao hai chân dạng rộng, bám vào thành hồ dâm đãng loạn kêu.

"Tiểu ca thật biết cách mát-xa, cắm đến tiểu tao huyệt vô cùng hưng phấn thoải mái...em muốn thuê thêm giờ, muốn được tiểu ca thao đến chết...ha... còn muốn nữa...A, a..."

Tốc độ dương cụ chọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, đâm đến nữ diễn viên chịu không được phải bò toài về phía trước.

"Ưm... em muốn uống nước, khát quá... Chúng ta qua bên kia uống nước đi..." Nữ nhân nũng nịu mà vặn vẹo eo, mông vẽ vòng tròn trên hạ bộ của nam nhân.

Nam diễn viên yên lặng đỡ eo giúp cô đứng lên, hai người vừa đi vừa cắm, giống như một đôi súc sinh bị dương v*t khoá ở bên nhau, không có cách nào tách rời. Động tác giao cấu trước sau không hề ảnh hưởng đến bước chân thong thả, bọn họ cùng nhau đi đến một cái bàn lùn.

Nam nhân chắc chắn hữu lực mà đong đưa eo, vừa không ngừng kích hông vừa giúp nữ nhân rót nước, sau đó còn thực chu đáo đem ly nước đưa tới, hầu hạ tận miệng, cuối cùng không quên duỗi tay lau đi ít nước vương trên khoé môi cô. Hơn nữa, toàn bộ quá trình đều duy trì eo hông luật động, một khắc không rời mà chuyên chú làm tình.

Nam nhân này có vẻ rất cưng chiều đối phương...

Đôi mày kiếm của Liên Kỷ siết đến càng chặt, AV hiện tại đều diễn tốt như vậy?

Chưa kể, bọn họ nói tiếng Trung, chứng tỏ vẫn là sản phẩm trong nước, lâu lắm rồi hắn mới trở về đây, mấy thứ này hiện tại ở quốc nội đã được hợp pháp hoá sao?

Liên Kỷ bỗng nhiên chú ý tới ngón tay của Trịnh Huân, cậu ta đang nhẹ nhàng mà điều chỉnh góc độ.

Trịnh Huân hô hấp dồn dập, đồng tử phóng đại khác thường, thỉnh thoảng còn dùng loại ánh mắt kỳ diệu hưng phấn mà liếc nhìn hắn một cái, phương thức xoay chuyển màn ảnh lại rất giống một bộ camera điều khiển được từ xa.

Suối nước nóng, nốt ruồi... cách nói chuyện quá mức vi diệu quen thuộc..

.Đỉnh đầu Liên Kỷ giống như thình lình bị sét bổ làm đôi, hắn nhớ tới sáng nay trước khi ra cửa, Liên Hân còn nói muốn đi ngâm suối nước nóng.

Liên Kỷ quắt mắt nhìn sang Trịnh Huân, bất ngờ giơ tay đem di động đoạt tới.

Trịnh Huân hoảng sợ mà trợn to mắt, vừa muốn nhào qua giật lại liền bị Liên Kỷ một tay túm lấy đẩy văng ra đất.

Liên Kỷ chạm hai cái vào màn hình*, phát hiện đây là một app viễn trình theo dõi dành cho người nuôi thú cưng.

Hắn điều chỉnh màn hình về kích thước gốc, vừa lúc nhìn đến nam nhân đem côn th*t ướt dầm dề "phốc" một tiếng mà rút ra khỏi huyệt tâm, sau đó khiến cho nữ nhân nhẹ nhàng xoay người...

Khuôn mặt mị nhãn tô hồng của Liên Hân xuất hiện ở trước mắt, cô ôm lấy cổ nam nhân, chủ động nâng lên đôi chân trắng mịn triền ở trên eo hắn, đem dương v*t cực đại nhét ngược trở vào...

Trịnh Huân từ dưới thảm cỏ lộc cộc bò dậy, lần nữa cuống quít muốn giằng lại di động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Gặp Thoáng Qua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook