Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 8: Hoàng Cung

Leobui

03/02/2016

Sau khi dùng xong bửa trưa của mk, Ngư dẫn theo 2 cung nữ mk mới kết tình tỉ muội là Tuyết nhi và Tuyết linh ra ngoài chơi, cô phải ns dữ lắm 2 cô tiểu muội ấy ms đồng ý, và nhờ qua lời 2 muội muội, cô bt khá nhìu về cách hoàng cung này, như lời của thiên hạ nói về hoàng cung không có gì sai cả, hoàng cung đúng là 1 chốn phồn hoa, xa hoa nhưng nó cũng là nơi mưu đồ, ác tâm đầy rãy, rất đáng sợ, và rất làm thay đổi 1 con người nhanh chóng. Và cô càng không hiểu nhìu người bt vào cung rất nguy hiểm nhưng vẫn cấm đầu vào, bọn người đó thật ấu trĩ. Bên Sư tử thì đang tản bộ, và có vài người lẻo đẻo theo sau làm cậu cũng hơi khó chịu nhưng cũng đành lơ đi.Đôi khi gặp vài chúng đại thần, đa phần là hỏi tham long thể của cậu, không thì lại lôi mấy cái lời nịnh hót ra nghe mà nhàm, Sư tử chỉ ầm uk cho qua chuyện, rùi lại bước đi. Bỗng đi được chưa bao lâu, cậu lại nghe thấy tiếng nói lớn ở phía trước hình như là cãi vã thì phải, Phùng hải định sai người đi xem chuyện gì, thì cậu liền ngăn lại ra hiệu im lặng, rùi liền bước về phía tiếng ồn đó.

Ở hiện trường đang có 2 phe, 1 bên 3 người: 1 người hung hăn nhìn phe bên kia, 1 người thì run rẩy quỳ dưới đất được người còn lại đỡ dậy, 1 bên thì 6 người. 2 bên chỉ có 2 cô gái lên tiếng. 1 giọng đầy tức giận lên tiếng:" Ôi! hoa của ta, những đóa hoa của ta, ai làm"

Ngư đứng đối mặt với người kia, nở nụ cười kinh miệt, lên tiếng:" Ta làm đó ngươi làm gì được ta, Tần Quý Phi"

Người được gọi là Tần quý phi kia nghe tiếng giọng thủ phạm thì liền đưa mắt nhìn, nhìn thấy Ngư thì hừ 1 tiếng, Tuyết linh thấy vậy liền lên tiếng:" Tần quý phi không liên quan tới công chúa là nô tì bất cẩn, xin người tha cho công chúa cứ sự phạt nô tì". Ai trong cung không bt trong cung Tần quý phi là người mà hoàng thượng sủng ái nhất, và ả ta rất độc ác, không ai không sợ nên Tuyết linh không mún làm liên lụy cô, liền quỳ xuống nhận tội.

Tần quý phi nghe vậy liền quay đầu nhìn Tuyết linh,lửa giận càng tăng lên, hung hăn lên tiếng:" Ngươi giỏi lắm! dám làm bẻ chậu hoa của ta, người đâu lôi con tiện nữ này đi đánh 50 trượng cho ta". nghe được câu đó của ả, Tuyết linh rụng rời chân tay, Tuyết nhi cũng bắt đầu hoảng sợ, Ngư thì lửa giận bóc lên tới đầu, liền lên tiếng:" Ai cho các ngươi chạm vào người của ta, ai dám làm hại họ dù chỉ 1 cộng tóc ta liền không tha"

Thấy Ngư chắn trước Tuyết linh, Tần quý phi hơi hạ hỏa nhìn Ngư, tươi cười nói:" Công chúa đừng kích động, ta không mún làm khó ngươi, ta chỉ mún đòi lại công đạo cho chính mình thui, ai bảo con tiện nữ đó dám làm bẻ chậu hoa mà ta nâng niu, iu thích nhất, ta chỉ làm theo quỷ củ trong cung thui, xin Công chúa đừng làm khó ta, giao con tiện nữ đó cho ta trừng phạt thích đáng đi"



Ngư cười lên 1 tiếng kinh bỉ, lặp lại lời ả ta:" làm theo quy củ? trừng phạt thích đáng?Chỉ vì 1 đống hoa nhạt nhẽo đó? hahaha....." Ngư ngừng 1 chút bước tới trước cái chậu hoa đã bẻ tan tành, 1 chân không thương tiếc dẫm lên những đóa hoa làm chúng nát tan, rùi nói tiếp:" Đúng là chúng rất đẹp........nhưng vì chúng mà ngươi trừng phạt 1 con người thì chúng không đáng sống nữa, ngươi làm ta phải khinh ngươi,Tần quý phi à", khi thấy dẫm đã đủ, Ngư liền bước tới trước 2 chị em Tuyết nhi che chắn cho 2 cô, khoanh tay trước ngực cười lạnh.

Tần quý phi nhìn những đóa hoa đẹp đẽ của mk gắng công nuôi trồng, mới ra hoa được vài ngày mà h đay lại như thế bị ngươi ta dẫm nát tan, thì không khỏi đua mắt oán hận nhìn Ngư, lửa giân ngút trời, ngiến răng ngiến lợi. Ngư thấy thế thì tươi cười, kinh miệt nhìn ả ta, Tần quý phi thấy nụ cười đó của Ngư thì càng hung hăn, liền lên tiếng:" công chúa ngươi quá đáng lắm, hôm nay ta phải thay hoàng thượng dạy dỗ ngươi, người đâu liền lên đánh công chúa và 2 con tiện nữ kia cho ta"

2 chị em Tuyết nhi nghe thế lòng hoảng loạn, còn Ngư thì nhíu mày tự nhủ lòng tán dương đúng là ác độc, không tha ai cả, 2 cung nữ của Tần quý phi xông lên chuẩn bị giáng vào mặt ngư mấy cái bạt tay, thì từ 1 giọng tức giận vang lên:" Ai thay trẫm dạy Công chúa"

Đám nô tài nghe giọng đầy giận dữ của Sư tử thì sợ hãi, mặt trắng bệch quỳ xuống cung khính kinh hô, Tần quý phi cũng thế run rẫy thỉnh an Sư, nhưng cậu chặng quan tâm, Ngư thấy ngươi bước tới là hoàng thượng , còn là anh trai mk liền nhanh xà vào lòng y, khóc thét lên, Sư tự cưng chiều dỗ dành muội muội trong lòng, sau liền đưa mắt giận nhìn từ người có mặt trầm giọng:" Chuyện gì ns mau"

2 chị em Tuyết nhi run run lên tiếng kể lại, là lúc nãy 2 cô đuổi theo Công chúa , bởi người đâu chịu ngồi yên cứ chạy nhảy lung tung, làm 2 người đuổi theo mệt đứt hơi, bỗng vô tình trong khi đuổi theo Ngư, Tuyết linh vô tình làm ngã 1 chậu hoa, mà không lường được đó là chậu hoa iu thích nhất của Tần quý phi, nên ms xảy ra sự việc hiện tại.

Sư tử nghe xong đưa mắt giận dữ nhìn Tần quý phi, cậu không cho ả ta có cơ hội bào chưa liền lên giom=ngj lạnh băng :" Nhốt ả ta vào lãnh cung cho trẫm, bất cứ ai cũng không được tham hỏi ả". Không nói nhìu cậu liền quay lưng ôm ngư trong lòng, thẳng 1 đường tẩm cung của mình bước đi, Tần quý phi ở phía sau nước mắt 2 hàng ngã ngồi trên đất không tin nổi vào tai mk, về phần 2 chị em Tuyết nhi liền đi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook