Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 18: Thời thượng chi dạ

Ma An

03/09/2022

Vì vậy, trong mắt mọi người, Tô Ngạn là người bị lợi dụng khiến toàn mạng đau lòng, đại ngôn chương trình tạp kỹ nhận đến tay không xuể, mà khi đó người mới nổi như Khương Minh Chi, nghênh đón cô là những lời lẽ ác độc nhất, chửi bới cùng nguyền rủa. Lúc ấy, bên mảng truyền thông của Khương Minh Chi đã xóa rất nhiều bình luận xấu, cũng đã thanh minh nhưng lại không thay đổi được gì, không ai tin lời cô nói, mọi người càng tức giận hơn khi phát hiện bình luận của mình đã bị xóa. Cuối cùng đốm lủa đó đã lan sang buổi offline, trong một buổi tiệc phát sóng trực tiếp, Khương Minh Chi người đang đứng trên đầu sóng ngọn gió lúc ấy được mời lên đơn ca, buổi tiệc phát sóng đêm đó mọi người xem trên TV có thể nghe được ở hiện trường có người không ngừng kêu "Khương Minh Chi cút xuống đi."Khương Minh Chi lúc ấy một mình đứng trên sân khấu, trên người chỉ có những ánh đèn chiếu vào, cô phải nghe những âm thanh dưới khán đài đó vây lấy cô tứ phía như thủy triều, mạc dù đã cố gắng mỉm cười, ca khúc trữ tình đơn giản nhưng lại nghẹn ngào khó hát lên, chờ đến khi hát xong và bước ra khỏi sân khấu, trên mặt cô đã đẫm nước mắt.

Sau bữa tiệc đó, Khương Minh Chi biến mất nửa năm, nửa năm không một tin tức về cô, khi mọi người cho rằng cô đã lựa chọn giải nghệ, Khương Minh Chi lần thứ hai trở lại tầm mắt mọi người.

Đó là thông báo chính thức về bộ phim mới, Khương Minh Chi chống lại áp lực một lần nữa tiến tổ đóng phim, sự thật chứng minh có người định mệnh sinh ra sẽ trở thành người nổi tiếng, sau bộ phim đầu tiên "Hoa duyên" rating bùng nổ, từ đây mở ra con đường sự nghiệp ngôi sao đỉnh cao của cô.

Ngược lại Tô Ngạn, người được cộng đồng mạng đồng tình vào thời điểm đó, sau khi đóng mấy bộ phim truyền hình đã chững lại giữa đường, mấy năm nay vẫn luôn chững tại đó sống dành dụm bằng những bộ phim đóng lúc trước, đến bây giờ đỉnh cao nổi tiếng vẫn là thời điểm vẫn là cùng Khương Minh Chi trở thành tình lữ quốc dân.

Bất quá không sao, Tô Ngạn nhờ sự đau lòng từ chuyện đó đã tích lũy cho mình rất nhiều hảo cảm từ người qua đường, fan cp lúc ấy của hắn cùng Khương Minh Chi cơ bản đều trực tiếp chuyển thành fan trung thành của mình Tô Ngạn, hơn nữa bộ phận này quay lưng, trở thành lực lượng anti trung kiên của Khương Minh Chi.

Rốt cuộc khi thấy người bị tập thể bọn họ dẫm đạp càng ngày càng nổi lên, Tô Ngạn lại dậm chân tại chỗ, lúc trước đám người mắng Khương Minh Chi đủ liền qua chọn Tô Ngạn không lí do gì không đỏ mắt ghen tị.

Những ân oán oanh oanh liệt liệt của đôi tình lữ quốc dân be này cho tới giờ vẫn thường xuyên bị các blogger buôn chuyện lôi ra để soi mói, đó cũng là lý do từ đó về sau Khương Minh Chi không cùng các nam nghệ sĩ hợp tác phối hợp xào cp.

Mà gần nhất Tô Ngạn đột nhiên có mối quan hệ tình cảm với Phí Âm, người được mệnh danh là "tiểu Khương Minh Chi", đêm nay sự kiện đụng hàng giữa Khương Minh Chi và Phí Âm khiến mọi người bàn tán ồn ào, cuộc bỏ phiếu của hai người Tô Ngạn công khai chọn Phí Âm, điều này khiến các blogger đã rửa mặt chuẩn bị đi ngủ lập tức tỉnh dậy như ruồi ngửi thấy máu, lập tức nghe tin bắt đầu hành động.

Một người là cộng sự năm đó oanh oanh liệt liệt tình lữ, người kia là nữ nghệ sĩ mới nổi gần đây "tiểu Khương Minh Chi", vì thế mọi tiêu điểm lúc này đổ dồn vào Khương Minh Chi.

Các tài khoản marketing gần như tràn ngập, vốn tưởng Khương Minh Chi đáp trả đã là đỉnh điểm của sức nóng, hiện tại thế nhưng chờ đến kết cuộc Tô Ngạn.

Vốn đang ở thế yếu nhưng sau khi Tô Ngạn bình chọn, nguyên bản những bình luận được fan Khương Minh Chi khống chế gần như bị lật đổ, biến thành sự đụng hàng ngẫu nhiên, Khương Minh Chi vô cớ gây sự tự mình nói Phí Âm sao chép tạo hình:



"Ngọa tào, Tô Ngạn bình chọn, anh ấy cùng Phí Âm nhất định là sự thật."

"Chỉ có cô gái như Phí Âm mới xứng với Tô Ngạn, Tô Ngạn bảo vệ bạn gái thật khí phách."

"Tô Ngạn trước nay là người không tranh không luận cũng bình chọn còn không nói rõ vấn đề sao, Khương kỹ nữ thật sự ghê tởm."

"Phí Âm tính tình thật tốt, lại còn lễ phép rộng lượng đi xin lỗi, nếu là tôi đã tát từ lâu rồi, vũ trụ khởi nguyên mẹ cô ta đâu."

"Tham dự sự kiện cùng lúc đụng hàng là do Phí Âm bắt chước cô ta, Phí Âm thật thảm."

"Xong chuyện này Khương Minh Chi sẽ bị giới thời trang phong sát đi."

"Khẳng định thế, nháo như vậy trong buổi tiệc chào mừng tân tổng biên mà."

"Chỉ có tôi chú ý thứ tự lên sân khấu của Phí Âm sau Khương Minh Chi sao, giới thời trang rất coi trọng phiên vị, điều này chứng tỏ bọn họ thích Phí Âm đó."

"Khi nào Phí Âm mới lên tạp chí V một lần nhỉ, thật sự mong chờ nha."

"Bằng hữu phía trên, tuy rằng tôi cũng rất muốn xem Phí Âm lên tạp chí V một lần, nhưng khuyên bạn đừng trông mong quá, V đứng đầu trong tứ đại tạp chí! Bạn có biết khó lên cỡ nào không! Từ trước đến giờ trong nước chỉ có siêu mẫu và ảnh hậu đoạt giải Thành tựu trọn đời mới lên được một lần, Trung Quốc đến giờ vẫn chưa có tiểu hoa nào được lên, Lý Tố lần trước chưa cầm Tam Kim cũng chưa được lên."



"+1, fans vẫn nên mong Phí Âm trông cậy vào tạp chí nhỏ hơn đi, giống như V nữ diễn viên có nghĩ cũng không cần nghĩ."

"Chẳng phải tài nguyên thời trang của Khương Minh Chi rất mạnh sao, ba trong số bốn tạp chí lớn đã lên hai lần thì sao chứ, V vẫn chướng mắt cô ta."

"Lần này nháo như thế phỏng chừng cả đời này không cần đi diễn nữa hahahaha."

...

Tô Ngạn bình chọn không nghi ngờ chính là đem trận tranh cãi đụng hàng ở Thời thượng chi dạ đẩy lên đỉnh điểm, từ trước đến nay người nổi tiếng với hình tượng không tranh không đoạt, ôn nhuận như ngọc Tô Ngạn cũng chọn Phí Âm, chứng thực tai tiếng tình yêu của hai người, mặt khác tựa hồ xác minh Khương Minh Chi đêm nay xác thật vô cớ gây sự với Phí Âm.

Một số tài khoản đồn thổi rằng đêm nay Khương Minh Chi nháo bữa tiệc của tổng biên tập mới của V như vậy, chỉ là sự cố đụng hàng đơn giản một hai nói người ta sao chép, về sau tám chín phần sẽ bị tập thể giới thời trang chặn lại mặt mũi, phong sát tin tức.

Bên dưới những lời bàn tán, người hâm mộ Phí Âm cao hứng ăn mừng hỏi "Thật sao?", "Âm Âm đêm nay rộng lượng như vậy, về sau có thể được giới thời trang để mắt đến, tài nguyên lên một nấc thang mới.", "Muốn nhìn Âm Âm lên trang bìa một lần, phụ bản cũng được, khóc ròng.jpg".

Một số tài khoản đáp "Rất có khả năng".

Khương Minh Chi nhìn những tin tức ngày càng nghiêm trọng, cười một tiếng.

Cô cũng không đáp lại lần nữa, Weibo chỉ dừng lại ở câu "Đủ chưa?", ngược lại ban tổ chức Thời thượng chi dạ V, sau khi trang chủ chính thức đăng ảnh danh sách những ngôi sao đến bữa tiệc, đột nhiên đăng một bài Weibo mới.

"V" official weibo: "Đã từng có một quá khứ nổi tiếng và hào hoa, đã từng có một quãng thời gian thăng trầm xen lẫn rực rỡ, không thịnh không loạn là cá tính của cô ấy, như sương sớm được miêu tả qua văn chương. Cô ấy là người bạn mới sắp lên trang bìa của chúng tôi, cô ấy là @Khương Minh Chi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook