Cuộc Sống Biến Thái Của Hủ Nam

Chương 14: Bày tỏ thâm tình

IK Lương

30/10/2016

Cơm tối ăn hảo~ thế nhưng trời đã tối…kết quả là ta rất vô sỉ yêu cầu người nào đó tiễn ta về nhà. Người nào đó ngẩng đầu nhìn trời, nói: “Đã khuya… nhà ngươi ở đâu?”

” XX đường XX số…”

“…Rất xa na”

“Ta biết a!Cho nên ta mới kêu ngươi tiễn ta về nha~ dù sao cũng không thể kêu ta tự trở về đi~ rất xa đó~ nếu đi sẽ chết người đó~ hơn nữa ngộ nhỡ lúc Nhược Nhược về nhà bị *** loạn thì làm sao lo liệu a~” Sau khi ta nghe thịnh Hi ca ca nói giả bộ biểu tình đáng thương như vậy, cắn tay áo tận lực đem đầu đè thấp, hơi nâng mắt nhìn Thịnh Hi ca ca.

Quả nhiên Thịnh Hi ca ca mềm lòng “Hảo, ta tiễn ngươi về”

OH! YEAH! Thành công!

Xe chạy được nửa đường ta đột nhiên cảm thấy không phải hướng về nhà ta.Ta rất xem thường mà nói với Thịnh Hi ca ca: Thịnh Hi ca ca, ngươi thật ngốc! đây không phải đường về nhà ta!”

“Ta biết a~” Thịnh Hi ca ca quay đầu đối với ta cười “Đây là đường đến nhà ta”

“Hả?”! Ta phải về nhà!”

” Chà, Nhược Nhược theo như lời ngươi nói hiện tại đã khuya, nhà ngươi thì lại ở nơi hẻo lánh ngộ nhỡ đụng phải cướp thì làm sao bây giờ? Hơn nữa ni, nhà ngươi xa như vậy, hiện tại ta đưa ngươi quay về nhà ngươi ni, không biết phải mất mấy giờ, cho nên ni ngươi đêm nay cứ ở nhà ta là được rồi” (giọng điệu sắc lang đây mà~~haizzz)

” Không được!” Ta cự tuyệt ” Tỷ Tỷ của ta sẽ lo lắng cho ta!” Chúa a~ Ta lỡ nói dối~ xin hãy tha thứ cho ta

“Tỷ tỷ ngươi sẽ lo lắng cho ngươi?” Thịnh Hi ca ca nghiêng mắt quan sát ta

“Theo ta được biết~ tỷ tỷ ngươi là một hủ nữ đi~?” Nàng chỉ mong sao có thể đem em trai xinh đẹp động nhân của nàng tìm một trượng phu để gả đi mới đúng chứ?”

“… Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi… Ngươi thế nào biết được?”

“Ta tra” Thịnh Hi ca ca dùng xe đem khuôn mặt tiến đến trước mặt ta, trừng mắt nhìn vẻ vô tội, lúc này ta thấy mắt hắn, sao lại là đôi mắt mặc lục sắc (xanh sẫm)?

Hắn còn nói: “Hơn nữa Hơn nữa~ ngươi cũng là một hủ nam đi? Đối với nam nhân và nam nhân trong lúc đó, những chuyện tình này hẳn là phải rất rõ ràng đi?”

Ta gật đầu



Đã sớm muốn thử nghiệm, thử nghiệm!

“Vậy có muốn thử giao du với ta không?”

Ta lắc đầu

Không được dùng lời ngon ngọt để dụ dỗ ta!

“Vì sao không?” Đôi mắt mặc lục sắc của Thịnh Hi ca ca tối sầm xuống

” Bởi vì ta không phải GAY!”

“Nhưng ngươi là hủ nam!”

“Đúng vậy, hủ nam thì sao?!”

” Ngươi nói ngươi rất rất muốn thử xem xem cuộc sống của GAY!”

“… Đúng vậy”

“Cho nên a~ giao du thử với ta xem cò được hay không”

” Bất hảo”

“… Vì sao? Ta không đủ suất? Hủ nam các ngươi tiêu chuẩn thật caotheo như đối thoại của ta và ngươi sáng nay xem ra ngươi rất hài lòng với khuôn mặt của ta”

“Đúng vậy a. Thế nhưng~ ngươi cũng không pahỉ GAY”

“Ngươi làm sao biết ta không phải?” Thịnh Hi ca ca chớp chớp đôi mắt mặc lục sắc

“Lẽ nào….ngươi là GAY a~!?”



“Không phải a”

“…Thiết” Một lúc lâu không vui

“Sau khi gặp được ngươi là phải” (câu này ý anh ấy là sau khi gặp em nhược thì trở thành G*Y)

“…Đừng nói bậy!”

“Ta không nói bậy!” Thịnh Hi ca ca ngồi thẳng người, đen ta ôm lên đùi hắn ngồi lại lấy tay nâng cằm ta lên. Giữa lúc hắn dụ định nói thì ta giành nói trước: “Ngươi đừng khiêu khích ta! Cẩn thận ta đối với ngươi làm ra chuyện gì đó!”

“Ách?!” Thịnh Hi ca ca thoáng cái sửng sốt lập tức lại cười nói

“Ta chỉ mong ngươi đối với ta làm ra chuyện tình gì đấy, chí ít sau này cho dù có chuyên gì ngươi cũng phải chịu trách nhiệm với ta suốt đời”

T^T

“Ngươi đây là là!!”

“Nhược Nhược~” thịnh Hi ca ca rất thâm tình đối ta thuyết “Ta thích ngươi, từ ngày hôm qua gặp ngươi thì đã thích ngươi. Ta phái người điều tra tất cả tu6 liệu của ngươi, thật vất vả mới tìm được. Ta biết ngươi là hủ nam đối với GAY không hề bài xích, ngươi biết ta vui vẻ bao lâu không? Ta từ sớm đã quyết tâm là: nhất định phải theo đuổi ngươi.Cho nên hôm qua vừa gặp ngươi là dẫn ngươi đến đu quay trọc trời. Ta không phải nói ta điều tra tất cả chuyện của ngươi sao? Sở dĩ ta biết ngươi sợ độ cao mới đem ngươi đi,Vốn là muốn ngươi sợ độ cao sẽ chủ động dựa vào ngực ta….bất quá này~ ta còn ôm ngươi. Ta bởi vì thích ngươi mới có thể nhân nhượng ngươi, trên cơ bản yêu cầu của ngươi ta đều đáp ứng rồi không phải sao? A a ta quên nói ta đem chuyên này nói với cha mẹ ta, bọn họ không có ý kiến, chỉ cần ngươi đủ đẹp là được. Còn có ta cũng đã nói cho bọn họhôm nay ta sẽ mang ngươi về nhà, ở lại nhà ta một đêm. cho nên nói ngươi giao du với ta thử xem xem có được hay không?Thử xem xem!” (ta chịu ko nổi…mắc *i quá!! tiểu đường nghiêm trọng rùi

)

“A?!” Cũng thường thôi úc…

“Nhược Nhược~ giao du với ta thử xem xem có được hay không?”

“Úc… Được rồi” Dù sao ta cũng muốn trải nghiệm một chút

“Thật sao?!” Đôi mắt Thịnh Hi ca ca phát ra tia hào quang, ôm lấy ta điên cuồng hôn không ngừng

…Ô… Ta hối hận

Bất quá nếu đã đáp ứng rồi vậy thử xem xem

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Biến Thái Của Hủ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook