Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 28: On the next level

Ma An

03/09/2022

Không khí trong xe bảo mẫu nhất thời vô cùng yên tĩnh.

Mao Mao phát hiện sau khi Khương Minh Chi cầm điện thoại lên vẫn luôn giơ tay bất động, nhịn không được cúi lại gần: “Có chuyện gì vậy chị Minh Chi?”

Khương Minh Chi lập tức đem điện thoại giấu trong mình: “Không có gì.”

“Ồ” Mao Mao đành trở lại chỗ ngồi.

Khương Minh Chi cuối cùng cũng tỉnh lại, một lần nữa cảm giác chết lặng, chỉ là không biết bao nhiêu lần nữa.

Cô có phải nên vui mừng vì Lộ Khiêm đã phổ cập ngôn ngữ chuyện phiếm không tồi, không chỉ có thể nghe hiểu mà còn học đi đôi với hành, tỉ như từ “có thể” chỉ cần trả lời là “có”. (chương trước mình lộn)

Cô muốn thu hồi tin nhắn cũng không kịp, khung thoại đối phương chỉ một chữ rất đơn giản “Được”, tỏ vẻ tin nhắn của bạn tôi đã thấy, hơn nữa không chỉ thấy mà còn trả lời rất chu đáo. (thật ra chữ “có” và “được” trong tiếng trung nó cùng một chữ á nhưng dịch “được” nó ok hơn)

Lần trước hai tiếng rưỡi WeChat không thấy động tĩnh, lần này chưa đầy hai giây đã trả lời.

“....”

Khương Minh Chi nội tâm sau khi chạy được mười vạn km rốt cuộc cũng cầm di động hồi âm: [Em nói chính là nếu không đêm nay em mời anh ăn cơm]

[Bất quá giờ em nhớ ra đêm nay em còn việc nữa, nên không có thời gian, 88]

Trả lời những câu đó xong, Khương Minh Chi yêu cầu tài xế đổi địa điểm, lái xe đến hội sở spa mà cô hay đi, mát xa trong hội sở mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng đêm khuya mới xách túi xách, lặng lẽ mở cửa Tử Duyệt Tinh Hà, trước nhô đầu vô thử coi Lộ Khiêm ở chỗ nào, sau đó mới khom lưng đi thẳng vào nhà.

Thấy Lộ Khiêm hình như đã ngủ, Khương Minh Chi giờ mới đứng thẳng dậy, thở phào nhẹ nhõm, nhớ yêu cầu đột ngột và nhiệt tình của cô, Lộ Khiêm đáp lại chữ “Được” nghiêm cẩn tinh tế, giống như cấp trên sau khi suy nghĩ cặn kẽ phê chuẩn cho cấp dưới muốn nhiệt tình tiến thân.

Không hiểu sao khuôn mặt nóng bừng.



Được cái đầu anh!

....

Tạp chí “V” giữ bảo mật rất tốt, trước khi ra mắt không lộ ra chút tin tức nào.

Tuy nhiên, điều này không ngăn được các tài khoản marketing xưa nay luôn muốn xem náo nhiệt, mới đây nhóm này đã đem sự việc Khương Minh Chi cùng Phí Âm ồn ào đến huyên náo, một người từ mới ra mắt đã nổi tiếng đến giờ vẫn là tiểu hoa đỉnh lưu, một người từ nửa năm trước tài nguên phim ảnh đến ồ ạt, từ trước bởi vì lớn lên có chút giống còn có danh khác là “tiểu Khương Minh Chi”.

Khương Minh Chi gần đây chuyên ăn dưa ở mấy trang đầu này, cùng với những tin nhắn nhục mạ mãnh liệt của fans Phí Âm gửi cho cô.

Ngay cả Phí Âm cũng nghe phong thanh, quan tâm gọi cho cô: “Ngọa tào cậu định để con nhỏ XX vẫn luôn copy đè đầu đi lên sao?”

“Nghe nói cô ta lần này quay chụp bỏ vốn gốc, cậu chụp lần này thế nào, dàn nhạc huynh đệ của tớ còn có fans của cậu mỗi ngày đêm lo lắng.”

Khương Minh Chi nghe xong cực kỳ bình tĩnh: “Đè đầu tớ, cô ta cũng có tư cách đó sao.”

“Đám người đó như hồ dán thiếu nhiệt độ nên muốn ăn vạ thôi.”

“Ban nhạc của cậu có mấy người? Mỗi ngày cậu theo bọn họ thả mình bay bổng sao?”

Tống Tinh: “Tớ gọi nó là hồi phục bộ dạng lúc đầu.”

Đầu tháng xưa nay vẫn là thời điểm các tạp chí lớn phát hành số mới. Điều này mỗi tháng đều xảy ra, nhưng lần này phá lệ được nhiều người chú ý.

Bởi từ sau “Thời thượng chi dạ” bắt đầu bìa tạp chí tháng này sẽ kết thúc trận sống mái của hai nữ minh tinh, không ít tài khoản marketing vài ngày trước đã dự nhiệt, có người thậm chí cười nói Khương Minh Chi từ trước đều lười cho “tiểu Khương Minh Chi” ánh mắt, lần này không bỏ qua được, không thể không nói Phí Âm thượng vị thật nhanh, chiếu theo tiến độ này, sợ về sau sẽ hoàn toàn thượng vị, cùng Khương Minh Chi đại chiến tài nguyên sẽ rất đáng xem.

Buổi sáng 9 giờ, “nyon” ra tạp chí trước, không biết có phải cố ý hay không, nội dung công bố trang bìa trên Weibo cũng viết rất thâm ý: “Từ không có tên tuổi đến khi thành người nổi tiếng, kiên trì bất biến dùng sự nỗ lực và trái tim yêu thương chính là nhân cách của cô ấy, vĩnh viễn không bỏ cuộc, dùng sự dũng cảm, cô vẫn trên đường thực hiện mộng tưởng tỏa sáng. Là chính mình, tự mình làm, cô ấy là nhân vật lên trang bìa kỳ này, độc nhất vô nhị nữ diễn viên @Phí Âm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook