Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 40: Không Chiến! - Triển khai Hắc Lôi năng lực!

The Time Traveler

06/09/2021

Lúc này ở bên ngoài hang động cách đó không xa, có hai con đại bàng đang rượt đuổi nhau, một con bằng đất sét và một con là dùng Triệu hồi thuật gọi ra.

"Aizzz chết thật, sao thằng nhóc đó lại đi theo hai tên kia chứ? Cứ như vầy sao mình có thể thuận lợi bắt tên Jinchuuriki kia được? .... mà thôi, để xem thằng nhóc kia có tài cán gì, rồi sau đó cố tách chúng ra để bắt tên Jinchuuriki cũng được!" Deidara thầm nói.

Phía sau hắn không xa là con đại bàng đen với ba người trên đó, một kẻ với đôi mắt yêu hồ, kẻ với một con Sharingan và một kẻ vác một thanh kiếm sau hông.

"Tên kia! Mau đứng lại! Mau trả Garra lại cho ta!" Naruto hét lớn, thầm nghĩ cậu ta sẽ có thể xông vào kẻ địch bất cứ lúc nào một khi không để ý đến.

"Từ từ nào Naruto, em không nên gấp gáp như vậy, chúng ta cần phải nghĩ ra một chiến thuật hay để tấn công hắn, với lại sensei không nghĩ rằng hắn sẽ làm gì Garra lúc này đâu!" Kakashi nói.

"Đúng đấy Naruto, chúng ta cần phải nghĩ ra chiến thuật!" Nakozu nói.

"Nhưng... hừ!" Naruto bất bình.

"Được rồi, chúng ta sẽ phải làm gì đây... " Kakashi vừa nói vừa suy nghĩ, thực sự đấu với một kẻ đang bay trên không rất khó, các đòn tấn công tầm xa thì hắn sẽ dễ dàng né được.

"Để em thử xem! Em muốn thử một kĩ năng mới!" Nakozu nói, phá tan sự im lặng giữa hai người.

"Kĩ năng mới? Thật sao?" Kakashi hỏi cậu.

Nakozu chỉ mỉm cười, sau đó từ lòng bàn tay của cậu xuất hiện một quả Chidori, từ quả Chidori đó biến đổi thành một cây cung bằng Lôi hệ, bàn tay còn lại xuất hiện một Lôi tiễn.

Kakashi cùng Naruto há mồm nhìn Nakozu, "Từ lúc nào mà em có thể biến đổi hình dạng của thuộc tính vậy Nakozu? Có vẻ như em thật sự... đã giỏi hơn Sensei này rồi!", ông nghĩ, và thực sự là ông không ngờ rằng Nakozu có thể giỏi đến thế.

"Thiên điểu tiễn!" Nakozu nói, rồi bắn một Lôi tiễn từ cung Chidori của cậu, quả Lôi tiễn bay về phía Deidara, khiến hắn há hốc mồm nhìn thằng nhóc tóc đỏ, nhưng cũng không vì thế mà hắn để bị trúng đòn, hắn nhanh chóng cho con đại bàng sét của mình né qua một bên, thoát khỏi hướng đi của Lôi tiễn, sự thật thì lúc đó quả Lôi tiễn đó chỉ cách cánh của con đại bàng bằng đất sét của hắn 1 cm, nếu lúc đó hắn không né kịp thì chắn chắn con đại bàng của hắn xong đời rồi.

"Nguy hiểm thật, một chút nữa là bị trúng đòn rồi!" Deidara nói, sau đó quay lại nhìn Nakozu: "Thằng nhóc đó... Nguy hiểm thật!".

"Trật rồi!" Naruto nói.

"Phải! Hắn tránh né giỏi thật, tốc độ của Lôi tiễn nhanh như thế mà hắn vẫn tránh được, quả không tầm thường!" Nakozu nói, sau đó nhíu mày nhìn Deidara, thầm nghĩ: " Chả lẽ mình phải dùng đến nó sao?".

"Có vẻ như Thiên điểu tiễn của Nakozu vô dụng rồi! Chắc đã đến lúc sensei phải dùng đến nó!" Kakashi nói.

Nghe đến đây Nakozu bỗng hơi bất ngờ, và Naruto cũng không ngoại lệ: "Sensei có một chiêu thức mới sao, có khi nào... ".

"Nhưng sensei sẽ cần phải tích đủ Chakra để thi triển, cả hai em, Naruto và Nakozu sẽ cầm chân hắn một chút!" ông nói.

"Nếu vậy đệ tử cũng sẽ dùng một kĩ năng mới khác mà vừa mới học được" Nakozu nói, sau đó con mắt bên phải của cậu liền chuyển hóa thành một loại nhãn thuật mà trước giờ Kakashi chưa thấy bao giờ.

"Nakozu, đó là... " chưa kịp để ông nói hết, cậu đã vội cắt lời: "Thầy không cần quan tâm nó là gì, điều quan trọng bây giờ là tên Akatsuki trước mặt!" cậu nói.

"Sensei phải nhanh lên đấy!" Naruto cũng nói.



Kakashi nghe thế cũng không thắc mắc nữa, ông tiếp tục tích trữ Chakra cho kĩ năng mới của mình.

"Không biết chúng sẽ làm gì tiếp theo đây, hm." Deidara nói thầm, vẻ đắc ý thấy rõ trên mặt hắn.

Cả hai đuổi theo nhau được một lúc, Kakashi thì đang tích trữ Chakra, Nakozu thì chờ ông tích đủ lượng Chakra cần thiết để cùng phối hợp tấn công, Naruto thì được cử đi chỗ khác để cùng phối hợp với họ, như trong nguyên tác.

____________

"Rồi! Đã sẵn sàng!" Kakashi nói.

"Được rồi, đệ tử cũng đã sẵn sàng! Chắc Naruto cũng đã xong rồi" Nakozu nói.

"Được! Thầy trước!" Kakashi nói, sau đó hướng về phía Deidara: "Mangekyou Sharingan: Kamui!".

Không gian xung quanh Deidara bắt đầu bị bẻ cong, nó xoắn lại liên tục khiến cho Deidara vừa ngạc nhiên vừa cực kì khó chịu.

"Không gian... đang bị bẻ cong sao?" Deidara nghĩ thầm, "Quả là một chiêu thức quá nguy hiểm!".

Kakashi vẫn tiếp tục thi triển Kamui, trong thời gian đó, Nakozu cũng đang tích tụ Chakra để thi triển Hắc Lôi, phía trước cách Raikugan của cậu 1cm bỗng có một vài tia sét màu đen xuất hiện, dần dần chúng liền xuất hiện nhiều hơn, và rồi chúng tập trung lại trước Raikugan tạo dần thành một quả cầu sét màu đen nhạt.

Kakashi lúc này đã di chuyển lỗ đen đến tay của Deidara, lúc này hắn chỉ có thể bất động mà nhìn hai tên kia đang tấn công mình.

"Phựt!" cánh tay của Deidara bị đứt lìa khiến hắn la hét đau đớn "Aaaa!".

"Đến lúc rồi Nakozu!" Kakashi nói, ngay lập tức Nakozu bắn một tia sét màu đen về phía con đại bàng, nó bị trúng Hắc Lôi, bất động rồi rơi xuống, Nakozu liền lệnh cho Kirin đuổi theo.

"Chết tiệt, mình không cử động được, đây là khả năng của tên Ninja sao chép hay là tên tóc đỏ kia đây?" Deidara nghĩ thầm trong khi đang rơi xuống.

"Rasengan!" bỗng tiếng của một thằng nhóc xuất hiện, trong tay là một quả cầu Chakra đang xoay chuyển liên tục, là Naruto.

Deidara bị trúng đòn, quả Rasengan của cậu xuyên qua người hắn, bỗng cơ thể hắn biến thành màu trắng, từ từ nhão ra.

Naruto cảm thấy không ổn, hình như hắn đã thoát được, cậu lập tức dùng Đa trọng ảnh phân thân đỡ lấy con đại bàng sét, đáp xuống đất.

"Naruto, hắn đâu rồi?" Kakashi xuất hiện cùng Nakozu nói.

"Hắn đã thoát được rồi thưa thầy!" Naruto nói, "A! Garra!".

Cậu nhanh chóng đào bới đống đất sét của con đại bàng, miệng không ngừng gọi Garra, đến lúc phá được lớp đất sét bên ngoài thì lại nhận một sự thật: Garra đã chết.

Cố gọi Garra, nhưng vô ích.



"Đồ khốn! Ta thề sẽ giết ngươi!" Naruto nói, đôi mắt lại chuyển sang mắt hồ ly.

"Ta sẽ đánh với ngươi lúc nào ngươi muốn... " bỗng tiếng của Deidara xuất hiện, mọi người nhìn quanh liền thấy hắn đang ngồi ở một cành cây không xa trước mặt họ.

"Hừ! Tốc độ của Hắc Lôi nhanh như thế mà hắn vẫn thoát được!" Nakozu nói.

Kakashi nhìn xuống khối đất sét nhão trên con đại bàng sét, khẽ nói: " Có thể trước khi em kịp tung chiêu, hắn đã dùng Đất sét phân thân".

"Hắn nhanh thật!" Nakozu nghĩ thầm.

"Hừm! Các ngươi chắc cũng đã kiệt sức rồi, khó thắng ta được!" hắn nói, vẻ đắc ý.

"Một tên chủ quan!" Kakashi nói.

"Ngươi nói gì chứ?" Deidara vừa dứt lời, bỗng đột nhiên từ đâu Naruto xuất hiện, đấm hắn một đấm thổ huyết, hắn nhanh chóng rơi xuống, ngay sau đó Naruto dùng Đa trọng ảnh thuật, giữ chặt tay chân hắn lại, cùng nhau gìm hắn xuống.

Rầm! âm thanh lớn phát ra trong khu rừng nhỏ.

Ngay sau đó bản thể cũng bay xuống thêm một tiếng Rầm! nữa, rồi nhanh chóng Naruto liên tục tung cú đấm về phía Deidara, hàng loạt âm thanh ồn ào xuất hiện, rồi cuối cùng, cậu thi triển Rasengan tấn công hắn, nhưng hắn nhanh chân thoát được.

"Là Đất sét thế thân!" Kakashi nói.

Sau đó như nguyên tác, Naruto tiến vào trạng thái Chakra của Kyuubi, hình thành một đuôi, rồi hai đuôi, cậu phá hủy mọi thứ xung quanh hòng tìm được Deidara.

Kakashi không chần chừ, định nhảy xuống dùng tấm phong ấn mà Jiraiya đưa để ép ngược Chakra của Kyuubi vào trong, nhưng bỗng Nakozu can thiệp nói: "Sensei cứ để dành nó cho lần sau đi, lần này đệ tử sẽ ngăn cậu ta lại!".

"Nhưng... em định sẽ ngăn lại bằng cách nào?" ông ngạc nhiên hỏi nhưng Nakozu không nói gì, nhảy xuống ngay sau Naruto.

"Naruto!" cậu nói.

Naruto quay lại, nhìn thẳng vào Nakozu trước mặt, không chần chừ, vén mái tóc bên trái ra, để lộ Sharingan.

Ngay sau đó Naruto liền ngất đi, lớp Chakra của Kyuubi cũng từ từ biến mất.

"Ô! Naruto nó đã ngất rồi, Nakozu em..." Kakashi ngạc nhiên nhìn những gì đang diễn ra trước mặt.

Để sau khi không còn một tí Chakra của Kyuubi ở bên ngoài Naruto nữa, Nakozu tiến đến đỡ cậu ta dậy, sau đó mang đến chỗ Kakashi.

"Kakashi-sensei, nhờ sensei!" Nakozu nói.

"À... ờ..." ông nói, vẻ mặt vẫn còn chưa hết ngạc nhiên, "Rốt cuộc em còn bao nhiêu điều khiến thầy ngạc nhiên nữa đây!".

Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook