Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 8: Sự Công Nhận

The Time Traveler

05/07/2021

P/s: Xem thì cứ xem, nói trước, chương có thể hơi chán -_-

...Không ngủ được, Nakozu liền thức dậy luyện tập cả đêm, vừa luyện tập trong không gian Hệ thống vừa luyện tập bên ngoài, chẳng mấy chốc trình độ đã lên Thượng cấp.

Hôm sau, vẫn như mọi khi, Nakozu lại lên nóc nhà hít thở không khí, cậu vẫn còn đang băn khoăn làm cách nào để trở thành Genin.

"Hay là đến văn phòng Hokage gặp bà Tsunade để xin đặc cách trở thành Genin? Không được, xin bả chưa chắc gì mình được thăng chức" Nakozu vẫn ngồi đó nghĩ ngợi lung tung.

"Thôi ra đường đi dạo cho thư thái tinh thần cái đã" nói là làm, cậu lập tức rời khỏi nhà.

Đang đi trên đường, tiếng Hệ thống vang lên "Ngươi đang nghĩ làm cách nào để trở thành Genin hả? Thực tình ta cũng đang nghĩ cách để giúp ngươi, nhưng tiếc là ta vẫn chưa nghĩ ra".

"Chẳng phải Hệ thống các ngươi thông thái lắm sao?" Nakozu hỏi.

"Ta đã nói rồi, ta cũng chỉ là một linh hồn con người bình thường, sao lại có thể thông minh bằng một cái máy chứ" Hệ thống nói.

"Thôi được, ngươi hãy nghĩ cách giùm ta, khi nào đã nghĩ ra cách thì hãy nói cho ta biết" cậu nói.

Đang đi trên đường bỗng đi ngang qua Học viện Ninja, Nakozu thấy mà trong lòng ngưỡng mộ, "Chán thật đấy, những kẻ tốt nghiệp học viện đều được thăng lên làm Genin, còn mình thì chưa được".



Mấy đám nhóc tốt nghiệp được làm Genin ngay trong khi Nakozu đang ở trình độ Thượng cấp mà vẫn chưa được làm Ninja nên cậu thấy không công bằng là đúng rồi.

Không nghĩ ngợi nữa, cậu đi tiếp, mặc cho đám trẻ phía sau vui đùa.

Đi đến một con hẻm, cậu bỗng gặp hai người có hành tung rất lạ, "Các người đang làm gì ở đây?" Nakozu hỏi.

"Làm gì chả được? Đây không phải chuyện của ngươi" 1 trong hai tên nói.

"Dù sao ngươi cũng chỉ là một thằng nhóc thôi, mau xử nó trước khi nó biết chuyện của chúng ta" tên còn lại nói.

Tức thì chúng liền xông lên, một tên kết ấn "Thủy độn - Thủy long đạn" về phía Nakozu, tên còn lại thì lại xông thẳng về phía cậu.

Nakozu liền né tránh chiêu thức và ngay lập tức dùng Kunai có Lôi hệ tấn công tên đánh cận chiến, kết quả là tên cận chiến bị chém cho tê liệt cả người, kĩ thuật của tên này chắc cũng cỡ Trung cấp thôi, cũng may cho hắn là Nakozu chỉ chém trên cánh tay của hắn, nếu không hắn đã đi rồi.

Xử lí xong một tên, Nakozu ngay lập tức chém tên còn lại, nhưng đó chỉ là Thủy phân thân "Hay thật, là Thủy phân thân, tên này cũng được lắm" cậu nghĩ.

Nhảy qua khỏi bức tường, câu liền thấy tên kia đang dần chạy mất, ngay lập tức cậu liền kết ấn rồi hô to: "Lôi độn - Lôi xích long thuật" (kĩ năng này cậu tự phát triển từ chiêu Lôi long thuật", một sợi dây xích đầu rồng bay về phía tên kia và quấn chặt hắn, hắn bị tê liệt nên không thể cự quậy được.

"Các ngươi đến đây để làm gì? Nếu là người cùng làng thì mắc gì các ngươi lại làm chuyện mờ ám ở cuối con hẻm?" Nakozu hỏi, nhưng chúng lại không chịu trả lời.

"Nếu các ngươi không trả lời thì ta sẽ đem đến chỗ ngài Hokage xử lí" cậu nói, rồi tức thì cậu mang hai tên đó đến văn phòng Hokage.



"Thưa ngài Tsunade, tôi bắt được hai tên này, hành tung của chúng rất lạ, có vẻ như chúng là Ninja gián điệp từ làng khác" Nakozu nói.

"Vậy sao? Không ngờ lại có thêm kẻ đến ngôi làng này, nói mau! Các ngươi đến đây để làm gì?" Tsunade quát lớn.

"Chúng... chúng tôi đến... đến từ làng Sương... Sương Mù" chúng nói với giọng lắp bắp.

Sau đó chúng bắt đầu khai ra tất cả, hóa ra chúng được làng Sương Mù cử đến đây để giải cứu tên Ninja trước đó (tên Ninja mà Kakashi đã bắt về được).

Chúng bị ném vào ngục chung với tên kia.

"Làm tốt lắm Nakozu, nếu ta qua tài năng hiếm có như ngươi thì uổng cực kì, thôi vậy, từ giờ ngươi được đặt cách trở thành một Ninja hạ cấp và ngươi hoàn toàn có thể tham gia kì thi Chunnin sắp diễn ra" Tsunade nói, bà đã công nhận cậu.

"Vâng!" Nakozu lúc này sướng như tiên, nhưng cậu vẫn đang cố nhịn cảm xúc, đến khi ra khỏi văn phòng mới bắt đầu bộc lộ cảm xúc "Vui quá! Mình được công nhận rồi! Mình được công nhận là một Ninja rồi! Giấc mơ thành hiện thực rồi!" cậu vừa vui sướng vừa trở về nhà.

"Xem nó kìa, vui đến thế à?" bà cười thầm.

Giờ việc tham gia kì thi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

---Còn tiếp---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook