Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 8: Tư bản độc ác

Ma An

03/09/2022

Khương Minh Chi nhấp một ngụm sữa bò thì thấy Tống Tinh gửi cho cô một đường liên kết.Cô nhấp vào, đó là một tin tức kinh tế, báo cáo cho thấy tập đoàn Lộ thị trong những năm gần đây chiếm lĩnh thị phần ngày càng nhiều ở đại lục, ngoại trừ Hồng Kông sẽ lập một trụ sở mới ở Bắc Kinh.

Khương Minh Chi xem xong cau mày thoát khỏi đường liên kết, Tống Tinh gửi tiếp tin nhắn: "Thấy sao, Lộ thị ở Bắc Kinh thiết lập trụ sở mới, tin tức truyền ra không chắc chắn, Lộ Khiêm về sau sẽ ở đây."

Khương Minh Chi run tay: "???"

"Cậu nghe thấy thông tin ở đâu? Chắc là giả đi?"

Tống Tinh gửi một biểu hình bao buông tay, trả lời: "Tớ hỏi cậu, mặc kệ tin này là thật hay giả, cho dù Lộ Khiêm không ở đây, cậu thật sự tính như giờ lừa gạt cả đời sao?"

"Qua hai năm nữa gia đình cậu giục cưới chồng sinh con thì cậu định làm gì, chẳng lẽ cậu ngượng ngùng nói với ông và chú cậu thật ra cậu đã sớm lặng lẽ kết hôn, muốn cho bọn họ một kinh hỉ sao?"

"Mọi người nhìn xem, họ Lộ kia chính là chồng con, kinh hỉ không, bất ngờ không."

Khương Minh Chi: "..."

Cô đau đầu nắm tóc, theo lời Tống Tinh tưởng tượng ra hình ảnh gia đình kinh hỉ khi nàng giới thiệu Lộ Khiêm, liền rùng mình một cái.

Không, không thể nào.

Nếu nói việc ngoài ý muốn nhỏ lúc hai người đăng kí là hộ chiếu của Lộ Khiêm màu xanh, thì việc ngoài ý muốn lớn hẳn là lúc sau, khi cô tra ra Lộ Khiêm là ai.

Về thương trường, dựa vào tấm hộ chiếu màu xanh mà nói chính là thương nhân trứ danh Cảng thành, còn được biết đến là nhà tư bản hiểm độc.



Hoàn toàn xua tan ý nghĩ thú tội với ông nội về hành động nhất thời bốc đồng của mình, ở nước ngoài kết hôn cùng một người đẹp trai, gia cảnh cũng không tồi lại trẻ tuổi.

Thấy Khương Minh Chi không trả lời, Tống Tinh gọi qua: "Tin tức truyền ra như vậy, nói cho tớ biết, nếu là thật giờ cậu định làm như thế nào?"

Khương Minh Chi: "Tớ..."

Tống Tinh: "Đừng nói cậu là minh tinh lưu lượng, đây là chuyện nhỏ, hiện tại giới giải trí sụp phòng (idol có scandal khiến fan quay lưng) nhiều như vậy, cậu chỉ là bí mật kết hôn không làm điều gì trái pháp luật không tính là sụp, chỉ nhà với nhà cậu, nên xử lí thế nào cậu có tính tới không."

"Cậu có cảm thấy Lộ Khiêm loại người này hơn phân nửa là không quan tâm đến giá trị cốt lõi của chủ nghĩa xã hội, chịu sự hun đúc của chủ nghĩa tư bản Hồng Kông, máu lạnh khắc nghiệt đem em gái ruột liên hôn, có thể quang vinh đi vào nhà cậu không?"

Khương Minh Chi: "..."

Lời nói Tống Tinh vang lên lôi vấn đề ra: "Không cần nghĩ cũng biết, nếu tớ là anh ta sẽ xấu hổ đi vào cánh cửa đó, đây không phải chuyện đơn giản là nhà cậu có đồng ý hôn sự này hay không, đây là một vấn đề rất nghiêm túc. Cuộc kháng chiến chống Mĩ viện Triều 14 năm của ông cố và ông nội cậu, chú cậu một thân nhung trang bảo vệ quốc gia. Gia đình chúng ta vì phục hưng tổ quốc vĩ đại cùng xây dựng chủ nghĩa xã hội rơi đầu chảy máu, kết quả vãn bối mà bọn họ sủng ái và kì vọng nhất, cũng chính là cậu, thanh niên ở đại viện chúng ta nhiều người chính trực, lương thiện thế nhưng không cần, lại nhất thời đầu óc choáng váng gả cho loại người duy lợi, tư bản bất nhân ở Cảng thành, tớ là ông cậu sẽ tức đến chết."

"Đừng nói nữa." Khương Minh Chi càng nghe tâm càng loạn, nhịn không được lên tiếng ngăn cản. Cô nhớ đến chiếc tủ đựng đầy huy hiệu trong nhà, biết ông mình yêu cầu đối với cháu rể là gì, càng cảm thấy tuyệt vọng.

Tống Tinh lại cười đùa: "Cho nên một số việc không chỉ nhìn mặt ngoài, người mới có chút tiền liền mắt cao hơn đầu xem thường giới giải trí, giới thượng lưu đích thực lại khinh thường đám người đó, quả là đòn hiểm đánh vào khiếm khuyết của chủ nghĩa xã hội. Không phải bởi vì Khương đại tiểu thư không vào được Lộ gia, mà thương nhân lòng dạ hiểm độc như vậy không vào được gia môn của Khương đại tiểu thư."

Chỉ là đương sự như Khương Minh Chi nghe Tống Tinh trêu ghẹo không thể cười được.

Cô chậm rãi thở ra một hơi, hỏi: "Cậu nghe tin đó từ đâu, rốt cuộc là thật hay giả?"



Tống Tinh: "Thật là, tớ dọa cậu để làm gì?"

"Tối qua anh ta đến Tử Duyệt Tinh Hà đúng không, nếu cậu tạm thời không thể nghĩ ra biện pháp giải quyết thì nên cùng anh ta thương lượng, sau này để anh ấy sống ở nơi khác, dù sao Bắc Kinh rộng như vậy lại không ở cùng nhau, một năm gặp chắc không được vài lần, tớ cảm thấy như vậy không vấn đề gì, sẽ không bị phát hiện."

Khương Minh Chi biểu tình chết lặng: "Cậu cảm thấy tớ nói lời này không sợ xấu hổ sao?"

Cô ngẩng đầu nhìn quanh căn hộ rộng 500 mét vuông.

Lúc đó cô muốn tự lập không muốn sống ở nhà nữa, vừa lúc kiếm tiền từ việc đóng phim tự thưởng cho mình một căn hộ, suy xét đến đủ loại nhu cầu của mình, cô nhìn trúng ở Tử Duyệt Tinh Hà.

Kết quả hiện thực làm người ta thất vọng, Bắc Kinh muốn xây dựng Tử Duyệt Tinh Hà thành khu bất động sản hàng đầu, đối với người mua yêu cầu điều kiện xét duyệt khắc nghiệt đến biếи ŧɦái, không chỉ yêu cầu thu nhập tài sản của người mua còn đối với người mua thân phận bối cảnh chức nghiệp quy định hà khắc.

Khương Minh Chi với tư cách là ngôi sao nữ hàng đầu giới giải trí, dù có nhiều tiền hơn cũng không mua được nhà ở đây.

Cô không thể tự mình mua, cũng không muốn hỏi người nhà nên mặc dù bất đắc dĩ, nên mặc dù bất đắc dĩ cô chỉ có thể từ bỏ và chọn nơi khác, kết quả Lộ Khiêm phát hiện ra cô muốn mua Tử Duyệt Tinh Hà, một câu liền giúp nàng mua được.

Sau đó Khương Minh Chi phát hiện Tử Duyệt Tinh Hà thuộc điền sản của Cảng thành Lộ thị.

So với ban đầu cô muốn còn tốt hơn, tất nhiên căn hộ cao cấp diện tích lớn nhất giá cả cũng đắc không kém.

Hơn nữa Lộ Khiêm giúp cô mua nhà còn thuận tiện nói cô không cần lại tiền, quyền sở hữu tài sản là tên của cô.

Vì vậy, ngôi nhà trên danh nghĩa của Khương Minh Chi, nhưng thật sự là của Lộ Khiêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook