Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Chương 24: Vòng Thi Cuối Cùng - Phần I: Fugaki vs Hiruko

The Time Traveler

24/07/2021

Thời hạn một tháng đã trôi qua, cuối cùng vòng thi thứ 3 cũng đã bắt đầu.

Nakozu nhanh chóng đến võ đài - nơi mà sẽ tổ chức vòng thi, thí sinh sẽ được nghe luật và đánh số thứ tự rồi chia ra nhiều vòng đấu (như kì thi trong nguyên tác).

Nakozu vừa đến nơi thì nơi đây cũng khá là chật chội, rất nhiều thí sinh đang tề tựu đông đủ ở đây bao gồm hết thảy tất cả các đội của làng, cậu đang nhìn quanh xem có ai quen thuộc không thì có một tiếng nói phát ra từ phía xa "Bọn tôi ở bên này này Nakozu!" và thế là cậu ngay lập tức tiến về phía nơi đó, ra là tất cả thành viên Genin làng Lá đang ở đây.

"Các cậu đấy à? Trong suốt thời gian qua liệu các cậu đã mạnh lên chưa đấy?" Nakozu mỉm cười nói.

"Này đừng có xem thường bọn này nhé, suốt thời gian qua bọn này đã luyện tập không ngừng nghỉ đấy, tất nhiên là phải mạnh lên rồi!" Rock Lee mặt cau có nói.

"Thôi sao cũng được, nếu muốn biết các cậu đã mạnh lên như thế nào rồi thì chỉ có thể thử sức với nhau ở vòng này mới biết được" cậu nói.

"Phải đấy! Và tôi rất muốn đấu với cậu đấy Nakozu!" Fugaki bất ngờ nói.

Nakozu chỉ mỉm cười rồi nhìn xung quanh xem các thí sinh khác để đánh giá thực lực, bọn làng Mây thì không biết chắc vì cậu chưa hề chạm mặt chúng lần nào, về phía đội làng Cát thì Kankuro là người đáng lo nhất, ba con rối có thể phối hợp với nhau ăn ý khiến cho cậu phải dè chừng, còn về phía những đội còn lại thì Aburame Shino, Rock Lee, Hyuga Fugaki là những người mà cậu phải lên kế sách đối phó nếu chẳng may cậu phải đấu với họ.

Trong lúc Nakozu đang suy nghĩ thì từ trên cao Hokage đệ Ngũ Tsunade đã xuất hiện và đọc luật thi, sau đó là đánh số thứ tự cho từng người, cũng may trước khi đánh số Nakozu cũng đã ngừng suy nghĩ và bắt đầu chú ý lắng nghe nếu không thì đã ngơ ra chẳng biết gì rồi.

Số thứ tự các thí sinh:

1. Hyuga Fugaki.

2. Aburame Shino.

3. Katame Hiruko (làng Mây)

4. Ryoduchi Nakozu.

5. Haruno Sakura.

6. Akimichi Shogun.

7. Yamanaka Ino.

8. Akimichi Choji.

9. Hoshigaki Tsurune (làng Mây)

10. Bikiri Sanchuke (làng Cát)

11. Bikiri Kawaki (làng Cát)

12. Yakata Nesuki (làng Mây)

13. Rock Lee.

14. Tenten.

15. Inuzuka Kiba.

16. Hyuga Hinata.



Sắp xếp trận đấu:

(1) vs (3).

(2) vs (4).

(5) vs (7).

(6) vs (8).

(9) vs (11).

(10) vs (12).

(13) vs (15).

(14) vs (16).

Vòng thi năm nay không có rườm rà như vòng thi ở kì thi trước: bắt phải 1vs1 trước rồi mới chọn ra người thi vòng 3.

Nakozu sau khi nghe xong trong lòng liền cảm thấy chán nản, mới vào đã phải đấu với người thuộc tộc Aburame, nhưng cậu không có thời gian than vãn, cậu phải nhanh chóng nghĩ ra chiến thuật khắc chế ngay lập tức, Aburame Shino đa số đều dùng côn trùng để tấn công, không chỉ có khả năng tấn công tầm xa, gây cản trở tầm nhìn mà còn có thể ăn Chakra, quả là một đối thủ đáng gờm!

Đang mãi suy nghĩ thì tiếng trống gõ báo hiệu cuộc thi bắt đầu đã vang lên, trận đấu đầu tiên là trận đấu giữa Hyuga Fugaki và Katame Hiruko, Nakozu liền thôi suy nghĩ, chuyện Shino để sau, vì sau trận này là tới trận đấu của cậu, nhưng điều đó không gây cản trở, chỉ cần vài phút là cậu có cách đối phó ngay, không cần lo. Ngay lập tức cậu liền cảm thấy Fugaki đang rời khỏi ban công chờ (nơi các thí sinh nghỉ ngơi trước khi đấu và cũng là nơi họ có thể xem các trận đấu đang diễn ra), cậu chỉ kịp quay lại và nói "Cố lên đấy!" còn Fugaki chỉ mỉm cười rồi đi xuống sân đấu.

"Này Hiruko, lượt của ngươi đấy! Cho chúng thấy thực lực của ngươi đi" một giọng nói phát ra từ phía đám Ninja làng Mây, đó là Nesuki đang nói với Hiruko.

"Rồi rồi, ta biết rồi, mà... đối thủ của ta là người tộc Hyuga phải không?" Hiruko hỏi.

"Phải! Là người tộc Hyuga thì rất đáng để thử đấy!" tên còn lại nói, là Tsurune.

"Được rồi để ta xem, liệu hắn có phải là thiên tài hay là rác rưởi đây!" Hiruko mỉm cười độc ác nói.

"Miệng lưỡi của ngươi vẫn như mọi khi, Hiruko!" Nesuki nói.

"Mặc kệ ta! Các ngươi cứ việc chờ ở đây đi, chờ ta hành quyết nó!" hắn nói.

Sau đó hắn tiến ra ngoài, trong đầu vẫn nghĩ "Để xem khả năng của ngươi đến đâu!".

Rồi cả hai thí sinh liền xuất hiện, tiến về gần nhau, khán giả thì hò reo, không ngừng suy đoán rằng không biết ai sẽ thắng đây.

Cả hai đã đứng trước mặt nhau, chỉ cách nhau mấy chục centi mét, trọng tài là một Jounin cũng đã tiến gần về phía cả hai người.

Chỉ cần đợi tiếng trọng tài hô "Bắt đầu" là trận đấu sẽ bắt đầu ngay.

Fugaki trong đầu vẫn mãi suy nghĩ về tên đang đứng trước mặt, thầm nghĩ hắn có thực lực như thế nào đây.

"Chuẩn bị... bắt đầu!" trọng tài lên tiếng.

"Byakugan, mở!" Fugaki liền mở Byakugan ngay lập tức, nhìn thấy toàn bộ dòng chảy Chakra của tên Hiruko.

Tên Hiruko cũng đã biết ít nhiều về Byakugan trước khi đi nên chắc chắn hắn đã có cách đối phó với Byakugan, hắn nhanh chóng tung vài quả bom khói, bụi khói bao trùm cả sân đấu khiến khán giả không thấy gì.



Nakozu thấy bom khói hiện ra liền bí mật mở Sharingan lên nhìn, dù Sharingan tuy không thể nhìn thấy được dòng chảy Chakra như Byakugan nhưng ít nhất nó vẫn có thể thấy được Chakra trong cơ thể một người, nhờ khả năng này Nakozu có thể biết có bao nhiêu người trong một đám khói lớn và họ đang làm gì, và cậu quan sát thấy Fugaki đang đứng yên, còn tên Hiruko vẫn đang làm gì đó khiến cậu hơi khó hiểu.

"Chết tiệt! Khói lớn thế này làm sao chúng ta xem được trận đấu chứ?" Lee bực tức nói.

"Đúng đấy! Như thế này làm sao xem được đây?" Tenten nói theo.

"Phải chịu thôi, đây là chiến thuật của đối thủ, chúng ta không thể làm gì khác" Shino bình tĩnh nói.

Cả đám đành bất lực, chỉ còn cách chờ cho đám khói tan thì may ra vẫn có thể thấy kết cục trận đấu, chỉ có Nakozu và vài thành viên tộc Hyuga phía xa và gần mới biết bên trong đang xảy ra chuyện gì.

Lúc này bên trong đám khói, tên Hiruko lao vào ném vài cái Shuriken cùng Kunai, nhưng đều bị đánh văng đi, thế là hắn bắt đầu rút ra thêm vài quả bom khói, nhưng những quả bom này khác xa những quả mà hắn đã ném trước đó, "Cũng khá lắm, nhưng Byakugan của ngươi có thể nhìn xuyên qua đám khói từ những quả bom này không!" rồi hắn bắt đầu ném, khói ngày càng dày đặc, và nó che khuất tầm nhìn của Fugaki và các tộc nhân Hyuga khác, kể cả Nakozu.

"Gì thế này? Khói ngày càng dày thêm sao? Mình chẳng thấy gì cả" Nakozu nghĩ thầm, "Loại khói này là như thế nào vậy Hệ thống?".

"Đây là loại khói chỉ xuất hiện ở vùng Thung lũng chết, nó dày đặc đến nỗi kể cả Byakugan cũng không thể nhìn xuyên qua!" Hệ thống lên tiếng.

"Chết thật, ngay cả Byakugan cũng không thể nhìn xuyên qua, đúng là loại khói mù lợi hại!" cậu nghĩ, "Tên Hiruko đấy dùng nó để khóa tầm nhìn của Fugaki đây mà! Chắc giờ chỉ còn cách trong đợi vào khả năng cận chiến của cậu ta mà thôi".

"Giờ Byakugan của ngươi vô dụng rồi, ngươi sẽ làm gì tiếp theo đây?" Hiruko nói từ trong đám khói.

Fugaki vừa thủ thế vừa nghĩ cách, quả thực thì nếu một người tộc Hyuga trong khi chiến đấu nếu không dùng được Byakugan thì coi như đối thủ đang có cơ hội rất lớn, không có Byakugan thì đồng nghĩa với việc không thể nhìn thấy dòng chảy Chakra, mà không nhìn thấy dòng chảy Chakra của đối thủ thì cả Nhu quyền cũng không dùng được, Nhu quyền cần Byakugan để thi triển, mà Byakugan không dùng được thì Nhu quyền cũng đi tong, nếu chỉ dùng Nhu quyền mà cố đánh với đối thủ thì có khi vừa không đánh trúng huyệt Chakra của đối thủ vừa tốn nhiều Chakra của bản thân, có thể nói Fugaki đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc, còn chưa kể cậu là người của Phân gia, có một điểm mù phía sau gáy.

"Sao hả? Sợ ta rồi à?" Hiruko nói.

"Hừm, mặc dù Byakugan của ta đã bị khóa, nhưng chưa chắc ngươi đã biết ta đang ở vị trí nào đâu, lớp khói này quá dày đặc!" Fugaki lúc này cũng đã bình tĩnh lại được một chút, cậu nói.

Bất ngờ, kế bên Fugaki bỗng xuất hiện tên Hiruko, cậu cũng khá bất ngờ nên chưa kịp phản ứng, hắn nói: "Chắc ngươi cũng không quên rằng, một Shinobi hoàn toàn có thể cảm nhận Chakra của người khác nếu họ được luyện tập khả năng này" sau đó chưa để cho Fugaki kịp phản ứng, một cước khiến cậu văng đi.

Fugaki liền lồm cồm bò dậy, không khí xung quanh vẫn mù tịt.

"Tuy nhiên nó vẫn còn điểm yếu là chỉ có thể cảm nhận Chakra của ngưởi khác trong một phạm vi nhất định mà thôi" hắn nói.

Chưa kịp để cho Fugaki làm gì, hắn ngay lập tức tấn công từ phía sau lưng Fugaki, dùng Kunai đâm trực tiếp vào lưng khiến cậu bị thương, Fugaki ói máu ra rồi ngồi quỳ xuống, "Đúng như ta nghĩ, ngươi vẫn còn điểm mù, ha ha, tưởng người tộc Hyuga các ngươi có gì ghê gớm, hóa ra cũng chỉ là hạng tầm thường, không gửi thiên tài đi thi mà lại gửi những kẻ rác rưởi đi thi, đúng là chẳng có gì thú vị, mà ta cũng không biết được người tộc Hyuga có lấy nổi một thiên tài hay không hay chỉ toàn là kẻ thất bại" rồi hắn mỉm cười mãn nguyện "Đúng là không đáng làm đối thủ của ta!".

Đám khói dần tan, để lộ ra một người nằm dưới đất, là Fugaki.

Cả khán đài hò reo, họ tuy không hề biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết người còn đang đứng trên sân là kẻ chiến thắng.

"Như vậy là Ninja từ làng Mây - Katame Hiruko là người chiến thắng!" trọng tài nói, sau đó một đội y tế lập tức vào sân đấu và mang Fugaki đi.

Nhưng Nakozu thì nghĩ khác, căn cứ vào vết thương trên người Fugaki thì rõ ràng tên Hiruko đã tấn công vào điểm mù của cậu ta, như vậy thì rõ ràng là hắn đã chơi xấu, nhưng chẳng ai truy xét điều này cả, sao lại vậy chứ, rõ ràng nếu hắn không chơi xấu như thế thì Fugaki đã nắm chắc chiến thắng rồi, lần này hắn vừa dùng bom khói đã đủ gây khó chịu rồi, giờ lại chơi xấu tấn công vào điểm mù của đối thủ nữa, chẳng phải chỉ bom khói là đủ rồi sao? Trừ khi hắn cố tình muốn gây thương tích nặng cho đối thủ của mình, mà nếu đúng là vậy thì thật không thể tha thứ được! Lúc này Nakozu vô cùng tức giận, những hành vi chơi xấu đối thủ khi đang đánh nhau đối với cậu mà nói là không thể tha thứ.

Nakozu ánh mắt căm phẫn nhìn tên Hiruko đang đi về phía chỗ kia, rời khỏi sân đấu, mà nếu muốn đến chỗ kia phải đi qua nơi ban công chờ có Nakozu đang đứng đó, cậu thầm nghĩ "Hừ! Kẻ thích chơi bẩn! Ta không thể tha thứ cho ngươi!".

"Ngươi thích nhìn ta đến vậy sao? Chẳng lẽ tên Hyuga vô dụng kia là bạn của ngươi à? Mà hắn bị vậy cũng đáng lắm, không phải thiên tài hay gì mà lại chỉ là tên rác rưởi, còn không đủ làm ta nghiêm túc đánh nhau nữa" hắn đang đi thấy Nakozu dùng ánh mắt sát khí nhìn mình liền quay lại nói, sau đó hắn đi xuống cầu thang, nhưng vừa mới bước xuống một bậc đã nghe tiếng nói từ Nakozu phía sau "Cứ chờ đấy, tên khốn, ta thề sẽ đánh bại ngươi!" cậu giận dữ nói.

"Ha ha vậy để xem, ngươi trả thù cho bạn mình thế nào!" hắn tươi cười nói rồi đi mất.

Nakozu liền kìm hãm cơn tức giận, cậu biết lúc này tức giận chẳng có ích gì, chỉ là lúc nãy do quá kích động.

---Còn tiếp---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Nhẫn Giả - Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook