Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 10: Người phụ nữ của tôi phải ngoan ngoãn nghe lời

Xiao White

26/04/2021

"Khi gả cho tôi, tôi sẽ phái người đi giải quyết chuyện của cô..."

Mộ Diệc Kỳ hơi lạnh khi nhìn thấy anh, cô không thể đoán được người đàn ông này đang nghĩ gì, nhưng anh ta có một khí chất u ám và nguy hiểm khiến cô có chút sợ hãi trước anh ta.

Tề Duệ nhìn cô co rụt lại bên cửa xe, đột nhiên duỗi tay muốn kéo cô ở trước mắt, Mộ Diệc Kỳ khóe mắt giật mình.

"Mộ Diệc Kỳ, bây giờ em đã là vợ tôi ..."

Anh đột nhiên lên tiếng, cúi đầu nhìn vẻ mặt có chút hoảng hốt của cô, gằn từng chữ nói: "Người phụ nữ của tôi, phải ngoan ngoãn nghe lời..."

Tay phải anh vuốt ve má cô, ánh mắt tập trung mang theo nỗi nhớ.

Tề Duệ xoa nhẹ giữa những ngón tay mát lạnh của cô, lưu lại trên môi cô từ lông mày, chóp mũi, cái đụng chạm này khiến cho hô hấp của Mộ Diệc Kỳ trở nên căng thẳng.

Ánh mắt Tề Duệ lưu lại trên môi cô ba giây, ánh mắt trở nên sâu hơn một chút, giọng nói trầm thấp khàn khàn mang theo cảnh cáo, "Đừng làm chuyện không nên làm, em có nghe không..."

"Tôi biết."

Chiếc Bugatti quý giá phóng lên tốc độ cao, cuối cùng người lái xe cũng dừng xe ổn định, khi vệ sĩ mở cửa cho họ, Mộ Diệc Kỳ nhìn những tòa nhà nguy nga bên ngoài trợn tròn mắt.

"Đây là đâu?"

Mộ Diệc Kỳ nhà nghèo đã quen, đột nhiên đến một nơi đẹp đẽ, xa hoa như vậy, đột nhiên cảm thấy áp lực rất nhiều.



Nhà họ Tề nằm ở phía đông thành phố Minh Dương, diện tích mấy chục nghìn mét vuông, gồm năm biệt thự độc lập, nguy nga tráng lệ.

Tề Duệ xuống xe, quay đầu lại thấy cô không có đi theo, anh lười biếng liếc cô một cái, "Nhanh lên!"

"Cô ấy là ai?"

Khi Mộ Diệc Kỳ run rẩy đi theo Tề Duệ đến ngôi biệt thự lớn nhất ở trung tâm, trong tiền sảnh, một ông già nghiêm nghị đặt tách trà bạch ngọc xuống, sắc bén nhìn Mộ Diệc Kỳ.

Đột nhiên đến loại biệt thự lộng lẫy như lâu đài này, Mộ Diệc Kỳ không tránh khỏi cảm giác lo lắng, cô cùng Tề Duệ chưa quen thuộc, bị ông lão uy nghiêm này soi mói, cô cảm thấy rất bất an.

Lão Tề khịt mũi, chỉ cần nhìn quần áo của Mộ Diệc Kỳ là biết cô ta không phải là thiên kim danh giá . "Tề Duệ, anh mang một người phụ nữ không rõ lai lịch về làm gì?"

"Vợ tôi."

Tề Duệ chỉ ngồi trên sô pha, thản nhiên nói, pha một tách trà và uống một cách ưu nhã.

"Gì!"

Lão Tề sửng sốt, cau mày không tin.

Nhìn vào mắt Mộ Diệc Kỳ, Tề Duệ trước đó đã nói về người bạn gái, An Dĩ Nhu, nhưng anh chưa bao giờ đưa người phụ nữ đó về nhà, đột nhiên anh mang một người phụ nữ về và nói đó là vợ của anh!

"Tề Duệ! Lúc trước ta đã nói với con chuyện kết hôn, con coi như chuyện cười, bây giờ lại lấy một người phụ nữ để lừa ta..."



Ông nội Tề giận lắm, cháu trai càng lớn ông càng lo, bây giờ anh đã quyền cao chức trọng, không để ông nội tôi vào mắt!

"Mộ Diệc Kỳ đưa cuốn sổ đỏ cho ông nội.” Tề Duệ đột nhiên nói với Mộ Diệc Kỳ.

Mộ Diệc Kỳ sững sờ, nhìn ông lão nghiêm nghị trước mặt, giận dữ mắng mỏ Tề Duệ, cô phải thừa nhận rằng mình có chút thoải mái khi nghe Tề Duệ bị mắng. Nhưng Tề Duệ lại gọi ông lão là ông nội, vậy nói cách khác, ông lão trước mặt chính là chủ tịch của Tề Thị.

Sổ đỏ? Vẻ mặt ông lão đột nhiên nghiêm túc, đứa cháu bất hiếu này thật sự đã kết hôn rồi sao?

“Anh không phải nói muốn kết hôn với An Dĩ Nhu đó…” Khi ông nội Tề nhìn rõ giấy đăng ký kết hôn trên tay, giọng nói của ông dừng lại và sắc mặt tối sầm lại.

Với một tiếng rầm! Lão Tề đập nạng xuống sàn, "Tề Duệ! Sao anh không nói trước cho tôi biết chuyện kết hôn của anh! Anh nghĩ bây giờ tôi chết rồi sao?"

Ông nội Tề có 5 người con gái và chỉ một con trai, tuy nhiên, con trai của ông Tề, cha của Tề Duệ, đã bị chết trong một vụ tai nạn xe hơi khi Tề Duệ mới 18. Cha của Tề Duệ chỉ có một người con. Điều khiến người già lo lắng nhất là đột biến nhiễm sắc thể bẩm sinh của Tề Duệ...

Một khi tập đoàn khổng lồ không có người thừa kế, nội bộ sẽ có xung đột. Bây giờ anh lấy lại một người phụ nữ mà không có lý do, anh thậm chí không bàn đến vấn đề quan trọng của hôn nhân! !

Tề Duệ nghe ông nội mắng, trên mặt nghiêm nghị không chút xấu hổ, anh liếc nhìn Mộ Diệc Kỳ rồi ý bảo cô đi về phía anh bằng ánh mắt.

Mộ Diệc Kỳ ngoan ngoãn đi đến bên cạnh Tề Duệ và định ngồi xuống, nhưng Tề Duệ đột nhiên bước qua người của Mộ Diệc Kỳ, chọc những ngón tay mảnh khảnh vào bụng cô.

Tề Duệ nhàn nhạt nhìn lão nhân đã đen mặt vì tức giận, chậm rãi mở ra môi mỏng.

“Ông nội, đây là người thừa kế mà ông muốn…” Giọng nói trầm thấp không vui, giọng điệu lãnh đạm dường như đang nói chuyện công việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook