Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Chương 9: Tìm Kiếm

Leobui

03/02/2016

Ở trong 1 phủ tướng quân, có 3 cô nàng đang nhàn hạ, ngắm cảnh và ăn bánh trong hoa viên. 3 cô nàng thu thập thông tin rất nhanh, nên nhập vai rất nhanh nha. Trong phủ này, 3 cô còn có 1 người huynh đang làm trong cung là người nắm giữ quân lính, còn 3 cô theo thứ tự thì là Xữ nữ, Thiên bình rùi út là Bạch dương. Ở thời cổ đại mà chỉ có 4 đứa con, 1 vợ thì quá là hiếm nha, mà 3 cô lại được thật là vinh hạnh, 3 cô giờ rất mún biết huynh của mk là người như thế nào, nhưng bùn là người làm trong phủ bảo huynh ấy đã vào cung từ sáng sớm rùi. Thiên bình chán trường nhìn hai người kia, người thì điệu, người thì ngây ngô chơi vs mấy con thỏ, làm cô chỉ mún đi ngủ, h cô chỉ mún được đi đâu đó chơi quá. Đang trong tình trạng chán đó, bỗng mẫu thân của các nàng từ xa bước tới, tùy đã 40 nhưng mẫu thân các nàng nhìn vẫn rất trẻ trung, không thua gì các nàng cả, bà nở nụ cười hiền hậu khi tới gần 3 cô, thanh âm dịu dàng cất lên:" các nữ nhi của ta đang làm gì thế, cả ta tới mà cũng không biết ha"

3 cô nghe thấy thế liền quay lại nhìn đứng dậy ôm lấy mẫu thân, rùi kéo mẫu thân xuống ghế ngồi, 3 ngồi thahf vòng trước mặt mẫu thân mình. Xữ nữ tươi cười nhìn mẫu thân, lên tiếng:" Mẫu thân, sao người tới không nói tụi con, để tụi con đưa vào ak"

Mẫu thân các nàng cười, xoa đầu các nàng, rùi lên tiếng :" ta tới là mún cho các con biết một tin "

3 nàng nghe thế nhìn nhau, rùi lại nhìn mẫu thân của mình, rùi cùng đồng thanh:" Tin gì thế mẫu thân"

Mẫu thân các nàng cười tươi, kéo các nàng đứng dậy:" Sau 1 hồi nài phụ thân của các con, Chúng ta đã có thể ra ngoài phủ,đi chơi 1 ngày"

3 nàng nghe thế thì mừng rỡ, kéo ngay mẫu thân đi thay đồ nhanh chóng lên đường, các cô rất tò mò xem quan cảnh ở nơi này có giống như trong phim không. Sau 1 lúc lâu 4 người liền lên đường, đầy hào hứng và mong đợi.

Ở tại nhóm 6 người Cự giải, thì đang trên đường đi tiếp, 6 người như trở hành tâm điểm của kinh thành, ai cũng sắc đẹp điên đảo lòng người, mỗi người một vẻ. Bọn họ bị sam soi cũng có chút khó chịu nhưng cũng phải chịu, đi được 1 khoảng họ liền thấy 1 cảnh trong khá hay ho, 1 nam nhân lại đi bắt nặt 1 cô gái thật nhục nhã. Cự giải là 1 người hòa nhã thấy cảnh đó hông khỏi nhíu mày, nhã nhặn đi tới, 1 tay để sau lưng tay kia nắm lại để trước ngực từng bước đi tới, 5 người còn lại thấy thế cũng bước theo. Khi đã bước tới, Cự giải nhẹ nhàng lên tiếng:" Huynh dài này k biết vì cái gì lại đi bức một cô gái như vậy"



Tên đó nghe giọng nói của Cự giải liền nhẹ nhàng ngước lên nhìn người nào, tay thì vẫn nắm chặt cổ tay của cô gái nọ. Tên đó nở nụ cười kinh miệt nhìn Cự giải, đưa mắt đánh giá Cự giải:" Ngươi là ai mà dám xen vào chuyện của ta, ta tự giới thiệu với ngươi lun, ta là con quan tri phủ ở đây, ai dám làm gì ta, vì vậy ta khuyên ngươi nhanh biến đi"

Bảo bình đứng đằng sau Cự giải, nghe thế chỉ mún bước lên cho cái tên kia 1 đấm liền bị Cự giải chặn lại nên thôi chỉ nuốt cơn giận xuống, về phía 4 người còn lại, Kim ngưu bước lên trước hai tay khoan trước ngực, lên tiếng:" Hừ! con quan thì sao, tụi ta cũng chả sợ, ỉ nhà có chức quyền lên mặt với người khác, ta thấy nhà ngươi không đáng làm cẩu nữa"

Tên đó nghe thế thì mặt đỏ bừng vì tức giận nhưng nhìn thấy ngươi nói là 1 cô nương thì lại nở nụ cười dê già ra, thả tay nữ tử kia ra đi tới trước mặt:" Mỹ nhân này, nàng thật đẹp chịu về làm vợ ta, ta hứa sẽ k bạch đại nàng đâu"

Tên đó nói xong định đụng vào người Ngưu, cô liền né sang 1 bên, đưa mắt khinh bỉ nhìn tên biến thái kia, khẽ mở lời:" Hừ! người còn k bằng loài cẩu, ngươi đừng có mơ mà bảo bổn cô nương lấy ngươi, 10 kiếp ta cx k cần ngươi "

Song Tử đứng ngoài nãy h im lặng xem, bước lên cạnh Ngưu lên tiếng :" Thui được rùi không còn nhiều thời gian, ta mau đi tìm những người còn lại, vs lại cô gái kia đã thoát, đi mau"

Tất cả chỉ oh 1 tiếng, rùi liền bước đi không thèm để ý tên kia còn tức giận nhìn họ. Bây giờ trong mọi người bọn họ điều có 1 suy tư riêng, và hàng ngàn câu hỏi không được giải đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Của 12 Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook