Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 19: Trông rất đẹp

Ma An

03/09/2022

Trong giới thời trang có bốn tạp chí hàng đầu vẫn được gọi chung là “tứ đại tạp chí”, mà trong bốn tạp chí này bất luận trong hoặc ngoài nước vẫn lấy “V” làm đầu.

Tạp chí có địa vị càng cao trong ngành càng khó lên trang bìa, nếu ba trong tứ đại tạp chí là sự hiện diện mà các nữ diễn viên nổi tiếng có thể nỗ lực để vươn tới, thì “V” đối với đại đa số sao nữ có thể nói là khó lên trời, mỗi nhân vật lên bìa phải trải qua kiểm tra và xét duyệt nghiêm ngặt. Từ khi xuất bản đến nay, ngoài siêu mẫu quốc tế thì chỉ có vài sao nữ trong nước lên được trang bìa thôi, những người ấy đều là đại hoa đã thành danh có địa vị vững chãi trong ngành, nhóm tiểu hoa dưới 30 tuổi, dù đã nhiều người được đồn sẽ lên trang bìa nhưng cho tới nay vẫn ai chinh phục được.

Cho đến hôm nay, “V” official weibo gửi thông báo tuyên bố: Nhân vật trang bìa kế tiếp, Khương Minh Chi.

Ở Thời thượng chi dạ cùng Phí Âm đụng hàng nháo đến huyên náo ồn ào, các bogger đồn đoán Khương Minh Chi vô cớ gây sự sắp bị giới thời trang tập thể phong sát, đời này đừng mong diễn nữa, dám đương đầu với đầu sóng ngọn gió trong ngành, ai ngờ “V” trực tiếp phát thông báo.

Rốt cuộc cơn sóng này bảo vệ ai, Khương Minh Chi có bị phong sát hay không, kết quả hết sức rõ ràng.

Sau khi mọi người kinh ngạc, cuối cùng họ cũng phản ứng với sự thực trước mắt.

Trước đó còn không có tin tức gì, vậy mà Khương Minh Chi cứ vô thanh vô thức mà lấy được “V”.

Ngay sau đó, các blogger thời trang từ trước tới nay chưa bỏ qua bất kỳ chủ đề nóng nào đã lập ra bảng so sánh, cho đám người đó biết thế nào là âm dương quái khí. Từ khi Phí Âm xuất đạo bắt đầu bắt chước Khương Minh Chi thế nào, từ một phần giống liền trang điểm mặt mày cho tinh xảo biến thành ba phần giống, cùng với đó mỗi lần xuất hiện trước các sự kiện công khai trực tiếp tái hiện lại các tạo hình thảm đỏ ấn tượng nhất của Khương Minh Chi, chỉ một lần còn cho là ngẫu nhiên, nhiều lần như vậy rõ ràng là cố ý.

Thậm chí, các blogger còn ẩn ý rằng vụ đụng hàng đêm nay, người không biết còn mắng Khương Minh Chi vô cớ gây sự, nhưng bọn họ trong nghề kỳ thực đều rõ rành rành, Khương Minh Chi mới bước từ sân khấu xuống không lâu bên Paris mới trình làng bộ thiết kế mới, cô là người đầu tiên mặc, Phí Âm bên kia nếu không phải cố tình cho stylist bắt chước làm trang phục, trên thị trường căn bản không bắt gặp mẫu nào tương tự.

Vừa rồi fan Phí Âm ăn mừng hoành tráng cỡ nào, hiện tại những lời đó thoạt nhìn có bấy nhiêu châm chọc.

Blog chính thức của “V” phía dưới tràn đầy suиɠ sướиɠ.

[Minh Chi aaa Minh Chi slay!]



[Hahaha, mặt một số người đang sưng.]

[Phí Âm quảng bá mình dưới cái tên “Tiểu Khương Minh Chi lâu như vậy, Khương Minh Chi nhẫn cho tới hôm nay mới ra tay đã đủ ý tứ.]

[Những câu nói Phí Âm lên sân khấu sau Khương Minh Chi chứng tỏ địa vị cô ta cao là đang chọc cười sao? Khương Minh Chi đoàn đội trong nghề có tiếng dễ nói chuyện, chưa bao giờ tranh cái gì phiên vị trình tự xuất hiện, họ tới sớm nên lên trước, địa vị của bạn có trong ngành là bởi bạn đi trễ thảm đỏ để đi sau sao?]

[Wow không xem tổng kết không biết Phí Âm bắt chước tạo hình Khương Minh Chi nhiều như vậy, thật quá không biết xấu hổ đi!]

[Kể truyện cười rồi, Phí Âm đầu năm có một bộ phim “tiểu bạo” marketing cực kì rầm rộ còn chưa bằng rating bộ phim kém nhất của Khương Minh Chi.]

[“Nam Nguyệt Hành” cực hay, tiểu quận chúa quá đẹp prprprpr.]

....

Xe bảo mẫu cuối cùng dừng ở Tử Duyệt Tinh Hà.

Khương Minh Chi cất điện thoại sau khi đọc thông báo cính thức của “V”.

Hàn Cần từ một năm trước đã bắt đầu tiếp xúc cùng người bên tạp chí, trong lúc đó cũng không lộ ra bên ngoài, làm việc một năm cuối cùng cũng lên được trang bìa, vốn dĩ sau đêm Thời thượng chi dạ mới thông báo, kết quả đêm nay gặp loại chuyện này, Hàn Cần vừa rồi cùng bên tạp chi bàn nhau, dứt khoát trực tiếp tuyên bây giờ.

Hàn Cần đưa Khương Minh Chi đến cửa nhà, cô nhìn cánh cửa đằng sau đóng chặt nhíu mày hỏi Khương Minh Chi: “Thật sự không rời đi?”

Khương Minh Chi biểu tình rất bình tĩnh: “Như thế nào, anh ấy không đi em còn có thể đuổi anh ấy đi sao?”

“Người ấy là chồng hợp pháp của em.”



Hàn Cần: “...”

Cô nhìn Khương Minh Chi vè mặt không lo sợ, chỉ có thể yên lặng thở dài.

Cô tự nhận mình hiểu Khương Minh Chi, sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí tính tình dần dần thu diễm, nhưng kỳ thực trong xương cốt vẫn là đại tiểu thư kiêu căng tùy hứng.

Tùy hứng đến Las Vegas cùng một người đàn ông xa lạ lăn giường ba ngày, sau đó kết hôn.

Nhưng khi biết được người đàn ông kia là Lộ Khiêm, Hàn Cần nhất thời không biết vận khí Khương Minh Chi có tốt hay không.

Với tư cách là người đại diện, cô thậm chí còn giúp Khương Minh Chi che giấu chuyện này với gia đình.

Hàn Cần duỗi tay sửa sửa áo choàng Khương Minh Chi: “Vậy thì em nhất định chú ý đừng để bị chụp được, có chuyện gì thì phải thương lượng với chị trước.”

“Vâng”, Khương Minh Chi cong mắt cười: “Cảm ơn Cần tỷ.”

Hàn Cần: “Chị đi trước.”

Khương Minh Chi manh manh vẫy tay: “Chị Cần, tạm biệt.”

Thấy Hàn Cần đi rồi, Khương Minh Chi một mình vào nhà, âm thanh áo choàng rơi xuống dường như bị tấm thảm hút vào, thế giới xung quanh tựa hồ cũng đã yên tĩnh.

Nhưng đêm nay phát sinh quá nhiều chuyện náo loạn, bên tai vẫn còn sót lại lời nói đủ loại của cư dân mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook