Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 3: Tôi hoàn toàn chết với cô ấy

Xiao White

26/04/2021

Nhìn thấy cô cúi đầu không đáp, trong lòng phu nhân có chút khó chịu.

Bà ta đột nhiên vươn tay muốn kéo cánh tay của Mộ Diệc Kỳ, giọng nói của bà ta đột nhiên trở nên lạnh lùng và nghiêm túc, "Mộ Diệc Kỳ, tôi không quan tâm cô và tiểu Dịch đã hứa những gì, vô dụng thôi, nó đã ..."

Lời nói của người phụ nữ đột nhiên dừng lại, đôi mắt của bà ta nhìn chăm chú vào dấu hôn yếu ớt sau mái tóc dài của Mộ Diệc Kỳ, “Đây là cái gì!” Bà ta hét lên một tiếng.

Mộ Diệc Kỳ bị ánh mắt sắc bén của cô nhìn chằm chằm, lương tâm tội lỗi của cô cứng lại.

"Mộ Diệc Kỳ, đồ khốn nạn!"

Chát! Cú tát của người bên kia giáng xuống mặt Mộ Diệc Kỳ một cách dữ dội.

"Con trai của tôi yêu cô rất nhiều, Mộ Diệc Kỳ, cô thực sự đã quan hệ những người đàn ông khác ..."

Khuôn mặt của Mộ Diệc Kỳ vô cùng đau đớn, trong mắt hiện lên vẻ đau thương và thương tích, bản thân cô cũng không muốn chuyện này xảy ra. Là ai vậy! Ai đưa tôi lên giường của người đàn ông xa lạ đó!

Bộ ngực của phu nhân nổi lên một cơn tức giận, móng tay sắc bén cào vào khuôn mặt thanh tú của Mộ Diệc Kỳ, "Đi! Cút ngay cho tôi!"

"Mộ Diệc Kỳ, vì cô đã quan hệ với người đàn ông khác, cô không đủ tư cách làm bạn gái của tiểu Dịch. Từ nay, nó sẽ đoạn tuyệt với cô. Nếu cô dám quấy rầy nó một cách vô liêm sỉ, tôi nhất định sẽ không buông tha cho cô!"



Mộ Diệc Kỳ bị đẩy ra, cô ngã xuống nền bê tông thô ráp, chiếc xe phía sau nhanh chóng tăng tốc bỏ đi, cô thậm chí không có cơ hội giải thích.

Đôi mắt ngấn lệ, Mộ Diệc Kỳ nhìn theo bóng xe đang khuất dần, tim đập rộn ràng, tiếng mắng mỏ văng vẳng bên tai.

Cô quan hệ với những người đàn ông khác, cô không đủ tư cách làm bạn gái của Lý Dịch ...

Không tư cách……

Mộ Diệc Kỳ không kìm được nước mắt, hôm qua cô trở về Trung Quốc trong niềm vui sướng và nghĩ về tương lai tươi đẹp của mình và Lý Dịch, nhưng sau một đêm mọi thứ đã thay đổi.

“Thưa bà, bức ảnh được chụp.” Chiếc Bentley màu trắng đang phóng nhanh trên đường cao tốc, tài xế đưa điện thoại cho người phụ nữ ngồi ghế sau.

Lão phu nhân nhìn ảnh trên điện thoại chế nhạo nói: " Lần này tiểu Dịch nhất định bó tay với Mộ Diệc Kỳ."

...

Mộ Diệc Kỳ ổn định tâm trạng, sửa sang lại ngoại hình rồi bước đến một biệt thự độc lập ở Nhất Tinh Nghệ, hít một hơi thật sâu. Đây là nhà họ Mộ, nhưng đó chưa bao giờ là nhà của cô.

"Không phải cô nói tối hôm qua cô về sao? Chơi ở ngoài bốn năm rồi, cô không muốn về." Một người phụ nữ trung niên ăn mặc rực rỡ ra mở cửa, Tương Văn nhìn thấy Mộ Diệc Kỳ ở cửa, và cô ta nói với một khuôn mặt lạnh lùng, đó là sự không hài lòng.



“Cô cô.” Mộ Diệc Kỳ không phản bác, thấp giọng gọi người bên kia. Một người phụ nữ trung niên trong nhà vội vàng chạy tới khi nghe thấy tiếng động, Tần Tương nhìn thấy Mộ Diệc Kỳ ở cửa, mỉm cười trìu mến, " Diệc Kỳ, con đã về rồi."

Mộ Diệc Kỳ bắt gặp ánh mắt quan tâm của Tần Tương, sải bước đi tới ôm lấy bà, "Dì Tương, đã lâu không gặp."

“ Diệc Kỳ, con đã ở Hoa quốc bốn năm, càng ở lâu càng xinh đẹp.” Tần Tương cũng có chút kích động, bốn năm không gặp nhau, cha mẹ Mộ Diệc Kỳ đều chết trẻ, và Tần Tương dẫn đường.

“Đừng đứng ở đây mà cản đường, Tần Tương, Tiểu Giai tháng sau sẽ đính hôn, còn có rất nhiều việc phải bận.” Tương Văn nhìn bọn họ bằng ánh mắt không hài lòng, ra lệnh cho Tần Tương.

Khi Mộ Diệc Kỳ nghe Tương văn nhắc đến cái tên Tiêu Nhã, cô cắn môi hỏi: “Cô ơi, em họ đâu? Cô ấy bây giờ ở đâu?” Cô gần như nghiến răng nói câu cuối cùng.

Mộ Tiêu Nhã tối hôm qua đi đón cô, uống nước khoáng xong cô không biết nhân sự, tối hôm qua có phải Mộ Tiêu Nhã đã làm những việc đó không?

"Thái độ của cô như thế nào? Không lớn không nhỏ ..." Tương Văn khinh khỉnh khịt mũi, trở nên tự đắc. "Tiểu Nhã của chúng ta đến Paris chụp ảnh cưới."

Mộ Tiểu Nhã đã đến Paris?

Không phải là cô ấy, sẽ là ai ...

Mộ Diệc Kỳ có chút bối rối tức giận, tối hôm qua là ai sắp xếp! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook