Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 3: Những Người Bạn Mới 2

Leobui

03/02/2016

Ba người kéo nhau đi ăn xong, Ngư lại kéo T.bình đi chơi tiếp,lần này cô không đi với Ngư nữa, cô hiện tại sợ lắm rùi, Ngư hơi nhíu mày lên tiếng:" Cậu không mún đi chơi với tớ nữa à?" Ngư có chút xịu mặt nhìn T.bình, cô liền gật đầu, cô từ khi quen Ngư tới nay giờ cô mới biết Ngư ta thích mấy trò kinh khủng này, có chết cô cũng sẽ không đi đâu.Sư tử thấy thế cũng không phải không biết T.bình không như em gái ình chơi mấy trò bạo kia dành mở lời:" Ngư tha cho cô ta đi, em không thấy cô ta run lên rùi à"

Ngư nghe anh mình nói thế thì nhìn T.bình thật là cô rất run, đành nuối tiếc nhìn mấy trò chơi thú vị trước mắt, thở dài nhìn T.bình nói:" Chán rùi! Về thui" Ngư kéo T.bình hướng cửa ra của công viên ra về, Sư tử cũng quay người nhanh bước theo sau. Nhưng có lẽ họ mún đi không dễ rùi có một vài người chặn trước mặt họ, Sư tử cau mày cất giọng lạnh như băng:" Mún gì?"

Mấy người đó không hẹn mà khẽ rùng mình một cái, cười gượng nhìn Sư Tử, rùi thở dài, một người trong số đó lên tiếng:" Cậu chưa gì quên tụi này rùi à!". Sư tử nghe thế càng nhíu mày, Ngư và T.bình nghi hoặc nhìn mấy người trước mặt rùi lại nhìn sang Sư tử đang trong như lục tìm trong kí ức của mình hơi nhíu mày, sau đó lên tiếng cứng ngắc nói với mấy người trước mặt:" Tôi quen các người?" .Mấy người xém nữa té xỉu tại chỗ vì cậu đó của Sư Tử, một người khác trong số đó bực dộc bước lên trước , nói như hét vào mặt Sư Tử:" Tui tớ là Bạch Dương, Thiên yết và tớ là Bảo bình đây, tên Cự giải chết tiệt kia", sau câu đó của người tự xưng là Bảo bình thì mọi vật như ngừng hoạt động, sau đó là tiếng cười của Ngư và Bình ta, làm 3 người kìa nhìn 2 người 2 chân mày của họ hơi nhíu lại, người được gọi la Bạch dương nhìn 2 người họ lên tiếng:" Vui lắm sao mà dữ vậy?". Ngư va Bình liền gật đầu sau đó Ngư nhịn cười nhìn mấy người đó nói:" Mấy anh mấy chị hình như lầm người nào rùi đó". Người còn lại với cái tên Thiên yết khó hiểu nhìn Ngư, rùi cất tiếng tuy hơi lạnh:" Lầm là thế nào?", sau đó cậu ta đánh mắt nhìn Sư tử người này lạnh như băng nhưng sao giống Cự giải như thế, Ngư thấy biểu tình khó tin của Thiên yết nhìn Sư tử liền giải thích:" Người mà 3 người nhìn làm thành người Củ dại gì đó.....",Ngư chưa nói xong liền bị Bảo bình chỉnh lời nói:" Là Cự giải chứ không phải Củ dại rõ chưa", Ngư liền gật dầu trong lòng thầm nghĩ người gì cộc thấy sợ,rùi nói tiếp:" Cái người mà mấy người nhìn lầm với người gì đó của mấy người , là anh tui tên Sư tử rõ chưa". 3 người kia nghe Ngư nói thế thì đơ người, lúc này từ xa một chàng thanh niên tóc cam khá giống Sư tử chạy tới, thở hổn hển lên tiếng:" Sao các cậu không đứng ở chỗ hẹn làm tớ tìm các cậu mún chết, còn mấy người này là ai?",chàng trai đó không ai khác là Cử giải ngước mặt nhìn bạn mình, rùi lại nhìn bọn Sư tử. Ngư cũng không thèm ở lại làm gì kéo Sư tử đi về một nước,không quên quay lại nói với mấy người đó rằng:" Cậu tên Củ dại gì đó ơi! về bảo bạn của cậu đi khám mắt lại đi, cận nặng lắm gùi!", nói xong cô kéo Sư va Bình đi mất biệt. Ngồi trong xe mà Ngư cứ cười mãi hôm nay đủ chuyện xảy vui thiệt. Trả T.bình về nhà cô, vừa về tới nhà là phóng lên phòng dánh một giấc, cô sẽ nhớ những người đã gặp và nhất định lần tới gặp họ sẽ kết bạn ngay.

Cuộc sống hiện tại vẫn như bình thường nhưng khi 12 con người, 12 cá tính, 12 tinh vũ gặp nhau một cuộc sống mới sẽ mở ra, những cuộc thám hiểm sẽ bắt đầu, những nguy hiểm, những vùng đất lạ, những sv huyền bí............VÀ đồng thời một trọng trách nặng nề sẽ đè trên vai họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook