Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 5: Herbert hunter

Ma An

03/09/2022

Đã hơn ba năm kể từ lần đầu tiên cô nghe tiếng "Giang tiểu thư".Khương Minh Chi khóe miệng giật giật nghĩ đến mình đắm chìm ba ngày trong một khách sạn ở Las Vegas, cuối cùng còn kéo người đàn ông đó đi đăng kí kết hôn hóa ra là Lộ Khiêm.

Trước đây cô không để ý tới những lời bàn tán về giới hào môn ở Hồng Kông, cô cũng không biết cái tên Lộ Khiêm, tuy rằng cái giơ tay nhấc chân của người đàn ông này nhìn là biết người không bình thường, nhưng mới đầu cô không để ý đến điều đó, vì Las Vegas không thiếu nhất chính là những người có tiền.

Ngạo mạn đến mức anh còn không biết đến ngôi sao đứng trên đỉnh cao danh vọng như cô.

Mãi đến khi Lộ Khiêm vì để tiết kiệm thời gian tùy tiện mua một máy bay, sẵn chở hai con ngựa thuần huyết 74 triệu USD, cô mới biết người đàn ông kết hôn với mình xa hoa lãng phí đến mức khiến người ta cảm thấy đỏ mắt, và tựa hồ không chỉ là người có tiền bình thường.

Sau đó cô mới lên mạng tìm kiếm mới hiểu ra Lộ gia ở Hồng Kông, Lộ Khiêm.

Khương Minh Chi khi biết Lộ Khiêm là ai, cảm thấy mình lần này chơi hơi lố rồi.

Tuy nhiên, có vẻ như không chỉ mình cô chơi dại, bởi Khương Minh Chi nghĩ thế nào cũng không ra người thâm trầm như Lộ Khiêm, một kẻ tư bản chuyên phân tích lợi hại để vắt kiệt giá trị lợi dụng mà nói, kết hôn là một chuyện phải suy tính cẩn thận, đâu giống như bây giờ tùy tiện tìm một phụ nữ xa lạ mới quen ba ngày, chưa nói được vài câu đã kết hôn.

Nếu lỡ như cô cố ý tiếp cận anh hoặc sau lưng anh có tâm tư khác về sau hai người ly hôn sẽ có tranh chấp kiện tụng về việc phân chia tài sản.

Cô cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt đẹp có thể khiến Lộ Khiêm nhất kiến chung tình yêu đến chết đi sống lại, nhà tư bản hiểm độc trong nháy mắt biến thành ngốc bạch ngọt, yêu đến mức không nghĩ đến vật chất ngoài thân mà cùng cô đi lãnh chứng kết hôn.



Khương Minh Chi nghĩ đến liền bật cười, vì cái tên tư bản hiểm độc kia.

Cô tìm không ít tin tức về bối cảnh của Lộ Khiêm ở Hồng Kông, Lộ Khiêm hiếm khi xuất hiện nhưng có rất nhiều tin tức về anh ta, vô luận là kênh truyền thông lớn hay báo lá cải đều thích viết về Lộ Khiêm.

Một là bởi vì thủ đoạn kinh doanh, Lộ Khiêm tốt nghiệp đại học xong không trực tiếp tiến vào sản nghiệp cốt lõi của Lộ thị, mà chủ động tiếp nhận khách sạn Tân Bồ lúc ấy đang trên bờ vực phá sản, khách sạn ở trong tay hắn trong vòng một năm ngắn ngủi từ lỗ vốn thành doanh thu tăng vọt. Hai năm sau, Lộ Khiêm thuận lý thành chương gia nhập công ty bất động sản và công ty tài chính nòng cốt của Lộ thị, bắt kịp người anh hơn mình mười tuổi, khiến nhân viên Lộ thị tâm phục khẩu phục.

Hai là nhị công tử Lộ gia không chỉ tài kinh doanh vượt trội, mà tính cách của anh khiến người ta bàn tán không dứt. Mẹ anh có quốc tịch Anh, Lộ Khiêm kế thừa thủ đoạn thương trường của cha, càng giống mẹ về tính cách lạnh lùng, khắt nghiệt, từ nhỏ đến lớn không thích giới truyền thông, kiêu ngạo thờ ơ với mọi người. Đối với mẹ kế là diễn viên xuất thân từ giới giải trí được cha hắn cưới về khổng để vào mắt, đối với em gái được sinh ra bởi mẹ kế càng khắt nghiệt, chờ nàng thành niên trực tiếp coi như lợi ích thương nghiệp để liên hôn, không lưu tình chút nào. Vì vậy, giới truyền thông nhận định rằng âm mưu sáo rỗng về việc hoàng tử phải lòng lọ lem có thể xảy ra đối với bất cứ thiếu gia nào ở Hồng Kông, trừ Lộ Khiêm, khiến những Herbert hunter thất vọng.

Khương Minh Chi không thể nhớ được cảm giác của mình khi đọc tin tức đó, chỉ nhớ sau khi đọc xong một bên nhịn không được mắng, bên kia nhịn không được chờ Lộ Khiêm nói chuyện với mình.

Nếu cô có thể tra bối cảnh của Lộ Khiêm, hẳn Lộ Khiêm đã cho cấp dưới điều tra về cô.

Rốt cuộc, trong mắt nhà tư bản xấu xa vốn cho mình có huyết thống cao quý, chê nghèo yêu giàu mà nói diễn viên là người không đáng để vào mắt, thế nhưng hắn thậm chí còn kết hôn với diễn viên.

"Tôi, một người yêu nước, yêu đảng nối nghiệp chủ nghĩa xã hội, kết hôn với một tư bản hám lợi chuyên tìm cách bóc lột, chèn ép sẽ thành sai lầm muôn đời."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook