Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 17: Mộ Diệc Kỳ, em chiếm tiện nghi của tôi chưa đủ sao ?

Xiao White

26/04/2021

Tề Duệ quay lại nhìn Trần Cường đang hấp hối thở hổn hển trên mặt đất, hắn ngồi xổm xuống dùng tay phải nhéo cằm, đau đớn khiến Trần Cường tỉnh táo hơn một chút, hoảng sợ nhìn người đàn ông trên đầu. .

Tề Duệ sắc mặt ảm đạm, gằn từng chữ nói: "Ngươi nhớ cho ta, ta tên là Tề Duệ..."

Khi Trần Cường nghe thấy cái tên Tề Duệ, hai mắt mở to nhìn anh một cách khó tin, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc và sợ hãi.

Chẳng mấy chốc đã có người từ đồn cảnh sát đi tới, Mộ Diệc Kỳ trông rất lo lắng, cô dùng tay phải kéo cánh tay của Tề Duệ, "Chuyện gì, nếu Trần Cường kiện anh thì sao..."

Tề Duệ giống như không có chuyện gì với hắn ta, nhướng mày, chiêm ngưỡng vẻ mặt có chút buồn bã của Mộ Diệc Kỳ.

“Thưa ngài, ngài hãy trở lại đồn cảnh sát với chúng tôi.” Một cảnh sát đi về phía Tề Duệ, có lẽ bởi vì khẩu khí của Tề Duệ quá mạnh, hơn nữa giọng điệu của đối phương cũng có phần cung kính.

Mộ Diệc Kỳ ôm chặt lấy anh, rốt cuộc Tề Duệ vì cô mà đánh nhau với họ, nếu anh phải ngồi tù, lương tâm của cô sẽ bị cắn rứt ...

"Không, không phải việc của anh ấy ..." Trần Cường, người được đưa vào xe cấp cứu ở phía bên kia, hét lên, "Không phải việc của anh ấy! Là tôi, là tôi đã vô tình ngã ..."

"Đồng chí cảnh sát, thật sự không có liên quan gì đến người đàn ông đó...... Tôi bị ngã và bị thương ... Là lỗi của tôi, là lỗi của tôi..."

Trần Cường dường như vô cùng sợ hãi, không ngừng la hét, cả người bê bết máu vẫn vùng vẫy gào thét, không giống một lời giải thích, càng giống như sợ hãi và lo lắng.

Trần Cường là một tay xã hội đen có tiếng ở thành phố phía bắc, những người ở đồn cảnh sát địa phương đương nhiên biết hắn ta, nhìn thấy vẻ mặt hoảng sợ của Trần Cường, họ càng thêm sợ hãi với Tề Duệ.

Cuối cùng, xe cảnh sát cũng rời đi, Trần Cường và thuộc hạ được đưa lên xe cấp cứu, Mộ Diệc Kỳ nhìn xe cảnh sát đang đi xa, trong lòng vẫn có chút không tin.

Trần Cường đó rõ ràng là rất kiêu ngạo, và hắn ta đang hét lên để trốn tránh trách nhiệm của Tề Duệ như thể anh ta bị điên.

“Não ngắn.” Đầu ngón tay mảnh khảnh của Tề Duệ chọc vào vết thương ở má trái của Mộ Diệc Kỳ, khuôn mặt của Mộ Diệc Kỳ nhăn lại vì đau một hồi.

“Đừng chọc, sẽ đau.” Mộ Diệc Kỳ nhìn anh than thở, cô đoán rằng Tề Duệ có sức mạnh như vậy, những người như Trần Cường cũng sợ anh ta nên người đàn ông này rất nguy hiểm.



Tề Duệ cúi đầu nhìn cô trong khi cô vẫn đang ôm chặt cánh tay anh, nhiệt độ trong lòng bàn tay cô truyền đến cho anh, vừa rồi cô thực sự lo lắng cho anh.

“ Mộ Diệc Kỳ, em chiếm tiện nghi của tôi chưa đủ sao?” Anh đột nhiên lạnh giọng nói, giọng nói lạnh lùng giễu cợt.

Khuôn mặt trắng nõn và dịu dàng của Mộ Diệc Kỳ đỏ bừng, nhanh chóng buông cánh tay anh ra, vẻ mặt khó xử, "Cảm ơn vì chuyện vừa xảy ra."

Anh nhìn cô và hỏi một cách nghiêm túc, "Mộ Diệc Kỳ, em nghĩ một lời cảm ơn có thể trả được một việc lớn như vậy sao?"

Mộ Diệc Kỳ sững người một lúc, lập tức ngẩng đầu lên, vẻ mặt bực bội nhìn anh, "Vậy anh muốn thế nào?"

Người này nham hiểm đến mức lần trước làm vỡ chiếc bình trị giá 36 triệu bảng Anh, còn Tề Duệ thì lần nào cũng khiến cô thua lỗ.

Bây giờ nghe giọng điệu của anh, lòng biết ơn của Mộ Diệc Kỳ dành cho anh ấy đã biến mất ngay lập tức.

Tề Duệ nhìn cô với nụ cười nhàn nhạt trên đôi môi mỏng, đang định nói thì đột nhiên điện thoại di động của anh vang lên.

Tề Duệ hơi nhíu mày, lấy điện thoại ra, liếc nhìn dãy số hiển thị trên màn hình điện thoại, ấn nút trả lời.

Anh nói với một giọng yếu ớt, "Có chuyện gì ..." Anh sải bước sang phía khác như thể không muốn Mộ Diệc Kỳ nghe thấy anh đang nói chuyện điện thoại.

Mộ Diệc Kỳ nhìn anh đứng dưới bóng cây, ánh nắng xuyên qua kẽ lá, bóng dáng nổi bật của anh mang một vẻ lạnh lùng tự nhiên và xa lánh, cùng khí chất phi thường.

Mộ Diệc Kỳ quay đầu lại, không khỏi thở dài, "Thật không công bằng, ông trời đã khiến anh ta trở nên quá hoàn hảo ..." Sau đó cô nôn ọe, "Đáng tiếc, tính cách của anh ta quá tệ."

Mộ Diệc Kỳ không biết Tề Duệ đang nói chuyện điện thoại với ai, nhưng dường như vừa rồi cô nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ, một giọng phụ nữ rất dịu dàng và ngọt ngào.

Người phụ nữ đó là ai? Mộ Diệc Kỳ có chút tò mò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook