Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 42: Orochimaru Và Kyubi

The Time Traveler

28/09/2021

Như nguyên tác, tình thế bên dưới cầu Thiên địa khá căng thẳng, chỉ cần Yamato sơ suất một chút nhỏ là tên kia - Yakushi Kabuto sẽ cảm thấy không ổn và nhận ra ngay.

Nakozu trong bụi cây gần đó khẽ lặng im suy nghĩ, cảm thấy đoạn này khá quen, có vẻ đã xem qua rồi...

Bất chợt, một bóng người từ từ xuất hiện phía xa, sau lưng Kabuto, hắn từ từ tiến đến, vẻ mặt kiêu ngạo chắc chắn nhìn hai kẻ trước mặt.

"Orochimaru!" Sakura bất chợt lên tiếng, đến tai của Nakozu, nhưng cũng thật may mắn vì âm thanh khá nhỏ, nếu không đã bị phát hiện rồi.

Kabuto lập tức xoay người, thủ thế chuẩn bị tấn công kẻ trước mặt - Orochimaru, nhưng thực chất, đó chỉ là cái hành động vỏ bọc của hắn mà thôi, ngay lập tức hắn dùng một chiêu thức với chiến lực khủng khiếp, đánh mạnh vào Yamato khiến anh phải thoát ra khỏi lớp cải trang, tay giữ lấy cánh tay bị thương.

"Tiền ảnh xà thủ!" Orochimaru tung chiêu, bắt lấy Yamato, nhanh chóng anh dùng Mộc thế thân nên thoát được. Yamato nhíu mày, tình thế thật nguy cấp, một mình lại phải đấu với cả hai...

"Bốn con chuột nhắt phía sau cũng xuất hiện luôn đi!" Orochimaru đắc ý nói mặc dù hắn biết rõ trong số đó có một tên với lực lượng vượt trội thậm chí ngang bằng hắn, hơn hẳn so với những tên còn lại, nhưng hắn vẫn nói như thế để không làm mất mặt một kẻ mạnh như hắn.

Tức thì, cả bốn người xuất hiện, đáp xuống trước mặt Yamato, lúc này mắt Naruto đã chuyển sang kẻ sọc của Kyubi. Yamato thầm nghĩ kế hoạch được dựng ra sẵn trước đó của mình bỗng dưng biến mất không còn khả dụng nữa.

Nakozu bực mình, không chần chừ, cậu lạnh lùng nói với Orochimaru.

"Ngươi nói ai là chuột nhắt hả?".

Lập tức cậu tỏa ra một sát khí khủng khiếp bao trùm toàn bộ những kẻ đang có mặt, Orochimaru tuy vẫn giữ vẻ mặt đắc ý nhưng đã đổ vài giọt mồ hôi, trong lòng đã cảm thấy bất an, đến mức run lên nếu không muốn nói là... sợ, và ngay cả bản thân hắn cũng không hiểu tại sao hắn lại run lên như vậy.

Cả bốn người kia lẳng lặng nhìn Nakozu, mặt họ tái nhợt, đến cả Naruto cũng bình thường trở lại.

"Cỗ sát khí thật kinh khủng, hắn là thứ gì vậy?" Kabuto nhăn mặt nhìn kẻ trước mặt, hắn từ trước giờ chưa từng thấy kẻ nào mạnh như vậy, đấy chỉ mới là sát khí mà tên nhóc kia tỏa ra thôi, nếu mà dùng đến sức mạnh thì không biết mạnh đến mức nào nữa, chợt nghĩ nếu tên nhóc kia dùng đến sức mạnh, Orochimaru có thể sẽ bị hạ trong một đòn, mà hạ được trong một đòn thì hắn làm gì có khả năng chống trả, tuy đó chỉ là do hắn lo xa, phóng đại lên quá, nhưng hắn không nghĩ rằng những kẻ xung quanh không thể không có cùng suy nghĩ.

Nakozu nhắm mắt, thì thầm với Hệ thống.

"Ngươi khó chịu đến mức đó à?" Hệ thống lên tiếng.

"Biết sao được, ta cảm thấy bực khi bị gọi là chuột nhắt".

"Vậy... ngươi có muốn chiến đấu?" Hệ thống nói.

"Không cần thiết, hắn không xứng đáng làm đối thủ, thậm chí hắn còn không mạnh bằng Jiraiya, nếu cần ta có thể hạ hắn trong một đòn, suy cho cùng, ta làm thế chỉ là dằn mặt hắn thôi, còn lại là chuyện của những người kia" cậu nói.

Nakozu di chuyển ra phía sau, ra dấu rồi thì thầm một chút vào tai Yamato, sau đó đứng sau lưng bọn họ.

"Đúng là một sát khí kinh khủng, theo ta thì chắc sát khí của Kyubi cũng không bì kịp!" Orochimaru nói như đã biết trước, "Ngươi đúng là một cơ thể hoàn hảo!".



"Còn ngươi, Jinchuuriki của Kyubi! Ta muốn xem, giữa ngươi và Sasuke, ai mạnh hơn!".

"Sasuke?!?... " Naruto bất động, đôi mắt lại từ từ chuyển sang dạng kẻ sọc, cuối cùng là chuyển sang lớp Chakra vĩ thú, nó bao phủ khắp người cậu.

"Sasuke đến với bọn ta hoàn toàn là do tự nguyện... " Kabuto nói, xem ra hắn đã bình tĩnh hơn lúc nãy.

"Ngươi im đi! Các ngươi làm sao có thể... ".

Orochimaru lập tức tiếp lời, nhưng hắn vừa dứt câu thì Rầm! hắn bị đánh bay đi bởi đòn tấn công chớp nhoáng của Naruto.

"Cũng nhanh thật, đúng là sức mạnh của Jinchuuriki!" Nakozu khoanh tay nhìn nghĩ, mọi người ai cũng kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt.

Đứng gần đó, Kabuto vừa dùng tay đỡ, khẽ nghĩ thầm.

"Đây là... sức mạnh của Jinchuuriki... không, đây là sức mạnh của Kyubi!", "Hừm! Vừa rồi là một tên có cỗ sát khí kinh khủng, lần này lại là tên có sức mạnh khủng khiếp của vĩ thú. Đúng là làng Lá, toàn quái vật!".

Naruto ngoảnh mặt lại nhìn ra phía sau, như thể muốn cảnh báo cho Kabuto rằng kẻ tiếp theo là hắn.

"Naruto, xem ra ngươi đã trưởng thành hơn với tư cách là một Jinchuuriki rồi đấy!" Kabuto nhoẻn miệng khẽ cười.

Từ từ trong khu rừng phía xa, nơi mà Orochimaru bị đánh văng đến đó, xuất hiện bóng người đang chầm chậm tiến đến chiếc cầu, một bên mặt của hắn bị rách ra - hắn đã trở lại.

"Xem ra ngươi đã ra dáng một Jinchuuriki rồi đấy!" hắn nói, vừa dứt lời lại chầm chậm tiến về phía trước. Tức thì liền lẩm bẩm: "Ra vậy, thì ra làng Lá cho tên dùng Mộc thuật đi theo trong nhiệm vụ lần này, là để khống chế Jinchuuriki!... xem ra vật thí nghiệm kia cũng khá được việc!".

"Vật thí nghiệm?" Kabuto thắc mắc, và thế là Orochimaru bắt đầu kể lể từ tham muốn có được Mộc thuật cho đến thí nghiệm thất bại.

"Hắn thật nhiều lời!" Nakozu thầm nghĩ "Không ngờ trong Nhẫn giới này lại tồn tại một tên vừa độc ác vừa nhiều lời như thế".

Naruto trừng mắt nhìn Orochimaru, tay bấu chặt trên thanh gỗ, sát khí bao trùm xung quanh, tạo nên một bầu không khí nặng nề, khiến người ta có cảm giác nghẹt thở.

Cảm thấy như Naruto chuẩn bị tấn công lần nữa, tên Kabuto chuyển sang một ý định táo bạo, dùng dao Chakra phi đến tấn công cậu ta.

"Ngu ngốc!" Nakozu hừ một cái, "Biết là kẻ địch rất mạnh, hơn nữa còn là Jinchuuriki của Kyubi mà vẫn đâm đầu vào, không biết hắn là một tên khôn ngoan hay ngốc nghếch nữa!".

Tức thì ngay trước khi lưỡi dao Chakra kịp chạm tới Naruto, cậu ta gầm một tiếng, đánh bay hắn ra xa, thẳng vào trong rừng, kèm theo đó là chiếc cầu cũng bị phá hủy theo.

Sakura được bế đi kịp trước khi tên kia - Kabuto kịp va phải cô, và người bế cô đi không ai khác ngoài Nakozu.



"Cậu chậm thật đấy!" Nakozu mỉm cười nói.

"A... ừm... " Sakura thẫn thờ, đỏ mặt nhìn chỗ khác, thấy thế Nakozu cũng thả cô xuống.

Cây cầu sụp đổ, từng khúc gỗ kèm theo đá rơi xuống như mưa, nhóm Yamato không biết làm gì khác ngoài lùi ra sau. Phía bên kia, tên Orochimaru cũng đã lừa Naruto đuổi theo hắn, cả hai biến mất trong rừng sâu.

"Sai! Em mau bay lên không trung tìm hiểu xem Naruto thế nào!" Yamato ra lệnh.

Sai không nói gì, tức thì hắn vẽ ra một con đại bàng bay lên không trung, phi thẳng về phía trận chiến, Vâng! Chắc chắn là có một trận chiến đã được bắt đầu ở phía xa kể từ lúc Naruto đuổi theo Orochimaru.

"Yamato-sensei, phải cẩn thận với hắn đấy, hắn thật nguy hiểm!" Nakozu nói nhỏ với Yamato, anh khẽ gật đầu.

"Giờ chúng ta phải làm gì? Ngồi đợi sao?" Sakura nói.

Yamato không nói nhiều, thi triển Mộc thuật, tạo ra một phân thân, rồi cử đi thẳng vào trong rừng - cách không xa là một trận chiến với sức chấn động không nhỏ.

"Bề ngoài là cứ bảo đi xem xét, nhưng suy cho cùng, phòng bị còn tốt hơn!" Yamato nói.

___________________________

Một vật màu đỏ thẫm bay về phía đội "Kakashi", cách họ chỉ vài mét, sinh vật màu đỏ thẫm với bốn chiếc đuôi, Naruto - dạng Kyubi bốn đuôi, tiếng Rầm! lớn xé toạc không gian yên tĩnh vốn có bao giờ. Định thần lại, cảnh tượng trước mắt là Naruto đang giữ chặt lấy lưỡi kiếm của Orochimaru.

Nakozu nhắm mắt lại, tiến vào không gian Hệ thống tìm hiểu thêm thông tin về Kyubi, được một lúc liền trở lại thực tại, lúc này cậu thấy Sakura đang bất tỉnh, còn tên Kabuto thì từ từ tiến đến, gần đó là Yamato-sensei đang chế ngự Naruto.

"Tên kia, ngươi không được động vào cô ấy!" Nakozu phi nhanh đến, một tay rút kiếm ra, chẳng mấy chốc lưỡi kiếm đã áp sát yếu hầu của hắn, khiến hắn giật cả mình, nhưng rồi cũng mỉm cười nói.

"Hừm! Kiếm thuật của ngươi không tệ! Ngươi làm cho ta nhớ đến thằng nhóc Sasuke đó... ", "Ngươi yên tâm, ta không làm gì hại đến cô ta đâu, nếu như bọn ta để cho các ngươi còn sống, thì ít nhất các ngươi còn giúp bọn ta hạ vài tên Akatsuki!" vừa trị thương cho Sakura vừa nói.

Sau đó hắn liền biến mất, vết thương kia thì đã tốt hơn.

"Hừ!" Nakozu hừ lạnh, cất kiếm vào. Yamato cũng làm nốt bước cuối - nén Chakra Kyubi vào trong.

Sakura bắt đầu trị thương cho Naruto, vết đỏ trên người cậu ta cũng vì thế mà từ từ biến mất.

Một lúc sau, Naruto tỉnh lại, bàng hoàng vì những gì đã và đang xảy ra. Yamato cũng đã nghe Mộc phân thân thông báo rằng Sai đã đi theo nhóm của Orochimaru.

Cả bọn bất lực phải đuổi theo nhóm kia, cũng may rằng trước đó Yamato đã cho Sai ăn một hạt giống để tiện cho truy tìm dấu vết.

P/s: Tác thêm vài chi tiết thừa vào chương nhằm cho chương dài hơn, đọc giả thông cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook