Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 1: Anh trai tôi vẫn còn độc thân

Ma An

03/09/2022

Thành phố S, toàn bộ tầng trên cùng của bệnh viện tư nhân được bao từ trên xuống dưới, an ninh nghiêm ngặt dị thường. Ba năm trước đây cuộc liên hôn thương mại thế kỉ giữa Cảng thành (Hồng Kông) và thành phố S khiến mọi người oanh động, cuối cùng hôm nay cũng khép màn bằng việc thiên kim Lộ gia Lộ Lê bình an hạ sinh con trai.Sau khi tân sinh mệnh ra đời được một lúc, họ hàng thân hữu lục đục đến sau, nhà họ Trì bản địa ở thành phố S lần lượt kéo đến, còn về phần nhà họ Lộ đã đến thăm con gái trước ngày dự tính hạ sinh một tuần. Hôm nay, một người đàn ông đến thăm với thái độ thấp thỏm.

Bảo an dùng bộ đàm nhỏ giọng thông báo lên cấp trên, một lúc sau, cha của đứa bé đi ra.

Trì Thầm Yến ngập tràn trong niềm vui được làm cha lần đầu. Sau khi làm cha được vài ngày, trên người anh thậm chí còn vương mùi sữa bột. Nhìn Lộ Khiêm lần đầu đến đây thăm, nghĩ đến vừa rồi Lộ Lê nghe tin Lộ Khiêm đến liền lao vào lòng hắn, đỉnh mày hơi nhướng lên.

Lộ Khiêm là anh trai cùng cha khác mẹ của Lộ Lê, là sự tồn tại mà cô sợ từ khi còn nhỏ. Cảng thành hào môn tình thân xưa nay vốn đạm bạc, thật giống như ba năm trước đây, vì vừa ý thị trường, Lộ gia nhị công tử Lộ Khiêm một tay lập kế hoạch sắp đặt, đem em gái khác mẹ của mình gả cho người chưa từng gặp mặt thái tử Trì gia.

Tin tức hai nhà Lộ-Trì liên hôn truyền ra cực kì oanh động, một phóng viên Hồng Kông từng chụp được bức ảnh tiểu thư Lộ gia sắp liên hôn đang ngồi ở ghế sau siêu xe lau nước mắt. Nhưng trong mắt người tự phụ như công tử Lộ gia, một đứa em gái có mẹ là con hát trong giới giải trí, dù có khóc nhiều đến đâu cũng không thể thay đổi được việc gì.

Hôn lễ cứ theo lẽ thường được cử hành, dù cô dâu và chú rể không hề quen nhau.

Hôm nay, Lộ Lê người từng ngồi trong xe lặng lẽ lau nước mắt, đã cùng người chồng liên hôn sinh con, vị anh trai nhà họ Lộ này cuối cùng cũng đến thăm lần nữa.

Hai người đàn ông khách sáo bắt tay.

Lộ Khiêm nói với Trì Thầm Yến: "Xin chúc mừng."

...

Trong căn phòng hường phấn của bà mẹ và trẻ em, tin tức thời sự đang được phát trên TV. Đứa bé vừa bú xong đã ngủ yên trong nôi.



Lộ Lê ngồi thẳng trên giường, nhìn chằm chằm TV, khóe mắt lại hướng về chỗ con nằm.

Lộ Khiêm nhìn cậu nhóc đang ngủ yên trong nôi: "Thằng bé có tên chưa?"

Trì Thầm Yến nhu hòa nhìn con trai, đưa ngón tay vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn của cậu: "Đại danh còn chưa có, nhũ danh... gọi là Trì Đáo Đáo."

Vừa nghe đến nhũ danh "Trì Đáo Đáo", Lộ Khiêm xoay người lại nhìn bà mẹ đang ngồi ngay ngắn trên giường.

Không cần nghĩ cũng biết ai đặt cái tên đó.

Lộ Lê rùng mình ngay lập tức khi chạm phải ánh mắt của Lộ Khiêm, mặc dù cô đã kết hôn và có chồng chống lưng, nhưng khi đối mặt với người anh trai cùng cha khác mẹ này vẫn luôn theo thói quen mà không có dũng khí: "Um, bởi vì bảo bảo quá ngày dự sinh một tuần mới chịu ra ngoài, đến muộn nên gọi là Trì Đáo Đáo." ( tên bé nghĩa là "đến muộn" á)

Cũng may Lộ Khiêm nghe xong tựa hồ cũng không ghét bỏ cái tên này, gật đầu.

Trì Thầm Yến: "Anh có muốn ôm thử không?"

Lộ Khiêm: "Không cần."

Lần này, Lộ Khiêm đến thăm cháu trai không phải đi tay không mà còn mang theo một món quà, đó là hai chú ngựa con thuần huyết vừa mới sinh ra không lâu, hiện vẫn còn được chăm sóc trong trại nuôi ngựa. Ngựa có thể thọ đến 50 tuổi, hai chú ngựa con sẽ cùng lớn lên với Trì Đáo Đáo, đợi thằng bé lớn hơn một tí có thể tập cưỡi ngựa.

Lộ Lê ngây người khi nghe lễ vật của Lộ Khiêm, sau đó mỉm cười: "Cảm ơn anh."

Từ ngày Trì Đáo Đáo hạ sinh mấy ngày nay đã thu không biết bao nhiêu lễ vật đến từ hai nhà Trì-Lộ, châu báu, tranh chữ, đồ cổ thậm chí máy bay tư nhân, còn có bất động sản và khu vườn của ông bà ngoại, mà hôm nay hai chú ngựa con này khiến Lộ Lê thật sự yêu thích.



Những thứ như đồ cổ, thư pháp, phi cơ... dù tốt hay đắt tiền đến đâu cũng đều vô dụng với đứa trẻ còn đang quấn tả.

Hơn nữa, Lộ Lê biết rằng nếu thật sự phải dùng tiền để so sánh, giá của hai con ngựa này không thua kém gì so với châu báu siêu xe.

Cô nhớ rằng hai con ngựa thuần chủng cấp cao nhất từng được bán với giá 67 triệu USD tại nhà đấu giá Kieran vài năm trước, nơi lập kỉ lục đấu giá, được mua bởi Lộ Khiêm.

Lộ Khiêm tới đây thăm em gái cùng cháu trai, sau khi tặng lễ vật xong liền đứng dậy rời đi.

Trì Thầm Yến cũng không nán lại phòng mà đưa Lộ Khiêm ra ngoài.

Trên hành lang, Trì Thầm Yến đột nhiên nhớ tới tin tức trợ lí nói lúc nãy, rằng Lộ Khiêm sẽ đóng quân tại Đại lục từ năm nay, liền hỏi: "Tương lai anh có ở thành phố S không?"

Lộ Khiêm nghe Trì Thầm Yến hỏi, chậm rãi đáp: "Bắc Kinh."

...

Tiễn Lộ Khiêm xong, Trì Thầm Yến trở lại phòng bệnh.

Đứa trẻ được bảo mẫu đưa đi ngủ ở phòng bên cạnh, Lộ Lê không xem tin thời sự ban nãy nữa mà chuyển sang phim thần tượng cô đang xem được nửa chừng.

Bộ phim mới phát sóng gần đây của tiểu hoa đán Khương Minh Chi, Lộ Lê theo dõi không ít ngôi sao, trong số các nữ diễn viên thì Khương Minh Chi là người cô yêu thích nhất, Lộ Lê hầu như đã xem hết các bộ phim của cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook