Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 5: Những Người Bạn Mới 4

Leobui

03/02/2016

Sau 2 tiết học chán ngắc đầu năm, lớp của 12 con người đủ màu sắc cũng chịu rơi mắt khởi việc chẳng có gì có ích của mấy người họ, mà ngẩn đầu nhìn xung quanh lớp học, và cùng 1 cảm nghĩ : " ak! thì ra lớp không phải không có người" ( t/g: tr ui bó tay chấm com rùi). Cửu giải là người hòa đồng nên lên tiếng trước :" Các cậu có thể tự giới thiệu một chút về mình không ? và mk tự giới thiệu mk là Cự giải, rất vui được wen các cậu"- Cự giải nở nụ cười tươi tắn nhìn m.n. Tất cả cũng phải dân chảnh nên lần lượt ns tên mk , tùy có vài tên chỉ ns tên rùi im re(t/g: hai ng Sư tử vs thiên yết chứ ai). Nhờ vậy tất cả cũng bt sơ sơ về tính cách của nhau, Nhân mã ta là người nhí nhảnh nhất trong lớp không chịu ngồi im, chứ tỏ cho điều đó là ra chơi cậu ta liền chạy ra ngoài nhanh như gió, rùi 1 lát lại chạy vào lớp kéo anh chàng Song tử đang rất " vui vẻ " đấu võ mồm vs chị Thiên bình ra ngoài, làm Song tử xem nữa là mặt hôn sàn bị mã ta lôi đi mất bóng, thiên bình ta ngồi đó ngơ ngẩn chẳng hiểu gì cả, sau đó cô cũng được 2 anh em ngư ta kéo đi ra ngoài. Những người còn lại thì cũng đi đâu đó chơi lun (t/g: bây h đi sơ lượt tưng hoạt động của 12 người nha) Song tử bị Nhân mã lôi đi như lôi bao tải, làm Tử hỏi mất mặt + bực bội nên cậu liền giựt tay lại lên tiếng cộc cằn :" Có chuyện gì mà lôi tao như thế hả?". Nhân mã gãi đầu cười cười xl Tử ta rùi như nghe tiếng động liền ra hiệu Tử im lặng, Tử ta rất ăn ý đứng nếp ưa 1 bên nhìn theo hướng mà Mã nhìn. Sau mấy giây im lặng bỗng thấy 1 đám người tư sau bụi cây sau rừng bước ra, cái làm 2 người kinh diễm là bọn người đó rất giống tất cả thành viên lớp họ, Song tử xém hét lên vì kinh ngạc, hên nhờ mã nhanh tay chặn mõ Tử,sau đó 2 người nhìn lại laan2 nữa thì họ đã biến mất, 2 chạy ra nhìn xq như cảnh vật cứ như không có chuện gì cả.

Phía bọn Xữ nữ thì đang đợi hai con người mà phát bóng hỏa rùi, Kim ngưu và Xữ nữ không bt đã ăn bao nhiêu món rùi mà chả thấy bóng dáng 2 người kia đâu, Nữ ta nhìn " sức ăn" của Ngưu ta mà choáng váng , hình như cc xu hướng bực mk là ăn không ngừng thì phải, Nữ vì cũng chán nhìn cậu ta ăn như bị bỏ đói mấy kiếp kia mà đứng dậy đi tìm 2 người kia thì khựng lại mặt way ra nhìn cửa kính, Ngưu cũng như cảm thấy được điều gì đó cũng ngừng ăn ngẩng đầu nhìn theo hướng của Nữ đang nhìn, 2 người đơ vì phía ngoài là hính dáng bọn lớp họ thì phải ,

Vs những người còn lại thì không khác gì cả và tất cả cùng hành động là way nhanh về lớp học xem chuyeenjwais gì đang xảy ra, Sau một hồi không hẹn mà cả bọn điều cùng lúc đứng trước lớp nhìn nhau..............Hiện tại tất đang rất đau đầu, bỗng nhiên ma kết lên tiếng:" các có nhớ họ mang trang phục j k?". M.n ngẫm nghĩ rùi Bạch dương cất tiếng:" Là trang phục cổ trang thì phải !"

Bảo bình cau mày khó tin ns:" Zậy họ tới đây làm gì, và chúng ta có liên quan gì k ?", sau câu nghi vấn của Bảo bình thì càng làm m.n nhức đau hơn, những người bọn họ thấy giống họ tới nổi như cùng 1 khuôn mà ra zậy nhưng trang phục họ mặt lại là đồ cổ đại, zậy họ có liên quan j k và điều đó mún ns lên cái gì đây, không ai bt dc. Và nhờ cái vụ đó mà 12 chơi vs 1 cách quái dị , nhanh 1 cách chóng mặt, nhưng những cải vã giưa Song tử và Thiên bình thì vẫn diễn ra khá là điều đặn, đúng h đúng giấc nha.

Trong lớp hai con người lun sống vs 1 châm ngôn:" im lặng là vàng" chính là Thiên yết và Sư tử , trừ em gái mk thì chả wan tâm ai cả. Hôm nay cũng là tuần thứ 2 trong mấy tuần đầu, bắt đầu mở mang lun là cuộc chiến mồm của 2 cái sv nào đó và sau là màn can ngăn +chào hỏi. Tụi con gái kéo ưa ngồi một bên và tụi con trai thì cũng zậy. Bên mấy nàng Nữ ta cất tiếng:" chiều nay đi đau chơi k ?". Ngư và Kết là dân ham chơi nên nghe tới đi chơi thf mắt sáng trưng nhìn Nữ đồng thanh:" Đi, đi chứ! ở đau thế ak?"

Nữ cười tươi , nhẹ xoa đầu hai cô bạn trẻ con ns:" khu di sản lịch sử nổi tiếng Quốc Đại, đi k?". Mấy nàng nhìn nhau rùi cũng gật đầu. Sau đó, Nữ quay qua bên mấy chàng hỏi thì mấy chang cũng nhìn nhau rùi cũng gật đầu , thế là cả bọn hạn 1h00 gặp ở cổng khu di sản.

Sau khi đi tới nơi đó thì bọn họ sẽ dc trải qua 1 cuộc hành trình khá dài đây, bọn họ sẽ dc sẽ là gì trong câu chuyện sắp bắt đầu. Và tình bạn, tình yêu có giúp họ thoát khỏi những dã tâm của hoàn cảnh k, đ/g nhớ đón đọc nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook