Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 4: Những Người Bạn Mới 3

Leobui

03/02/2016

Một ngày cũ qua đi, một ngày mới lại bắt đầu với tiếng những chú chim hót líu lo trên những cành cây, tiếng xe cộ nhộn nhịp, không khí trong lành của buổi sáng, và những chiếc áo trắng trên đường tới trường, tiếng cười nói giòn tan, những câu chào hỏi thân thiết.........

Giới thiệu một chút về ngôi trường mà bọn Ngư học nha: là một ngôi trường danh tiếng, sân trường có thể chứa gần 3000 HS, dạy từ lớp 1-12, được trang bị thiết bị học tập và dạy học hiện đại nhất, bộ ngũ giáo viên xuất sắc hầu như điều tụ họp về đây,trường có dầy đủ tiện nghi là một trường học nội trú. Cảnh sắc ở trường tùy theo cấp mà muôn màu muôn vẻ, về đồng phục của trường là áo trắng viền xọc caro đỏ trong khá bắt mắt, nam quần dài đen hoặc xanh dương, nữ thì váy sọc caro đỏ trong rất dễ thương. Nói thêm mỗi lớp ở đây chỉ có 12 người 1 lớp thui cho dễ kiểm soát.

Bây giờ bọn Ngư cũng có mặt ở trong trường đang tìm lớp, bọn họ học lớp 10A3 nằm ở tầng hai của khối. Họ đi tới đâu cũng có ánh mắt dõi theo, hâm mộ có, like có, hate có.....nói chung loại mắt nào cũng có. Ngư ta với thân hình nhỏ nhắn dáng yêu, tung tăn chạy trước, lâu lâu còn nở nụ cười làm mấy chàng mê mẫn,T.bình với thân hình cân đối nụ cười khả ái nhìn Ngư làm bao chàng ngây ngốc không rời mắt, Sư tử như ngọn lửa cháy không tắt cộng với vẻ lạnh nhạt càng thêm thu hút ánh mắt mấy nàng, nhưng k ai dám lại gần ba người họ vì ánh mắt đỏ chót của Sư rất đáng sợ họ vẫn chưa mún chết( t/g: hên là nhờ ánh mắt của anh Sư chứ không biết sẽ có chuyện gì dâu=='). Sau một hồi tìm kiếm, họ cũng tìm được lớp mình, vì nghe riếng mở cửa những thành viên trong lớp đưa mắt nhìn ra, bọn Ngư bước vào, bỗng T.bình và 1 chàng trai nhìn nhau không nhau không chớp mắt, không hẹn mà cùng lên tiếng:" Cô/anh cùng lớp với tôi?" và sau đó là hai tia sét chạm nhau, phát ra tiếng xẹt......xẹt.....Cả gian phòng ai cũng nhìn 2 người như người từ trên trển mới xuống, hên nhờ bà cô bước vào chứ không biết 2 người định dấu mắt tới bao giờ nữa, bà cô vào cũng giới thiếu sơ, 12 cũng lười biếng vâng 1 tiếng cho có, làm bà cô hơi khó chịu nhưng cũng mau chóng vào việc của mình là chọn cán bộ lớp, xếp chỗ ngồi cho mấy anh chị đây và cho hộ bắt đầu vào học lun. chuyện chọn cán bộ không ai có một ý kiến nhưng khi tới lúc xếp chỗ ngồi thì cái lớp như cái chợ, ba cô phải mất một lúc mới yên ổn dược mấy anh chị ấy, nhìn mà tội nghiệp bà cô hơi bị tả tơi tàn tạ bước ra khỏi lớp.

Bắt đầu vào tiết 1, ông thầy trên bảng thì giảng thao thao bất tuyệt mà mấy bạn học sinh phía dưới thì mỗi người một việc, có ai thèm quan tâm lên bai giảng của ông thầy đâu(t/g: trời mới ngày đầu mà zậy rùi=='). Ngư ta ngồi cạnh một anh chàng hơi kỳ quái, 2 người trong khá hợp cứ ngồi nói tùm lum, không ở trển cũng ở dưới đất; T.bình thì ngồi cạnh Song tử, 2 cứ cãi nhau toàn chuyện chã ra sao, dúng là bà cô kia sai lầm khi cho 2 người như chó với mèo này ngồi cạnh nhau, sau một hồi 2 người cũng bị mời ra ngoài, cho tai người ta yên; Sư tử thì ngồi cạnh cô nàng điềm đạm, hoạt bát,cô có màu tóc tím hơi ngã trắng tên Ma kết, Sư tử vốn kiêu ngạo và lạnh lùng nên không quan tâm cô nàng đó cho lắm quay mặt ra cửa; Chị của Song tử là Xữ nữ ngồi cạnh một anh chàng khá trẻ con tên Nhân mã, 2 người cũng chả quan tâm nhau là mấy; Anh trai Ma kết tên là THiên yết ngồi cạnh một cô nàng đáng yêu, nhìn Thiên yêt với mái tóc tím huyền của màn đêm thì cô nàng thì như ánh bình minh xui tan màn đêm với mái tóc vàng tươi tắn, cô tên là Kim ngưu;Một anh chàng tóc cam vàng, lịch thiệp với cái tên Cự giải ngồi cạnh 1 có nàng năng động, với mái tóc màu ngà voi đang ươi cười với anh là Bạch dương. Một cái lớp mỗi người một màu tóc(t/g: tui còn tưởng là bọn họ là tắc kè bông đó chứ), một cái lớp nổi bật nhất trường.

***GIỚI THIỆU NHÂN VẬT***

2> SONG TỬ: môt chàng trai ương bướng, đào hoa ....tính tình thất thường, không được bình thường, body good, mắt vàng nhạt, tóc cam.

3>XỮ NỮ: cô chị Song tử, hơi điệu đà,.......tính tình vui vẻ,lâu lâu hay lảm nhảm , mái tóc hồng nhạ đôi mắt ruby hồng, thân hình người mẫu.



4>BẢO BÌNH: anh chàng không được mấy bình thường.....tính tình hơi nóng, hoạt bát dề gần, với mái tóc xanh dương mượt mà, mắt màu ngọc bích lam.

5>CỰ GIẢI: anh chàng dịu dàng, lich thệp , ......tính tình ôn hòa, vui vẻ,có mái tóc cam vàng, mắt màu cam.

6>BẠCH DƯƠNG:cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu.....tính tình dễ giân dể khóc, mắt màu ngọc trai.

7>THIÊN YẾT VÀ MA KẾT: 2anh em kha 1 giống nhau......tính tình 2 người người ngược nhau, mắt điều màu tím.

8> KIM NGƯU: cô nàng tươi như hoa ......tính tình khá hài, thích ăn uống, mắt màu vàng tươi.

9> NHÂN MẢ: anh chàng trẻ con , ham chơi ........tính tình thích chọc ghẹo người khác, có mái tóc màu cafe sữa, mắt màu nâu.

10>THIÊN BÌNH: cô nàng xing đẹp........tính tình vui vẻ nhưng mất lỗi thì đừng bao giờ bảo cô nhận mơ đi, cô có mái toc màu lục bích nhạt , mắt màu lá non thuần khiết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook