Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 24: Trò chơi ngược cẩu coplay nhân vật

Vô Danh

26/04/2019

Editor: Raining☘️☘️☘️

______________

Rèm treo trên bệ cửa sổ bị gió thổi cuốn lên, tấm màn sáng màu theo làn gió lộ ra tia sáng bên ngoài cửa, rồi lại từ từ theo làn gió mà hạ xuống.

Trong phòng không có bật đèn, phòng ngủ một mảnh tối tắm và có một bóng người đang ngủ trên chiếc giường đôi xa hoa kia.

Trên người cô không có đắp chăn, chỉ mặc một chiếc váy ngủ màu trắng. Đường cong cơ thể hoàn mỹ không thể che đậy được: eo ra eo, mông ra mông, cũng có thể thấy được làn da của cô rất đẹp giống như là loại dương chi ngọc* thượng hạng, một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng và tĩnh lặng



(*)羊脂玉: Một loại ngọc trắng, trong mờ, có màu như mỡ cừu, giống như ngọc bích (thường được gọi là ngọc cừu) là loại ngọc vô cùng quý, mang màu trắng tinh, từ này còn thể hiện sự tinh khiết cao quý.

Cô gái nhỏ cảm nhận được sự lãnh lẽo mà ngẩng đầu lên để lộ một khuôn mặt xinh đẹp.

Đây là một khuôn mặt trứng ngỗng* cỡ bằng một bàn tay. Mái tóc màu đen dài đến thắt lưng phân tán trên gối đầu. Tóc mái trên trán được cắt theo theo kiểu thịnh hành nhất hiện nay. Dưới tóc mái là một cặp lông mày lá liễu cong cong đậm nhạt phù hợp.

(*)鹅蛋脸: Khuôn mặt trứng ngỗng là khuôn mặt chuẩn nhất của hầu hết các cô gái phương Đông, còn được gọi là khuôn mặt hình elip.(Baidu)

(#Raining: Chắc là kiểu mặt của Phạm Băng Băng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Gặp Thoáng Qua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook