Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 10: Binh Khí Bảo Rương

The Time Traveler

06/07/2021

Xử lí xong bọn sơn tặc, Nakozu liền nhanh chóng quay về làng, trên đường đi, cậu vẫn mãi suy nghĩ.

"Nếu chỉ xử lí đám sơn tặc thôi thì đây là nhiệm vụ cấp C, nhưng trong đám đó lại có hai tên Ninja thì đây phải là cấp B nhiệm vụ" Nakozu nghĩ thầm, "Thôi kệ, đợi khi về đến làng sẽ thông báo sau" rồi cậu tiếp tục trở về làng.

Về đến làng, Nakozu ung dung đi vào trong, tiến thẳng về phía văn phòng.

"Đó là ai vậy? Sao cậu ta lại có mặt trong làng?" một cậu thanh niên mặc chiếc áo xanh lá hỏi, đó là Lee.

"Tôi nghe nói đó là Nakozu, là một Ninja hạ cấp giống cậu, lúc trước cậu ta là người ngoài làng" người áo trắng kế bên mặc chiếc áo xanh đặc trưng của Ninja trung cấp trả lời không ai khác là Neji.

"Chờ đã, nếu như cậu ta là người ngoài làng, làm sao cậu ta lại có thể trở thành một Ninja chứ" Lee thắc mắc.

"Tôi nghe nói là bà Tsunade đã đặt cách cho cậu ta làm Ninja, còn lý do thì tôi không rõ, có vẻ như cậu ta đã vào làng khá lâu nên chúng ta không biết được, vì chúng ta làm nhiệm vụ khá lâu" Neji nói "Nếu như cậu ta đã là Ninja, thì kì thi Chunin sắp tới sẽ khá thú vị với cậu đó". Vì Neji đã là Ninja trung cấp nên không cần thiết phải thi Chunin nữa.

Nakozu tiến về phía văn phòng thông báo cho Hakoge, bước vào phòng, cậu ngay lập tức nói "Đây rõ ràng là nhiệm vụ cấp B, nếu chỉ là sơn tặc bình thường thì cấp C là hợp lí, nhưng trong đám đó lại có hai tên Ninja!" Nakozu nói.

"Vậy sao? Đến tận hai tên Ninja? Đành vậy thì ta phải xét cho ngươi hoàn thành nhiệm vụ cấp B, mặc dù ta biết là ngươi dễ dàng hạ chúng" bà nói, sau đó ghi chép vào một tập tài liệu, "Được rồi, đi đi, coi như ngươi đã xong nhiệm vụ". Nếu bên ngoài đã xét là hoàn thành nhiệm vụ cấp B thì trong Hệ thống cũng vậy, ngay khi Nakozu rời khỏi văn phòng, tiếng Hệ thống lập tức vang lên "Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ cấp B, ký chủ đã được nhận 100000 Ryo tiền thưởng và một Binh khí bảo rương!".

Sau khi Nakozu rời khỏi, Tsunade liền gửi đội Khám nghiệm đến để kiểm tra.

Ngay lập tức Nakozu liền quay trở về nhà, vào trong phòng và tiến vào không gian Hệ thống. "Đây là Binh khí bảo rương sao?" Nakozu hỏi.

"Chính xác!" Hệ thống trả lời.

"Vậy mở ra cho ta đi" Nakozu nói.

"Đã xác nhận mở Binh khí bảo rương!" rồi một tiếng "Roẹt!" vang lên, "Xin chúc mừng! Ký chủ nhận được một thanh kiếm Daguichi!" Hệ thống thông báo.

"Kiếm ư? Hay thật, rất phù hợp với ta!" Nakozu vui mừng nói, vì lúc trước, khi còn ở địa cầu, Nakozu đã có học một ít kĩ năng Kenjutsu ( Kiếm thuật ) từ một người chú nên thấy vui vì ngay sở trường của mình, tuy là chỉ học một ít, nhưng Nakozu đã luyện tập rất nhiều lần nên trình độ kiếm thuật của cậu phải nói là ở một đẳng cấp khác.

Ngay lập tức một thanh kiếm từ từ xuất hiện trước mặt Nakozu, đó là một thanh kiếm có vỏ được trang trí khá đẹp với nhiều hoa văn hình dấu Tomoe ( dấu phẩy ), trên chuôi kiếm còn được khắc hình một con mắt Sharingan.

"Hóa ra đây là Daguichi sao? Nó đẹp thật!" Nakozu ngạc nhiên nói.



"Thanh kiếm này nếu trong giới sưu tập thì nó được xếp hàng hiếm không chỉ đẹp bên ngoài mà lưỡi kiếm bên trong cũng khá sắc bén, nó đủ sức chém nát một hòn đá" Hệ thống nói.

Nakozu liền đặt thanh kiếm sang một bên, cậu nghĩ sắp được thể hiện khả năng kiếm thuật của mình trong kì thi Chunin rồi, cũng tiện thể thử luôn sức mạnh của thanh kiếm.

"Mà cũng nên mở xem thống kê bản thân như thế nào rồi" Nakozu làm ngay vì trước đó cậu cũng tìm ra được chức năng này của Hệ thống.

Thống kê bản thân:

Tên: Ryoduchi Nakozu.

Số nhiệm vụ hoàn thành: 1

Nhiệm vụ D: 0

Nhiệm vụ C: 0

Nhiệm vụ B: 1

Nhiệm vụ A: 0

Nhiệm vụ S: 0

Tổng số tiền: 105000 Ryo.

Số rương chưa mở:

Binh khí bảo rương: 0

Thần khí bảo rương: 0

Sử thi bảo rương: 0



Thần thoại bảo rương: 0

Anh hùng bảo rương: 0

"Haizzz xem ra mình còn phải làm nhiều thứ lắm!" Nakozu thở dài.

Tối đó...

"Cậu làm gì vậy Lee? Nếu còn cố theo dõi người khác thì sẽ nhanh bị phát hiện đó!" Tenten nói với Lee, lúc này cả hai người đang theo dõi nhà của Nakozu và rất nhanh họ đã biết nơi Nakozu đang ở.

"Cậu mau im lặng đi! Tôi phải biết được thực lực của tên này thì kì thi mới thú vị chứ" Lee nói.

Rồi tức thì cả hai liền xuất hiện ngay dưới cửa sổ của căn phòng nơi mà Nakozu đang ở, Nakozu lúc này cảm thấy như đang bị theo dõi, cậu liền cầm thanh Daguichi lên, thấy có bóng người sau cửa sổ, cậu lập tức nhảy ra ngoài. Lúc này Lee vẫn đang bàn luận với Tenten điều gì đó, ngay lập tức Nakozu liền kề ngay lưỡi kiếm ngay cổ Lee.

"Các ngươi là ai? Đến đây làm gì? Có phải muốn giết ta?" Nakozu liền nói.

"Nhanh quá, mình không kịp né tránh, cậu Nakozu này... không phải dạng vừa" Lee nghĩ thầm.

Lúc này ánh trăng đang lên, soi sáng mặt cả hai người.

"Lee? Tenten? Cả hai đến đây làm gì?" Nakozu ngạc nhiện hỏi.

"À à không chúng tôi không làm gì cả" Lee và Tenten ấp úng.

"Thế mà tôi tưởng kẻ thù, mà thật sự mấy người đến đây để làm gì?" Nakozu thắc mắc lần nữa.

"Không... không có gì cả, thôi, mình đi thôi, Lee!" Tenten nói giọng lắp bắp.

"Ờ... ờ!" Lee nói, rồi cả hai chạy mất.

"Hai người này bị cái gì vậy ta?" Nakozu thở dài, rồi sau đó cậu lên giường ngủ.

---Còn tiếp---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook