Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 22: Nhổ lông cừu

Ma An

03/09/2022

Chung quy là 74 triệu, vẫn là đô la Mỹ, anh tiêu như đô la Zimbabwe.

Lúc trước còn có tin đùa rằng, các kim chủ khi dây truyền vốn liên tục bị đứt đoạn nói không chừng phải vay từ các sao nữ, Khương Minh Chi lúc ấy còn nghiêm túc suy nghĩ tự hỏi khả năng Lộ Khiêm vay tiền của mình, sau đó đem những tài khoản marketing đó kéo đen.

Trên thực tế so với những nhà giàu mới nổi biết một ít về công ty niêm yết thì người nắm giữ cổ phiếu sở hữu khối tài sản hàng tỉ, căn bản trong thời gian ngắn không dễ nhận ra thậm chí hơi chút rung chuyển sẽ tan thành bọt nước.

Lộ gia bất đồng với phần còn lại là do đại bộ phận của Lộ thị, bao gồm bất động sản cùng thông tin tài chính, các trung tâm sản nghiệp cốt lõi thậm chí căn bản không liệt kê, không phải họ không muốn công khai, hơn nữa họ không cần phải niêm yết công khai, tất cả đều hướng đến dòng tiền thật không cần thông qua thị trường chứng khoán. Điều này chứng tỏ tiền của Lộ Khiêm không phải bọt nước, không có đưa lên thị trường, nghĩa là tài sản bọn họ khổng lồ đến mức người ngoài khó lường hết được.

Mao Mao nói xong vẻ mặt kích động chờ Khương Minh Chi đáp lại, Lộ Khiêm cùng Khương Minh Chi là quan hệ gì chứ, phảng phất đã thấy con ngựa thuần huyết trị giá 74 triệu Mỹ kim hướng bọn họ bon bon vui sướng chạy lại.

Khương Minh Chi nhìn Mao Mao đang kích động, liếc mắt một cái: “....”

Kỳ thực Mao Mao nói không đủ lắm, bởi vì Lộ Khiêm không chỉ có một con, anh có một trại nuôi ngựa.

Đây quả thực là một ý kiến hay, dù sao thì Khương Minh Chi có lục tung toàn bộ Bắc Kinh cũng không bao giờ tìm được con ngựa nào tốt hơn của Lộ Khiêm, nhưng để cô hỏi mượn Lộ Khiêm...

Khương Minh Chi emo.

Hôm nay quay chụp bởi vì Văn Dịch Phong không hài lòng con ngựa mượn tới mà tạm dừng, người bên tạp chí nghe nói hiện tại đang liên hệ nhà siêu tập tư nhân ở Bắc Kinh. Khương Minh Chi trước tiên trở về Tử Duyệt Tinh Hà, ôm ôm gối ngồi trên ghế treo cạnh cửa sổ trong phòng ngủ, quan sát phân nửa Bắc Kinh qua khung cửa.

Trong đầu đều là câu nói dù cho lục tung khắp Bắc Kinh cũng không tìm được con ngựa nào tốt bằng ngựa của Lộ Khiêm.

Khương Minh Chi vỗ vỗ gối, mở điện thoại lên Weibo studio của cô, thấy studio đã phát lịch trình tháng này của cô, nội dung công tác mấy ngày nay là quay chụp tạp chí.

Đừng nghĩ lần quay chụp này dễ dàng, lúc trước “V” công bố trong lúc chuyện đang phong ba, hơn nữa nhìn bình luận dưới bài đăng của studio không chỉ fan mong chờ, toàn thể anti thậm chí người qua đường ánh mắt chăm chăm muốn nhìn cô trên bìa tạp chí.

Nếu lần quay chụp này lộn xộn....

Khương Minh Chi cắt ngang cảm xúc, một bên nghĩ lung tung một bên lướt điện thoại, lướt đến một Weibo trong đó đột nhiên nhíu mày, tầm mắt gắt gao dừng trên màn hình.



Cô thế nhưng xem được động thái Phí Âm trên trang của mình.

Cô nhìn nội dung động thái được chuyển lên đầu trang của mình, nhất thời muốn cười, lại tức đến muốn mắng người.

Phí Âm thế nhưng không bị giới thời trang phong sát.

Hơn nữa không chỉ không bị phong sát, thậm chí còn lên bìa tạp chí xuất bản cùng quý với “V”, Phí Âm lên bìa của “nyon”, là một tạp san mới nổi, tuy không nằm trong tứ đại nhưng mấy năm nay phát triển không tồi, năm trước chủ biên bên đó còn mời Khương Minh Chi không chỉ một lần.

Khương Minh Chi nhìn tương tác giữa Phí Âm và trang chính thức của tạp chí, ném điện thoại đi, ngồi trên ghế bậc cười.

Trách không được cô nói sao Phí Âm sau đêm Thời thượng chi dạ lại yên tĩnh như vậy, không phù hợp với tính cách cô ta từ trước đến nay không bao giờ bỏ qua các hoạt động của cô, nguyên lai không phải đã biết tự trọng mà đã sớm lưu tâm chuẩn bị từ trước.

“Nyon” tự nhiên không thể bằng “V”, nhưng lần lên bìa này chính là Phí Âm trấn an động viên fans rằng mình không bị giới thời trang phong sát, hơn nữa không bị mà còn tiến lên nấc thang cao hơn.

Fans bị bầm dập là lẽ dĩ nhiên, mọi người đều hiểu rằng fan chính là toàn bộ sự nghiệp của nữ minh tinh, Phí Âm nguyên bản bị vả mặt đến hấp hối như vậy, fan nhìn chính chủ đối mặt với đối thủ cường đại vẫn không sợ, càng thêm nỗ lực dũng khí, không như được tiêm máu gà mới là lạ.

Khương Minh Chi tuy rằng đối với việc Phí Âm không bị giới thời trang phong sát hơi ngoài ý muốn, nhưng nghĩ kỹ thì cũng không phải chuyện khó hiểu.

Phí Âm khi mới xuất đạo một năm kia chỉ liều mạng dán lên mình nhãn hiệu “tiểu Khương Minh Chi” để nổi, kết quả không tạo ra tên tuổi nào ra hồn, nhưng một năm trở lại đây không biết vì sao lại đi lên, không chỉ làm diễn viên chính phim trên nền tảng cấp S mà bộ phim thần tượng của cô đầu năm nay cũng bạo, hơn nữa cô còn được làm đại diện cho một số đại ngôn không tồi và lên các chương trình tạp kỹ.

Có người phía sau mạnh mẽ chống lưng, “nyon” cũng không phải tạp chí lớn nằm trong tứ đại, muốn lên cũng không phải việc khó.

Nếu là như thế, Khương Minh Chi nhớ đến “tai tiếng tình yêu” giữa Phí Âm và Tô Ngạn, nhất thời cảm thấy buồn cười.

Thấy Phí Âm cố ý lên tạp chí mà lại cùng kỳ với cô, Khương Minh Chi bĩu môi thoát khỏi Weibo, mỏ WeChat lên, nhìn giao diện trò chuyện của mình và Lộ Khiêm chỉ được vài câu.

Tuyệt đối không để chuyện chụp ảnh thất bại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook