Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 23: Tề Duệ, tôi với anh căn bản không cùng một thế giới

Xiao White

26/04/2021

"... Gọi xe cấp cứu! Gọi xe cấp cứu ngay lập tức!"

Tề Duệ ngẩng đầu quát bảo vệ khách sạn bên cạnh, trong giọng nói lạnh lùng kia có chút hoảng sợ.

Khung cảnh hỗn loạn, Tề Phương và Lý Dịch cũng lo lắng chạy vào, khi chen vào đám đông, Tề Duệ và những người khác đã rời đi, để lại một màu đỏ sẫm là máu kinh hoàng trên viên đá cẩm thạch màu vàng nhạt.

Tề Phương và Lý Dịch đều sững sờ, chuyện xảy ra vừa rồi nhanh đến mức họ không có thời gian để nhìn rõ, họ thấy Mộ Diệc Kỳ đang bị chảy máu trên sàn, còn Tề Duệ, người đàn ông với vẻ mặt lo lắng thể hiện cho điều gì đó rất nghiêm trọng.

“ Mộ Diệc Kỳ… cô ta có thai sao?” Tề Phương kinh ngạc lẩm bẩm, “Cô ta mang thai đứa con của Tề Duệ sao?

Lý Dịch sững người khi nghe những lời của Tề Phương, Mộ Diệc Kỳ đang mang thai đứa con của Tề Duệ? làm thế nào mà……

“ Mộ Diệc Kỳ có thai sao?” Tề Phương vẻ mặt lo lắng nhìn Mộ Tiêu Nhã sửng sốt, lớn tiếng hỏi: “Có phải cô ta mang thai đứa con nhà họ Tề không?” Mặc dù giọng của bà ta sốt sắng hỏi nhưng nghe không giống như đang quan tâm.

Mộ Tiêu Nhã như bị cái gì đó làm cho hoảng sợ, vẻ mặt thất thần, nhìn Tề Phương, nàng bật khóc không giải thích được, "Con không biết, con vừa rồi đẩy cô ta, ta ... người đàn ông đó, hắn là ai ... "

“Cô không biết chuyện gì mà lại đột nhiên đẩy cô ta.” Tề Phương kinh hỉ nhìn Mộ Tiêu Nhã, giơ tay tát cô ta một cái thật mạnh.

"Trong trường hợp Mộ Diệc Kỳ thực sự mang thai đứa con của nhà họ Tề, thì tôi sẽ khó mà giữ tính mạng, đồ vô dụng," Tề Duệ trừng mắt nhìn Mộ Tiêu Nhã và vẫn còn tức giận.

Mộ Tiêu Nhã có chút kinh ngạc vì bị bà đánh, đưa tay vuốt ve má phải sưng đỏ, đau lòng nhưng không dám phản bác.

Cô lo lắng kéo cánh tay Tề Phương nức nở, "Mẹ, con thật sự không cố ý, con là con dâu của mẹ, con cũng đang mang thai..."

Tề Phương ủ rũ liếc nhìn bụng của Mộ Tiêu Nhã, nếu không phải vì Mộ Tiêu Nhã mang thai, bà ta sẽ không thể khiến Lý Dịch đính hôn với cô ta, nhưng bây giờ ...

“Đến bệnh viện!” Tề Phương đột nhiên quay đầu lại nói với Lý Dịch.

“Không!” Mộ Tiêu Nhã hai tay ôm chặt lấy cánh tay Tề Phương, khóc lóc cầu xin lòng thương xót, “Mẹ, không… Hôm nay là tiệc đính hôn của con với Lý Dịch…”

"Hủy bỏ tiệc đính hôn!"

Tề Phương ném cho cô một cái nhìn ghê tởm, trong mắt mang theo cảnh cáo, "Cô tốt hơn nên thông minh, Tề Gia, đặc biệt là Tề Duệ, cô thật sự xúc phạm anh ta, tất cả chúng ta đều chịu không nổi..."



"Bây giờ đến bệnh viện xin lỗi ngay lập tức!"

...

Mộ Diệc Kỳ cảm thấy tầm nhìn của mình mờ đi, và cô không còn chút sức lực nào. "Cứu ... Giúp tôi ..." Cô hét lớn, nhưng không ai trả lời cô.

Bên tai nổi lên một trận mưa gió, cơ thể chìm xuống liên tục, trong lòng hiện lên một cảm giác tuyệt vọng, rất khó chịu, cơ thể lạnh ngắt.

Cô biết rằng đây là một giấc mơ, và đó là một cơn ác mộng khác ... Hình ảnh đột nhiên thay đổi, và một người nào đó phía sau cô đẩy mạnh cô, đó là ai? Giọng nói quen thuộc ...

“Không phải tôi đã bảo cô không được tham dự tiệc đính hôn của tôi sao?” Giọng nói oán hận sắc bén vang lên bên tai.

Mộ Diệc Kỳ cảm thấy có chút bối rối, chỉ chốc lát thân thể đau nhức, một luồng ấm áp từ hạ thể phun ra, nhìn xuống một mảng đỏ tươi, sửng sốt.

“Đứa bé?” Cô đột nhiên như ý thức được điều gì đó, và ấn hai tay vào bụng mình “Đứa bé?” Cô ấy kêu lên.

Mộ Diệc Kỳ nằm trên giường bệnh lông mày chau lại, giống như đang giãy dụa đau đớn, Tề Duệ đứng ở bên giường bước tới, vừa định vươn tay lay động đối phương, đột nhiên, Mộ Diệc Kỳ trên giường mở mắt ra. .

Hai người nhìn nhau, cô ngơ ngác nhìn hắn, trán lấm tấm mồ hôi lạnh.

"Lý Dịch? Em gọi tên anh ta ngay cả trong giấc mơ của em?" Tề Duệ phá vỡ sự im lặng bằng một giọng chế giễu.

Mộ Diệc Kỳ hít một hơi thật sâu và khẽ nhắm mắt lại, mỗi khi gặp cơn ác mộng đó, cô thường gọi tên Lý Dịch.

"Bệnh viện, đây là bệnh viện ..." Cô nhớ tới, trong bữa tiệc lúc trước, có người đột nhiên đẩy cô từ phía sau, và ... trước mắt cô đỏ bừng.

"Đứa nhỏ thế nào ..." Mộ Diệc Kỳ thấp giọng hỏi, đôi mắt nhắm nghiền không chịu mở ra, tựa hồ đã đoán được một số sự tình.

"Nhóc con ..." Tề Duệ thì thào liên tục hai chữ này, khóe môi nhếch lên khẽ nhếch mép, "Hóa ra ngoài bạn trai cũ ra, em còn quan tâm đến người khác..."

“Anh đã biết đó là tiệc đính hôn giữa Lý Dịch và Mộ Tiêu Nhã?” Cô nói với giọng yếu ớt, từ từ mở mắt ra và nhìn anh chằm chằm.



"Đúng, tôi đã biết điều đó sớm nhất là một tháng trước."

Tề Duệ dừng lại, sắc bén nhìn cô, như thể muốn nhìn rõ mọi suy nghĩ từ biểu hiện của cô, "Tôi chỉ không ngờ rằng em và em họ của tôi lại có tình cảm như vậy ..."

" Nếu không còn đứa trẻ em rất hạnh phúc, phải không?"

Nhóc con, mất rồi?!

Vẻ mặt của Mộ Diệc Kỳ kinh ngạc, tay phải đè chặt lên bụng, hơi siết chặt.

Tề Duệ kinh ngạc nhìn cô, ý mỉa mai càng mạnh hơn, "Bị em họ của em cướp bạn trai, bị Tề Phương đưa lên giường của tôi, mọi chuyện đều khiến em không cam lòng..."

"Nhưng em cũng không cần quá tuyệt vọng. Tôi nghĩ rằng em họ của tôi vẫn còn tình cảm với em. Lợi dụng hiện tại yếu đuối, hắn có thể thông cảm cho em, có thể sẽ quay lại với em..."

"Đủ rồi!"

Mộ Diệc Kỳ đột nhiên hét lên, giọng nói lạnh lùng đầy tức giận.

"Tề Duệ, tôi đối với anh chỉ là một tai nạn. Làm vợ anh là vinh dự của tôi. Mọi người đều nghĩ như vậy, tôi có nên biết ơn không? Nhưng có bao giờ anh hỏi tôi có muốn không ……"

"Tôi nói anh biết, tôi không muốn! Nếu tôi có thể lựa chọn, tôi không muốn có bất kỳ liên quan nào với anh, tôi hy vọng được sống một cuộc sống bình thường ..." Giọng của Mộ Diệc Kỳ nghẹn ngào và nhìn vào trần với một ánh mắt bàng hoàng, để cô ngăn nước mắt không thể trượt khỏi khóe mắt.

"Đúng vậy, tôi không muốn đứa nhỏ này, bất quá đối với tôi..."

"... Nhưng tại sao, tại sao tôi đã bắt đầu chấp nhận sự tồn tại của nó, nhưng nó lại biến mất."

Cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đau buồn như vậy khi mất con, trước đây cô còn nghĩ nếu không phải mang thai đứa trẻ này thì có lẽ không phải dính dáng đến Tề Duệ, có lẽ chỉ là tình một đêm. ., Nhưng bây giờ ...

Cô nhìn anh đang khá rực rỡ trước mắt, đôi mắt ầng ậng nước, có một tia oán hận, một loại than thở về cuộc đời.

"Anh sinh ra xuất thân quyền quý, anh là niềm mơ ước của nhiều người. Anh không cần phải làm việc chăm chỉ mà đã có tất cả mọi thứ. Những người như anh căn bản sẽ không hiểu. Những lúc phải nhịn ăn hai ngày để tiết kiệm , lo lắng mỗi khi ông chủ trả tiền lương không đúng hạn .... và trước mặt người khác luôn phải dè dặt khép nép.. hứng chịu mọi sự ủy khuất. "

"Tề Duệ, tôi với anh, căn bản không cùng một thế giới ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook