Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 19: Kế Hoạch Đánh Cắp Rinnegan (4) - Cuối

The Time Traveler

17/07/2021

4: Kết thúc, đoạt lấy Luân hồi nhãn.

"Xem ra ngươi không thể làm gì được nữa rồi Tobirama!" Otaku nhìn Tobirama rồi nói "Vậy là ta đã thắng ngươi, giờ ta có thể tự do lấy rồi".

Tobirama có chút không cam tâm nhìn hắn, thực ra trình độ của ông lúc này cũng chỉ hơn Thượng cấp được một chút, mà phải đánh nhau với kẻ từng đánh bại các Ninja Thượng cấp chỉ trong một nốt nhạc thì có vẻ kết cục của trận đấu đã được định đoạt từ trước, chỉ là ông định đánh với hắn để kéo dài thời gian cho Madara chạy trốn, nhưng không tính đến việc hắn ta lại nhốt Madara lại.

"Ngươi thấy rồi đấy Madara, ngay cả em trai của Nhẫn giả thánh nhân cũng không thể thắng được ta cho dù có dùng cả Cấm thuật, chỉ như thế thôi ngươi đã biết trình độ của ta như thế nào chưa? Nếu đã được biết rồi thì còn không mau giao nó cho ta? Hay là để ta giết hắn?" Otaku vừa nói vừa đưa tay vào cổ Tobirama định bóp cổ ông.

"Không được! Ngài không được làm thế! Không được đưa cho hắn! Nếu đưa cho..." Tobirama đang nói liền bị Otaku bóp cổ ngay khiến ông khó nói.

Tình hình lúc này đúng là ngàn cân treo sợi tóc, nếu đưa cho hắn thì không biết thế giới này sẽ đi về đâu, nhưng nếu không đưa cho hắn thì tính mạng của Tobirama sẽ gặp nguy hiểm, Madara cũng nghĩ như thế, và ông đang do dự, lúc này ông đã yếu lắm rồi.

Lúc này ở bên ngoài, các Ninja đang cố gắng tìm kiếm tên lạ mặt kia nhưng vẫn không thấy gì, vài người nghĩ đã đến lúc đến bẩm báo lại cho Tobirama đại nhân, nhưng họ vẫn không từ bỏ hy vọng sẽ tìm ra được gì đó nên vẫn tiếp tục, điều này vô tình khiến họ không hề biết những gì đang xảy ra ngay lúc này, họ chỉ biết rằng có một trận chiến vừa xảy ra, nhưng không biết kết cục như thế nào.

"Nhanh nào mọi người! Phải mau chóng tìm ra hắn trước khi quá muộn!" một giọng nói vang lên từ vị trí của Sarutobi Hiruzen - người được Tobirama tin trưởng và giao phó toàn đội lại cho ông chỉ huy, và cũng là đệ tử của Tobirama.

"Giờ mà thầy Tobirama còn chưa quay lại, ắt hẳn chỗ đó có chuyện gì rồi, phải mau chóng đến đó mới được!" Hiruzen nghĩ thầm, "Thầy Tobirama đến giờ vẫn chưa quay trở lại, ta sẽ đến chỗ của thầy để kiểm tra, còn mọi người cứ tiếp tục tìm kiếm!" ông nói, sau đó liền vụt đi.

Trở lại phía Otaku, Tobirama và Madara:



"Nhanh lên đi Madara, hay là ngươi định để ta giết tên Tobirama này?" Otaku đe dọa rồi bóp cổ Tobirama đến nỗi như muốn lấy mạng ông "Vẫn còn do dự sao?".

"Không được Madara!" Tobirama tuy đang bị bóp cổ nhưng vẫn gắng sức nói.

"Hừ! Sắp chết mà vẫn còn cố sao? Ta muốn xử ngươi lắm rồi đấy!" Otaku bóp mạnh hơn nữa khiến Tobirama nhăn mặt khó thở.

"Ngươi mau thả Tobirama ra! Ta sẽ chấp thuận yêu cầu của ngươi!" Madara lúc này đã lên tiếng, ông không muốn người khác phải chết trước mặt mình nữa, lúc trước Hashirama đã từng bảo vệ ông mà chết, thì bây giờ ông không muốn điều đó xảy ra với người khác nữa.

"Quyết định rồi sao? Ha ha, quả là quyết định đúng đắn! Nếu ngay từ đầu ngươi nói như thế thì tên này đã không thành ra như này" hắn cười nói, sau đó hắn buông tay ra khỏi người Tobirama, hai thanh Chóp lao cũng biến mất, Tobirama đã được thả, ông lúc này vừa thở hổn hển vừa nhìn Madara, vẻ mặt không mấy dễ chịu, hắn cũng đã giải Hình lao cho Madara, Tobirama muốn cứu Madara, nhưng phía xa Madara đã ra hiệu cho ông rằng ông không cần phải làm gì nữa.

"Giờ ta sẽ giao cho ngươi, ngươi muốn cả hai hay chỉ một?" Madara hỏi hắn.

"Ha ha, đáng lí ra có cơ hội như này ta sẽ lấy cả hai, nhưng thấy ngươi tội nghiệp nên ta sẽ chỉ lấy một con thôi, với lại ta cũng không cần cả hai lắm, chỉ tổ tốn thêm Chakra thôi" hắn nói xong thì ngay lập tức Madara liền móc con mắt phải ra giao cho hắn, máu chảy ra từ khóe mắt phải của ông.

Otaku cầm lấy, dùng Hình lao nhốt con mắt lại rồi bỏ vào túi.

"Ha ha rất tốt! Ngươi quả không làm ta thất vọng! Ngươi yên tâm, sau khi ta lấy được nó sẽ lập tức rời khỏi chỗ này" hắn nói xong liền lập tức biến mất.

Tobirama chạy đến bên Madara "Sao ngài lại phải làm vậy chứ? Nếu ngài làm thế thì liệu thế giới sẽ như thế nào đây?" ông hỏi.

"Nếu ta không làm thế thì lấy đâu ra kẻ sẽ thay thế ta trong tương lai đây? Nếu ta không bảo vệ những chồi non thì trong tương lai làm sao chúng có thể bảo vệ cho thế giới này đây? Tobirama, ngươi quả là một chồi non đáng quý nên ta không thể để ngươi chết được, ta đành phải làm vậy thôi" Madara nói, sau đó ông liền ngất đi vì mất quá nhiều Chakra.



Lúc này Hiruzen đã đến nơi, "Thầy Tobirama thầy không sao chứ? Ngài Hokage ngài làm sao vậy?" ông hỏi.

"Tí ta sẽ giải thích, ngươi mau thu hồi việc tìm kiếm đi, hắn không còn ở đây nữa đâu" Tobirama nói.

Lúc này ở chỗ Otaku, hắn mở chiếc mặt nạ của mình ra, để lộ một bên mắt phải bị mù phải nhắm mắt lại, không nghĩ ngợi nhiều, hắn lấy chiếc lồng ra rồi giải thuật, cầm con mắt trên tay, hắn ngay lập tức lắp nó vào trong mắt phải, vì bên mắt phải trước đó không còn con mắt nào nữa nên hắn có thể lắp vào dễ dàng.

"Mọi thứ gần như đã xong rồi, giờ mình còn một thứ phải có thôi" hắn nghĩ thầm, rồi hắn liếc sang bụi cây gần đó "Taro à? Ngươi đến đây làm gì vậy? Ta đã bảo là đợi ta rồi kia mà?" Otaku nói.

Từ trong bụi cây xuất hiện ngay một bóng đen "Xin lỗi ngài Otaku, vì tôi cảm thấy ngài đi lâu vẫn chưa quay lại nên mới đến đây, nhưng giờ ngài không sao rồi" hắn nói.

"Sao cũng được, tóm lại là kế hoạch của ta sắp xong rồi, không còn xa nữa!" hắn nói "Giờ mau đi thôi, rời khỏi cái thôn Konoha này!". Sau đó cả hai biến mất.

Không lâu sau, tin tức Madara qua đời được truyền đi mạnh mẽ, ai cũng đau buồn, vì người dân ai cũng tin tưởng ông cả, đặc biệt trước khi mất Madara có giao lại con mắt còn lại cho Tobirama phòng khi tên áo đen kia trở lại tấn công Làng Lá thì còn cái chống đỡ, nếu không thì dùng nó để ngăn chiến tranh xảy ra, còn Tobirama thì lên làm Hokage đệ III trực tiếp quản lí Làng Lá, những việc sau đó thì theo trong nguyên tác mà đi, đặc biệt đến đời ông mới có hệ thống lực lượng ANBU (không biết có ai biết điều này không nhỉ).

Còn về phía tên Otaku, hắn vẫn còn thêm một thứ nữa để có thể thức tỉnh con mắt Không thời nhãn - một Huyết kế giới hạn (Ketkei Genkai) thứ 2 (vì có Rinnegan là Huyết kế thứ nhất rồi), nên hắn đã cùng Taro lên đường tìm kiếm.

Kết thúc Art này.

---Còn tiếp---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook