Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 15: Thạch Hoả Long

Leobui

02/05/2017

Ma kết và Nhân Mã ôm bụng cười với cái lý luận ấu trĩ của Kim Ngưu, Cự Giải khẽ cười lên tiếng:" Được rồi, vốn dĩ lúc nãy chúng ta cũng không có ăn được gì mà đúng không?"

Kim Ngưu thấy Cự Giải đứng về phía mình thì ánh mắt cảm động không thôi nhìn Cự Giải, nói:" Cự Giải chỉ có cậu là tốt nhất, mấy người kia ai cũng là kẻ xấu cả"

Câu của cô bé vừa dứt đã lãnh nhận được hầu hết ánh mắt " triều mến" từ các cung khác, cô bé không khỏi hoảng sợ núp sau lưng Cự Giải.

" Các cậu đừng quan tâm lời cậu ta nói, mình cũng đói rồi gọi vài món ăn lên chúng ta cùng ăn, tụi mình vừa ăn vừa bàn nhé" Bạch Dương lên tiếng giải vây cho Kim Ngưu, mọi người hừ một cái rồi không thèm nhìn Kim Ngưu nữa.

" Ừm... Phùng Hải cho người đem mỹ vị lên, tiếp đại chư vị đi" Sư Tử nhàn nhạt ra lệnh cho thái giám bên cạnh mình.

" Vâng, nô tài đi làm liền...." Phùng Hải khẽ cúi người nhận lệnh liền rời đi, sau đó hắn quay cùng vài cung nữ trên tay là mấy mâm mỹ vị, lần lượt dọn lên đầy đủ hương vị và được trang trí rất tinh xảo.

Kim Ngưu hai mắt đã sớm sáng hơn cả đèn xe ô tô, hết nhìn món này rồi món kia mà nuốt nước bọt, các cung nhìn vẻ tham ăn của Kim Ngưu không khỏi thở dài bất mãn.

Khi cho tất cả cung nữ và thái giám lui, các cung mới bắt đầu dùng bữa và tiếp tục bàn việc.

" Mọi người có nghĩ chúng ta tới đây để tìm kiếm thức gì đó không?" Song Tử lên tiếng, các cung nhìn nhau điều Song Tử nói không phải không lý nhưng mà....

" Chúng ta đâu biết phải tìm thứ gì đâu chứ?" Bảo Bình đã cất lời nói trúng hết tất cả các cung con lại, Song Tử cũng không khỏi xoa cằm....

" Kim Ngưu cậu ăn chậm thôi coi chừng mất nghẹn đó" Xữ Nữ nhăn mày nhìn cô bạn như một con heo đang ra sức vơ vết hết đống đồ ăn trên bàn, như sợ ai đó giành với mình vậy.

" ui ữ ữ o úng on á à" Dịch tạm là " Ui Xữ Nữ do chúng ngon quá mà" Kim Ngưu một họng đồ ăn vừa nói.

" Chán cậu thiệt luôn đó Kim Ngưu" Xữ Nữ bó tay với tính tham ăn của cô bạn mình, mà nói sao cũng chỉ có cái tham ăn này là xấu, chứ mấy việc rất tốt, thôi nàng cũng mặc kệ cậu ấy.



" Kim Ngưu cũng nên hạn chế tính tham ăn lại, một ngày nào đó cái tính tham ăn đó sẽ hại cậu đấy" Bảo Bình rất chân thành khuyên can, nhưng ai kia đâu thèm nghe cứ như đàn gãy tai trâu vậy.

" Thiên Yết, cậu nghĩ thử xem bọn người kia đem chúng ta tới đây với mục đích gì đây?" Nhân Mã đưa mắt sang nhìn Thiên Yết, vốn im lặng suốt cuộc bàn bạc hỏi.

" Có thể vì thứ này" Thiên Yết có chút không chắc chắn nhưng vẫn đem một tờ giấy, đã nhuộm vàng trong ngực ra, đưa tới trước mặt các cung cùng xem.

Ma Kết khẽ cầm lấy tờ giấy từ tay anh mình nhìn một chút, cô hơi ngạc nhiên nói:" Anh hai đây không phải là bảo vật trấn thủ nơi này sao, Thạch Hỏa Long"

Sư Tử nghe được cái tên không khỏi nhíu mày, bảo vật này Sư biết nó nằm ở đâu nhưng bọn người kia muốn nó để làm gì chứ?

" Sư Tử chắc cậu biết cho cất giữ nó mà phải không?" Cự Giải nhìn Sư tử đang nhíu mày, đoán là Sư Tử biết nó ở đâu.

Sư Tử hơi gật đầu không mở miệng, hắn là Hoàng đế nơi này làm sao không biết được, nhưng hiện tại chưa biết rõ mục đích cảu bọn người kia, hắn không thể nói.

" Anh hai vậy sao không mau đưa mọi người đi lấy nó chúng ta trở về thôi" Song Ngư khó hiểu nhìn anh trai, khẽ lay cánh tay của anh mình.

" Ngư Nhi bây giờ chúng không nên bứt dây động rừng,đây là bảo vật của nơi này, chúng ta không thể hành động lỗ mảng"

" Nhưng mà...."

" Song Ngư, Sử Tử nói đúng, chúng ta còn chưa rõ bọn kia muốn gì từ thứ đó, hành động thiếu suy nghĩ người chịu thiệt là chúng ta đấy" Bảo Bình lên tiếng ngắt lời của Song Ngư, nghe xong lời của Bảo Bình nàng lại ngồi ngay ngắn lại, không quấy anh nàng nữa.

" Trước mắt chúng ta không có cách nào gặp họ, làm sao có thể biết họ muốn gì?" Kim Ngưu sớm cũng đã dùng việc ăn mà nói vào chuyện quan trọng.

" Giờ chúng ta nên làm gì đây?" Bạch Dương có chút khẩn Trương nhìn mọi người, các cung chỉ trầm mặt suy tư không ai trả lời Bạch Dương cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook