Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 41: Lập Đội Mới

The Time Traveler

13/09/2021

__________________

"Vèo! Vèo! Vèo!" tiếng di chuyển của ai đó, gồm hai nhân ảnh, họ đang tiến về phía chỗ đội Kakashi.

"Kakashi-sensei, em và bà Chiyo đã đến rồi, mà... đã xảy ra chuyện gì ở đây vậy? Nơi này... tan hoang quá!" Sakura thẫn thờ nhìn những gì hiện ra trước mắt, lắp bắp hỏi Kakashi.

"Có vẻ như ở đây đã xảy ra một chút rắc rối nhỉ?" bà Chiyo nói.

"À vâng! Đã có chuyện xảy ra, nhưng bây giờ đã ổn rồi... " ông nói.

Bà Chiyo nhìn lên cành cây phía trên, bắt gặp hai phân thân của Naruto đang giữ lấy xác của Garra, khẽ nghĩ thầm...

Cả năm người im lặng một lúc, bỗng Kakashi như cảm thấy gì đó, dùng Sharingan hướng về phía bụi cây phía xa, Nakozu cũng không để ý nhiều về bốn người kia, nhắm mắt tiến vào không gian Hệ thống...

"Mọi người, mau chạy đi!" tiếng của Neji từ đâu phát ra, kèm theo đó là một vụ nổ vô cùng khủng khiếp, mọi người chỉ có thể đứng nhìn vụ nổ xảy ra, một nguồn sáng chói mắt.

Khi mọi thứ trở lại bình thường, cả đám chỉ thấy một cái lỗ không gian đã hút toàn bộ vụ nổ vào trong, không chỉ thế, nó còn hút luôn cả tàn dư của nó.

Kakashi gục xuống, Naruto thấy vậy liền đỡ ông dậy, mọi người cứ thế mà trố mắt nhìn nhau, xuất hiện nhiều thắc mắc mới khiến họ muốn khai sáng ngay lập tức, họ hỏi nhau vài câu rồi nhanh chóng rời khỏi khu rừng.

Đến một đồng cỏ thảo nguyên, sự buồn bã và im lặng nhanh chóng bao quanh không gian của đám người, lặng đi một lúc, bất ngờ bà Chiyo đề nghị dùng một loại thuật Chuyển sinh lên người Garra để hồi sinh cậu ta, và tất nhiên không ai có thể ngăn cản được bà, lập tức dùng thuật và cũng nhờ có sự trợ giúp của Naruto, Garra đã được cứu sống, tuy nhiên cái giá lại quá đắt cho người dùng thuật, mạng đổi mạng!

"Keng!"

"Xin chúc mừng! Ký chủ nhận được 10000000 Ryo tiền thưởng, 2 Sử thi bảo rương, 1 Huyền thoại bảo rương do đã hoàn thành nhiệm vụ cấp S!" Hệ thống giọng máy móc nói.

"Để sau khi về làng sẽ mở... " Nakozu nói, rồi nhìn về phía bà Chiyo đang trong tay của Sakura, khẽ thở dài "Đúng là thế giới Ninja, quá nhiều người phải hi sinh a!".

__________________

Trong tiềm thức, trước mặt Nakozu là 3 cực phẩm rương đang bay lơ lửng giữa không trung, cậu khẽ thở dài không biết nên chọn rương nào để mở trước đây!

"Ừm được rồi!" Nakozu khẽ lên tiếng: "Mở Huyền thoại bảo rương!".

"Đã xác nhận mở Huyền thoại bảo rương!" "Roẹt!" "Xin chúc mừng! Ký chủ nhận được trái Akyou! Một loại trái cây cực hiếm trong thế giới này!" Hệ thống thông báo.

"Cực hiếm?" Nakozu kinh ngạc nhìn quả không ra quả, trái không ra trái này mà thốt lên, "Có thật là nó hiếm đến vậy không?... Mà... sao ta chả thấy nó giống như một loại trái cây vậy?" Nakozu nghi hoặc nhìn loại trái cây kì lạ đang bay lơ lửng trước mặt mà hỏi, quả thật từ thời cổ chí kim đến giờ cậu chưa bao giờ thấy loại trái cây nào mà quái dị như thế này.

"Nó có công dụng gì?" Nakozu nói.

"Ngươi cứ việc ăn vào rồi sẽ biết!" Hệ thống nói.

Nakozu cầm lấy quả Akyou nhìn một lúc, sau đó không nghĩ ngợi nhiều liền nhanh chóng ăn nó, chớp mắt quả Akyou đã biến mất.

"Ngươi thấy thế nào?" Hệ thống hỏi.

"Về vị của nó, nó chẳng có vị gì cả, còn về cơ thể ta bây giờ, cũng chẳng có gì thay đổi... " cậu nói.

"Hừm! Ngươi sẽ sớm biết nó có công dụng gì!" Hệ thống nói.

"Hừm... Ta cũng mong chờ đấy!" Nakozu mỉm cười nói, xíu nữa là quên mất hai cái bảo rương còn lại, cậu nói: "Mau mở hai Sử thi bảo rương!".

"Đã xác nhận mở hai Sử thi bảo rương!" "Roẹt!" "Xin chúc mừng! Ký chủ nhận được một thần khí - Hỏa Ám Giáp! Bảo rương còn lại là 1000000 Ryo tiền thưởng!" Hệ thống thông báo.

"Một thần khí? Tuyệt vời!" Nakozu vui mừng nói, "Lại là dạng Chakra!".

Nakozu liền trở lại thế giới thực, lòng mừng thầm vì vừa nhận thêm được một thần khí, à không, là một thần giáp!



Cậu quay xung quanh nhìn, bắt gặp Genji vẫn còn trên giường, chính xác hơn là đang nằm ngủ kế bên cậu, còn Yumi thì có vẻ đã đi ra ngoài.

"Aizzz cái tên này, mặt trời đã lên đến đỉnh rồi mà hắn vẫn còn nằm ngủ ở đây được, đúng là quá lười!" Nakozu thở dài, từ khi về đến làng cho đến giờ cậu chỉ thấy Genji nằm ngủ mà không có bất kì động tĩnh gì khác, đúng là lười!

Bỏ qua chuyện của Genji, Nakozu bước ra ngoài hít thở khí trời, nhân tiện đến thăm Kakashi-sensei đang nằm viện do dùng Sharingan quá nhiều.

"Ngươi không định thử tắt Sharingan sao? Nó làm ngươi tốn Chakra lắm đấy!" Nakozu lướt đi trên mái nhà được một lúc thì bỗng vang lên âm thanh của Hệ thống.

"Sao mà được chứ? Ta còn không phải là tộc nhân Uchiha... " Nakozu nói.

"Ngươi không tin ta sao?" Hệ thống nói.

"Ừm... thử xem sao!" Nakozu nói xong, lập tức tắt được Sharingan, cậu ngơ ngác hỏi hệ thống: "Sao ta có thể?... Chẳng phải ta... ".

"Là do công dụng của Akyou, nó cho phép người ăn xóa bỏ hoàn toàn giới hạn của bản thân, bao gồm tất cả những gì hắn có!" Hệ thống giải thích.

"Tuyệt vời!" Nakozu mừng thầm, kể từ giờ cậu có thể sử dụng Sharingan thoải mái mà không cần phải che đi.

"Keng!".

"Rầm!".

"Chuyện gì vậy?" cậu nói, quay sang phía phát ra âm thanh, "Có đánh nhau sao?".

Nakozu đổi hướng, di chuyển về phía cuộc chiến, đến nơi liền lập tức nấp sau một mái nhà để tiện quan sát.

"Để xem nào... một tên tóc đen ở phía bên kia, dùng tay vẽ ra gì đó, còn bên này, Naruto, Choji và... Shikamaru? Ba người này... đánh nhau với tên kia à?" Nakozu thầm nói.

"Nhẫn pháp! Siêu thú ngụy họa!" tên tóc đen nói, lập tức một loạt các con thú bay ra từ cuộn giấy vẽ của hắn, chúng xông về phía Naruto đang di chuyển, may mà có thuật trói bóng của Shikamaru nên đám thú bằng mực đó không hề gây nguy hiểm cho Naruto, cậu ta xông lên, rút một thanh Kunai, tên kia cũng rút ra một thanh kiếm...

"Keng!" tiếng va chạm của kim loại vang lên, trước mặt cả ba lúc này là cảnh hai kẻ đang cọ vũ khí vào nhau, một thì mỉm cười, một thì nhíu mày nhìn kẻ trước mặt.

"Vèo!" một cái Shuriken có vài tia sét xung quanh bay thẳng về phía tên tóc đen, khiến hắn bỏ qua việc cọ vũ khí với Naruto mà né tránh, nhảy vót lên cao.

"Shuriken có Chakra hệ Lôi sao? Là ai mà có thể kiểm soát thuần thục Chakra nguyên tố như thế này?" Shikamaru nghĩ thầm, bỗng bất ngờ một nhân ảnh xuất hiện khiến cho cả ba gồm cả Naruto phải quay lại nhìn.

"Ngươi cũng khá lắm đấy!" Nakozu lạnh lùng nhìn tên kia.

Tên tóc đen kia cũng không kém cạnh gì ba người kia, hắn cũng khá là ngạc nhiên khi thấy có kẻ khiến hắn phải chật vật như thế này.

"Ồ là Nakozu sao?" Choji cười nói.

"Nakozu? Là ai thế?" Shikamaru ngây người hỏi.

"Là người mà lúc trước tớ đã kể với cậu đấy, người đã giúp tớ trong kì thi Chunnin... " cậu nói.

"Aizz... " Naruto bước đến.

"Ơ... tên kia đâu rồi?" Choji hỏi.

"Hắn chạy mất rồi" Naruto nói.

"Không biết hắn ta là ai mà lại tấn công chúng ta!" Shikamaru bực nói.

_______________

Hôm sau...

"Nghe Sensei bảo rằng phải lập lại một đội mới, ta cũng có trong đội này, không biết thành viên mới sẽ trông ra sao đây!" Nakozu vừa đi vừa nghĩ thầm.



Nakozu đến nơi, mau chóng gặp Sakura cũng đứng đó chờ sẵn.

"Sakura sao? Tớ cứ nghĩ rằng bản thân đến sớm nhất, không ngờ... " cậu dựa lưng vào một góc tường, khoanh tay lại nói.

"Ừm!... mà... còn Naruto nữa nhỉ?" Sakura nói.

Vừa dứt lời Naruto cũng đến nơi, hì hộc nói: " Tớ đến rồi đây!... mà sao chỉ có ba chúng ta vậy?".

"Còn một... à không, hai người nữa!" cô nói.

Tức thì hai nhân ảnh xuất hiện từ trong bóng tối bước ra ngoài, người đầu tiên xuất hiện là một Ninja với chiếc áo màu xanh đặc trưng, Nakozu nhìn thoáng qua có thể đoán được đây chắc hẳn là một Ninja thượng cấp, kẻ còn lại bước ra là... tên tóc đen lúc trước.

Vừa mới nhìn thấy hắn, Naruto đã lập tức cuống cuồng lên, chỉ tay vào hắn rồi nói: "Là... là ngươi!".

"Cậu quen hắn sao?" Sakura hỏi.

"Hắn là kẻ đã tấn công tớ lúc trước!" Naruto giải thích.

"Thì ra cậu là tên tóc vàng lúc trước, nói thật thì lúc đó tôi chỉ muốn thử sức đồng đội mới của mình ra sao thôi, và tôi đã nhận ra rằng... cậu quá yếu!" hắn nói.

"Cái gì?..." Naruto nghiến răng.

"Thôi bỏ qua đi! Dù gì chúng ta cũng đã là đồng đội rồi kia mà? Sao không cư xử bình thường một chút đi chứ!" Nakozu bất ngờ lên tiếng.

Cả ba ngừng lại, ánh mắt đổ dồn về phía cậu, tên tóc đen nhìn Nakozu bằng đôi mắt cẩn trọng, tuy vậy, cậu cũng chẳng quan tâm họ làm gì.

"Thôi được rồi, chẳng phải cậu kia đã nói rồi sao? Đã là đồng đội thì không nên chỉ vì chuyện cũ mà làm quá lên như vậy!" người mặc áo xanh của Ninja trung cấp lên tiếng, "Sẵn vậy tôi cũng sẽ tự giới thiệu, các em cứ gọi tôi là Yamato-sensei là được, và từ giờ, tôi sẽ thay Kakashi-senpai dẫn dắt đội Kakashi hoàn thành nhiệm vụ".

Nghe vậy cả ba người kia cũng bỏ qua chuyện lúc nãy, quay lại tự giới thiệu, kể cả Nakozu.

"Em là Haruno Sakura!" Sakura nói.

"Em là Uzumaki Naruto!" Naruto nói.

"Còn em là Ryoduchi Nakozu, rất vui được gặp Sensei" Nakozu lạnh ngắt nói.

"Cứ gọi em là Sai, rất vui vì được làm việc cùng mọi người!" tên tóc đen nói.

"Được rồi! Từ ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu nhiệm vụ!" Yamato nói, bất ngờ Naruto lên tiếng: "Nhưng mà Sensei, chẳng phải một đội chỉ cần ba đội viên và một đội trưởng là đủ rồi sao? Bốn đội viên như thế này là quá mức quy định rồi, chi bằng... " liếc mắt nhìn Sai.

"Chẳng phải bốn người tốt hơn ba người sao? Cứ để cho Sai tham gia đi Naruto!" Nakozu nói, khẽ đoán ra mục đích của cậu ta.

"Đúng đấy, bốn đội viên sẽ dễ hành động hơn!" Yamato nói.

Naruto: "..."

Sai quay sang nhìn Nakozu, mặc dù khá cảm kích vì đã cho hắn tham gia, nhưng hắn vẫn phải đề phòng cậu vì có thể cậu sẽ phá kế hoạch, có thể nói đây là tên duy nhất khiến hắn không thể tung ra nổi một nụ cười miễn là còn Nakozu ở đây, vì hắn cảm thấy luồng sức mạnh kinh khủng trong người cậu.

________________

Hôm sau, cả đội lên đường, tiến về cầu Thiên địa nơi sẽ xuất hiện tên gián điệp của Sasori.

Cả đội lúc này đã đến nơi từ lâu, hẳn đã lên kế hoạch từ trước, tuy vậy Nakozu không muốn tham gia vì cậu nghĩ sẽ phá hỏng kế hoạch, nhưng vẫn đi theo quan sát chờ thời cơ.

Hai nhân ảnh từ từ tiến về phía nhau ngay trên cầu, một là Sasori giả do Yamato dùng Mộc biến thân, tên còn lại là tên gián điệp, nhưng họ không ngờ tên gián điệp đó lại là Yakushi Kabuto!

Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook